PUBG 2 có thể sẽ được ra mắt trong năm sau?Hanoicomputer

Mới đây tài khoản twitter #PlayerIGN đã đăng lên 1 bài viết tuyên bố có các nguồn tin nội bộ đã xác nhận PUBG 2 đang trong quá trình hoàn thiện. Khoảng tháng 1 năm nay, một báo cáo của Bloomberg đã cho biết một trò chơi “liên quan đến PUBG” khác sẽ ra mắt vào năm sau, vì vậy rất có thể PUBG 2 là trò chơi được đề cập.


PUBG 2 có thể sẽ được ra mắt trong năm sau?Hanoicomputer
Bài đăng của PlayerIGN

Tài khoản này cũng nói rằng nhóm phát triển cho phần tiếp theo của tựa game  battle royale này là một đội ngũ các nhà phát triển đã tạo ra PUBG, và bao gồm một số nhà phát triển mới được tuyển dụng vì kinh nghiệm của họ khi làm việc trên các tựa game battle royale khác. Cách lựa chọn này nhằm đảm bảo các màn đấu súng của PUBG 2 sẽ vẫn giữ được những trải nghiệm đặc trưng của game xen kẽ vào đó là một số thay đổi mới mẻ hấp dẫn người chơi hơn.


Điều này cũng đảm bảo rằng PUBG 2 sẽ vẫn là một tựa game battle royale thuần túy và các nhà phát triển không muốn thay đổi quá nhiều trò chơi này, thay vào đó họ đang tạo ra một cuộc chiến sinh tồn hấp dẫn hơn. Điều này cho thấy rằng nó tách biệt với tựa game bắn súng khoa học viễn tưởng mà PUBG Corp đã đề cập và đang phát triển.

Video mà PlayerIGN chia sẻ này không tiết lộ thông tin nào như ngày phát hành, nền tảng hoặc bất kỳ thứ gì khác, nhưng nếu nó là cùng một dự án được Bloomberg nhắc đến vào đầu năm, nó có thể ra mắt vào năm 2022.




Tất cả thông tin trên vẫn chưa được PUBG Corp hay cá nhân nào xác thực, tuy nhiên trước đây PlayerIGN đã đúng về những thông tin rò rỉ trước đây của PUBG như danh sách việc làm, giao diện game chưa được phát hành và bản đồ mới – nhờ vào các dữ liệu và một nguồn nội bộ rò rỉ.


Bên cạnh đó The Callisto Protocol – một trò chơi kinh dị sinh tồn lấy bối cảnh trong vũ trụ PUBG, cũng sẽ được phát hành vào năm sau. Nếu bạn là một người hâm mộ PUBG, 2022 có thể là một năm tuyệt vời.


Nguồn : Gamesradar

TIN LIÊN QUAN

Fornite Battle Royale – Kẻ soán ngôi PUBG sắp có mặt trên Android và iOS

Mới đây, tựa game sinh tồn Fornite Battle Royale đã đánh bại tựa game PlayerUnknown's Battlegrounds để trở thành tựa game có số lượng người chơi ở cùng một thời điểm cao nhất. Với gameplay giống với PlayerUnknown's Battlegrounds mà cấu hình yêu cầu

Battle Royale of Balls – xuất hiện game PUBG theo kiểu io đầy mới lạ

Được xây dựng dựa trên nền tảng của PUBG kết hợp với kiểu nhỏ gọn của game io, Battle Royale of Balls dự đoán sẽ mang đến những giây phút độc đáo cho game thủ.

Nhà phát triển PUBG đâm đơn kiện hãng làm game Fortnite

Theo đó, PUBG Corp đang yêu cầu Tòa án Quận Trung tâm Seoul, nơi vụ kiện được đệ trình, phán quyết xem có hay không sự liên quan giữa PlayerUnknown’s Battlegrounds và Fortnite: Battle Royale để cấu thành hành vi vi phạm bản quyền.

GTA: San Andreas vừa được fan tạo ra một bản mod mô phỏng lại chế độ chơi Battle Royale từ PUBG

Cộng đồng người chơi GTA: San Andreas trong suốt 13 năm qua luôn hoạt động sôi nổi và vô cùng đông đảo, cũng chính vì lý do này mà GTA:SA đã có vô số những server online do chính fan lập ra để họ có thể chơi cùng nhau.

