Honda SH nhập Ý biển tứ quý 8 của bác sĩ tại Đắk Mil, không bán đam mê ngay cả khi giá cao

Một chiều tháng 7 năm 2021 khi trời ở Đắk Mil, tỉnh Đắk Nông, bắt đầu chuyển mây đen cùng là lúc chiếc chìa khoá xe Honda SH nhập Ý được chủ xe trao tận tay cho tôi với câu nói 'vợ' này anh giữ trong 15 năm qua rồi đó, lâu lâu đem ra nổ máy chạy cà phê cho vui vẻ.



Chủ nhân của chiếc xe Honda SH nhập Ý đời 2006 này là 1 bác sĩ với lịch làm việc kín mít rất khó để anh dành ra vài giờ đồng hồ trò chuyện. Chủ nhân của chiếc xe Honda SH150i trong bài viết này cho biết chưa từng 1 lần có ý định bán dù nhiều lần bị gạ giá cao ngất ngưởng.



Honda SH nhập Ý biển tứ quý 8 của bác sĩ tại Đắk Mil, không bán đam mê ngay cả khi giá cao


Đối với anh, đây là 1 kỷ niệm đẹp mà mình phải chờ nhiều tháng trời mới đập hộp được chiếc xe tay ga Honda SH150i nhập từ Sài thành sau nhiều đêm mất ngủ vì chờ xe vận chuyển từ tận cảng Hải Phòng vào Nam. Kỷ niệm lúc đó chẳng khác gì đi rước dâu.



Thời của anh, chiếc xe Honda SH150i nhập từ Ý là 1 trong những món đồ chơi không hẳn thể hiện sự giàu có mà ở đó còn có cả niềm đam mê. 7.000 đô la, tương đương 113 triệu đồng đã được anh chi ra để mang về Đắk Mil chiếc xe Honda SH150i nhập Ý vào năm 2006 khiến không ít người choáng trước đam mê của bác sĩ này.



Không những thế, chiếc biển số tứ quý 8 còn làm cho giá trị chiếc xe Honda SH150i của vị bác sĩ ở Đắk Mil cao hơn nhiều lần. Cũng chính vì thế mà không ít người sưu tầm xe hay các đại gia ở đây ngỏ ý muốn anh chia sẻ lại đam mê này. Đổi lại, anh chỉ nói không có ý định bán.




Biển số tứ quý 8 khiến không ít người muốn mua lại chiếc xe Honda SH150i này


'Chiếc xe tay ga Honda SH150i nhập Ý như kỷ niệm tuổi trẻ của mình nên làm sao có thể bán lại, chiếc xe này 'zin' đến mức phần keo được dán cách đây 15 năm vẫn chưa được bóc ra. Dù muốn tháo keo để xe mới tinh nhưng thời gian quá bận không thể tự làm, còn đưa ra tiệm mình không an tâm'. Anh chia sẻ.



Thậm chí phần phuộc xe có dấu hiệu của 'tuổi già' nhưng anh vẫn không dám mang ra tiệm để sửa, kiểu này chắc hết dịch mang xe lên Sài Gòn để người quen bắt bệnh, có khi phải nhập đồ về thay chứ không thể mua hàng trôi nổi làm mất giá trị chiếc xe. Trong quan niệm của những người yêu xe Honda SH, những chiếc xe nhập từ Ý có giá trị rất cao và thường được giới đại gia mua về sưu tầm.



Vị bác sĩ ở Đắk Mil này giữ lại chiếc xe Honda SH150i không hẳn vì biển số tứ quý 8 vạn người mê mà nằm ở sự đam mê đã 'ăn vào máu' của mình. Anh rất thích sở hữu xe nhập, kể cả chiếc ô tô đậu trong phòng khám của mình cũng là hàng nhập, hay chiếc xe Honda Wave cũng là hàng Thái.





Dù chia sẻ vài chiếc xe máy trong bộ sưu tập với người quen nhưng tuyệt đối, chiếc xe tay ga Honda SH150i nhập Ý biển 'tứ quý' 8 này vẫn được bác sĩ tại Đắk Mil khẳng định 'chắc nịch' không bán đam mê ngay cả khi được giá cao.



Với công việc bận rộn, bác sĩ Đắk Mil chỉ chạy chiếc xe Honda SH150i nhập Ý vài lần trong tuần, có khi còn để trong một căn phòng nhiều tuần mà không sử dụng đến.



Honda SH150i nhập đời 2006 đến 2008 được đánh giá cao ở thiết kế rất Tây so với các mẫu xe sau này, thậm chí, một số chiếc được các đại lý đẩy giá lên 200 triệu đồng với tình trạng chưa lăn bánh hoặc số đồng hồ công tơ mét không quá 1.000 km.



Ở thời điểm bác sĩ Đắk Mil sở hữu Honda SH150i, đây là 1 món đồ có giá trị đắt đỏ và đến nay cũng là thú vui sưu tầm của nhiều người dư dả tài chính.

