TOP 4 cách nén video trên iPhone nhanh chóng và tiện lợi nhất

Bạn đang loay hoay khi dung lượng video trên iPhone quá lớn khiến bạn không thể nào chia sẻ được. Vậy phải làm thế nào để thu gọn chúng lại mà không làm ảnh hưởng đến chất lượng? Sau đây là 4 cách nén video trên iPhone vô cùng hữu ích, mời bạn tham khảo.

Cách nén video trên iPhone bằng sử dụng Video Compress

Cách nén video trên iPhone mà vẫn giữ nguyên chất lượng gốc là bạn có thể sử dụng Video Compress. Trang web này cho phép tải video với nhiều định dạng khác nhau như MP4, MOV, AVI. Để nén video, hãy nhấn vào Select files sau đó video được tải lên, tiếp tục bạn chọn Upload & Compress để tiến hành giảm dung lượng video ban đầu mà không ảnh hưởng đến chất lượng.

TOP 4 cách nén video trên iPhone nhanh chóng và tiện lợi nhất
Cách nén video trên iPhone bằng Video Compress

Kết quả thu được là chúng ta đã thấy giảm dung lượng video. Lúc này, bạn chỉ việc nhấn vào mục Download để tải video mới xuống là có thể sẵn sàng chia sẻ lên các phương tiện truyền thông xã hội.


Xem thêm: 5 nhận định sai về tiết kiệm pin trên iPhone mà nhiều người dùng nghĩ đúng

2. Sử dụng Movavi Video Converter

Cách tiếp theo để nén video trên iPhone nhanh gọn nhẹ là bạn có thể sử dụng Movavi Video Converter. Tại đây, bạn sẽ không bị gò bó nén số lượng tệp video, nhưng nó chỉ thực hiện online. Đây là công cụ cho tốc độ chuyển đổi rất nhanh, kèm theo nhiều tính năng nâng cao nếu bạn sử dụng phiên bản trả phí.

Movavi Video Converter cũng là một gợi ý nén video trên iPhone tuyệt vời

Công cụ Movavi Video Converter sẽ tự động cho ra video với thông số cao nhất, nhưng vẫn để chế độ thiết lập theo ý muốn của người dùng.

3. Ứng dụng Clipchamp Utilities giúp nén video trên iPhone

Cách nén video trên iPhone không thể bỏ qua là Clipchamp Utilities. Ứng dụng cung cấp bộ công cụ trực tuyến trong đó có cả ghi hình và chuyển đổi video. Khi đó, công cụ tự động xác định định dạng video và mức độ nén của video để cân đối chất lượng hình ảnh đầu ra. Ngoài ra, công cụ này miễn phí nén hoặc chuyển đổi đồng loạt số lượng video không giới hạn ở các kích thước khác nhau.

Giao diện Ứng dụng Clipchamp Utilities nén video

Đặc biệt, Clipchamp Utilities còn có tính năng bảo vệ quyền riêng tư bởi không cần tải lên máy chủ, khác hoàn toàn với các công cụ trên.

4. Nén video trực tuyến trên iPhone một cách dễ dàng

Nếu bạn là giới không chuyên và chỉ cần nén một video thì sử dụng công cụ trực tuyến sẽ thuận tiện hơn rất nhiều. Khi đó, bạn không phải cài đặt bất kỳ một ứng dụng nào để làm việc này và các ứng dụng trên web hoạt động tương tự như các ứng dụng iOS gốc. Đó chính là clideo giúp nén video iPhone của bạn trực tuyến trên trang web.

Bạn chỉ cần tải video cần nén lên để công cụ chuyển đổi video thực hiện yêu cầu, sau đó trả kết quả về bộ nhớ đám mây của bạn. Vì hiện công cụ này không có tùy chọn để lưu video trực tuyến vào iPhone.

Tuy nhiên, cách làm này sẽ tự động đính kèm logo vào video xuất ra. Nếu bạn không quan trọng điều này thì đây là trang web miễn phí nén video trên iPhone tốt nhất hiện nay.

Trên đây là 4 cách nén video trên iPhone, bạn có thể tham khảo để nén những video chiếm nhiều chỗ trống bộ nhớ và không thể chia sẻ lên các trang mạng xã hội. Bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ cho bạn bè cùng tham khảo nhé.

