5 phần mềm phục hồi dữ liệu miễn phí tốt nhất

Tất cả các công cụ này có thể khôi phục các tài liệu và hình ảnh. Thậm chí một số công cụ sẽ giúp bạn sửa chữa các tập tin âm thanh hoặc video trên máy tính hoặc trên đĩa CD hay DVD bị hư hỏng.

Recuva (Windows)

Recuva có thể phục hồi các tập tin từ máy tính, iPod , máy ảnh, và Flash Drive. Nó giúp bạn lấy lại các tập tin trên các đĩa dường như bị hỏng, phục hồi các email bị mất, và truy hồi các tài liệu Word chưa được lưu. Phần mềm này cũng có thể xóa mọi thứ vĩnh viễn.

5 phần mềm phục hồi dữ liệu miễn phí tốt nhất


Recuva có hai lựa chọn: Quick Wizard và Deep Scan. Cụ thể, Quick Wizard nhanh chóng lấy lại mọi thứ mới được xóa gần đây trong khi Deep Scans sẽ từng phục hồi dữ liệu đã bị xóa trong vài ngày trước đó. Nói chung, Recuva dễ sử dụng, và đáp ứng mọi nhu cầu phục hồi.

CD Recovery Toolbox (Windows)



Chương trình này khôi phục dữ liệu từ đĩa CD và DVD khá chính xác. Đây là một công cụ tuyệt vời nếu chẳng may đĩa của bạn bị trầy xước hoặc hư hỏng.
Mặc dù, CD Recovery Toolbox có thể không lấy lại tất cả các thông tin trên đĩa nhưng nó lại phục hồi dữ liệu ở phần đĩa bị hỏng.

UndeleteMyFiles Pro (Windows/Mac OS X)

UndeleteMyFiles Pro là một công cụ toàn diện. Mặc dù nó có nhiều đặc điểm giống với Recuva nhưng lại giúp bạn dễ dàng tìm kiếm các item cụ thể.

Tính năng này rất hữu ích nếu như bạn chỉ muốn lấy lại một tập tin duy nhất. Ngoài ra, UndeleteMyFiles Pro còn có chức năng xem trước, cho phép bạn xem nội dung của một tập tin trước khi muốn phục hồi.



Một trong những tính năng ấn tượng nhất của UndeleteMyFiles Pro là nó có thể chụp ảnh các file bị mất và đưa nó đến một tập tin lớn. Theo đó, bạn có thể dễ dàng tìm thứ mà bạn muốn và không mất nhiều thời gian vào việc xử lý trên ổ đĩa cứng.

PhotoRec (Windows / Mac OS X )



Mặc dù công cụ này có thể dùng để phục hồi nhiều loại tập tin khác nhau nhưng nó xử lý việc lấy lại hình ảnh tốt nhất. PhotoRec xâm nhập sâu vào thông tin bị xóa và tìm kiếm xung quanh. Nó tạo ra các bản sao mà không chạm đến những thứ khác trong ở đĩa. Sau đó, công cụ này truyền thông tin đến bạn.

Orion File Recovery Software (Windows)



Orion File Recovery Software sẽ giúp ích rất nhiều khi ổ cứng của bạn bị hỏng và các tập tin bị mất. Chương trình này khá giống với những công cụ trên. Tuy nhiên, nó từng bước hướng dẫn người dùng tìm, xóa và lưu các tập tin trên ổ đĩa khác. Thực tế, đây là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai không am hiểu nhiều về máy tính và lo lắng khi lục tung mọi thứ trong các ổ đĩa bị hỏng.

TIN LIÊN QUAN

18 phần mềm phục hồi dữ liệu miễn phí tốt nhất hiện nay

Recuva là phần mềm phục hồi dữ liệu miễn phí tốt nhất hiện nay, cung cấp nhiều tính năng nâng cao nhưng rất dễ dàng sử dụng. Recuva có thể khôi phục các file từ ổ cứng, ổ lưu trữ ngoài, đĩa BD/DVD/CD và thẻ nhớ. Recuva thậm chí có thể lấy lại các

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng Recuva khôi phục dữ liệu hiệu quả

Recuva là một trong những phần mềm khác của hãng Piriform - cha đẻ của ứng dụng CCleaner. Recuva đã được đánh giá là một trong những phần mềm khôi phục dữ liệu hiệu quả và chuyên nghiệp nhất. Nó đã nhận được sự phản hồi tích cực và đánh giá cao từ

Khôi phục lại dữ liệu đã xóa trên máy tính dễ dàng với EaseUS Data Recovery Wizard

