Top 10 nhà cung cấp hosting tốt nhất hiện nay

Việc lựa chọn được một nhà cung cấp hosting uy tín và chất lượng sẽ là một yếu tố quyết định đến khả năng hoạt động của website doanh nghiệp. Vậy làm sao để lựa chọn được nhà cung cấp đủ uy tín? Bạn hãy tham khảo top 10 nhà cung cấp hosting tốt nhất hiện nay hiện nay dưới đây nhé!

1. Công ty web hosting Hostinger – Hostinger.vn

 

Hostinger là đơn vị nằm trong danh sách top 10 nhà cung cấp hosting tại Việt Nam tốt nhất hiện nay. Kể từ khi ra đời Hostinger đã phục vụ cho hơn 29 triệu khách hàng khắp thế giới. Giá dịch vụ của Hostinger cực kỳ dễ chịu, chỉ từ 19k/tháng. Gần như rẻ nhất trên thị trường hosting.

 Điều tuyệt vời nhất là gì? Dùng Hostinger bạn không nghĩ đang dùng hosting giá rẻ.

Từ khâu marketing đến trải nghiệm giao diện người dùng đến quản lý trang web, host này nằm trong nhóm các premium web hosting với đầy đủ các tính năng tốt nhất cho từng gói cước. Chính vì vậy mà trong năm 2021, Hostinger đã trở thành nhà cung cấp phát triển nhanh nhất, với tốc độ tăng trưởng vô cùng ấn tượng:

 Bảng so sánh tăng trưởng website giữa Hostinger và PA Viet Nam từ W3Techs.com

Uptime, tốc độ tải trang và hỗ trợ đều rất tuyệt vời. Bạn được đảm bảo 99.9% uptime với hỗ trợ 24/7 live chat mọi lúc. Dĩ nhiên, nếu bạn chọn gói cước thấp nhất đừng mong đợi nó sẽ phù hợp với website lớn hơn của bạn, nhưng từng đồng bỏ ra đều rất đáng. Chẳng hạn như, ổ cứng SSD có dung lượng lưu trữ lớn, băng thông không giới hạn, website tương thích với nhiều mã nguồn khác nhau nhất là tốc độ tải trang chỉ trong 3 giây.

Ngoài ra, tại Hostinger còn có các gói hosting cao cấp hơn, chủ yếu dành cho các doanh nghiệp, đơn vị sản xuất và kinh doanh. Khi doanh nghiệp đăng ký dịch vụ hosting tại đây còn được  tặng tên miền miễn phí khi thanh toán hosting theo năm.

Các gói hosting tại Hostinger cung cấp rất đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của từng loại website bao gồm: WordPress Hosting, VPS Hosting và Cloud Server,.. tương thích với nhiều loại mã nguồn như: WordPress, Joomla, web code tay… Với bảng báo giá chi tiết, rõ ràng thể hiện minh bạch trên website.

2. Nhà cung cấp hosting – thiết kế website trọn gói Mona Media

Mona Media là một công ty thiết kế website trọn gói bao gồm các dịch vụ như: thiết kế website, hosting, tính năng, web app, mua tên miền và dịch vụ SEO đi kèm. Hiện Mona Media đã là một cái tên khá quen thuộc với những doanh nghiệp muốn xây dựng website để bán hàng online.

Dịch vụ hosting tại Mona Media không chỉ cung cấp cho những khách hàng mua lẻ mà chính những đơn vị làm website tại Mona Media. Họ cũng đang sử dụng gói hosting vô cùng hiệu quả và được hỗ trợ nhiệt tính từ đội ngũ của Mona Media.

Mức giá hosting tại Mona Media cũng khá đa dạng tùy thuộc vào mục đích sử dụng của doanh nghiệp. Với dịch vụ hosting trọn gói, toàn bộ về website, tên miền, hosting và tư vấn sẽ được Mona miễn phí. Đồng thời còn hỗ trợ và song hành mãi mãi với khách hàng.

3.  WP Engine – Managed WordPress Hosting tốt nhất

WP Engine là một trong số các host WordPress tốt nhất ngoài kia.

Họ cung cấp sản phẩm rất tuyệt, và tối ưu hoàn toàn cho WordPress. Nếu bạn muốn dùng nhiều dung lượng hay băng thông nhiều nhất có thể, thì bạn nên chọn sản phẩm này cho WP blog hay online store của bạn.

