LEC: Trùm solo rank châu Âu MagiFelix gia nhập ‘Sao đỏ’ Astralis

Ngôi sao đường giữa mới nổi Felix “MagiFelix” Boström sẽ góp mặt tại LEC Mùa Xuân 2021 trong màu áo Astralis, thay thế cho tuyển thủ Nukeduck vừa tuyên bố tạm nghỉ thi đấu. Nukeduck vắng mặt vì “lý do cá nhân”, Astralis chưa xác định thời điểm cựu tuyển thủ S04 trở lại.


MagiFelix trước đó thuộc biên chế đội trẻ Fnatic, anh sẽ thi đấu cho Astralis từ giờ đến hết ngày 31 tháng 3, trong khi vòng bảng LEC Mùa Xuân dự kiến kết thúc ​​vào ngày 15 tháng 3. Đường giữa người Thụy Điển đã đến Copenhagen, “thủ phủ” của Astralis và chuẩn bị cho các trận đấu diễn ra vào cuối tuần này.


Tuyển thủ 20 tuổi sẽ phải gánh vác nhiệm vụ nặng nề mà Nukeduck để lại, Astralis hiện đang đứng thứ 9/10 với thành tích 1-6. “Sao đỏ” chỉ thắng một trận duy nhất trước Team Vitality, cả hai đội tuyển đang chia nhau vị trí cuối bảng.


Astralis hy vọng việc bổ sung MagiFelix sẽ giúp đội tuyển hồi sinh, 3/5 thành viên của họ đang sở hữu KDA thấp nhất giải đấu tính đến tuần thi đấu thứ ba, theo Oracle’s Elixir. Astralis sẽ gặp Schalke 04 và Misfits Gaming vào tuần thi đấu thứ tư diễn ra trong hai ngày 13 và 14 tháng 2.


LEC: Trùm solo rank châu Âu MagiFelix gia nhập ‘Sao đỏ’ Astralis
Credit: Astralis

Với thỏa thuận ngắn hạn này, rõ ràng FNC vẫn muốn giữ lại tài năng trẻ của mình nhằm chuẩn bị cho những giải đấu tiếp theo. MagiFelix bắt đầu nổi tiếng sau khi sử dụng 5 tài khoản leo rank Thách đấu ở 5 vị trí khác nhau. Bể tướng của tuyển thủ này cực kỳ rộng có thể thích nghi tốt với meta thi đấu.

Từ khoá : LMHT

TIN LIÊN QUAN

[CS:GO] Astralis vô địch ELEAGUE Major sau màn “lội ngược dòng” trước Virtus Pro

(GameSao.vn) – Những chàng trai Đan Mạch đã lần đầu tiên lên ngôi tại một giải đấu Valve Major sau ba năm lọt vào vòng Bán kết.

[CS:GO] Hơn một triệu người xem trận Chung kết Tổng ELEAGUE Major trên Twitch

(GameSao.vn) – Màn đối đầu đầy cảm xúc giữa Astralis vs Virtus Pro đã liên tục phá những kỷ lục “vô tiền khoáng hậu” ở ngay tháng đầu tiên của năm 2017.

[CS:GO] Hơn 200.000 người xem ELEAGUE Major trên TV

(GameSao.vn) – Tổng cộng, đã có hơn 1,2 triệu người theo dõi trận Chung kết Tổng giữa Astralis vs Virtus Pro trên các kênh chính thống của BTC.

[LCS Châu Âu] Origen đứng trước nguy cơ “tan đàn xẻ nghé”

Sau một mùa giải đáng quên, giờ chỉ còn duy nhất xPeke là cam kết tương lai của anh tại OG.

Dota 2 là nội dung eSports được xem nhiều nhất trên Twitch trong tháng 4

Theo EsportsCharts, kênh eSports có nhiều lượt xem nhất trong tháng 4 là NALCS1, kênh phát trực tuyến các trận đấu tại giải LCS Bắc Mỹ của LMHT.

Dota 2 là nội dung eSports được xem nhiều nhất tháng 4 trên Twitch

Theo EsportsCharts, kênh eSports có nhiều lượt xem nhất trong tháng 4 là NALCS1, kênh phát trực tuyến các trận đấu tại giải LCS Bắc Mỹ của LMHT.

[LMHT] Hai bảng đấu của LCS Châu Âu Mùa Xuân 2017 bị lộ thông tin

(GameSao.vn) – 10 đội tuyển góp mặt ở hai bảng đấu của LCS Châu Âu Mùa Xuân 2017 đã được xác định, theo báo cáo của ESPN Esports.

LCK Mùa Xuân 2021: Chovy và ShowMaker ganh đua gắt gao trên bảng xếp hạng MVP

Chovy liên tục dẫn đầu về số điểm MVP nhưng đường giữa của HLE đã bị ShowMaker san bằng thành tích.

THỦ THUẬT HAY

9 cách chụp màn hình máy tính đơn giản và thông dụng nhất

Cách thực hiện trên máy tính cũng khá đơn giản, đặc biệt trên Windows 10 cung cấp khá nhiều cách phục vụ cho việc chụp màn hình máy tính. Bạn có thể chụp bằng phím PrtSc tích hợp sẵn trên bàn phím, chụp bằng tổ hợp

Bảo mật tài khoản Facebook như nào để không bị hack?

Với mạng xã hội đông dân số nhất thế giới, việc Facebook của bạn có thể bị hack là điều quá dễ dàng. Để tránh việc bị mất các thông tin vào tay những hacker, bạn cần phải cảnh giác trước những đường link độc và đăng

7 cách tắt màn hình laptop Windows 10

Nếu bạn đang dùng laptop Windows 10 và chỉ muốn tắt màn hình chứ không muốn đưa vào chế độ Sleep Mode thì đây là cách.

Apple heart study - phần mềm có khả năng cảnh báo bị rung tâm nhĩ

Rung tâm nhĩ là nguyên nhân chính dẫn đến đột quỵ với khoảng 130,000 ca tử vong và 750,000 ca phải nhập viện hàng năm chỉ tính riêng tại Mỹ.

Cách cài đặt Windows 10 từ IOS, USB, ổ cứng, đĩa DVD

Khi cài mới lại hệ thống, máy của bạn sẽ khắc phục được nhiều vấn đề đang gặp phải. Để cài đặt Windows 10, chúng ta có thể tiến hành cài đặt từ ISO, ổ cứng, USB, đĩa DVD.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Hyundai SantaFe 2019 có thiết kế vận hành và giá bán như thế nào?

Thế hệ mới của mẫu SUV bán chạy Hyundai Santa Fe bất ngờ có mặt tại Việt Nam theo dạng tạm nhập tái xuất để phục vụ cho một sự kiện ở Hà Nội. Những hình ảnh của Hyundai Santa Fe 2019 xuất hiện trên mạng xã hội hôm qua

So sánh Google Pixel 2 và OnePlus 5: Sản phẩm nào vượt trội hơn?

So với Google Pixel 2 - một trong những điện thoại Android đầu bảng đáng mua nhất hiện giờ với thiết kế sang trọng và camera đứng đầu về điểm số trên DxOMark thì liệu OnePlus 5 có tiếp tục thể hiện 'bản lĩnh' của mình?