Viego trên hành trình trở thành vị ‘Vua siêu lỗi’ mới của LMHT

Cộng đồng LMHT thế giới vừa qua đã phạt hiện loạt bug lạ liên quan đến vị tướng Viego, chủ yếu các bug sẽ xuất hiện khi Viego sử dụng nội tại cực bá đạo của mình là Thống Trị Tối Cao lên một số tướng nhất định. Đây thực sự là một kỹ năng mạnh và độc đáo của vị tướng này khi nó cho phép Viego tạm thời chiếm hữu thân xác của tướng địch khi đã chết.


Thế nên việc xuất hiện các bug xoay quanh nội tại này có thể đưa đến một số phiền phức nhất định cho người chơi Viego. Thậm chí nhiều game thủ còn so sánh Viego của bây giờ và Mordekaiser phiên bản chưa được làm lại hồi đó xem ai đang là “Vua Bug” trong tựa game này.


Viego với lỗi vòng tròn hủy diệt





Đây là bug xuất hiện khi Viego cướp được thân xác lần lượt của Aurelion Sol và Yuumi, khi đó Viego sẽ xuất hiện bug khiến nội tại của Aurelion Sol là Trung Tâm Vũ Trụ không bị mất đi. Thậm chí, Trung Tâm Vũ Trụ còn có thể được cộng dồn sau nhiều lần Viego cướp thân xác của Aurelion Sol và Yuumi, khiến vòng sao ngày càng nhiều và gây sát thương cực “thốn” đến mức Baron hoặc Rồng chỉ cần chạm nhẹ là “bốc hơi” liền.


Bug treo game khi Viego cướp linh hồn của Rell





Rell là một vị tướng cũng vừa mới ra mắt trước Viego vài tháng, thế nhưng có vẻ như cô nàng này không ưa gì vị Vua của chúng ta cho lắm. Mới đây cộng đồng đã xác định một lỗi lớn liên quan đến việc sử dụng nội tại Thống Trị Tối Cao lên Rell để chiếm thân xác của vị tướng này.


Theo đó, mỗi khi Viego chiếm thân xác của Rell, toàn bộ game LMHT sẽ bị treo và đứng máy. Để xử lý tạm thời lỗi này, người chơi cần phải kết nối lại với trò chơi và tránh chiếm hữu linh hồn của Rell thêm một lần nào nữa.


Bug không thể tấn công quái rừng





Tương tự như 2 bug bên trên, lỗi này của Viego cũng xuất hiện khi có sự tương tác giữa Viego và một vị tướng khác khi anh cướp đi linh hồn với nội tại Thống Trị Tối Cao. Lần này cộng đồng đã phát hiện một lỗi xảy ra khi Viego cướp thân xác của Fizz và sử dụng kỹ năng Tung Tăng/Nhảy Múa ngay trước khi hết thời gian chiếm hữu thân xác.


Việc này sẽ kích hoạt bug khiến Viego không thể đánh quái rừng được nữa. Cụ thể hơn, quái rừng sẽ không tấn công Viego và thanh máu của chúng cũng sẽ hồi liên tục không ngừng khi đọ sức cùng Viego. Điều này khiến cho người chơi gặp rất nhiều khó khăn trong việc farm quái.


Bug này cũng sẽ ảnh hưởng đến việc tấn công Baron và Rồng, khiến vị trí đi rừng của vị Vua này gần như bị phế trong trò chơi. Với việc liên tục gặp những lỗi trong trò chơi, có lẽ trong thời gian tới, Riot Games sẽ có nhiều việc phải làm để giúp cho vị tướng này trở nên cân bằng hơn trong LMHT.



Từ khoá : LMHT

TIN LIÊN QUAN

Viego có thể đúc trang bị cho đồng đội khi biến thành Ornn

Viego không bị giới hạn kỹ năng khi biến thành kẻ địch.

LMHT: Hé lộ tên gọi của vị tướng ra mắt ngay sau Viego

Theo truyền thuyết, cô chính là vợ của Viego, người mà Vua vô danh khao khát hồi sinh.

Viego đang có tỉ lệ thắng thấp không tưởng sau khi ra mắt

Hành trình trở lại của vị Vua Suy Vong có vẻ như đang không được thuận lợi cho lắm.

