Video: Chiếc Hyundai Starex của dịch vụ rửa xe di động phát nổ trong tầng hầm khiến 666 ô tô khác bị cháy

Vào khoảng 23 giờ 10 phút tối hôm 11/8/2021 vừa qua, tại một khu căn hộ ở phường Buldang, thành phố Cheonan, tỉnh Chungcheong Nam, Hàn Quốc, đã xảy ra một vụ cháy gây thiệt hại nghiêm trọng cả về người lẫn của.



Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, chiếc ô tô Hyundai Starex của dịch vụ rửa xe di động đang đỗ bên trong tầng hầm của khu căn hộ này thì bất ngờ phát nổ. Ngay sau khi chiếc ô tô phát nổ, một người đàn ông khoảng 30 tuổi đồng thời là chủ nhân của chiếc Hyundai Starex đã tông cửa và chạy ra ngoài.





Video quay lại khoảnh khắc chiếc Hyundai Starex phát nổ và hiện trường vụ cháy sau khi dập lửa


Video: Chiếc Hyundai Starex của dịch vụ rửa xe di động phát nổ trong tầng hầm khiến 666 ô tô khác bị cháy


Chiếc Hyundai Starex của dịch vụ rửa xe di động phát nổ và bốc cháy khi đang đỗ trong tầng hầm của khu căn hộ


Ngọn lửa từ chiếc Hyundai Starex đã nhanh chóng lan ra khắp tầng hầm. Nhận được tin báo, lực lượng cứu hỏa của thành phố Cheonan đã có mặt để tiến hành sơ tán người dân sống trong khu căn hộ và dập lửa. Sau khoảng 3 tiếng đồng hồ, lực lượng cứu hỏa mới có thể khống chế được ngọn lửa.



Hậu quả sau vụ cháy là chủ nhân của chiếc Hyundai Starex bị bỏng nặng. Ngoài ra, còn có 14 người khác phải nhập viện vì hít khói từ vụ cháy.



Chưa hết, vụ cháy này còn khiến tổng cộng 666 chiếc ô tô đỗ trong hầm của khu căn hộ bị cháy. Các công ty bảo hiểm tại Hàn Quốc như Samsung Fire, KB Insurance, Hyundai Marine và DB Insurance đã nhận khoảng 470 đơn khiếu nại bảo hiểm sau vụ cháy này.




Vụ cháy đã khiến tổng cộng 666 chiếc ô tô bị hư hỏng


Theo lực lượng chức năng của thành phố Cheonan, có khoảng 34 chiếc ô tô bị cháy rụi hoàn toàn. Trong số 666 chiếc xe bị ảnh hưởng bởi vụ cháy, ô tô nhập khẩu chiếm khoảng 37%. Trong đó, có đến 100 chiếc ô tô mang thương hiệu Mercedes-Benz.




Chiếc Hyundai Starex cháy chỉ còn trơ khung




Một chiếc xe sang Mercedes-Benz bị hư hỏng nặng sau vụ cháy


Ước tính, thiệt hại sau vụ cháy này, tính cả ô tô và cơ sở vật chất của tòa nhà, lên đến hơn 10 tỷ Won (khoảng 196,3 tỷ đồng). Trong khi đó, mức chi trả bảo hiểm cao nhất của chiếc Hyundai Starex là 100 triệu Won (1,96 tỷ đồng), không đủ để đền bù cho những xe khác.




Vụ cháy ước tính gây thiệt hại lên đến hơn 10 tỷ Won


Theo kết quả điều tra ban đầu, vụ nổ xảy ra khi người đàn ông lái chiếc Hyundai Starex đang bật lửa để hút thuốc. Hiện sự việc vẫn đang tiếp tục được lực lượng chức năng của thành phố Cheonan điều tra, làm rõ nguyên nhân.

TIN LIÊN QUAN

Soi chi tiết Hyundai Grand Starex phiên bản nâng cấp

Mẫu Hyundai Grand Starex (còn gọi là H-1) ra mắt từ 2007 và mới chỉ được nâng cấp 1 lần. Vì vậy, lần nâng cấp này là một sự đổi mới tương đối lớn đối với mẫu xe H-1.

Hyundai Grand Starex 2018 sở hữu nhiều tinh chỉnh nhỏ hết sức đáng giá

Về ngoại hình, toàn bộ cụm đèn pha dọc đã được chuyển sang kiểu dáng nằm ngang, trong khi phần dưới cản, lưới ca lăng và nắp ca pô đều được làm mới hoàn toàn với những đường nét tương đồng với các mẫu xe hiện đại của Hyundai.

Hyundai Grand Starex 2018 phiên bản mới chính thức ra mắt tại thị trường Indonesia

Tại triển lãm xe quốc tế Gaikindo Indonesia 2018 (GIIAS 2018), hangx xe hơi Hàn Quốc đã chính thức giới thiệu phiên bản nâng cấp của mẫu MPV Hyundai Grand Starex 2018, xe còn có tên khác là H-1 tại thị trường này.