Là một phần mềm hoàn toàn miễn phí, EaseUS Data Recovery Wizard sẽ giúp bạn khôi phục lại các dữ liệu quan trọng khi lỡ tay xóa nhầm bao gồm hình ảnh, video, bài hát, tài liệu hoặc các các file nén dung lượng cao,…

Dễ dàng phục hồi dữ liệu bị mất với EaseUS Data Recovery Wizard

EaseUS Data Recovery Wizard được đánh giá là một trong những phần mềm khôi phục dữ liệu cao cấp và tốt nhất hiện nay. Chương trình cho phép bạn khôi phục lại toàn bộ dữ liệu bị mất trong các trường hợp bị xoá nhầm, xung đột phần mềm, phân vùng bị

7 công cụ phục hồi dữ liệu hàng đầu

5 câu hỏi cơ bản về sao lưu máy tính Khai thác các tính năng sao lưu và phục hồi trên Windows 10 3 bước đơn giản để sao lưu dữ liệu máy tính Hai công cụ sao lưu dữ liệu miễn phí...

Bí quyết khôi phục dữ liệu đã mất trên máy tính Windows 7/8/10

Bạn đang sử dụng nền tảng Windows 7, 8 hoặc 10 và lỡ tay xoá mất dữ liệu quan trọng? Phần mềm Jihosoft File Recovery sẽ là giải pháp tuyệt vời giúp cứu nguy tình thế.

Sao lưu và khôi phục dữ liệu máy tính Windows 10 với công cụ Image Backup

Làm thế nào để phục hồi dữ liệu từ một ổ HDD hoặc SSD đã hỏng? Hoặc nếu máy tính Windows của bạn trở nên quá chậm chạm hoặc thậm chí không thể khởi động được nữa?

Tải và sử dụng bản quyền trọn đời 7-Data Recovery Suite 4 hoàn toàn miễn phí

Đây là một công cụ hỗ trợ khôi phục dữ liệu đa năng, hiệu quả, dễ sử dụng và bạn nên trang bị cho chiếc máy tính Windows của mình.

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để xóa bỏ các tài khoản mạng xã hội?

Có nhiều lý do khiến bạn muốn xóa bỏ các tài khoản mạng xã hội của mình và cũng có nhiều cách giúp bạn làm điều đó như trong bài viết chia sẻ sau đây.

Nằm lòng các bí kíp sử dụng sau đây sẽ biến bạn thành cao thủ MacBook

Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn những thủ thuật dùng Macbook cực kỳ hữu ích mà bạn không nên bỏ qua, giúp nâng cao hiệu quả sử dụng Macbook.

Bỏ túi ngay cách nạp tiền vào App Store cực đơn giản và nhanh chóng

Bạn đang muốn tải một ứng dụng hoặc một game tính phí nhưng lại chưa có tiền trong tài khoản của App Store. Bạn muốn nạp tiền vào tài khoản App Store nhưng lại không biết cách.

9 điểm thú vị trên iPhone mà hầu hết người dùng đều không biết

Có thể bạn là một người yêu thích iPhone hay quen thuộc với hệ điều hành iOS nhưng chưa chắc đã biết tới 9 chi tiết thú vị dưới đây

Gộp chung ứng dụng Messenger vào Facebook trên Android

Tính năng chat trên Facebook bị tách ra thành ứng dụng Messenger riêng biệt, cộng với việc càng cập nhật 2 ứng dụng này càng nặng nề hơn dẫn đến nhiều máy Android hoạt động chậm lag, chiếm nhiều bộ nhớ RAM.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay smartphone Tecno L9: Thiết kế nguyên khối, Android 7.0 và pin “khủng” 4,000 mAh!

Tecno L9 là chiếc smartphone giá rẻ với nhiều ưu điểm nổi bật như thiết kế nguyên khối, được trang bị cảm biến vân tay, viên pin “khủng” 4,000 mAh và hoạt động trên Android 7.0 mới nhất. Hãy cùng trên tay smartphone

Nhờ bậc thầy trải nghiệm Galaxy A03s, cả lớp xa mặt nhưng không cách lòng năm học mới với pin khủng 5000mAh

Mùa tựu trường năm nay thật khác biệt, khi mà học sinh ở nhiều nơi không đến trường mà phải thực hiện “tựu trường trực tuyến”. Cũng bởi vì thế mà các thiết bị hỗ trợ học tập như máy tính hay smartphone lại được rất

Đánh giá Nvidia GeForce RTX 2080: Hiệu năng tuyệt vời nhưng giá thành đắt đỏ

Giá của RTX 2080 được Nvidia đưa ra là $799 cao hơn khá nhiều so với GTX 1080 khi ra mắt là $549. Tuy nhiên đây là giá của phiên bản Founders (phiên bản cao cấp của GPU của Nvidia). Bạn sẽ tìm thấy các phiên bản khác