Nhưng cái giá phải trả thì hơi đắt một chút. WordPress host mà fully managed (được hỗ trợ kỹ thuật) thì thường đắt hơn nhà cung cấp shared hosting bình thường.

Giá WP Engine thấp nhất ở mức $30/tháng, khoảng 700k/tháng cho gói 10 GB với tối đa 25,000 truy cập / tháng.

 Nhưng nếu bạn để ý ưu điểm mà WP Engine mang lại với giá đó, bạn sẽ thấy nó cũng khá hợp lý. Vì là managed WordPress host, WP Engine chỉ cung cấp dịch vụ cho người dùng WordPress, có nghĩa là toàn bộ hạ tầng được tối ưu riêng cho WordPress. Site của bạn sẽ thật sự nhanh và gần như không có downtime, vì toàn bộ các kế hoặc bảo trì được vận hành tự động và chạy nền.

Tóm lại: Nếu bạn muốn site chạy nhanh và không lo lắng về khâu kỹ thật và dư dả về ngân sách, bạn có thể muốn WP Engine. Bạn thanh toán nhiều hơn vì trong tương lai có thể bạn cần nhiều hơn, như sự trợ giúp từ chuyên gia WordPress của WP Engine và bạn không muốn phí thời gian quản lý các yếu tố hosting đằng sau.

4. Z.com

 Z.com thuộc tập đoàn GMO Internet từ Nhật Bản. Z.com bắt đầu kinh doanh hosting từ năm 2021 và sử dụng công nghệ Ultra Speed để hỗ trợ hosting hoạt động nhanh. Z có server đặt tại Việt Nam và Nhật Bản.

Hiện Z host khoảng 750,000 website và là nhà của cả website lớn nhiều traffic lẫn website nhỏ cá nhân. Mặc dù không tặng SSL miễn phí nhưng giá SSL cũng rất rẻ, chỉ 40k.

Giá thành của Z.com không rẻ cũng không quá mắc và chất lượng ổn định, tốc độ nhanh, bảo mật tốt có khả năng bảo mật nhờ vào việc triển khai đăng nhập bảo mật 2 lớp bằng OTP. Z.com có giá từ 75.000vnd/tháng với 10GB Dung lượng SSD / 1 Website / 1 GB database.

5. Bluehost – Web host tốt nhất cho người mới

 Bluehost là một trong số các lựa chọn phổ biến nhất về web hosting của các webmaster.

Đó là vì họ vừa có giải pháp shared web hosting tốt với giá phù hợp, vừa thân thiện với người dùng mới bắt đầu tìm hiểu đến website.

Nếu gặp vấn đề, họ có hỗ trợ 24/7 bằng điện thoại hoặc live chat. Không cần phải tìm đâu xa, bạn có thể thấy số hotline và live chat ngay trên trang chủ và sẽ liên hệ được ngay.

Họ cũng hỗ trợ các công cụ SEO hữu ích giúp bạn tối ưu cho kết quả tìm kiếm – sẽ giúp thu hút nhiều visitors hơn.

Các công cụ SEO này giúp kiểm tra xem website có xếp hạng với từ khóa nào tốt không. Nó sẽ gợi ý cách tối ưu cho bạn để đạt thứ hạng cao hơn. .

Việc nâng cấp cũng diễn ra khá dễ dàng nếu website của bạn tăng trưởng mạnh. Còn về việc cài đặt ứng dụng thì chỉ cần mất 1 cú nhấp chuột, như việc cài WordPress. Các dịch vụ khác của Bluehost còn có VPS hoặc dedicated hosting.

Tóm lại là Bluehost có đủ sản phẩm bạn cần với giao diện hiện đại, dễ dùng cho người mới.

Giá ban đầu của Bluehost là từ 2.75 USD/ tháng (khoảng 65k/tháng) nhưng giới hạn chỉ được host 1 website.

6. Mắt bão: Nhà cung cấp hosting Việt Nam lâu đời

 Mắt bão là một đơn vị cung cấp dịch vụ hosting cho các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực công nghệ thông tin uy tín. Các dịch vụ mà Mắt bão cung cấp rất đa dạng như: cung cấp tên miền, cung cấp website, email cho doanh nghiệp, WordPress hosting, email 365, …trong đó có dịch vụ về hosting là tốt nhất.

