Cách tính sim thăng quan tiến chức chuẩn nhất từ chuyên gia

Là một vật phẩm phong thủy giàu năng lượng, sim thăng quan tiến chức ngày càng được nhiều người quan tâm, nhất là với những ai đang muốn phát triển công danh sự nghiệp. Tuy nhiên cách tính như thế nào tìm được số điện thoại thúc đẩy sự nghiệp thăng tiến thì không phải ai cũng biết. Dưới đây là những gợi ý của chuyên gia giúp quý bạn đang quan tâm tới chủ đề này hiểu rõ hơn về dòng sim này.

1. Sim thăng quan tiến chức là gì?

Sim thăng quan tiến chức được hiểu là dòng sim có ý nghĩa mang đến cơ hội và sự thành công trong sự nghiệp của người sở hữu. Theo đó, nhiều người cho rằng sim mang đến tiền tài và danh tiếng, có khả năng giúp người dùng gặp được may mắn trong sự nghiệp với bước tiến liên tục. Nhờ vậy mà đạt tới đỉnh cao trên con đường công danh sau khi dùng sim. 

2. Cách tính sim thăng quan tiến chức theo phong thủy?

2.1. Sim thăng tiến là sim có hình thức đẹp  (chiếm 20%)

Sim thăng quan tiến chức trước tiên cần đẹp về mặt hình thức, khiến người khác nhìn vào có thể thấy ngay những ý nghĩa tốt lành liên quan đến sự thăng tiến và vị thế của người dùng. Theo ý niệm dân gian, đó là những sim có chứa những cặp số dưới đây:

Những cặp số chủ về đại phát công danh:

  • Cặp số 68: với cách phát âm gần giống với “lộc phát”, cặp số này được rất nhiều người yêu thích. Ngoài ý nghĩa về tài lộc, cặp số này còn chủ về chức trọng, vị thế và những chiến công hiển hách. Bởi theo Huyền Không Phong Thủy, số 6 ứng với sao Lục Bạch - Vũ Khúc, chủ về Tài và Danh; còn số 8 chỉ Cấn Thổ là sao Bát Bạch - Tả Phù, nói về nguồn sinh của vận quan. Sự kết hợp này mang ý nghĩa là được quý nhân hỗ trợ, các cấp ủng hộ nên có khả năng thăng tiến, tạo nên danh vọng quyền quý, hiển hách.
  • Cặp số 14: đây là cặp số chủ về thành tựu thông qua thi cử, khoa bảng, rất tốt cho những ai đi lên từ con đường học vấn. Sử dụng sim thăng tiến chứa cặp số này, người dùng có thể có được quan lộc, mọi chuyện thuận lợi như đã tính toán trước, có khả năng tạo nên vinh hiển hơn người.
  • Cặp 59, 69: 2 cặp số này gọi là cặp “quý hiển”, trong đó có đuôi là 9 - số có giá trị cao nhất trong những con số có 1 chữ số, ứng với vị trí đứng đầu và địa vị tôn quý. Cặp 59, 69 thường dành cho người làm chủ doanh nghiệp, lãnh đạo hay thủ trưởng. Sử dụng sim có chứa những con số này là cách để người dùng phấn đấu vươn lên vị trí cao nhất, dẫn dắt tập thể tới sự thành công.

Sim thăng quan tiến chức có giá trị các số tăng dần về cuối:

Trên thị trường sim số thường hay coi trọng ý nghĩa 3 số cuối hay ý nghĩa 4 số đuôi số điện thoại, do đó những dãy có đuôi là 6789 hoặc 789 luôn có giá trị cao hơn hẳn so với mặt bằng chung. Bởi đối với đông đảo người dùng, đó là sim khẳng định sự tiến lên không ngừng, báo hiệu tương lai có nhiều triển vọng thăng quan tiến chức, mang đến niềm tin về khả năng nắm giữ quyền cao chức trọng.

Sim thăng tiến có thế vững chắc:

Những số điện thoại có thế vững chắc chính là những số sim tam hoa, sim tứ quý có cấu trúc AAA, AAAA. Sự lặp lại liên tiếp tạo nên cấu trúc dễ nhớ và dễ gây ấn tượng tốt đẹp với những người xung quanh. Bên cạnh đó, những dãy sim tam hoa tương đối hiếm, khiến giá trị của những dãy số này cũng cao hơn sim thông thường. Vì vậy khi sử dụng người dùng như tạo dựng được thương hiệu cá nhân, thuận tiện khi cần gây ấn tượng khi thỏa thuận, giao dịch.

