Đánh giá Logitech G333 - Chiếc tai nghe In-ear Gaming đầu tiên của Logitech

Với vị thế của mình, Logitech vẫn là hãng Gaming gear hàng đầu được người dùng yêu mến ở thời điểm hiện tại. Thế nhưng họ lại là hãng bước chân vào khá muộn trong mảng tai nghe In-ear Gaming. Logitech G33 chính là sản phẩm đầu tiên của họ đối với phân khúc tai nghe In-ear đang rất thịnh hành này.


Thông số kỹ thuật


Tên sản phẩm: Logitech G333
2 màng loa kép: 5,8 mm + 9,2 mm
Tần số: 20 – 20 KHz
Trở kháng: 24Ω ±20%
Độ nhạy: 101,6±3 dB @ 1 kHz SPL
Micro: Micrô ECM 4 mm, độ nhạy: -42 dB
Kết nối: Jack 3.5mm – Đi kèm dây chuyển đổi 3.5mm sang Type- C
Tương thích: PC, mobile, Xbox, PlayStation, Nintendo switch, etc


Đánh giá Logitech G333 - Chiếc tai nghe In-ear Gaming đầu tiên của Logitech

Mở hộp sản phẩm


Dễ thấy hộp của G333 vẫn là tông màu đặc trưng của dòng sản phẩm LogitechG. Ngay khi mở hộp, chúng ta có thể thấy ngay định hướng của nhà sản xuất dành cho sản phẩm là hướng đến những thiết bị di động với phần hình ảnh hướng dẫn được in ngay phần đằng sau nắp hộp.




Về phần phụ kiện, Logitech G333 đi kèm với những phụ kiện khá là cơ bản: 2 cặp tips kèm thêm với size khác nhau, dây chuyển đổi cổng 3.5mm sang Type-C, giấy hướng dẫn sử dụng và một chiếc túi đựng tai nghe. Tuy không quá nhiều phụ kiện nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người dùng.




Thiết kế của Logitech G333


Với những ai thường tìm hiểu các thông tin về Gaming Gear nói chung, có thể thấy G333 có thiết kế rất giống với Astro A03, ( Astro là một thương hiệu con của Logitech). G333 có thiết kế khá là gọn gàng và cơ bản. Phần housing được làm từ chất liệu với những góc cạnh rõ ràng, sắc nét. Hiện tại chiếc tai nghe này sẽ được bán ở Việt Nam với 3 màu sắc chính khá là thời trang: Xanh – Đen, Tím – Trắng và Vàng – Tím.


G333 sử dụng dây cáp cao su dẹt, cá nhân người viết cảm nhận sợi dây này khá dày dặn, đây là một điểm cộng thiết kế khi sự dày dặn này sẽ hạn chế được việc đứt dây ngầm làm hỏng một bên tai – bệnh truyền kỳ của mấy em tai nghe in-ear. Tuy nhiên, do là một chiếc tai nghe hướng đến các thiết bị di động, chiều dài của chiếc dây này khá ngắn, những anh em nào dùng PC và còn để dưới sàn thì nên cân nhắc mua thêm một chiếc dây nối dài nếu sở hữu em nó.




Ngay trên dây tai nghe được tích hợp thêm bộ điều khiển kèm micro của tai nghe với 3 nút bấm cơ bản Tăng – Giảm âm lượng cùng nút Dừng – Phát nhạc. Bộ điều khiển chỉ tương thích với điện thoại di động và PC khi được kết nối qua bộ chuyển đổi âm thanh sang USB-C đi kèm. (Các nút điều khiển cũng hoạt động trên iOS khi sử dụng bộ chuyển đổi 3,5mm sang Lightning của Apple). Đây là một điều khó chịu nho nhỏ, nhưng chưa phải là vấn đề quá lớn khi cổng type-C đang rất phổ biến hiện tại.




Trải nghiệm thực tế


Cảm giác đeo


Thành thực mà nói đối với 1 người có lỗ tai nhỏ và hay đeo tai nghe loại Earbud như người viết thì G333 mang lại cảm giác hơi đau tai 1 chút sau khoảng 1 tiếng sử dụng với cặp tip size bé nhất. Tất nhiên đó là đối với người có lỗ tai bé. Một vài người khác sau khi được nhờ đeo thử đều có chung một cảm nhận là nó khá êm và không có vấn đề gì. Tổng thể thì đây là một chiếc tai nghe khá là gọn gàng và rất dễ đeo.




