VinFast VF e34 chính thức lộ diện, “lung linh” như ảnh thiết kế

Mới đây, fanpage của VinFast đã bất ngờ đăng tải bộ ảnh chính thức của VinFast VF e34, cho thấy mẫu C-SUV chạy điện này đã bước đến khâu cuối cùng trước khi được bàn giao cho khách đặt cọc. Theo đó, ngoại thất của VF e34 đã hoàn toàn được hoàn thiện y như ảnh thiết kế 3D mà hãng xe Việt đăng tải hồi tháng 3 năm nay. Cụm đèn chiếu sáng trước đã không còn chóa màu vàng như bản thử nghiệm bị bắt gặp hồi tháng 5/2021 – chi tiết vốn bị nhiều người dùng chê là “kém sang”.


VinFast VF e34 chính thức lộ diện, “lung linh” như ảnh thiết kế

VinFast VF e34 cuối cùng cũng đã hoàn thiện, theo kế hoạch sẽ giao xe cho khách đặt cọc từ tháng 11 tới đây.



Hiện tại, giá bán của VinFast VF e34 đang là 690 triệu đồng tuy nhiên nếu đặt cọc trước 50 triệu đồng và cam kết không hoàn/ hủy/ đổi cọc, khách Việt sẽ nhận được ưu đãi 100% lệ phí trước bạ tương đương với khoảng 82 triệu đồng. Trong trường hợp dự thảo của Bộ Tài chính đề xuất giảm 50% lệ phí trước bạ cho ô tô điện được thông qua, VinFast sẽ hỗ trợ 50% còn lại, người dùng vẫn sẽ tiết kiệm được thêm khoảng 40 triệu đồng.



VinFast VF e34 sẽ được bảo hành 10 năm và hiện vẫn đang có ưu đãi cho khách đặt cọc sớm.



VinFast VF e34 được phân phối theo hình thức cho thuê pin với chi phí thuê pin mỗi tháng sẽ là 1,45 triệu đồng cho 1.400 km. Ngoài ra, khi sạc pin tại các trạm sạc nhanh của hãng, người dùng sẽ phải mất thêm chi phí nạp điện. Trước đó ông Phạm Nhật Vượng – Chủ tịch Tập đoàn Vingroup có cho hay, chi phí thuê pin và nạp điện xe VinFast sẽ được tính ngang bằng chi phí nạp nhiên liệu của một mẫu ô tô sử dụng động cơ đốt trong thông thường.



Cụ thể theo ước tính của hãng xe Việt, chí phí đổ xăng của một mẫu ô tô cùng cỡ với VF e34 để đi được quãng đường 1.400 km vào khoảng 2 triệu đồng. Như vậy, ngoài chi phí thuê pin là 1,45 triệu đồng/ tháng, người dùng sẽ phải trả thêm khoảng 600 nghìn đồng tiền nạp điện. Trong đó, khoản 1,45 triệu đồng là phí thuê bao cố định, dù không đi hết 1.400 km thì khách hàng vẫn sẽ phải thanh toán đầy đủ.



Định vị ở phân hạng C nhưng kích thước tổng thể của VinFast VF e34 chỉ là 4.300 x 1.793 x 1.613 mm (D x R x C), nhỉnh hơn một số mẫu SUV cỡ B chứ chưa bằng cỡ C.



Dẫu vậy, điểm cộng của xe điện là chi phí bảo dưỡng sẽ thấp hơn xe xăng thông thường, vào khoảng 30% do không phải thay dầu động cơ hay bảo dưỡng định kì. Bên cạnh đó, VinFast sẽ thay pin miễn phí cho người dùng khi dung lượng pin xuống dưới 70%.



Ảnh: VinFast Vietnam.

TIN LIÊN QUAN

Xe điện VinFast VF e34 đã có mặt tại đại lý, chuẩn bị giao xe cho khách chơi Tết

VinFast đã thông báo sẽ bàn giao 100 chiếc VF e34 cho khách hàng vào ngày 25/12 tới, và mới đây, những chiếc VF e34 đầu tiên đã âm thầm về đại lý để chuẩn bị cho kế hoạch trên.

Cận cảnh VinFast VF e34: Ấn tượng với mức độ hoàn thiện thực tế

Lô xe VinFast VF e34 đầu tiên bàn giao trong tháng 12/2021 sẽ có khoảng gần 100 xe. Trong tháng 1/2022, VinFast sẽ tiếp tục bàn giao gần 2.000 xe cho các khách hàng đã đặt cọc cho mẫu ô tô điện “Made in Việt Nam”.

Ảnh thực tế ô tô điện VinFast VF e34 vừa ra mắt với giá 690 triệu đồng

VinFast VF e34 vừa được ra mắt hiện có 8 màu sắc tùy chọn gồm Aurora Blue, Deep Ocean, Mystique Red, Brahminy White, De Sat Silver, Neptune Grey, Cormorant Brown và Jet Black. Có giá niêm yết 690 triệu đồng. Theo chính sách từ VinFast, VF e34 sẽ...

