Định ăn trộm chiếc Honda Civic của võ sĩ MMA, tên trộm bị đánh no đòn, ôm đầu bỏ chạy

Trộm cắp xe ô tô là một vấn đề gây nhức đầu tại nhiều nơi trên thế giới, và trong khi một số tên trộm đang ngày một trở nên “ranh ma hơn”, một số thực sự là nên chọn lấy một nghề nghiệp khác trước khi tự biến mình thành nạn nhân của chủ xe. Minh chứng cho điều này chính là tên trộm định lấy xe của một võ sĩ MMA, và rồi hậu quả là nhận lấy nắm đấm và đầu gối của chủ xe trước khi cúp đuôi bỏ chạy.

Định ăn trộm chiếc Honda Civic của võ sĩ MMA, tên trộm bị đánh no đòn, ôm đầu bỏ chạy

Video ghi lại cảnh võ sĩ MMA Jordan Williams đánh đuổi tên trộm xe

Sự việc đã xảy ra vào tuần trước, tại một trạm xăng ở Denver, tiểu bang Colorado, Mỹ, khi một tên trộm thừa cơ lẻn nào rồi cố gắng lái chiếc xe của Jordan Williams. Williams là một võ sĩ MMA 30 tuổi hiện đang thi đấu tại UFC, hạng cân bán trung. Anh ấy lái một chiếc Honda Civic tương đối mới mà anh ấy đã mua cho mình để làm quà ký hợp đồng với UFC, vào tháng 11 năm 2020.

Williams đã có thể đánh đuổi tên trộm xe “nghiệp dư” thành công. Sau đó, anh ấy vào bên trong cửa hàng tiện lợi một lần nữa, lấy đoạn video giám sát và đăng nó lên mạng xã hội. Nói chuyện với trang MMA Fighting, Williams nói rằng anh ấy không biết là có thể lái xe mà không có chìa khóa thông minh, vì vậy anh ấy cho rằng chiếc xe vẫn an toàn với động cơ đang chạy và cửa mở, miễn là anh ấy có chìa khóa trên người.

Hình ảnh Jordan Williams cùng chiếc Honda Civic

Williams bị bệnh tiểu đường, vì vậy anh ấy đã vào bên trong cửa hàng tiện lợi để chọn một số đồ ăn nhẹ bởi lượng đường trong máu của anh ấy quá thấp. Võ sĩ 30 tuổi luôn làm điều đó, và anh ấy hầu như luôn để động cơ đang chạy - một lời mời cởi mở đối với tất cả những tên trộm xe trên đời. Anh ấy chỉ nhận ra sự việc khi vừa bước ra khỏi cửa hàng, và nhìn thấy ai đó đang ngồi lái trên xe của mình.

Như bạn có thể thấy trong video, Williams đã có thể chế ngự tên trộm một cách dễ dàng. Anh ấy nhanh chóng lao tới chiếc xe, mở cửa, rồi lập tức tung một vài cú đấm và đầu gối vào kẻ lạ mặt đang ngồi trong xe. Khi tên trộm thoát ra và bỏ chạy, hắn ta không ngừng hét lên “Tôi xin lỗi”, Williams đã không đuổi theo và không cố đánh hắn lần nữa.

Chia sẻ trên Instagram, Williams cho biết anh ấy cũng định đuổi theo, nhưng quan trọng hơn cả là bảo toàn chiếc xe của mình. Sau sự cố lần này, chàng võ sĩ MMA đã nhận ra sai lầm của mình, và chắc sẽ cẩn thận hơn để gìn giữ chiếc Civic yêu quý.

TIN LIÊN QUAN

10 mẫu ôtô bị trộm nhiều nhất tại Mỹ

Văn phòng bảo hiểm tội phạm quốc gia Mỹ (NICB) ghi nhận hơn 700.000 xe hơi bị đánh cắp tại nước này trong năm 2015, trong đó Honda Accord là mẫu xe bị trộm nhiều nhất.

48 chiếc Chevrolet bị trộm bánh xe ở Mỹ

Một đại lý Chevrolet ở Texas, Mỹ bị trộm đột nhập và lấy đi vành, lốp của 48 chiếc xe, trị giá khoảng 200.000 USD .

Mercedes-AMG C63S Coupe đời mới bị trộm cả 4 bánh xe

Có thể thấy chiếc giỏ nhựa đã không chịu được sức nặng của xe nên đã bị ép bẹp.

