Khám phá bộ sưu tập bàn phím hồng cá tính của nữ streamer Valorant

Xu hướng tùy chỉnh thiết bị trên PC ngày càng phát triển, tạo điều kiện cho giới game thủ được thỏa mãn niềm đam mê sưu tập. Elyxirine, nữ streamer Valorant và Overwatch cũng là một “tín đồ” của bàn phím cơ.


Elyxirine bắt đầu “mê mẩn” chúng sau khi cô đổi dàn PC của mình từ màu đen sang màu hồng cách đây vài năm. Tất nhiên cô không dừng lại ở đó mà đi sâu vào thế giới bàn phím cơ, nơi trưng bày những bộ sưu tập bắt mắt và ấn tượng nhất.



[media=https://www.instagram.com/p/CHAZfx1H3ZV/?utm_source=ig_embed&utm_campaign=loading]


Sửa đổi bàn phím là một sở thích gây nghiện và tốn kém bởi sức sáng tạo của con người không có giới hạn. Elyxirine cho biết, chiếc bàn phím đắt nhất mà cô đang sở hữu có tên IDOBAO ID80 v2 Pink do chính tay cô tự thiết kế.




Các tùy chỉnh bao gồm keycaps (phím bấm) và công tắc máy tính. Keycaps được làm thủ công, chỉ những người tỉ mỉ, cần mẫn và khéo léo nhất mới có thể làm được. Keycap yêu thích của Elyxirine là một chiếc hamburger do nhà máy Dwarf sản xuất. “Tôi ngưỡng mộ sự sáng tạo trong phong cách thiết kế, các chi tiết trên keycaps khiến tôi không khỏi kinh ngạc”, Elyxirine chia sẻ.



[media=https://www.instagram.com/p/CJijSKxnD1s/?utm_source=ig_embed&utm_campaign=loading]


Chiếc keycap đắt nhất của nữ streamer là GMK Rama x Darling “X” được bán lẻ với giá khoảng 40 – 60 USD (~900 ngàn – 1,3 triệu VNĐ) mỗi chiếc.


Còn với phím công tắc, Elyxirine lựa chọn những loại phím tạo cảm giác tiếp xúc tốt nhất cho dù chúng nặng, êm, hay nhẹ nhàng. “Kem Gateron Keyfirst là phím công tắc Elyxirine thích nhất. Nó mịn như lụa, tương tác rất nhẹ và âm thanh hoàn hảo. Là một nhà sưu tập, Elyxirine chưa muốn dừng lại, cô đang khám phá thêm nhiều mẫu thiết bị mới chuẩn bị ra mắt trong tương lai.



[media=https://www.instagram.com/p/CJ7jy_JnDLq/?utm_source=ig_embed&utm_campaign=loading]


“Đối với tôi, sưu tập keycaps giống như sưu tập các tác phẩm nghệ thuật thu nhỏ. Các mẫu thiết kế không ngừng phát triển vì mọi người luôn hướng tới tinh túy của sự sáng tạo.”

Từ khoá : Thế Giới Game

TIN LIÊN QUAN

Streamer nổi danh chơi Overwatch bằng…năm fidget spinner

Sử dụng năm fidget spinner, Rudeism có thể kiểm soát hoàn toàn Genji như cách mà người chơi Overwatch vẫn hay làm với chuột, bàn phím hay tay cầm vậy. Đây là một cách chơi game cực kỳ khó khăn, nhưng Rudeism vẫn biết cách ghi dấu ấn mạnh mẽ.

Bạn có thắc mắc “Tại sao bàn phím máy tính lại có phím Windows?”

Hiện tại, hệ điều hành Windows không còn quá xa lạ đối với người dùng. Đi đôi với “cửa sổ” này, chắc hẳn nhiều người cũng thắc mắc phím nhỏ với logo Windows trên bàn phím là gì không? Bạn có thể dùng nó để mở menu Start và thực hiện một số shortcut

Lý do đằng sau khiến Shroud ‘lười’ chơi CS:GO

Tựa game này đã tạo dựng tên tuổi của anh từ những ngày đầu bước chân vào làng streamer.