Âm thanh


Về chất âm chung, G333 có 2 driver, một dành cho xử lý âm trung (mid) và âm cao (treble), và một là dành cho xử lý âm trầm ( Bass ). Tổng thể chung thì Logitech G333 có chất âm khá cân bằng, nhưng âm trường không rộng. Với cá nhân người viết, âm thanh của chiếc tai nghe này thể hiện tốt nhất ở dải âm mid và treble, rất chi tiết với tiếng nhạc cụ hay vocal trong những bài nhạc acoustic hay pop, ballad đơn thuần.


Mặc dù được trang bị một driver riêng để xử lý nhưng âm Bass chỉ được thể hiện ở mức vừa phải, “tròn vai” với lực vừa, không bị vỡ hay méo tiếng, và nó cũng không quá lấn át hai dải âm trung và cao. Thực tế thì đối với những người dùng tai nghe Gaming, đa số vẫn thích một chiếc tai nghe không quá nhiều Bass, tránh việc mệt mỏi hay nặng đầu khi chơi trong một thời gian dài.




Hiệu năng Gaming




Với chất âm như trên, G333 có hiệu năng khá tốt khi chơi các game FPS, việc tái tạo âm thanh cũng như xác định tiếng bước chân được thể hiện rất tốt. Đối với các tựa game nhập vai hành động khác, cụ thể như Ghost of Tsushima hay Final Fantansy Vii Remake trên PS4, người viết thực sự cảm nhận được giai điệu của những bản nhạc OST trong game, cũng như tiếng vũ khí rõ ràng trong những phân đoạn Combat. Micro trên tai nghe cũng cho chất lượng khá tốt khi trò chuyện trong game.


Dù nằm trong dải sản phẩm của LogitechG, nhưng G333 sẽ không hoạt động với Ghub, điều này có nghĩa là sẽ không có tính năng tinh chỉnh Equalizer dành cho người dùng, đó sẽ là một sự bất tiện nhỏ. Là một chiếc tai nghe in-ear, dĩ nhiên nó vẫn sẽ có tính năng cách âm đặc trưng, tất nhiên là ở những nơi đông người thì sự cách âm này vẫn sẽ không hiệu quả bằng việc được tích hợp một tính năng chống ồn chủ động.


Tổng kết


Ưu 


Thiết kế bền bỉ, gọn gàng, đẹp


Dễ đeo, êm ái, có thể thay đổi tip tai nghe kích thước khác nhau


Phụ kiện đi kềm đầy đủ và thực tế


Micro chất lượng tốt


Chất âm tốt, cân bằng, phù hợp cho Gaming và nghe nhạc giải trí mức độ cơ bản


Nhược


Để sử dụng với PC cần mua thêm phụ kiện


Âm Bass chưa thật sự nổi bật


Không thể tinh chỉnh EQ


Nhìn chung, đây là chiếc tai nghe in-ear đầu tiên của Logitech và nó mang lại chất lượng rất tốt trong tầm giá, đây sẽ là một sự lựa chọn thích hợp dành cho các tín đồ chơi game trên những nền tảng console, di động, hay chỉ đơn giản là một Fanboy chân chính của Logitech!


Tham khảo sản phẩm tại ĐÂY


 

TIN LIÊN QUAN

Đánh giá Logitech G Pro X: gaming đỉnh cao với switch thay đổi dễ dàng

Logitech G Pro X là phiên bản nâng cấp của G Pro với tiêu chí: giữ lại những điểm tốt & bổ sung thêm các tính năng “đáng tiền”. Mẫu bàn phím cơ này sở hữu layout tenkeyless với 87 phím + 2 phím chức năng riêng biệt.

Logitech mua lại hãng tai nghe game cao cấp ASTRO Gaming với giá 85 triệu đô để làm gì?

Đây là một sự bổ sung rất cần thiết đối với Logitech nhằm tấn công vào thị trường thiết bị âm thanh dành cho các hệ máy game console vốn được xem là đặc sản của ASTRO kể từ khi được thành lập năm 2006, đồng thời tăng cường dòng sản phẩm tai nghe

Logitech M720 Triathlon: Chuột điều khiển… 3 máy tính cùng lúc

Logitech M720 Triathlon có thể kết nối với 3 máy tính cùng lúc và chuyển đổi nhanh chóng chỉ qua một nút bấm.

