Toyota Fortuner GR Sport 2021 ra mắt tại Thái Lan, có công suất hơn 200 mã lực

Mẫu xe Toyota Fortuner 2021 vừa được bổ sung thêm phiên bản GR Sport tại thị trường Thái Lan.

Toyota Fortuner GR Sport 2021 ra mắt tại Thái Lan, có công suất hơn 200 mã lực

Tuy nhiên với lần ra mắt này tại Thái Lan, Fortuner GR Sport có ngoại hình khá khác biệt so với bản ra mắt trước đó tại Malaysia, mà lại có nhiều điểm tương đồng ở phần đầu xe với Fortuner Legender dành cho thị trường Việt Nam, như mặt ca-lăng chia 2 tầng.


Chiếc Toyota Fortuner GR Sport 2021 trong bài có màu sơn ngoại thất đỏ, toàn bộ phần thân từ cửa kính đến nóc được sơn đen bóng.


Trang bị lưới tản nhiệt, gương chiếu hậu, bệ bước lên/xuống, líp sau và bộ la-zăng 20 inch đa chấu cũng có màu đen bóng tăng tính thể thao, mạnh mẽ. Xe được trang bị kẹp phanh sơn đỏ với logo GR Sport.


Về nội thất, Fortuner GR Sport 2021 tương tự bản thường với tone đen chủ đạo, đi kèm những chi tiết trang trí, viền chỉ đỏ trên ghế, táp-lô và vô-lăng.



Vô-lăng Toyota Fortuner GR Sport 2021 được bọc da đục lỗ, ghế dùng chất liệu da và da lộn, tựa đầu có logo GR Sport. Logo này còn xuất hiện trên chìa khóa và nút bấm khởi động của xe.



Sức mạnh của Toyota Fortuner GR Sport 2021 phân phối tại Thái Lan đến từ động cơ diesel 2.8L, công suất 201 mã lực, mô-men xoắn 500 Nm và hệ dẫn động 4WD. Đây cũng là động cơ của phiên bản Fortuner Legender 2.8AT 4x4 cao cấp nhất đang bán tại Việt Nam.


Xe nhận được gói an toàn Toyota Safety Sense với các tính năng hỗ trợ giảm thiểu va chạm trước, cảnh báo lệch làn/điểm mù/phương tiện cắt ngang phía sau và kiểm soát hành trình thích ứng.


Tại Thái Lan, Toyota Fortuner GR Sport 2021 có lựa chọn màu ngoại thất đỏ, trắng hoặc đen, giá bán 1,879 triệu baht (khoảng 1,3 tỷ vnđ).

TIN LIÊN QUAN

Ảnh chi tiết Toyota Fortuner GR Sport 2021 màu đỏ giá bán 1,3 tỷ đồng tại Thái Lan

Không giống với Fortuner GR Sport tại Malaysia, mẫu xe này tại Thái Lan có tạo hình tương tự phiên bản Fortuner Legender tại thị trường Việt Nam với mặt ca-lăng chia 2 tầng. Toyota Fortuner GR Sport ra mắt tại Thái Lan có ngoại hình hầm hố với

Toyota Fortuner GR Sport ra mắt Thái Lan với giá 1,3 tỷ đồng, liệu có về Việt Nam?

Sau Indonesia, Toyota Fortuner GR Sport tiếp tục ra mắt Thái Lan nhưng đi kèm thiết kế và động cơ khác biệt.

Soi những điểm mới trên Toyota Fortuner GR Sport 2021 vừa ra mắt

Đầu tháng 8 vừa qua, Toyota đã giới thiệu mẫu xe Fortuner GR Sport 2021 tại thị trường Indonesia. Mới đây, thị trường Thái Lan cũng đã đón nhận phiên bản thể thao của dòng SUV cỡ trung này.

Toyota Fortuner Legender 2021 trình làng với trang bị nâng cấp, giá tăng nhẹ

Toyota Fortuner Legender 2021 được bổ sung cả trang bị tiện nghi lẫn an toàn trong khi thiết kế và động cơ không thay đổi.

