Nữ tài xế Tesla Model 3 đâm phải xe cảnh sát sau khi để xe tự lái bằng Autopilot

Một chiếc xe cảnh sát tuần tra ở thành phố Orlando, tiểu bang Florida, Mỹ đã chịu hư hỏng nặng sau khi bị tông mạnh bởi một chiếc Tesla Mode 3 2019 đang có kích hoạt hệ thống Autopilot.



Theo thông tin đăng tải lên mạng xã hội, lực lượng tuần tra cao tốc Florida nói rằng khi chiếc Dodge Charger của cảnh sát đang đỗ ở bên lề đường để giúp một chiếc Mercedes-Benz, đột nhiên, một chiếc Model 3 lao tới và đâm vào chúng, gây thiệt hại cho bên trái của xe cảnh sát và phía trước của chiếc Mercedes.



Nữ tài xế điều khiển xe Model 3 nói với các sĩ quan cảnh sát rằng cô ta đã kích hoạt tính năng Autopilot trước thời điểm va chạm diễn ra. May mắn, không ai bị thương trong sự việc bất cẩn này.


Nữ tài xế Tesla Model 3 đâm phải xe cảnh sát sau khi để xe tự lái bằng Autopilot


Sự việc xe Tesla Model 3 đâm phải xe cảnh sát được chia sẻ lên Twitter


Những hình ảnh chia sẻ trên internet cho thấy phần phía sau bên phía tài xế của xe cảnh sát đã bị biến dạng nặng nền vì lực ca chạm, với nhiều mảnh vụn nhỏ bay vương vãi trên đất. Phần đầu bên phải của chiếc Tesla cũng chịu thiệt hại không kém, thậm chí bung cả một bánh xe ra ngoài. Về phần chiếc Mercedes-Benz, phần đầu của nó trông cũng tan nát.



Vụ tai nạn này xảy ra chỉ vài tuần sau khi các cơ quan quản lý an toàn ở Mỹ mở cuộc điều tra chính thức về hệ thống hỗ trợ lái xe Autopilot của Tesla sau một loạt các vụ tai nạn thời gian gần đây. Dựa theo cơ quan NHTSA, họ đã xác định được 11 vụ tai nạn liên quan đến các phương tiện bị đâm bởi xe Tesla đang kích hoạt hệ thống Autopilot.

TIN LIÊN QUAN

Đã có video ghi lại cảnh Tesla Model 3 đâm vào xe cảnh sát khi chạy ở chế độ lái tự động

Vào cuối tháng trước, vụ tai nạn giữa một chiếc Tesla Model 3 (đang ở chế độ tự lái) và xe cảnh sát đã khiến cư dân mạng xôn xao, sự việc đã khiến nhiều người hoài nghi về mức độ an toàn của xe điện Tesla.

Mỹ điều tra công nghệ tự lái của Tesla sau tai nạn

Cơ quan an toàn giao thông quốc gia Mỹ (NHTSA) chính thức điều tra Tesla sau khi công nghệ tự lái trên sản phẩm của hãng này gây tai nạn nghiêm trọng.

Hệ thống Autopilot của Tesla Model X đã cứu sống người như thế nào?

Một luật vị sư 37 tuổi đến từ Missouri mới đây đã tuyên bố rằng hệ thống lái tự động Autopilot trên chiếc Tesla Model X đã cứu sống anh khi anh bị thuyên tắc phổi trong lúc cầm lái.

Tesla sẽ chịu chi phí tai nạn nếu phần mềm Autopilot bị lỗi

Nguoiduatin - Tesla CEO Elon Musk tự hào tuyên bố những xe điện Model S và Model X mới khi ra khỏi dây chuyền sản xuất sẽ đi kèm bộ phần mềm cảm biến phần cứng hiện đại.

Tài xế say rượu ngủ quên, Tesla Model S tự động chạy chậm và đỗ vào lề đường

Có thể nói rằng hệ thống Autopilot của Tesla đã xử lý vô cùng chuẩn xác trong tình huống nguy hiểm dễ dàng gây tai nạn này.