Ngoài ra với từng số lặp cụ thể, sim thăng quan tiến chức có chứa các bộ số tam hoa tứ quý còn có ý nghĩa riêng. Cụ thể:

  • 000, 0000 nói về sự khởi đầu.
  • 111, 1111 hiện thân cho vị trí độc tôn.
  • 222, 2222 tạo thế cân bằng và mang đến sự thuận lợi cho người dùng.
  • 333, 3333 chỉ vị thế vững chắc, kiên định, tài lộc.
  • 444, 4444 tượng trưng cho sự toàn vẹn, vĩnh cửu, may mắn.
  • 555, 5555 có ý nghĩa chỉ sự quyền quy, cân bằng, phát triển.
  • 666, 6666 mang theo may mắn, tài lộc cho chủ nhân.
  • 777, 7777 là bộ số quyền uy, mang đến sức mạnh cho người dùng.
  • 888, 8888 chỉ sự phát đạt, thăng tiến, toàn vẹn.
  • 999, 9999 tượng trưng cho sự trường tồn, vĩnh cửu, sức mạnh tối cao.

2.2. Sim thăng tiến là sim hợp tuổi người dùng (chiếm tỷ trọng 50%)

Yếu tố hợp tuổi với người dùng là điều quan trọng nhất đối với loại sim này. Bởi dù dãy số điện thoại có đẹp và gây ấn tượng mạnh đến thế nào mà không hợp với bản mệnh của người dùng thì đều trở nên vô nghĩa.  

Một dãy sim được đánh giá là hợp tuổi về mặt phong thủy phải đảm bảo về các quy luật sau:

  • Âm dương tương phối: Sim thăng quan tiến chức cần có sự cân bằng trong nội tại sim, tỷ lệ số âm và số dương là 5/5 hoặc 6/4. Ngoài ra sim cần cân bằng với năm sinh chủ sở hữu. Tức là dãy số vượng âm thì hợp với những người dương mạng (những người sinh năm Tý, Dần, Thìn, Ngọ, Thân và Tuất), dãy số vượng dương hợp với người âm mạng (người sinh năm Sửu, Mão, Tỵ, Mùi, Dậu, Hợi).
  • Ngũ hành sinh khắc: Dãy sim có ngũ hành tương sinh với bản mệnh của người dùng, đồng thời có khả năng bổ khuyết tứ trụ của chủ nhân. Bên cạnh đó, khi phân tích chi tiết về ngũ hành của từng con số trong dãy thì phải tạo ra được mối quan hệ tương sinh theo các cặp số từ trái sang phải.

2.3. Sim có chứa các quẻ cát lợi thúc đẩy thăng tiến (chiếm tỷ trọng 30%)

Người dùng nên chọn những sim thăng tiến chức có quẻ Dịch mang ý nghĩa cát lợi đối với công danh sự nghiệp như: Thuần Càn, Lôi Hỏa Phong, Địa Phong Thăng, Hỏa Địa Tấn, Hỏa Phong Đỉnh,... Đây đều là những quẻ mang nguồn năng lượng cát lớn, nhiều vượng khí, giúp người sở hữu thăng quan tiến chức, sự nghiệp đạt được nhiều thành công.

Cách tính sim thăng quan tiến chức có thể tương đối phức tạp và khó tự tính với những người không có chuyên môn về phong thủy. Để giúp quý độc giả dễ dàng trong việc đánh giá số điện thoại, chuyên gia phongthuyso.vn đã xây dựng công cụ “XEM SIM PHONG THỦY HỢP TUỔI” miễn phí. Ngay bây giờ, quý bạn có thể truy cập để bắt đầu  trải nghiệm và ứng dụng cho bản thân.

TIN LIÊN QUAN

Giải đấu PUBG chuyên nghiệp tầm cỡ quốc tế đầu tiên sẽ được tổ chức vào năm 2018

Theo OGN, mọi người đang chuẩn bị những bước đầu tiên để có đủ cơ sở hạ tầng hỗ trợ cho 100 game thủ thi đấu cùng một lúc trong giải PUBG chuyên nghiệp đầu tiên vào năm sau.