SUV chạy điện VinFast VF e34 lần đầu lộ diện ảnh nội thất

Mới đây, trên mạng xã hội đã xuất hiện một số hình ảnh nội thất của mẫu SUV chạy điện VinFast VF e34. Đây cũng là lần đầu tiên, mẫu xe điện thương hiệu Việt lộ ảnh nội thất bởi trước đây khi bắt gặp chạy thử nghiệm, VF e34 luôn ngụy trang kín đáo

VinFast Fadil đạt doanh số tháng hơn 2.000 xe liên tục trong 6 tháng

Trong tháng 11/2021, doanh số của VinFast có sự tăng trưởng đáng kể với 3.829 xe bán ra. Fadil vẫn là 'gà đẻ trứng vàng' của hãng xe Việt.

VinFast Lux SA2.0 giảm giá sâu, lên đến 150% lệ phí trước bạ

Bên cạnh chương trình hỗ trợ 50% phí trước bạ của Chính phủ, VinFast còn tung thêm một số ưu đãi giúp khách hàng có thể mua xe với giá tốt nhất. VinFast Lux SA2.0 Cụ thể, Nghị định số 103/NĐ-CP quy định mức thu lệ phí trước bạn (LPTB) ô tô sản

VinFast VF e34 tiếp tục được thử nghiệm trên đường phố trước khi bàn giao cho khách hàng

Việc VinFast VF e34 xuất hiện trên đường phố Hà Nội thu hút sự chú ý của nhiều người tham gia giao thông. Điều này cũng có nghĩa là chẳng bao lâu nữa mẫu xe điện này sẽ được bàn giao tới tay khách hàng.

Xe điện VinFast VF e34 chốt lịch ra mắt Việt Nam vào ngày 15/10/2021

Sau thời gian ảnh hưởng dịch bệnh covid-19, VinFast đã chốt lịch ra mắt xe điện VF e34 vào ngày 15/10 tới qua nền tảng trực tuyến trên fanpage.

THỦ THUẬT HAY

Cách làm tôm nướng bằng nồi chiên không dầu

So với nướng than truyền thống, tôm nướng bằng nồi chiên không dầu không những chín đều, ít bị khô hơn mà còn hạn chế được tối đa rủi ro bị khét, đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

Hướng Dẫn Tải Và Cài Đặt GreenTuber Chặn Quảng Cáo Khi Xem Video Trên YouTube

GreenTuber Chặn Quảng Cáo khi xem video là một tiện ích mở rộng trình duyệt miễn phí, giúp chặn quảng cáo khi xem video trên YouTube. Để sử dụng tiện ích này, bạn cần tải và cài đặt nó trên trình duyệt của mình. Trong

Xem ngay cách sử dụng sách giáo khoa điện tử miễn phí cho học sinh

Một trang web của Nhà xuất bản giáo dục đã được ra mắt nhằm cung cấp cho học sinh những thông tin bổ ích trong mùa học tập online này. Trong đó, học sinh dễ dàng sử dụng sách giáo khoa điện tử miễn phí bằng máy tính

Cách điều chỉnh Ngày này năm xưa trên Facebook

On This Day là tính năng trên Facebook cho phép người dùng có thể xem lại những thông tin, sự kiện xuất hiện trên Wall vào đúng ngày hiện tại của những năm trước.

Cách đăng ký nhận trợ cấp thất nghiệp online trên Cổng DVC BHXH VN

Đăng ký nhận tiền trợ cấp thất nghiệp theo Nghị quyết số 116/NQ-CP. Sau đây là hướng dẫn cách đăng ký nhận trợ cấp thất nghiệp online trên Cổng dịch vụ công BHXH Việt Nam...

ĐÁNH GIÁ NHANH

MSI GV62 8RC - Lựa chọn tối ưu cho game thủ yêu thích sự ổn định

Có lẽ không cần phải nói nhiều về thiết kế của MSI GV62, bởi vẻ đẹp truyền thống của sản phẩm đã được mình nhận xét một cách chi tiết ở bài viết trên tay sản phẩm.

Trên tay Samsung Galaxy Tab S4: Đối thủ nặng ký của iPad Pro 10.5?

Là một thiết bị thuộc phân khúc cao cấp, Galaxy Tab S4 sử dụng ngôn ngữ thiết kế hiện đại, được hoàn thiện bằng chất liệu kính bóng bẩy kết hợp với khung viền kim loại cứng cáp - tạo nên vẻ sang trọng, cuốn hút mà bất

Trên tay và đánh giá nhanh Mobell F7: Thật bất ngờ

Một thiết bị tốt không có nghĩa là một thiết bị đắt tiền. Với sản phẩm F7, Mobell đã chứng minh được điều này là hoàn toàn chính xác.