Nguồn : https://tintuc.viettelstore.vn/top-4-cach-nen-video-tren-iphone-nhanh-chong-va-tien-loi-nhat.html

TIN LIÊN QUAN

Tải video chất lượng cao trên Facebook về iPhone với Siri Shortcuts

Trước đây, để tải video trên mạng xã hội Facebook về iPhone, chúng ta cần phải làm rất nhiều bước phức tạp thông qua một ứng dụng bên thứ ba. Tuy nhiên với ứng dụng Siri Shortcuts có mặt trên iOS 12, việc tải video trên Facebook trở nên rất đơn

Cách chỉnh chất lượng video YouTube trên Android và iPhone cho bạn

Để video trên YouTube luôn hiển thị ở chất lượng video cao nhất (720p, 1080p,...) thì hãy xem ngay cách chỉnh chất lượng video YouTube cho Android và iPhone nhé!

Tải video chất lượng cao trên YouTube về iPhone với Siri Shortcuts

Với ứng dụng Siri Shortcuts có mặt trên iOS 12, chúng ta chỉ cần thao tác một vài bước đơn giản để tải video chất lượng cao trên YouTube về iPhone.

Hướng dẫn chuyển đổi video bằng công cụ YTD Video Downloader

YTD Video Downloader không những hỗ trợ người dùng tải video từ YouTube, mà còn chuyển đổi tập tin tải về sang bất cứ định dạng nào để tương thích với iPhone, iPad, iPod, PSP hoặc thậm chí xuất sang iTunes.

Bỏ túi ngay cách chuyển video thành ảnh GIF trên iPhone

Ứng dụng Phím tắt là một ứng dụng cực hữu ích mà Apple đã trang bị cho các sản phẩm của mình, tuy nhiên thì ít người dùng iPhone hiện nay biết được hết các công dụng của nó.

Cách tăng, giảm tốc độ phát video trên iPhone iOS 15 không cần cài app

Khi xem video trên iPhone chạy iOS 15 trở lên, bạn có thể điều chỉnh tốc độ phát video trong giao diện phát video mặc định. Đây là cách tăng, giảm tốc độ phát video trên iPhone...

Cách thay đổi thiết lập độ phân giải video trên iPhone

Nếu cảm thấy các video trên iPhone chiếm nhiều dung lượng lưu trữ hãy thử thay đổi độ phân giải của nó xem thế nào nhé và đây là cách thực hiện.

THỦ THUẬT HAY

Nên cập nhật iPhone 5s, iPhone 6 lên iOS 11 hay không?

Như vậy là Apple đã chính thức tung ra bản cập nhật iOS 11 vào rạng sáng hôm nay, tất cả các thiết bị nằm trong danh sách hỗ trợ đều có thể tải về ngay lúc này thông qua giao thức OTA. Nhưng liệu với những 'chiếc

YouTube Go: ứng dụng xem YouTube rất gọn nhẹ, chạy cực nhanh

Nhưng không nhất thiết phải có máy yếu mới được xài, YouTube Go có thể chạy với bất kì thiết bị Android nào và mình thậm chí còn thích nó hơn so với app YouTube gốc vì nó rất nhẹ và chạy cực nhanh, nó làm đúng những gì

Những tính năng nổi bật trong phiên bản iOS 16 sắp phát hành

Apple gần đây đã phát hành điện thoại dòng iPhone 14 mới và cũng thông báo rằng iOS 16 sẽ được ra mắt vào sáng sớm ngày 13 tháng 9. iOS 16 sẽ hỗ trợ iPhone 8, iPhone X hoặc các mẫu thiết bị mới hơn.

10 ứng dụng siêu hữu ích trên Android chưa chắc bạn đã biết

Hãy cùng Quản Trị Mạng tham khảo 10 ứng dụng siêu hữu ích trên Android chưa chắc bạn đã biết nhé!

Hệ thống bảo mật Mac OS chậm Microsoft 10 năm

Malware Flashback/ Flashfake bùng nổ trên máy Mac của Apple gần đây dường như chỉ là khởi đầu cho một làn sóng tấn công mới nhắm đến hệ thống, theo nhà sáng lập và CEO của hãng bảo mật Kaspersky, Eugene Kaspersky.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá loa Bluetooth Harman Kardon Onyx Studio 3

Thế giới di động - Thời điểm giáp tết cũng là lúc những sản phẩm loa nói chung và loa Bluetooth nói riêng, nhận được khá nhiều sự quan tâm chú ý từ người dùng. Hôm...