iPhone 14(Pro, Pro Max): Ngày ra mắt, giá bán, cấu hình

Khi các iFan đang háo hức chào đón màn ra mắt của iPhone 2021 series vào mùa thu năm nay thì lại xuất hiện hàng loạt những tin đồn về iPhone 2022. Với tên tạm gọi là iPhone 14, Apple đang có những bước chuẩn bị cực quan trọng để trang bị một con chip siêu mạnh mẽ. Dưới đây là những tin đồn về iPhone 14: ngày ra mắt, giá bán cũng như cấu hình để giúp các tín đồ công nghệ phần nào bớt tò mò.


Điện thoại iPhone 14 (Pro, Pro Max) giá bao nhiêu

Theo những thông tin mới nhất về iPhone 14 thì giá bán của dòng iPhone 2022 này không có sự chênh lệch nhiều so với series trước đó. Giá bán dự kiến của từng loại như sau:


iPhone 14: 1.099 USD


iPhone 14 Pro: 1.199 USD


iPhone 14 Pro Max: 1.299 USD



iPhone 14(Pro, Pro Max): Ngày ra mắt, giá bán, cấu hình

Điện thoại iPhone 14 (Pro, Pro Max) khi nào ra mắt

Theo dự kiến, iPhone 14 series sẽ được ra mắt vào mùa thu năm 2022 theo đúng như truyền thống của chúng với các phiên bản: iPhone 14, iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max và màu sắc bao gồm: Silver, Graphite, Gold và Pacific Blue.




Trên series này, Apple đã loại bỏ dòng Mini có thể do doanh số bán của iPhone 12 Mini không được khả quan và theo như những gì mà hãng kỳ vọng.


Cấu hình dự kiến của iPhone 14 series

Theo những thông tin được hé lộ thì điện thoại thông minh Apple iPhone 14 series có kích thước tương tự như iPhone 13 với màn hình 6.1 inch cho phiên bản thường và 6.7 inch đối với phiên bản Pro và Pro Max. Dự kiến, các phiên bản đều được thiết kế màn hình vô cực giúp mang đến trải nghiệm khác biệt và chưa từng thấy trên các dòng sản phẩm của Apple.




Tất cả các phiên bản của iPhone 14 series đều sở hữu màn hình Super Retina XDR OLED mang đến hình ảnh vô cùng chất lượng và sắc nét, tốc độ làm tươi lên tới 120 Hz tương tự như trên phiên bản tiền nhiệm. Màn hình có độ phân giải Full HD+ và tỉ lệ khung hình 19,5: 9. Máy được trang bị hệ điều hành IOS V15 mang đến khả năng mượt mà khi vận hành cũng như tương thích với mọi ứng dụng hiện nay.


iPhone 14 series sử dụng chip set Apple A15 Bionic được sản xuất trên tiến trình 5nm và bộ vi xử lý Hexa-core (2×3,1 GHz Firestorm + 4×1,8 GHz Icestorm). Bên cạnh đó là RAM GB và các tùy chọn bộ nhớ trong 128GB, 256GB, 512GB và có thể lên tới 1T trên iPhone 14 Pro Max không chỉ nâng cao dung lượng lưu trữ mà còn giúp những thao tác trên máy được diễn ra mượt mà ngay khi thực hiện nhiều tác vụ hay là chơi game hoặc sử dụng những ứng dụng chuyên nghiệp.




Về máy ảnh trên series iPhone 2022 cũng được ghi nhận là có sự nâng cấp rõ rệt. Ở mặt trước là camera selfie có ống kính cảm biến 12 MP, f / 1.6, 26 mm (rộng), 12 MP, f / 2.2, 65 mm, 12 MP, f / 2.4, 120, 13mm, máy ảnh quét TOF 3D LiDAR. Cụm camera sau bao gồm các ống kính có độ phân giải 48 MP + 12 MP + 12 MP + TOF cùng với đó là các tính năng như Zoom kỹ thuật số, Đèn flash tự động, chế độ nhận diện khuôn mặt, chế độ chạm để lấy nét. Dự kiến máy còn cho khả năng quay video với chất lượng 8K. Đây là con số khá ấn tượng so với giới hạn video 4K như trên các thiết bị hiện nay của Apple.




iPhone 14 có dung lượng pin 3115 mAh, trên phiên bản Pro là 3190 mAh. Dung lượng pin này vẫn khiến người dùng khá thất vọng. Tuy nhiên, với công nghệ sạc nhanh 20W, người dùng chỉ mất 20 phút để sạc đầy 50% pin giúp tiết kiệm tối đa thời gian sạc.


Trên đây là những thông tin mới nhất về iPhone 14 series hiện nay. Chắc chắn thiết kế cũng như những trang bị trên phiên bản iPhone 2022 này sẽ mang đến cho người dùng những ấn tượng độc đáo. Đừng quên theo dõi trang để liên tục cập nhật những tin tức về dòng sản phẩm mới nhất này nhé.

Từ khoá : Điện thoại

TIN LIÊN QUAN

iPhone 13 series chỉ vừa ra mắt, Apple đã lập tức khai tử iPhone 12 Pro và iPhone XR

iPhone 13 series mới được Apple trình làng trong sự kiện vào tối qua 14/9. Sau đó hãng đã bất ngờ thông báo về việc khai tử các mẫu iPhone cũ của mình.

iPhone 14 Series sẽ có bộ nhớ flash mới với dung lượng khủng 2TB

Dòng iPhone 14 được dự đoán là sẽ là chiếc iPhone 14 có nhiều đột phá của Apple. Đặc biệt, iPhone 14 Series sẽ có bộ nhớ trong khủng lên đến 2 TB.

