Chiêm ngưỡng hình ảnh "bằng xương, bằng thịt" của xe bán tải đắt khách Ford Maverick 2022

Ford Maverick 2022 là mẫu xe bán tải đã lần đầu tiên trình làng vào hồi tháng 6 năm nay. Tính đến thời điểm hiện tại, đã có hơn 100.000 khách hàng tại Mỹ đặt mua mẫu xe bán tải này. Bí quyết thành công của mẫu xe bán tải này nằm ở giá bán hấp dẫn, thiết kế khá bắt mắt và trang bị tiện nghi.



Sau đây, cùng ngắm những hình ảnh 'bằng xương, bằng thịt' của Ford Maverick 2022 dự kiến sẽ được bán ra tại thị trường Mỹ vào mùa thu năm nay.


Chiêm ngưỡng hình ảnh "bằng xương, bằng thịt" của xe bán tải đắt khách Ford Maverick 2022


Ford Maverick 2022 là mẫu xe bán tải cỡ nhỏ mới ra mắt thị trường Mỹ


So với đàn anh Ranger, Ford Maverick 2022 là mẫu xe bán tải nhỏ hơn và rẻ hơn. Được phát triển dựa trên cơ sở gầm bệ của mẫu SUV cỡ C Ford Escape, mẫu xe bán tải này có chiều dài chiều dài 5.072 mm, chiều rộng 1.844 mm, chiều cao 1.745 mm và chiều dài cơ sở 3.076 mm.



Như vậy, Ford Maverick mới ngắn hơn 282 mm và thấp hơn 61 mm so với Ranger. Nhờ kích thước nhỏ hơn, mẫu xe bán tải này có khả năng xoay xở tốt hơn và bán kính vòng xoay 6,1 m.




Ford Maverick 2022 có kích thước nhỏ hơn Ranger


Bên ngoài, Ford Maverick 2022 có thiết kế khá độc đáo nhưng không nổi bật như đối thủ Hyundai Santa Cruz. Tân binh nhà Ford được trang bị cụm đèn pha LED hình chữ 'C' trên đầu xe, lưới tản nhiệt cỡ lớn với nẹp mạ crôm ở giữa, tích hợp logo của hãng Ford.




Cận cảnh thiết kế đầu xe của Ford Maverick 2022


Thêm vào đó là đèn hậu cỡ lớn và tên xe dập vào cửa thùng sau theo phong cách của Ford Ranger. Tại thị trường Mỹ, mẫu xe bán tải này chỉ có 1 cấu hình là cabin đôi với thùng sau dài 1.381 mm.




Ford Maverick 2022 nhìn từ phía sau


Bên trong Ford Maverick 2022 là không gian nội thất được thiết kế theo phong cách thực dụng, không có những chi tiết thừa thãi. Theo hãng Ford, mẫu xe bán tải này chẳng những có không gian rộng rãi vượt trội mà còn mang đến vị trí ngồi thoải mái ở cả hai hàng ghế. Tùy phiên bản, nội thất của xe sẽ được bọc bằng nỉ hoặc giả da.




Nội thất bọc giả da của Ford Maverick 2022 bản cao cấp


Ngay từ bản tiêu chuẩn, Ford Ford Maverick 2022 đã được trang bị khá tốt với màn hình cảm ứng 8 inch, phục vụ hệ thống thông tin giải trí SYNC 4 và hỗ trợ Apple CarPlay/Android Auto. Tiếp đến là bảng đồng hồ với màn hình đa thông tin 4,2 inch ở bản tiêu chuẩn hoặc 6,5 inch ở bản cao cấp, ổ điện 12 V ở cả hai hàng ghế và hệ thống WiFi 4G LTE.




Nội thất của Ford Maverick 2022 bản cao cấp


Trên mặt cửa của xe có ngăn chứa đồ, đủ để đựng chai nước 1 lít, máy tính bảng hoặc máy tính xách tay. Trong khi đó, bên dưới ghế sau có ngăn chứa đồ để đựng túi của máy tính xách tay, giày trượt patin hoặc các dụng cụ khác.