TIN LIÊN QUAN

Honda SH150i nhập Ý được rao bán 400 triệu Đồng, vẫn có người mua

Thông tin về việc chiếc xe ga Honda SH150i nhập khẩu từ Ý và chưa 'đổ xăng lăn bánh' được rao bán với mức giá 400 triệu Đồng đã tìm thấy người mua đã gây xôn xao trên mạng xã hội.

Honda SH150i đời cũ bị bỏ rơi tại bãi gửi xe ở Hà Nội

Không ai biết chủ nhân của chiếc Honda SH150i đời cũ này hay lý do xe bị bỏ rơi tại bãi gửi xe ở Hà Nội.

Honda Sh150i 2017 độ dàn áo Sh300i đầu tiên tại Sài Gòn

Vốn là mẫu xe tay ga cao cấp dành tại thị trường Việt Nam, chiếc Honda Sh150i 2017 càng trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn khi được trang bị bộ bodyKIT từ Sh300i. Honda Sh150i 2017 độ dàn áo Sh300i đầu tiên tại Sài Gòn Với phong trào độ bodykit từ

Xôn xao Honda SH 150i nhập khẩu rao bán nửa tỷ Đồng

Chiếc Honda SH 150i Ý vừa được rao bán trên mạng xã hội lăn bánh hơn 1.500 km, sở hữu biển kiểm soát khá đẹp mắt 'ngũ quý' 3 và có giá tương đương một chiếc ô tô Hyundai Grand i10.

Honda Little Cub Fi 2017 giá ngang SH150i tại Hà Nội

Những chiếc Honda Little Cub sử dụng động cơ Fi đời 2017 đầu tiên về Việt Nam, đang được một showroom tư nhân ở Hà Nội phân phối với giá hơn 80 triệu.

Từ tháng 1 đến tháng 4, không có chiếc SH150i nào được bán ra tại Indonesia

Trong số các sản phẩm của Honda được bán tại thị trường Indonesia, Honda SH150i là mô hình có thể được coi là bị “thất sủng” chưa từng có trong lịch sử của thương hiệu này.

Honda SH 150i ế ẩm tại Indonesia nhưng đội giá cả chục triệu ở VN

Một trong những đại lý lớn nhất của Honda ở Indonesia vừa thông báo mức giảm 200 USD cho mẫu SH150i do tình hình kinh doanh ảm đạm. Mẫu xe này trước đó có giá 2.680 USD, sau khi giảm giá còn 2.480 USD và sẽ khuyến mại đến khi bán hết hàng.

Người Indonesia thờ ơ với Honda SH150i bất chấp giá rẻ còn giảm sâu

Honda SH150i là chiếc xe ga cao cấp bán chạy tại thị trường Việt Nam, điều này không phải bàn cãi với doanh số rơi vào khoảng trên dưới 100.000 xe mỗi năm. Tuy nhiên, tại quốc đảo Indonesia lại hoàn toàn trái ngược khi trong suốt nửa năm đầu tiên

THỦ THUẬT HAY

[Jailbreak] Hướng dẫn mang tính năng 3D Touch lên iPhone 6, 6 Plus và iPhone 5s

3D Touch được xem như một điểm khác biệt dành cho iPhone đời mới, từ 6s và 6s Plus trở lên. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể sử dụng tính năng này trên những thiết bị dùng chip 64-bit nếu đã thực hiện Jailbreak máy.

Sửa lỗi BlueStacks chạy chậm, thêm RAM cho BlueStacks

BlueStacks là giả lập Android phổ biến nhất hiện nay, tuy nhiên, phần mềm này lại chạy khá ì ạch và ảnh hưởng không ít tới quá trình sử dụng của người dùng. Có một cách để các bạn có

Cách bật chế độ ẩn danh trên Youtube Android

Và bây giờ thì tính năng này đã chính thức được cập nhật và triển khai rộng rãi đến toàn người dùng. Nếu bạn chưa biết cách chuyển sang chế độ ẩn danh trên Youtube Android thì hãy xem qua các bước dưới đây nhé.

Bản build Opera 50 mới bổ sung thêm tính năng và khắc phục lỗi

Opera 50 giờ đây là đã có thể được download và mang đến những tính năng mới cũng như đã được khắc phục các lỗi mà có mặt trên những phiên bản trước.

Windows 10 Fall Creators Update đã sẵn sàng để tải về

Microsoft vừa phát hành bản cập nhật Windows 10 Fall Creators Update, đây là bản update vô cùng quan trọng với nhiều tính năng hấp dẫn cho người...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Bose Quietcomfort 35: Chiếc tai nghe không dây chống ồn chủ động tuyệt vời

Với mức giá 350 đô la, nếu chấp nhận các đặc điểm như đeo lâu bị nóng và âm chưa...

Netflix hiện cho phép bạn tùy chỉnh phụ đề trên TV của mình

Bạn không cần phải mở tài khoản của mình trên trình duyệt để thay đổi giao diện của phụ đề nữa.