Sau Viego và Isolde, Riot sẽ ra mắt thêm một tướng pháp sư và một xạ thủ

Với lộ trình 6 tướng mỗi năm, LMHT sẽ đón thêm 2 gương mặt mới vào cuối năm 2021.

Viego đi đường đang được Riot ‘chú ý’ để tránh trở thành lựa chọn linh hoạt trong thi đấu chuyên nghiệp

Dù là một vị tướng Đi rừng nhưng Viego hiện tại đang được ưa chuộng nhiều hơn khi đi đường, đặc biệt là khu vực đường giữa.

Faker hủy diệt Thách đấu Hàn bằng combo Viego – Chùy Hấp Huyết

Nhanh chóng tận dụng combo này để leo rank bởi Chùy Hấp Huyết sẽ bị giảm sức mạnh ở phiên bản tiếp theo.

Riot vạch ra kế hoạch cân bằng dành riêng cho Viego

Họ biết mình vừa tạo ra một con quái vật.

Vợ Viego sẽ ra mắt cùng loạt trang phục Học Viện Chiến Binh 2021?

Vị tướng thứ 154 của LMHT đang dần được lộ diện.

THỦ THUẬT HAY

Top những ứng dụng nhất định phải cài khi đi phượt

Những chuyến đi cùng ơbạn bè, người thân thường làm chúng ta tốn không ít thời gian để chuẩn bị. Bạn có biết trên điện thoại Android có hàng loạt ứng dụng hỗ trợ rất tốt để bạn rút ngắn thời gian này, cũng như gợi ý

Làm thế nào để đổi mật khẩu wifi Tenda?

Đổi pass WiFi Tenda sẽ giúp bảo vệ mạng WiFi của bạn không bị dùng chùa. Nếu chưa biết cách đổi mật khẩu WiFi Tenda thì hãy xem hướng dẫn chi tiết này bạn nhé.

Hướng dẫn bạn cách tải và cài đặt CH Play trên điện thoại Android

Chắc hẳn các bạn đã nghe nhiều về ứng dụng CH Play hay Google Play trên thiết bị Android, nhưng không hiểu ứng dụng này là gì, nó có chức năng gì và cài đặt nó như thế nào? Trong bài này sẽ cùng các bạn tìm hiểu.

Những ứng dụng từ điển tốt nhất cho iPhone và iPad

Từ điển cung cấp cho bạn những thông tin chi tiết về từ, định nghĩa và những ví dụ sử dụng kèm theo trong thực tế. Do đó, nếu bạn đang tìm kiếm một ứng dụng từ điển cho thiết bị iOS thì hãy khám phá ngay top những ứng

Hướng dẫn từng bước cách thêm thẻ thanh toán với Samsung Pay

Bắt đầu từ ngày 29/9, một số dòng máy của Samsung có thể sử dụng để thay thế thẻ vật lý khi thanh toán hàng hoá tại các máy POS ở siêu thị, quán cafe, rạp phim rất dễ dàng và nhanh chóng.…

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thời lượng sử dụng pin của Galaxy S7: Ấn tượng không ngoài dự đoán

Với dung lượng pin cao 3000 mAh, Galaxy S7 cho thời gian sử dụng rất ấn tượng đủ để người dùng thoải mái trải nghiệm trong một ngày.

So sánh AirPods 3 và AirPods Pro: Đâu là sản phẩm đáng mua hơn cả?

AirPods 3 và AirPods Pro đều là những mẫu tai nghe cao cấp được trang bị nhiều tính năng thông minh, hấp dẫn của Apple. Vậy khi đặt lên bàn cân so sánh AirPods 3 và AirPods Pro thì đâu là sản phẩm đáng mua hơn cả? Hãy

Thử nghiệm thời lượng pin Bphone 2017: sử dụng hỗn hợp hơn 19 tiếng, sạc rất nhanh

Thực tế thử nghiệm thì viên pin 3.000 mAh của Bphone 2017 chỉ giúp chiếc máy này hoạt động được gần 1 ngày chứ không phải 2 ngày như những gì nhà sản xuất công bố. Kết quả sau quá trình test cho thấy máy có thể on