Hosting Việt Nam do Mắt bão cung cấp có hiệu suất hoạt động cao cùng tốc độ xử lý dữ liệu nhanh và ổn định. Ngoài ra, Mắt bão còn được đánh giá cao trong khả năng tương thích với nhiều hệ điều hành khác nhau.

Với giá dao động từ 40k – 400k/tháng cộng với các gói dung lượng đa dạng cho các công ty, doanh nghiệp. Do đó hosting của Mắt bão liên tục được biết đến và nhiều khách hàng tin chọn.

7. Viettel - Nhà cung cấp hosting uy tín nhất hiện nay

 Theo ngay sau Mắt Bão là nhà cung cấp Viettel trong danh sách top 10 đơn vị host tốt nhất. Tuy chỉ mới gia nhập thị trường hosting chỉ trong 5 năm, nhưng Viettel đã chứng minh sức mạnh của mình. Qua  việc triển khai cloud VPS và cloud Server ngay từ khi mới thành lập.

Nếu như băn khoăn về giá của WP Engine, bạn có thể chọn Viettel hay Hostinger là nhà cung cấp thay thế. Mặc dù không tối ưu tốt như WP Engine nhưng với mức giá chỉ từ 45k – 500k/tháng cùng kết nối ổn định, băng thông và ổ đĩa SSD lớn khiến cho chất lượng dịch vụ của Viettel được đánh giá cao.

Đặc biệt, Viettel còn mới cho ra mắt công cụ Cpanel và Paralles Plesk hứa hẹn sẽ mang tới nhiều trải nghiệm hữu ích cho mọi đối tượng người dùng.

8. Nhà cung cấp hosting tiềm năng nhất có Digistar

 Trong danh sách top 10 nhà cung cấp tốt nhất, Digistar được đánh giá là doanh nghiệp cung cấp hosting lớn trên thị trường Việt Nam. Cho đến nay, Digistar cung cấp rất nhiều các dịch vụ trên nền tảng đám mây.

Là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực công nghệ, có chất lượng cao, tốc độ siêu ổn định ở các gói Hosting như Cloud Server hay Cloud VPS, Cloud file và Cloud Email… cho khách hàng thoải mái lựa chọn gói phù hợp với mình.

Khi sử dụng dịch vụ website tại Digistar, người dùng sẽ được cập nhật các công nghệ mới nhất liên tục như AntiDDOS hay Memcached. Hosting của Digistar có giá từ 25.500 đ/tháng cho 1 website.

8. HostVN là nhà cung cấp hosting chuyên nghiệp hiện nay

 Với cái tên HostVn, nhiều người biết đến là một nhà cung cấp hosting lâu đời và có tiếng tại miền Bắc. Đây cũng là đơn vị cung cấp các ứng dụng cho website như: tên miền, web hosting, email, VPS,hosting windows, cũng như các dịch vụ web khác. Hiện họ có hơn 40.000 khách hàng sử dụng.

Vì am hiểu về thị trường hosting tại Việt Nam nên HostVN cung cấp đa dạng gói hosting có tốc độ xử lý nhanh cùng khả năng lưu trữ ổn định. Ngay cả khi Internet trục trặc. Ngoài ra, các hosting tại đây đều tương thích với nhiều mã nguồn khác nhau như: WordPress, NukeViet, Joomla. Khách hàng thường có nhiều trải nghiệm tốt khi dùng host tại HostVN. Từ đó.mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất, kể cả gói thấp nhất là từ 21k/tháng.

9. Nhà cung cấp hosting chất lượng Vhost

Ở miền Bắc có “ông lớn” là HostVN, ở miền Nam thì lại có Vhost. Mặc dù thành lập sau HostVN 3 năm, nhưng Vhost nhanh chóng khẳng định được thương hiệu của mình qua các gói ưu đãi cùng các giải pháp Internet chất lượng.

Ngoài ra, Vhost còn cung cấp rất nhiều gói dịch vụ như: tên miền, web hosting hay dịch vụ email. Tuy nhiên để nói về Vhost, hosting là thế mạnh nhất. Cụ thể là dịch vụ SSD hosting của Vhost đưa ra hướng triển khai trên nhiều nền tảng. Từ đó mang lại tốc độ truy xuất dữ liệu nhanh hơn 40 lần so với HDD.