Toyota Fortuner GR Sport 2022 ra mắt, thiết kế thể thao hơn và trang bị tiện nghi hơn

Toyota Fortuner GR Sport 2022 trên thực tế chỉ là phiên bản đổi tên của Fortuner TRD Sportivo đã ra mắt thị trường Indonesia vào tháng 10 năm ngoái.

Nối bước đàn anh Fortuner, Toyota Corolla Cross cũng có phiên bản GR Sport: Liệu có thể về Việt Nam trong nay mai?

Toyota Corolla Cross đã trở thành dòng xe tiếp theo có biến thể mang phong cách thể thao GR Sport, và sự 'thể thao' ở đây không chỉ dừng ở thiết kế.

Nối bước đàn anh Fortuner, Toyota Corolla Cross cũng có phiên bản GR Sport: Liệu có thể về Việt Nam trong tương lai?

Toyota Corolla Cross đã trở thành dòng xe tiếp theo có biến thể mang phong cách thể thao GR Sport, và sự 'thể thao' ở đây không chỉ dừng ở thiết kế.

Toyota Fortuner bổ sung gói phụ kiện chính hãng cho ngoại hình thăng hạng

Bên cạnh việc ra mắt biến thể GR Sport của Fortuner, Toyota Thái Lan giới thiệu đến người dùng tại thị trường này gói nâng cấp chính hãng có tên Modellista cho mẫu SUV 7 chỗ này.Gói Modellista này dành cho các phiên bản Toyota Fortuner thông

THỦ THUẬT HAY

Hacker có thể tấn công qua các đồ vật trong nhà

Các nhà nghiên cứu tại Proofpoint đã phát hiện một cuộc khai thác lớn thông qua các hệ thống TV và ít nhất một chiếc tủ lạnh.

Cách tạo lịch chuyên nghiệp với TKexe Designer

Chúng tôi đã từng giới thiệu bạn đọc rất nhiều phần mềm tạo lịch giúp bạn tạo lịch mọi lúc mọi nơi, tao lịch năm mới hoặc nhiều thời điểm khác nhau. Nổi bật trong số đó chính là Photo Calendar Creator 10, phần mềm tạo

Cách xử lý 6 ứng dụng gây hao pin trên iPhone

Không người sử dụng nào muốn iPhone của mình có hiệu suất pin thấp. Và thời gian sử dụng pin kém có rất nhiều nguyên nhân trong đó lớn nhất vẫn là đến từ các ứng dụng được sử dụng thường xuyên.

Cách sử dụng công cụ sao lưu Backup & Sync của Google

Google’s Backup and Sync là công cụ sao lưu mới có thể thay thế cho Google Photos lẫn Google Drive trên máy tính. Công cụ có khả năng sao lưu và đồng bộ toàn bộ các dữ liệu trên máy tính vào tài khoản Google Drive.

Những ứng dụng Scan tài liệu sang PDF trên iOS

Với công nghệ hiện đại ngày nay, chúng ta hoàn toàn có thể dễ dàng scan tài liệu thành file PDF theo một cách đơn giản và nhanh chóng nhất, đó là sử dụng Smartphone. Bài viết dưới đây sẽ liệt kê cho bạn một số ứng dụng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Galaxy Tab A7: màn hình siêu rộng, “bom tấn giải trí” đáng mua trong phân khúc

Samsung Galaxy Tab A7 là chiếc máy tính bảng vừa được Samsung cho ra mắt vừa qua, máy nổi bật với thiết kế cao cấp & sang trọng, màn hình lớn siêu nét và cấu hình mạnh không kém gì những chiếc máy tính bảng đang

Đập hộp Galaxy A8 2018 Galaxy A8 2018 phiên bản màu vàng chính hãng

Sẵn tiện mượn được một chiếc Galaxy A8 2018 phiên bản màu vàng, có thể nói là khá ít nơi trên tay được màu này.

Trên tay vivo iQOO Z5: Giá dưới 7 triệu sở hữu màn hình 120Hz, 3 camera, chip Snapdragon 778G 5G

vivo iQOO Z5 thuộc phân khúc tầm trung nhưng sở hữu thiết kế vô cùng đẹp mắt và rất nhiều ưu điểm vượt trội khác. Cùng trên tay vivo iQOO Z5 và khám phá những tính năng ưu việt của chiếc điện thoại này nhé. Trên tay