Đỡ đẻ thành công khi xe đang chạy nhờ vào hệ thống tự lái Autopilot của Tesla

Theo thông tin cập nhật được từ một bài đăng trên tờ The Seattle Times, một phụ nữ ở bang Pennsylvania (Mỹ) đã sinh con trên ghế hành khách phía trước của chiếc xe điện Tesla Model 3 trong khi chồng cô lái xe thông qua sự hỗ trợ đắc lực của chức

Pin trên xe Tesla Model S nổ như pháo hoa sau tai nạn

Hai người chết sau tai nạn tại bang Indianapolis, Mỹ khi chiếc Tesla Model S chạy quá nhanh, mất lái đâm vào gốc cây. Chiếc xe sau đó bốc cháy dữ dội và các mảnh pin văng dài hơn 140 m gây ra các vụ cháy rải rác.

Tesla hé lộ bản cập nhật hệ thống tự lái Autopilot 2.0 an toàn hơn

Tesla đang phát triển một lựa chọn nâng cấp cơ khí cho sản phẩm của hãng như một sự chuẩn bị cho màn ra mắt của hệ thống lái tự động Autopilot 2.0.

THỦ THUẬT HAY

Cách sắp xếp thư trong Gmail, phân loại thư Gmail

Mail sẽ được phân loại theo tính chất hoặc theo cá nhân, tổ chức gửi, mail quan trọng cần lưu, mail công việc cần kiểm tra thường xuyên... Tất cả sẽ được chia ra và sắp xếp vào những mục

Hưỡng dẫn gỡ bỏ Tìm kiếm mặc định không mong muốn trên Google Chrome

Bạn không am hiểu về máy tính và bạn khá khó chịu khi bị cài phần mềm không mong muốn như Laban, Govome, Trovi ...vào trình duyệt tìm kiếm trên Google Chrome. Bài viết sau đây sẽ hưỡng dẫn bạn đưa trình duyệt tìm kiếm

Hướng dẫn sắp xếp lại các ứng dụng trên màn hình thiết bị iOS theo vần Alphabet

Như chúng ta đã biết, khi cài đặt bất kỳ ứng dụng nào trên thiết bị iOS thì mặc định các icon sẽ hiển thị nối tiếp vào danh sách trên màn hình. Tuy nhiên, sau đây TECHRUM sẽ hướng dẫn các bạn cách sắp xếp lại các biểu

Hướng dẫn cách chặn cuộc gọi đến từ số lạ trên điện thoại Android

Những cuộc gọi từ số máy lạ thường đem đến khá nhiều phiền phức cho người dùng. Hãy cùng tìm hiểu cách chặn cuộc gọi đến từ số lạ khi sử dụng điện thoại Android rất đơn giản và dễ thực hiện ngay sau đây.

Cách tùy biến thanh status bar trên iOS không cần jailbreak

Như chúng ta đã biết, cách thông dụng nhất khi muốn tùy biến thanh status bar trên iOS chính là jailbreak máy và cài đặt một số tweak tinh chỉnh hệ thống như Zeppelin, StatusModifier hay CustomStatusBar. Tuy nhiên, vẫn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xperia XA1: Thanh chocolate tầm trung ngọt ngào

Hiện tại, Xperia XA1 đang là một chiếc smartphone tầm trung đầu tiên của Sony trong 2017, nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng. Hãy cùng...

Đánh giá Mobiistar Zumbo S(2017): Liệu có đáp ứng tốt nhu cầu hàng ngày?

Với lợi thế màn hình to 5.5 inch, Mobiistar Zumbo S (2017) rất thích hợp với những bạn yêu thích một chiếc smartphone màn hình to.

Đánh giá Huawei nova 2i: Tiện nghi giá tốt

Huawei cố gắng trang bị khá đầy đủ cho chiếc smartphone chủ lực của hãng trong phân khúc tầm trung.