10. Dịch vụ hosting mới nổi BKNS

Mặc dù nằm ở vị trí cuối cùng trong danh sách top 10 nhà cung cấp hosting tốt nhất. Nhưng BKNS vẫn là cái tên được khá nhiều doanh nghiệp biết tới qua sự tư vấn, hỗ trợ nhiệt tình của đội ngũ tư vấn viên.

BKNS không chỉ đơn thuần cung cấp các gói hosting tương thích với nhiều mã nguồn mở mà còn đưa ra các dịch vụ hosting trên nhiều nền tảng. Dịch vụ  này thích hợp cho cả nhu cầu cá nhân và doanh nghiệp.

Trên đây là top 10 nhà cung cấp hosting tốt nhất hiện nay, nếu bạn thấy dịch vụ nào phù hợp, hãy đăng ký ngay và sớm ngày khởi động dự án nhé. Chúc bạn may mắn!

Còn giờ, nếu bạn vẫn thích tìm hiểu thêm, hãy tham khác các thủ để chọn nhà cung cấp hosting tốt. Trả lời cho câu hỏi nên mua hosting ở đâu!

Nên mua hosting ở đâu và tieu chuẩn chọn công ty hosting tốt là gì?

Nếu bạn cần kinh doanh hay có dự án online nghiêm túc, bạn hãy xem ngay các yếu tố cơ bản sau trước khi chọn nhà cung cấp hosting:

1. Đơn vị bán hosting trực tiếp

Đừng chọn các nhà hosting thứ cấp (reseller). Vì thường sẽ có giá cao hơn và khi cần hỗ trợ thì qua tới 2 bước sẽ tốt time nhiều hơn.

2. Được hỗ trợ 24/7

Tốc độ hỗ trợ qua live chat cần cao và được hỗ trợ 24/7 nhé!

3. Uptime từ 99% trở lên

99% là tiêu chuẩn của ngành web hosting, nếu bạn thấy trang nào thấp hơn con số này thì đừng nên dùng.

4. Nhà cung cấp được ICANN chứng nhận

ICANN là tổ chức quản lý tên miền quốc tế. Được tổ chức này công nhận tức là nhà cung cấp hosting và tên miền khá uy tín.

5. Công ty hosting nên đã hoạt động từ 5 năm trở lên

Công ty hosting hoạt động càng lâu đời càng chứng tỏ sự bền vững và niềm tin của khách hàng.

6. Đánh giá cao từ khách hàng trên mạng

Hãy thử search google hoặc vào trang https://www.trustpilot.com/ để tìm hiểu đánh giá. 4.4/5 trở lên là ok

TIN LIÊN QUAN

Đăng ký miễn phí Hosting tại Hostinger

Vào tháng Hai, năm 2013, Hostinger Group đã mở rộng mạng lưới của mình tới đất nước hình chữ S. Đây là một tin vui đối với cộng đồng mạng, những người yêu thích lập trình web, dựng web, cũng là một tin vui rất lớn đối với Hostinger Group, vì đã liên

Đánh giá 10 Hosting tốt nhất năm đầu năm 2015

Dựa vào bảng xếp hạng 'Top những hosting tốt nhất cuối năm 2014 và đầu năm 2015' của website đánh giá nổi tiếng toptenreviews.com. Sau đây TCN sẽ điểm danh từng nhà cung cấp Hosting có số điểm cao nhất trong bảng xếp hạng này.

Đăng ký Hosting 6 tháng miễn phí không giới hạn với Hostamania

Vào dịch cuối năm có rất nhiều hãng lưu trữ mở nhiều khuyến mại đặc biệt với nhà cung cấp Hostamania cho khách hàng đăng ký miễn phí hosting 6 tháng tương đương với 90$ khoảng 1tr9 VND. Hãy nhanh tay đăng ký một dịch vụ Hosting miễn phí khá tốt này.

Giải pháp nào để tăng tốc độ, bảo mật cho người sử dụng Hosting Free

Đây là vấn đề đau đầu với các Webmaster chưa có điều kiện để thuê Hosting có trả phí, ngoài những vấn đề bị giới hạn rất nhiều thì vấn đề tốc độ làm đau đầu trên các gói Hosting miễn phí. Hãy cùng TCN giải quyết vấn đề trong bài viết này nhé.