Hàng ghế sau của Ford Maverick 2022


Nằm bên dưới nắp ca-pô của Ford Maverick 2022 là 2 tùy chọn động cơ giống Escape. Đầu tiên là hệ truyền động hybrid tiêu chuẩn với máy xăng Atkinson Cycle 4 xi-lanh thẳng hàng, dung tích 2.5L và 2 mô-tơ điện, tạo ra công suất tổng cộng 191 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại 210 Nm. Hệ truyền động này kết hợp với hộp số biến thiên vô cấp CVT và hệ dẫn động cầu trước. Mức tiêu thụ nhiên liệu nội thành ước tính của Ford Maverick Hybrid 2022 là 5,88 lít/100 km. Ngoài ra, xe còn có sức kéo 900 kg và tải trọng 680 kg.



Thứ hai là động cơ xăng EcoBoost 4 xi-lanh, tăng áp, dung tích 2.0L với công suất tối đa 250 mã lực và mô-men xoắn cực đại 376 Nm. Sức mạnh được truyền tới cầu trước hoặc 4 bánh thông qua hộp số tự động 8 cấp. Phiên bản dùng động cơ này của Ford Maverick 2022 có sức kéo gấp đôi, lên đến 1.800 kg.




Ford Maverick 2022 dùng chung động cơ với Escape


Về an toàn, mẫu xe bán tải này có gói công nghệ Ford Co-Pilot360 tiêu chuẩn, bao gồm phanh khẩn cấp tự động, phanh tự động sau va chạm và đèn pha tự động. Trong khi đó, gói công nghệ Ford Co-Pilot360 Assist là trang bị tùy chọn, bổ sung hệ thống phát hiện điểm mù và hỗ trợ giữ làn đường, cho xe. Ở bản cao cấp, Ford Maverick 2022 có thêm hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng, tính năng tự động đưa xe về giữa làn đường và cảm biến đỗ xe phía sau.



Tại thị trường Mỹ, Ford Maverick 2022 có 3 bản trang bị là XL, XLT và Lariat. Mẫu xe bán tải mới của Ford có giá khởi điểm dao động từ 19.995 - 25.490 USD, chưa bao gồm các trang bị tùy chọn.

TIN LIÊN QUAN

Bán tải cỡ nhỏ Ford Maverick sắp ra mắt có gì đặc biệt?

Theo dự kiến, mẫu bán tải cỡ nhỏ Ford Maverick sẽ được ra mắt vào tháng 6 sắp tới. Tiếp nối sự thành công của F-150 Lightning vừa ra mắt vào đầu tháng, Ford cho biết sẽ tiếp tục giới thiệu mẫu bán tải Maverick 2022. Mẫu bán tải sắp ra mắt này sở

Ford Maverick 2022 xác nhận ra mắt vào ngày 8/6 sắp tới

Ford sẽ tiết lộ một chiếc xe bán tải mới vào ngày 8 tháng 6 sắp tới, và đây là bức ảnh chính thức đầu tiên về chiếc xe sẽ được gọi là Maverick. Đó là một chiếc bán tải nhỏ gọn sẽ nhỏ hơn và rẻ hơn so với xe tải cỡ trung Ranger, và nó sẽ đến tay

Ford Maverick sẽ có thêm phiên bản off-road

Phiên bản 'bán off-road' của Ford Maverick có tên gọi là Rattler và mẫu xe này sở hữu gầm cao hơn Maverick FX4.

Bán tải cỡ nhỏ Ford Maverick 2022 chính thức ra mắt

Chiếc bán tải cỡ nhỏ của thương hiệu ô tô Mỹ Ford Maverick vừa được ra mắt với giá bán từ 19.995 USD (khoảng 459 triệu đồng). Theo Ford, đây chính là mẫu xe bán tải đầu tiên tại Mỹ được trang bị tiêu chuẩn hệ thống vận hành hybrid với mức tiêu

Ford Ranger 2022 bất ngờ lộ diện trên đường phố với thiết kế đầu xe pha trộn Maverick và F-150

Công chúng giờ đây đã có một cái nhìn rõ ràng hơn về diện mạo của Ford Ranger 2022 qua một số bức ảnh chụp được khi xe đang chạy thử trên đường phố Thái Lan.

