Hướng dẫn chi tiết cách tạo hiệu ứng khi sạc pin iPhone trên iOS 14

Nếu bạn luôn cảm thấy nhàm chán mỗi lần sạc pin iPhone thì chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách tạo hiệu ứng khi sạc pin iPhone trên iOS 14 vô cùng thú vị.

Hướng dẫn cách tạo hiệu ứng khi sạc pin iPhone trên iOS 14

Để biết cách tạo hiệu ứng khi sạc pin iPhone trên iOS 14, việc đầu tiên bạn cần phải nhờ đến sự trợ giúp của Charging Play. Đây là ứng dụng có sẵn trong Apple Store giúp tạo ra hiệu ứng khi sạc pin vô cùng thú vị và vui mắt giống như khi sạc pin cho điện thoại Android.

Ngoài ra, bạn cũng có thể cá nhân hóa màn hình kết hợp cùng các hoạt ảnh sạc pin để tạo nên hiệu ứng riêng biệt theo cá tính của mỗi người.

Còn ngay bây giờ là các bước thực hiện:

Bước 1: Để bắt đầu thực hiện, bạn hãy tải ứng dụng Charging Play TẠI ĐÂY về iPhone của bạn.

Hướng dẫn chi tiết cách tạo hiệu ứng khi sạc pin iPhone trên iOS 14
Cách tạo hiệu ứng khi sạc pin iPhone trên iOS 14

Bước 2: Vào Phím tắt trên iPhone (Shortcuts), chọn Tự động hóa (Automation). Tại giao diện này, chọn phần Tạo mục tự động hóa cá nhân (Create Personal Automation). Tiếp tục chuyển sang tab Tự động hóa mới (New Automation) và kéo xuống phía dưới chọn Bộ sạc.

Bước này thực hiện thao tác như trong hình

Bước 3: Tại bước tiếp theo, chọn Đã kết nối (Is Connected), nhấn Tiếp tục. Sau đó bạn chọn Thêm tác vụ (Add Action).

Thêm tác vụ trong giao diện thiết lập

Trong mục Hành động (Actions), chọn Hành động(Apps), sau đó nhấn chọn ứng dụng Charging Play.

Chọn bước tiếp theo như trong ảnh hướng dẫn

Bước 4: Ngay sau đó, ứng dụng sẽ hiển thị với tên của mình, sau đó nhấn Next.

Sau đó hiển thị tên Tiếng Trung

Lưu ý: Bạn hãy tắt bỏ chế độ Hỏi trước khi chạy (Ask Before Running), sau đó nhấn Xong để hoàn thành thao tác.

Tắt chế độ hỏi trước như trong ảnh

Bước 5: Bạn đã có hiệu ứng sạc pin mới. Nhưng nếu bạn muốn thay đổi sang hiệu ứng sạc pin khác thì hãy truy cập vào ứng dụng Charging Play và tìm đến phần Thay thế hiệu ứng.

Kết quả đã có hiệu ứng sạc pin mới

Tại đây, bạn có thể lựa chọn hiệu ứng mà bạn thay đổi, nếu bạn thích hiệu ứng mới bạn có thể trả phí hoặc xem quảng cáo. Sau đó chờ ứng dụng thiết lập hoàn tất để chuyển đổi hiệu ứng.

Chọn thay đổi hiệu ứng theo ý thích

Còn đây là hiệu ứng sau khi đã chuyển đổi, rất thú vị đúng không nào các bạn? Và còn nhiều hiệu ứng khác các bạn cùng khám phá nhé.

Màn hình điện thoại với hiệu ứng sạc pin mới

Chú ý: Hiệu ứng này chỉ hoạt động trên điện thoại không bị khóa bằng Face ID hoặc mật khẩu nha.

Trên đây là cách tạo hiệu ứng khi sạc pin iPhone trên iOS 14 vô cùng hay ho và thú vị dành cho những bạn nào thích khám phá. Chúc các bạn thao tác thành công nhé!

Nguồn : https://tintuc.viettelstore.vn/huong-dan-chi-tiet-cach-tao-hieu-ung-khi-sac-pin-iphone-tren-ios-14.html

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn tạo hiệu ứng khi cắm sạc cho iPhone trên phiên bản iOS 14 [TIPIOS]

Nếu cảm thấy quá nhàm chán với hiệu ứng báo sạc pin mặc định trên iPhone, bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách thay đổi thành nhiều kiểu hình động khác cực kỳ độc đáo, thậm chí là còn có thể dùng video đã lưu trong Camera Roll luôn nhé.

Tải video chất lượng cao trên Facebook về iPhone với Siri Shortcuts

Trước đây, để tải video trên mạng xã hội Facebook về iPhone, chúng ta cần phải làm rất nhiều bước phức tạp thông qua một ứng dụng bên thứ ba. Tuy nhiên với ứng dụng Siri Shortcuts có mặt trên iOS 12, việc tải video trên Facebook trở nên rất đơn

Chia sẻ Wi-Fi mà không cần tiết lộ mật khẩu trên iPhone/ iPad với Siri Shortcuts

Cách thức chia sẻ Wi-Fi này giúp bạn không cần phải tiết lộ mật khẩu cho người kết nối. Đồng thời việc tạo ra mã Code này cũng rất đơn giản với phần mềm Siri Shortcuts.