Bộ 5 giao diện Joosa cực chất với thiết kế chuyên nghiệp

Được xây dựng bởi nhà thiết kế giao diện có nickname gsrthemes9 trên website nổi tiếng Themeforest. Bộ giao diện này được đánh giá khác cao 4.7/5 và có hơn 455 đơn đặt hàng.

Không nên bỏ qua 10 mẹo bảo mật này khi tạo một trang web mới

Khi thiết lập trang web mới, điều quan trọng là đảm bảo rằng trang web đó được an toàn. May mắn thay, hầu hết những điều bạn cần làm là rất dễ dàng. Một số mẹo bảo mật sẽ mất một ít thời gian, nhưng đó là một sự “đầu tư” xứng đáng. Đừng để trang

Get link tải max speed Fshare, 4share, Mp3.zing, phim HD không kèm quảng cáo

Fshare.vn, 4share.vn, rapidgator, nitroflare, filenext, mediafire, mp3.zing.vn, nhaccuatui.com, hdo.tv, phimmoi.net, fcine.net, hdviet.com, phimnhanh.com, play.google, youtube.com, bilutv.net, soundcloud.com, mega.nz, openload, tv.zing.vn.

Đăng ký hộp thư SMS Quốc tế miễn phí

Rất nhiều dịch vụ đăng ký Hosting, Domain, vps cho đăng ký miễn phí, thế nhưng điều oái ăm của nhà cung cấp xác minh danh tính của bạn bặng sms với số điện thoại quốc tế như : USA, Canada ... Với chung ta để có một số điện thoại mã vùng ngoài nước

THỦ THUẬT HAY

6 tuyệt chiêu bảo mật người dùng iPhone cần phải biết

Mặc dù iOS là hệ điều hành đóng và đề cao tính bảo mật lên hàng đầu, nhưng vẫn có một vài 'sơ hở' nhất định. Nếu các bạn muốn bảo mật chiếc iPhone của mình một cách tối đa nhất, hãy làm theo 6 bí kíp sau đây...

Trải nghiệm phong cách hình nền bản đồ độc đáo trên smartphone

Website Alvar Carto sẽ cung cấp cho người dùng khả năng lấy bản đồ nơi mình đang sống hay bất cứ nơi nào khác trên thế giới làm hình nền. Tất nhiên, nếu chỉ là như vậy thì lên Google Maps screenshot lại cũng được,

VPS Windows là gì? hướng dẫn đăng nhập VPS Windows Việt Nam

Hiện nay, có hai hệ điều hành được sử dụng rộng rãi trên VPS là Linux và Windows. Mỗi hệ điều hành đều có những đặc tính riêng biệt phù hợp với mỗi đối tượng người dùng khác nhau. Cùng bài viết dưới đây tìm hiểu chi

Hướng dẫn cách đổi màu trong Photoshop đơn giản, dễ thực hiện

Sử dụng Photoshop để chuyển màu sẽ giúp các chi tiết được chuyển chuẩn hơn, giúp bạn sở hữu những tấm ảnh chân thực.

Tự tạo icon bằng ảnh gấu trên iPhone, Android cực kỳ độc đáo

Với công cụ micon, bạn sẽ dễ dàng thay icon ứng dụng trên điện thoại bằng bấy kỳ hình ảnh nào tuỳ ý thích.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Seagate Backup Plus Hub giá 6.5 triệu cho bản 6TB

Về kích cỡ thì Backup Plus Hub không khác biệt so với các ổ cứng 3.5” gắn ngoài thông thường, có chẳng là nó sẽ hơi dài hơn một chút ở mặt trước, nhưng vẫn rất gọn gàng và không đáng kể.

Đánh giá chi tiết F3 Plus: Smartphone tốt nhất của OPPO trong hơn 1 năm qua

F3 Plus là sản phẩm tốt nhất của OPPO trong hơn một năm trở lại đây. Máy hội tụ đủ mọi yếu tố đáng để trải nghiệm như thiết kế đẹp mắt, màn hình lớn chất lượng hiển thị đẹp và sống động, đi kèm với đó cấu hình mạnh mẽ

BMW X2 khác biệt cả về thiết kế và trang bị so với "đàn anh" X1

Về cơ bản BMW X2 là phiên bản thiết kế thể thao của người anh em X1. Không quá ngạc nhiên khi ngoại thất của X2 có ngôn ngữ thiết kế hiện đại hơn so với 'đàn anh' X1.