Chỉ số bất ngờ về PUBG Mobile khi bị cấm tại Ấn Độ

QUỐC TẾ_ Phiên bản quốc tế của PUBG Mobile ghi nhận sự sụt giảm lớn nhất kể từ khi ra mắt trong tháng 09 vừa qua từ tác động của lệnh cấm Ấn Độ.

Game thủ Trung Quốc 'cuồng' PUBG, người chơi phương Tây lại chuộng Fortnite

Bạn có tin rằng 30% của “game thủ thuần PC” đã chơi các tựa game battle royale vào tháng 02/2018 không? Thật vậy đó! Con số này được công ty chuyên nghiên cứu về thị trường game, NewZoo, công bố cách đây ít ngày.

PUBG Mobile ra mắt Royale Pass cho phép game thủ sở hữu nhiều skin, hành động cực độc

Mặc dù có phần đắt đỏ là vậy nhưng trong ngày đầu tiên, có không ít game thủ Việt đã bắt đầu cày Royale Pass của PUBG Mobile từ những cột mốc đầu tiên. Không chỉ đem đến cho người chơi nhiều lựa chọn hành động nhân vật, gói này còn mang đến rất

THỦ THUẬT HAY

Hướng bật tính năng tự động dọn dẹp máy tính, xóa file rác trong Windows 10 Fall Creators Update

Windows 10 Fall Creators Update đã được tích hợp thêm tính năng mang tên Storage Sense. Tính năng này sẽ giúp tự động giải phóng dung lượng trên thiết bị của bạn bằng cách xóa các tệp tạm thời do phần mềm tạo ra và các

4 cách download video Facebook về máy tính nhanh nhất

Chắc hẳn trong quá trình lướt Facebook rất nhiều lần bạn nhìn thấy những video hay muốn tải về để xem những khi rảnh rỗi, nhưng lại không biết phải làm sao để Download Video Facebook về máy tính.

Test & Check - Ứng dụng giúp kiểm tra một số thông tin cơ bản khi tìm mua iPhone và iPad cũ

Cụ thể hơn, ứng dụng này sẽ giúp bạn kiểm tra những chi tiết quan trọng của một chiếc iPhone/iPad mà không thể nhận biết được qua vẻ bề ngoài, bao gồm cả phần cứng và phần mềm. Ngoài ra, Test & Check có thể sử dụng

Image Transfer – Chuyển nhanh hình ảnh và video giữa iPhone và máy tính không cần cắm dây

Giải pháp mới trong việc chuyển hình ảnh và video giữa iPhone với iPhone và máy tính.

Hướng dẫn sửa lỗi "Verifying Update" trong quá trình cập nhật iOS 10.3

Sau một thời gian kể từ khi được chính thức phát hành, một số người dùng vẫn chưa thể nâng cấp lên bản cập nhật iOS 10.3 vì bị kẹt ngang bước 'Verifying Update'. Nếu bị mắc phải lỗi này thì hãy khắc phục như sau.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Bphone 3: Thiết kế đẹp, camera đủ dùng, khả năng tối ưu hóa phần mềm chưa tốt

Phải công nhận rằng, Bphone 3 sở hữu vẻ ngoài cuốn hút và có thể xem như 1 điểm nâng cấp đáng giá về thiết kế so với đàn anh đi trước. Mặt lưng của Bphone 3 được làm bằng kính bóng bẩy, kết hợp với phần khung nhôm bo

So sánh Samsung Galaxy S21 Ultra và iPhone 13 Pro Max

Samsung và Apple là hai thương hiệu sở hữu những mẫu smartphone mạnh mẽ nhất hiện nay. Nổi bật nhất phải kể đến là Galaxy S21 Ultra và iPhone 13 Pro Max. Vậy giữa hai điện thoại này, “ai” nào xứng đáng trở thành ông

Đánh giá Samsung Galaxy A8/A8+: Có những tính năng gì hấp dẫn?

Bộ đôi Samsung Galaxy A8 và Galaxy A8+ phiên bản 2018 có nhiều nâng cấp tới mức chúng ta đã quên đi chiếc Galaxy A8 trước đây. Đơn giản vì Samsung đã gần như “lột xác” hoàn toàn dòng Galaxy A của họ. Do đó khi nhắc đến