Hyundai và Kia có thể bị kiện vì xe dễ bị ăn trộm

Thành phố Milwaukee dự kiến các vụ trộm xe trong năm nay sẽ vượt qua 10.000 xe . Phần lớn những chiếc xe bị đánh cắp tới từ hai thương hiệu Hyundai và Kia. Thành phố lớn nhất bang Wisconsin, Mỹ dường như đã “chán ngấy” đến mức trang tin tức WISN 12

Trộm xe hụt, tên trộm thản nhiên đi vào quán net

Tên trộm tại quán net này vô cùng táo bạo, hoàn toàn không sợ sệt gì mặc dù vừa bị bắt tại trận đang 'sờ' xe máy của người khác.

Xe sang của ca sĩ TiTi(HKT)bị trộm vặt gương ngay trong bãi đỗ xe chung cư

Sự cố của nam ca sĩ trẻ khiến nhiều người cảm thấy hoang mang, thời điểm gần tới Tết Nguyên Đán luôn là lúc trộm cướp hoạt động mạnh.

Loạt bánh xe trị giá hơn 4 tỷ đồng bị trộm tại đại lý Chevrolet

Toàn bộ bánh của 48 chiếc xe mới đã bị trộm tại một đại lý Chevrolet ở Tyler, Texas, Mỹ cuối tuần vừa qua.

Video trộm 39kg vàng từ xe bọc thép, giữa New York

Cảnh sát thành phố New York (Mỹ) đang truy tìm một tên trộm đánh cắp thùng đựng vàng nặng 39kg, trị giá 1.6 triệu USD từ một chiếc xe bọc thép.

THỦ THUẬT HAY

Cách đóng bảo hiểm y tế online nhanh chóng, tiện lợi

Hiện tại, đã có khá nhiều cách cách đóng bảo hiểm y tế online tại nhà vừa tiết kiệm thời gian, vừa tránh tiếp xúc với nhiều người.

Cách dùng điện thoại, laptop mùa nắng nóng

Hiện tại nhiệt độ ở các thành phố lớn Việt Nam đều đạt mức nắng nóng kỉ lục và nếu bạn không biết cách sử dụng điện thoại hay laptop chống nắng nóng thì rất có thể thiết bị của bạn sẽ bị hỏng và tệ hơn sẽ phát nổ, đặc

Làm thế nào để iPhone đọc tên người gọi đến khi có cuộc gọi?

Bạn đang bận làm việc gì đó mà không thể cầm iPhone để xem cuộc gọi đến nhưng vẫn muốn biết người gọi là ai, cuộc gọi có quan trọng hay không để trả lời thì mẹo hay dưới đây mà TECHRUM giới thiệu sẽ giúp bạn giải quyết

Cách kiểm tra iPhone Nhật như thế nào?

Kiểm tra iPhone Nhật hay iPhone Lock như thế nào?. Làm sao để nhận biết giữa các điên thoại Lock Nhật và các điện thoại Quốc tế. Đây là vấn đề khiến nhiều người dùng lo ngại vì trên thị trường hiện nay có nhiều iPhone

Liệu có thể ép xung màn hình máy tính được không?Cách làm như thế nào?

Nói đến ép xung ta thường nghĩ đến ép xung CPU, GPU chứ ít ai biết rằng có thể ép xung màn hình máy tính. Bài viết này sẽ nói rõ cách ép xung màn hình và lý do nên làm điều đó.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Meizu M6s: Đánh dấu bước chuyển mình của Meizu sau 1 thời gian dài

Chắn chắn, Meizu cũng hiểu được điều này nên hãng đã tích hợp cho M6s những tính năng cực kì quan trọng để giúp cho trải nghiệm sử dụng màn hình 18:9 nói riêng và tổng thể máy nói chung rất ấn tượng so với hầu hết đối

Đánh giá chi tiết Samsung Gear 2

Cũng Trang công nghệ đánh giá chi tiết Samsung Gear 2 ứng cử viên sáng giá cho dòng sản phẩm đeo tay.

Đánh giá Vivo Y20s: nhiều ưu điểm vượt trội trong phân khúc 5 triệu

Thuộc phân khúc giá rẻ nhưng Vivo Y20s lại sở hữu nhiều tính năng vượt trội so với các mẫu smartphone cùng phân khúc giá. Để hiểu hơn về chiếc điện thoại này hãy xem giới chuyên môn đánh giá Vivo Y20s như thế nào nhé.