PUBG Mobile: Hai anh em Luxxy và Zuxxy của Bigetron xác nhận nhiễm COVID-19

Bigetron vừa trở về từ Dubai sau khi tham dự vòng chung kết giải vô địch thế giới PMGC.

Những mẫu bàn phím cơ độc lạ tụ họp ở Sài Gòn

Nhiều mẫu bàn phím cơ lạ mắt, giá cao được người chơi mang đến để giao lưu. Có những mẫu cổ, hiếm và có giá trị sưu tầm.

Bằng sáng chế mới nhất cho thấy Apple đang nghiên cứu và phát triển bàn phím với màn hình thích ứng trên mỗi phím cho các máy Mac trong tương lai

Theo hồ sơ bằng sáng chế mới được cấp. Apple đang nghiên cứu và phát triển bàn phím được tích hợp màn hình hiển thị trên MacBook trong tương lai. Việc nộp đơn đã được Văn phòng Sáng chế và...

Blizzard ‘thực sự thích thú’ làm phim về Overwatch

Đích thân Giám đốc Jeff Kaplan đã nói về tính khả thi của một bộ phim truyền hình/ điện ảnh lấy cốt truyện của Overwatch.

THỦ THUẬT HAY

Cách tắt tính năng sạc nhanh trên các thiết bị smartphone Samsung

Sạc nhanh, một tính năng vô cùng quan trọng và rất hữu ích đối với những mẫu smartphone cao cấp Samsung, dựa vào tính năng này mà người dùng rút ngắn được thời gian sạc điện.

Hướng dẫn tải nhạc trên Tik Tok về điện thoại làm nhạc chuông

Mặc dù sử dụng Tik Tok đã lâu nhưng chắc hẳn nhiều bạn cũng chưa biết cách tải nhạc trên Tik Tok về điện thoại để làm nhạc chuông. Bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn chi tiết các bước tải nhạc Tik Tok cho điện thoại để sở

Hướng dẫn mang giao diện iOS 11 lên Android không cần Root

Lưu ý: Trước khi hướng dẫn mình nói luôn, cách làm của mình không phải là đơn thuần chỉ sử dụng một iLauncher duy nhất mà mình còn sử dụng nhiều ứng dụng khác nhau cần phải Dowload trên Google Play. Và điều này có thể

Cách cài đặt Garena Free Fire trên máy tính

Để chơi Garena Free Fire trên máy tính, người dùng có thể sử dụng các trình giả lập Android trên PC.

Hướng dẫn cách cài đặt Tik Tok trên máy tính

Cách cài đặt Tik Tok trên máy tính sẽ giúp các bạn không bị gián đoạn khi theo dõi các video clip chia sẻ như trên điện thoại, các bước cài đặt Tik Tok trên máy tính bạn có thể làm theo hướng dẫn dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OPPO F7: Chiếc smartphone đáng mua trong phân khúc tầm trung

Giữa thế giới điện thoại thông minh đa số làm từ nhôm hoặc nhôm + kính, OPPO lại đi ngược trào lưu với OPPO F5 thân nhựa và bây giờ hãng tiếp tục làm điều tương tự trên OPPO F7. Vì vậy, trọng lượng của máy ở mức vừa

Nhờ bậc thầy trải nghiệm Galaxy A03s, cả lớp xa mặt nhưng không cách lòng năm học mới với pin khủng 5000mAh

Mùa tựu trường năm nay thật khác biệt, khi mà học sinh ở nhiều nơi không đến trường mà phải thực hiện “tựu trường trực tuyến”. Cũng bởi vì thế mà các thiết bị hỗ trợ học tập như máy tính hay smartphone lại được rất

Trên tay OPPO A55: Smartphone giá chưa đến 5 triệu đồng đẹp ngất ngây lại chống nước, pin trâu, camera khủng 50MP

OPPO A55 đã chính thức ra mắt tại Việt Nam với giá bán 4,99 triệu đồng. Máy được trang bị những thông số ấn tượng và vượt trội so với các đối thủ cùng phân khúc giá. Ngay bây giờ hãy cùng mình trên tay OPPO A55 và khám