Bàn di mới của Logitech sạc điện cho chuột ngay khi đang sử dụng

Hệ thống sạc điện của Powerplay cho phép chuột vi tính sạc diện trên mọi vị trí của bàn di, sử dụng “cộng hưởng điện tử” để tạo ra một môi trường năng lượng trên khắp bề mặt.

Logitech ra mắt bàn phím cơ G513 và loa có đèn LED thay đổi theo ngữ cảnh

Bàn phím cơ G513 có thiết kế với bề mặt là nhôm anodized, loại nhôm 5052 vốn được sử dụng trong ngành hàng không, sẽ có hai phiên bản màu sắc cho bàn phím gồm màu bạc và màu carbon với những trang bị khác nhau. Đệm tỳ tay sẽ là trang bị đi kèm với

Chuột chơi game G502 X của Logitech được bán ra

Dòng chuột chơi game G502 X của Logitech mới chính thức được bán ra.

HTC bắt tay Logitech đưa bàn phím máy tính vào thực tế ảo

Theo Slashgear, Logitech BRIDGE là kết quả hợp tác giữa HTC và Logitech. Bàn phím trong không gian ảo cho phép người dùng có thể nhập văn bản bằng cách sử dụng kết hợp bàn phím chơi game Logitech G và bộ công cụ theo dõi HTC Vive Tracker có nhiệm vụ

Logi Bolt - Công nghệ mới của logitech: Hổ mọc thêm cánh

Chào mọi người nhé! đồ chơi mới của Logitech nè bà con, không dài dòng, cùng mình xem thử coi nó là gì nha! Logi Bolt là gì: nó là cục cục receiver đời mới dành cho kết nối không dây cho chuột và…

THỦ THUẬT HAY

Những lưu ý giúp sử dụng camera hành động (actioncam) hiệu quả

Actioncam là camera hành động với những đặc điểm khác biệt với camera thông thường

Hướng dẫn mẹo hay dùng AR trên iOs 11 để tạo ra video thú vị, chất lượng

Với những ai đang sử dụng từ iPhone 6s có hệ điều hành iOS 11 thì đều có khả năng sử dụng công nghệ thực tế (AR) để tạo video nhưng không phải ai cũng biết. Trong bài này chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn mẹo hay dùng AR

Những lưu ý quan trọng khi lựa chọn mua iPhone đã qua sử dụng

Việc nhiều người mua iPhone cũ không còn là điều quá xa lạ với thị trường Việt Nam trong những năm trở lại đây. Sức hút từ sản phẩm của Apple đã khiến người tiêu dùng chấp nhận những rủi ro để sở hữu chúng. Nếu bạn

Hướng dẫn nhận bản quyền AVG Internet Security 2018 “miễn phí 1 năm” giá trị 1.6 triệu

AVG Internet Security 2018 là một phần mềm diệt virus được rất nhiều người tin dùng. Ngoài tính năng diệt virus mạnh mẽ, phần mềm còn mang đến các tính năng bảo vệ máy tính rất tốt, ngăn chặn sự truy cập trái phép từ

7 thủ thuật Outlook.com ẩn thú vị có lẽ bạn chưa biết

Nếu bạn sử dụng Outlook là tài khoản email chính của mình thì tìm hiểu về những tính năng ẩn của dịch vụ này sẽ giúp bạn có trải nghiệm sử dụng hiệu quả hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin Sony Xperia XA Ultra

Dù không được trang bị viên pin quá lớn như các đối thủ khác nhưng Xperia XA Ultra vẫn đảm bảo thời lượng sử dụng pin khá tốt.

Đánh giá Samsung Galaxy A32 vừa ra mắt tại Việt Nam có giá 6.69 triệu

Về ngoại hình, điểm nổi bật nhất khi cầm trên tay Samsung Galaxy A32 chính hãng đó chính là cảm giác cầm nắm thoải mái nhờ các góc cạnh được bo cong mềm mại. Mặt lưng máy là cụm 3 camera có thiết kế hình giọt sương

Thiết kế OnePlus 5: không mới nhưng thân thiện, nhẹ, dễ cầm

Nếu anh không làm ra được một cái hay hơn cái có sẵn thì hãy học hỏi từ nó rồi nhúng những nét riêng của anh vào. Đây chính xác là những gì OnePlus đang làm.