Procurement là gì? 5 cách để cải thiện phương pháp Procurement Marketing trong doanh nghiệp

Procurement là một nghiệp vụ quan trọng quyết định nên sự thành bại của doanh nghiệp. Có thể nói, procurement có mối quan hệ mật thiết với ngành truyền thông xã hội. Tuy nhiên khái niệm này vẫn còn khá mới mẻ với cộng đồng marketer. Cùng TCN tìm

Quá nửa cơ quan, tổ chức thiếu "người gác cửa" về ATTT

Kết quả khảo sát của VNCERT năm 2012 cho thấy, có tới hơn 50% cơ quan, tổ chức chưa có cán bộ chuyên trách về an toàn thông tin (ATTT) và nhu cầu đào tạo về ATTT của nhiều đơn vị ngày càng trở nên cấp thiết.

Gửi lời chúc cực thú vị cho gia đình và bạn bè với ứng dụng chúc tết sau đây

Bạn muốn gửi tin nhắn chúc tết thú vị cho gia đình và bạn bè? Ứng dụng chúc tết sau đây sẽ hỗ trợ bạn thực hiện điều này một cách dễ dàng.

Việt Nam – Nhật Bản: Thúc đẩy phát triển ngành công nghiệp hỗ trợ

(TCN) Ngày 9/5, tại Hà Nội, JETRO (Tổ chức xúc tiến Thương mại Nhật Bản tại Hà Nội) và Công ty Reedtradex của Thái Lan cùng VIETRADE (Cục Xúc tiến Thương mại Việt Nam) phối hợp tổ chức Diễn đàn công nghiệp hỗ trợ Việt Nam với chủ đề 'chuyển giao

Giới chức tài chính của Hàn Quốc dự thảo chính sách giúp phát triển ngành công nghiệp mã hóa crypto

Những chính sách mới này là những điều luật thống nhất có liên quan đến tất cả các hoạt động của các sàn giao dịch tiền mã hóa tại Hàn Quốc – đây là một đất nước có thị phần về tiền ảo khổng lồ trên thế giới. Những chính sách mạnh mẽ này sẽ bao gồm

THỦ THUẬT HAY

Cách cài đặt YouTube tự động phát lặp lại video vừa xem

Bài viết hướng dẫn bạn cách cài đặt YouTube sao cho video tự động phát lại sau khi đã “chạy” hết thời gian phát của nó mà không cần phải động tay vào chuột như thông thường hay cài thêm tiện ích, phần mềm nào khác.

Khi Windows không cho ngắt kết nối usb?

Windows không phải lúc nào cũng cho phép bạn ngắt kết nối với ổ flash hay ổ cứng mà có đôi lúc khi đã 'Eject” thiết bị Windows vẫn báo là 'in use” (đang sử dụng). Vậy, làm sao để ngắt kết nối usb một cách an toàn kể cả

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.2.1 chính thức và iOS 11.2.5 Beta 1

Bản update này đã khắc phục triệt để lỗi camera tự động lấy nét sai chủ thể trên iPhone X, iPhone 8 và 8 Plus. Bên cạnh đó, Apple cũng đã vá lỗi tắt quyền truy cập từ xa trong bộ công cụ nhà thông minh HomeKit.

Hướng dẫn kiểm tra máy tính có hỗ trợ Bluetooth không

Các thiết bị di động, điện thoại thông minh ngày nay hầu như đều có tính năng Bluetooth, và việc kết nối máy tính với điện thọai ngày càng trở nên phổ biến khiến tính năng này trên máy tính trở nên cần thiết và quan

Cách kích hoạt giao diện ban đêm cực đẹp cho Youtube

Dark Mode là tính năng ẩn của Youtube vừa được cộng đồng mạng phát hiện. Khi kích hoạt, giao diện màu trắng truyền thống của Youtube sẽ được...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Porsche Panamera Turbo 2017 giá hơn 10 tỷ vừa ra mắt tại Việt Nam

Đã tám năm kể tư khi Porsche có một bước tiến táo bạo vào một lĩnh vực gần như chưa được đánh dấu rõ ràng – và đó cũng chính là quê hương của phiên bản coupe thể thao hạng sang bốn cửa. Đây là một...

Đánh giá nhanh Huawei GR5 Mini: Ngôi vương phân khúc 4 triệu

Trong phân khúc dưới 5 triệu, Honor 4C của Huawei từng gây bão torng giới yêu công nghệ bởi những ưu điểm mà nó mang lại. Và để tiếp nối thành...

Bose SoundLink Micro: Loa di động nhỏ gọn, âm thanh ấn tượng

Cái mà mình thích nhất chính là chất lượng âm thanh ấn tượng, đầy đặn, bass chắc khỏe và âm lượng lớn, hứa hẹn đánh được nhiều thể loại nhạc khác nhau với chất lượng khá, từ EDM, Rock, trữ tình cho tới hòa tấu ru ngủ,…