Hướng dẫn cách đăng xuất, thay đổi tài khoản App Store trên iPhone

Để có thể cài đặt các ứng dụng hoặc game yêu thích trên App Store về iPhone thì bạn phải bắt buộc có tài khoản ID Apple. Bạn không muốn người khác sử dụng tài khoản ID Apple của mình hay chỉ đơn giản là bạn muốn thay đổi tài khoản App Store để có

Tải video YouTube về iPhone đơn giản và dễ dàng với Siri Shortcuts

Để tải video YouTube trên Android, hay tải video trên iPhone đã không còn quá phức tạp như trước, Siri Shortcuts sẽ giúp bạn làm điều đó thật dễ dàng.

Ghép ảnh một cách nhanh chóng trên iPhone chạy iOS 12 với Siri Shortcuts

Kể từ phiên bản iOS 12, chúng ta có thể dùng ứng dụng Siri Shortcuts để làm rất nhiều điều hữu ích một cách nhanh chóng. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách để ghép nhiều tấm ảnh thành một tấm đơn giản.

Tải hình nền sự kiện iPhone 13 và xem sự kiện iPhone 13 trên điện thoại cực kì thú vị

iPhone 13 sắp sửa ra mắt người dùng và mới đây Apple cũng đã chính thức công bố sự kiện của họ vào giữa tháng 9 tới đây. Điều thú vị hơn là bạn có thể xem sự kiện iPhone 13 với công nghệ AR ngay trên điện thoại của mình.

Tạo ảnh động GIF dễ dàng hơn trên iPhone với Siri Shortcuts

Ứng dụng Siri Shortcuts mang lại cho ta rất nhiều tác vụ cực kì hữu ích, chỉ cần bạn bỏ chút công sức ra mày mò là được. Tuy nhiên, nếu bạn không có thời gian thì hãy theo dõi loạt bài viết của mình về các phím tắt hữu ích trên Siri Shortcuts.

THỦ THUẬT HAY

Cách thay đổi độ phân giải hiển thị để trải nghiệm tốt hơn với màn hình trên Miui 9

Theo như trải nghiệm của mình thì khi Mimix 2 hay máy vài chiếc máy Android khác chỉnh độ phân giải hiển thị lên cao (mức thấp nhất trong lựa chọn display size) thì hình ảnh trên các website như Tinhte.vn hay trên

Cách thiết lập lại Face ID trên iPhone X

Nếu đang gặp sự cố với Face ID, có hai cách người dùng có thể giải quyết: khiến Face ID “tự học lại” hoặc thiết lập lại nó.

Hướng dẫn các bỏ thông báo yêu cầu bản quyền trên Windows 10

Đối với hệ điều hành Windows 10, nếu người dùng không kích hoạt bản quyền Windows thì ở góc phải màn hình luôn luôn xuất hiện một thông báo yêu cầu bản quyền.

Top ứng dụng thay thế Zenly nhanh nhất hiện nay và link tải

Zenly là một ứng dụng trợ giúp theo dõi định vị GPS để biết người thân và bạn bè của bạn hiện đang ở đâu và như thế nào, ứng dụng này được mua lại vào năm 2017. Hàng triệu người đã sử dụng ứng dụng này để có một phương

Cách chia sẻ ảnh bằng liên kết iCloud tạm thời trên iPhone và iPad

iOS 12 cho phép bạn chia sẻ ảnh bằng liên kết iCloud tạm thời từ iPhone và iPad. Nó thuận tiện và nhanh hơn phương pháp truyền thống. Với phương pháp này bạn có thể chia sẻ hình ảnh cụ thể cho bạn bè kể cả những người

ĐÁNH GIÁ NHANH

Kiểm tra độ bền iPhone 13 Pro Max bằng những màn tra tấn kinh điển

JerryRigEverything nổi tiếng với những video tra tấn điện thoại vừa tung video kiểm tra độ bền iPhone 13 Pro Max. Liệu mẫu iPhone cao cấp nhất nhất của Apple có vượt qua được những màn tra tấn kinh điển từ

Đánh giá Lenovo Yoga Book: Chiếc tablet của tương lai.

Lenovo Yoga Book là một trong những chiếc tablet có 1 không 2 trên thị trường nhờ kiểu dáng và tính năng đặc biệt. Hãy cùng FPTShop đánh giá chiếc tablet này.

Đánh giá màn hình BenQ XL2720Z dành riêng cho Games thủ

BenQ XL2720Z là mẫu màn hình được thiết kế riêng cho game thủ, đặc biệt với thể loại game hành động hoặc thể thao đòi hỏi người chơi phải giải quyết nhanh và chính xác. Sản phẩm sử dụng tấm nền Twisted Nematic độ phân