Hyundai Thái Lan tung ra Grand Starex 2018 với nhiều điểm mới

Hyundai Grand Starex 2019 vừa trình làng tại Thái Lan, thị trường khá ưa chuộng những dòng xe chở khách cỡ nhỏ. So với phiên bản Starex thường có 11 chỗ ngồi, chiếc Grand Starex hướng tới đối tượng khách hàng là các gia đình với trang bị 3 hàng ghế

Chi tiết Hyundai Grand Starex giá 1,64 tỷ đồng cạnh tranh với Mercedes V-Class

Mẫu xe Hyundai Grand Starex 2019 vừa ra mắt tại thị trường Thái Lan, nơi khá ưa chuộng những dòng xe chở khách cỡ nhỏ. So với phiên bản Starex thường có 11 chỗ ngồi, chiếc Grand Starex mới “sang chảnh” này được hãng xe Hàn Quốc hướng tới đối tượng

Hyundai công bố kết quả bán hàng tháng 11/2021: Santa Fe dẫn đầu với 1.407 xe

TC MOTOR vừa công bố kết quả bán hàng tháng 11/2021. Theo đó, tổng doanh số xe Hyundai tháng vừa qua đạt 7.529 xe, cộng dồn 60.711 xe tính từ đầu năm 2021.

Hyundai Staria xác nhận ra mắt trực tuyến tại Thái Lan vào ngày 9/7 sắp tới

Hyundai Staria với nhiệm vụ thay thế chiếc Starex sẽ chính thức được giới thiệu tại Thái Lan vào ngày 9/7 sắp tới. Đây cũng chính là một trong những thị trường đầu tiên mở bán mẫu MPV cỡ lớn này. Hyundai Thái Lan cũng đã công bố ảnh teaser và cho

THỦ THUẬT HAY

Những ứng dụng giải toán trên điện thoại hiệu quả

Những phần mềm giải toán trên điện thoại Android, iOS ngày nay đã vô cùng phát triển, giúp học sinh có thêm phương thức học tập hiệu quả hơn.

Ứng dụng MakeApp - Tẩy sạch lớp trang điểm, tái hiện mặt mộc

Một vài ứng dụng đã khá nổi tiếng trong việc hỗ trợ làm đẹp của chị em hiện nay có thể kể đến Camera360, Makeup Plus, Photo Wonder,....và thậm chí khi chụp ảnh chả cần phải trang điểm nhưng vẫn có thể đẹp lung linh với

Tạo USB giải quyết sự cố chứa Windows 10 PE chỉ với 1 click

Windows 10 PE là từ được viết tắt của Windows 10 Preinstallation Environment, là một môi trường cài đặt sẵn Windows. Đây là một hệ điều hành nhỏ dùng để cài đặt, cứu hộ và hỗ trợ cài các hệ điều hành mới. Bạn có thể sử

iOS 15: Hướng dẫn sử dụng các tính năng ẩn đầy thú vị, cực hữu dụng trên bản cập nhật mới nhất của Apple

iOS 15 mang đến những cải tiến về hiệu năng lẫn giao diện người dùng, cùng Di Động Việt khám phá những tính năng còn ẩn giấu bên trong hệ điều hành mới nhất từ Apple nhé.

Microsoft phát hành bản cập nhật tích lũy 14393.1613 cho người dùng Windows 10 Anniversary

Vào ngày hôm qua, Microsoft đã phát hành bản cập nhật tích lũy build 14393.1613 cho người dùng Windows 10 Anniversary. Bản cập nhật này không bao gồm bất kì tính năng nào mới, nhưng nó chứa nhiều bản sửa lỗi hữu ích.

ĐÁNH GIÁ NHANH

iPhone XS Max: Tthiết bị tuyệt vời được đóng gói với vô số công nghệ cao cấp nhất

iPhone XS Max được xem là phiên bản 'S' của chiếc iPhone X năm ngoái, thế nên có nhiều người nghĩ rằng thiết bị sẽ không có những thay đổi lớn. Thực chất, nếu chỉ nhìn ở bên ngoài thì điều này có vẻ đúng khi ngoại trừ

Thiết kế Huawei P20 Pro: Viền siêu mỏng nhưng vẫn giữ được nét truyền thống

Huawei P20 Pro được biết đến là chiếc điện thoại đầu tiên trên thế giới sở hữu 3 camera sau. Hiệu quả của 3 camera này nhanh chóng được kiểm chứng khi P20 Pro nhận được những số điểm “khổng lồ” từ trang đánh giá camera

Đánh giá Infinix Hot 3 LTE: Cấu hình ổn, pin tốt, giá bình dân

Infinix Hot 3 LTE được đang bị bô vi xử lý 8 nhân Qualcomm, RAM 2GB và pin 3.000 mAh