Tải hình nền iPhone 12 vừa mới ra mắt chính thức 2020 cực kỳ đẹp

Hôm qua iPhone 12 đã chính thức ra mắt tại sự kiện Apple Event Hi Speed 2020 vừa qua. Thế hệ iPhone 12 Series 2020 xuất hiện với 4 phiên bản là iPhone 12 Mini, iPhone 12, iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max. Sau đây là link tải hình nền iPhone 12.

Màn hình 120Hz sẽ được trang bị cho phiên bản iPhone 14 series ?

Cách đây không lâu, từng xuất hiện báo cáo cho biết Apple sẽ phải trang bị màn hình 60Hz LTPS tiêu chuẩn cho các mẫu iPhone 14 và iPhone 14 Max do thiếu hụt về nguồn cung. Nhưng giờ đây, có vẻ như LG đã có thể thực hiện đủ các đợt chạy thử thành

Phụ kiện đi kèm iPhone 13 series bên trong hộp đựng có những gì?

Bên cạnh việc ra mắt dòng sản phẩm iPhone 13, “Táo khuyết” cũng tiết lộ danh sách các phụ kiện đi kèm iPhone 13 series bên trong hộp đựng. Sau rất nhiều thông tin rò rỉ, Apple cuối cùng cũng chính thức ra mắt dòng sản phẩm iPhone 13 bao gồm: iPhone

Tất tần tật về iPhone 14 mà có thể bạn chưa biết

iPhone 13 series năm nay không có quá nhiều sự thay đổi về mặt thiết kế so với thế hệ iPhone 12 series trước đó, do vậy có khá nhiều các thông tin đồn đoán về việc iPhone 14 series sẽ nhận được sự thiết kế mới mẻ hơn.

Giá bán iPhone 14 Max như này có hợp lý?iFans vào đánh giá thử xem

Giá bán iPhone 14 Max là bao nhiêu? Theo các dự đoán, iPhone 14 Series sẽ được Apple ra mắt vào tháng 9/2022. Dự kiến, Apple sẽ bổ sung thêm iPhone 14 Max vào dòng iPhone kế tiếp.

iPhone SE Plus dự kiến ra mắt vào năm 2022, iPhone SE 3 sẽ tạm hoãn

Thế hệ tiếp theo của iPhone SE 2020 sẽ có tên gọi là iPhone SE 3, nhiều báo cáo cho rằng đây sẽ là dòng smartphone cuối cùng của Apple được trang bị màn hình LCD.

THỦ THUẬT HAY

Ứng dụng này sẽ giúp bạn xóa phông ảo diệu như iPhone 7 Plus

Kể từ khi iPhone 7 Plus ra đời, phong trào chụp ảnh xóa phông trên di động đã nở rộ hơn bao giờ hết. Có nhiều ứng dụng giúp bạn xóa phông mà không cần đến iPhone 7 Plus hay một số smartphone có camera kép tương tự

Tìm lại Status Facebook đã đăng trong quá khứ một cách nhanh chóng

Cách làm rất đơn giản, các bạn vào trang cá nhân của mình trên ứng dụng Facebook > Bấm vào mục NGÀY. Tại đây sẽ xuất hiện giao diện như hình dưới.

Hướng dẫn phục hồi ảnh bị xóa từ thẻ nhớ

Thủ thuật đơn giản giúp người dùng PC và Mac lấy lại ảnh bị xóa từ thẻ nhớ.

Không muốn Google theo dõi ? Hãy sử dụng hưỡng dẫn bảo mật đơn giản

Bạn có thể chọn hiển thị một số thông tin trong Tài khoản Google của mình ở chế độ riêng tư hoặc cho tất cả mọi người. Bằng cách đó, bạn có thể kiểm soát người nào thấy được thông tin như ngày sinh và số điện thoại của

Tải 9999+ Thiệp chúc mừng tết độc đáo 2023 Download miễn phí

Năm mới tết đến mọi người thường muốn dành tặng người thân, bạn bè những lời chúc đầy ý nghĩa, mong một năm tràn đầy sức khoẻ, sự may mắn và bình an. Để có thể gửi cho tất cả mọi người, kể cả những người ở xa bạn cũng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nên mua iPhone 13 mini hay iPhone SE 2020?

Trong khi các nhà sản xuất điện thoại di động chạy theo xu hướng kích thước thước lớn thì Apple lại đi theo hướng ngược lại. Hãng liên tục ra mắt những sản phẩm có kích thước nhỏ bé trong những năm qua. Năm ngoái là

Test OPPO F3 Lite(A57): Chip Snapdragon 435 và 3GB RAM

OPPO F3 Lite (A57) là mẫu smartphone nhấn mạnh vào khả năng selfie tuyệt vời với camera trước 16MP, khẩu độ f/2.0. Đây cũng là smartphone tầm trung có hiệu năng tốt nhất của nhà sản xuất OPPO với chip Snapdragon 435 8

Đánh giá HP Pavilion x360: Phù hợp với nhu cầu sử dụng laptop mỏng, nhẹ, đa năng

Là một sản phẩm thuộc dòng Pavilion, x360 được thừa hưởng khá nhiều điểm tương đồng với những người anh em của mình như: thiết kế bằng vỏ nhựa nguyên khối với màu vàng đồng đẹp mắt mang lại vẻ hiện đại cho sản phẩm.