Bắt gặp Ford Ranger 2022 trên đường thử với thiết kế đầu xe giống Maverick

Dự kiến, mẫu xe bán tải cỡ trung Ford Ranger 2022 sẽ chính thức trình làng vào năm sau.

Ford Maverick bán chạy như tôm tươi, hơn 100.000 khách đã đăng ký mua mẫu bán tải cỡ nhỏ này

Mẫu bán tải cỡ nhỏ Ford Maverick đang được người dùng tại Mỹ săn đón nhờ thiết kế nhỏ gọn tiện lợi và hệ truyền động hybrid tiết kiệm nhiên liệu.

Ford Maverick soán ngôi Hyundai Santa Cruz trong cuộc đua doanh số tháng 10

Ford Maverick đang vượt qua Hyundai Santa Cruz với doanh số cao hơn gấp đôi so với tháng kỷ lục của thương hiệu Hàn Quốc.

THỦ THUẬT HAY

8 khác biệt chính giữa Windows và Linux

Linux và Windows có giống nhau không? Linux khác gì Windows? Đó là câu hỏi mà nhiều người băn khoăn khi lần đầu tiếp xúc với hệ điều hành Linux. Trong bài viết này chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc đó.

Trải nghiệm hệ thống âm thanh trên Xperia XZ2 trên bất kỳ thiết bị Android nào

Một trong số những tính năng nổi bật trên sản phẩm Sony Xperia XZ2 là hệ thống âm thanh với nhiều công nghệ độc quyền như DSEE HX, Clearaudio+, S-Force, XLOUD, Clear Phase, Clear Stereo, Clear Bass, VPT, LDAC hay tự

Làm cách nào để chỉnh thời gian tắt màn hình Win XP/7/ 8/ 8.1/ 10 nhanh nhất.

Theo như mặc định thì Windows sẽ tắt màn hình sau 10 phút, chuyển về chế độ Sleep sau 30 phút khi máy tính không làm việc nhưng bạn hoàn toàn có thể chỉnh thời gian tắt màn hình phù hợp với nhu cầu công việc hay yêu

Microsoft sẽ tối ưu hóa tính năng nén SMB của Windows 11

Vài ngày trước, Microsoft đã đẩy phiên bản cập nhật tùy chọn KB5016691 cho người dùng Windows 11 và lại mang đến bản cập nhật KB5016693 tương tự cho Windows Server 2022.

Loạt iPhone chính hãng giảm giá đến 1 triệu đồng nhân dịp noel

Loạt smartphone iPhone chính hãng đang được khuyến mãi giảm giá khi đặt mua online tại chúng tôi nhân dịp giáng sinh với mức giảm lên đến 1 triệu đồng. Cùng điểm nhanh những đặc điểm nổi bật của loạt sản phẩm này nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh nhanh cấu hình của HTC U11 và HTC U11 Plus: màn hình to và chất lượng cao hơn, pin nhiều hơn

Không chỉ có màn hình kích thước lớn hơn mà HTC U11 Plus còn có chất lượng màn hình được nâng cấp với Super LCD 6 tỷ lệ 18:9, đồng thời còn có thêm tùy chọn bộ nhớ RAM và ROM nhiều hơn. Về nền tảng thì cả 2 đều vẫn

Với mức giá 6-7 triệu đồng, Moto G5S Plus có những điểm nào mới?

Ở mức giá 6 - 7 triệu đồng hiện đang có sự cạnh tranh gay gắt của các thương hiệu lớn, luôn tung ra các sản phẩm chất lượng nhằm thống trị phân khúc này. Motorola cũng không nằm ngoài cuộc chơi khi ra mắt chiếc Moto

Trên tay Xiaomi 11T Pro 5G – Smartphone HOT nhất phân khúc tầm trung với camera 108MP, sạc siêu nhanh 120W, chip Snapdragon 888

Xiaomi 11T Pro 5G sở hữu cấu hình siêu mạnh mẽ, camera 108MP đỉnh chóp, sạc cực nhanh,… Cùng mình trên tay Xiaomi 11T Pro 5G và khám phá chiếc điện thoại ấn tượng này nhé. Mở hộp Xiaomi 11T Pro 5G Trước tiên, chúng ta