Hướng dẫn chi tiết cách xuất ảnh từ Google Photos sang iCloud Photos

Bạn đang có nhu cầu sử dụng các thiết bị của Apple và muốn tìm cách xuất ảnh từ Google Photos sang iCloud Photos? Dưới đây là tất cả những gì bạn nên biết để chuẩn bị cho việc này.

Cách 1: Chuyển ảnh từ Google Photos sang iCloud trên máy tính

Bước 1: Bạn cần đăng nhập vào tài khoản Google Photos của mình bằng cách truy cập TẠI ĐÂY.

Hướng dẫn chi tiết cách xuất ảnh từ Google Photos sang iCloud Photos
Đăng nhập vào tài khoản Google Photos

Bước 2: Bạn nhấn phím Shift, sau đó chọn những bức ảnh mà mình muốn chuyển đổi để tải xuống.

Chọn ảnh mà bạn muốn tải xuống

Bước 3: Bạn click vào biểu tượng dấu ba chấm ở bên phải màn hình, sau đó chọn Download. Ngoài ra, bạn có thể tải về bằng cách nhấn tổ hợp phím Shift+D. Lúc này, Google Photos sẽ lấy tất cả những hình ảnh mà bạn đã chọn, sau đó nén vào file nén zip rồi tải xuống máy tính của bạn.

Bước 4: Khi tải xuống xong, bạn click chuột phải vào tập tin rồi giải nén.

Bước 5: Ở bước 5 của cách xuất ảnh từ Google Photos sang iCloud Photos, bạn truy cập TẠI ĐÂY. Sau đó đăng nhập bằng tài khoản iCloud, chọn mục Photos.

Đăng nhập vào iCloud trên máy tính và chọn mục photos

Bướ 6: Ở bước này bạn cần chọn biểu tượng đám mây ở góc màn hình bên phải, sau đó tìm đến thư mục có chứa hình ảnh mà bạn vừa giải nén rồi giải toàn bộ lên iCloud.


Xem thêm: Đây là cách xuất ảnh trên Google Photos dễ nhất hiện nay

Cách 2: Chuyển hình ảnh từ Google Photos sang iCloud trên iPhone

Bước 1: Mở ứng dụng Google Photos trên iPhone, sau đó tắt tính năng sao lưu.

Mở Google Photos trên iPhone

Bước 2: Chọn mục Album, sau đó nhấn giữ để chọn những album ảnh mà bạn muốn tải về. Tiếp đến click vào biểu tượng nút Share và chọn Save Images.

Bước 3: Bạn truy cập vào Settings/ Photos và kích hoạt iCloud Photos.

Kích hoạt iCloud Photos

Bước 4: Ở bước này có hai tùy chọn là Optimise iPhone Storage (tối ưu hóa dung lượng) và Download and Keep Originals (tải xuống và giữ nguyên bản gốc). Nếu như điện thoại của bạn chỉ còn một ít dung lượng, hoặc dung lượng thấp thì bạn nên chọn Optimise iPhone Storage để có thể tối ưu hóa được không gian lưu trữ.

Chọn Optimise iPhone Storage để tối ưu hóa không gian lưu trữ

Bước 5: Khi bạn kích hoạt iCloud Photos thì toàn bộ ảnh trong Camera Roll và những ảnh đã tải xuống từ Google Photos sẽ được chuyển hết lên iCloud.

Trên đây chúng tôi vừa chia sẻ với các bạn cách xuất ảnh từ Google Photos sang iCloud Photos. Chúc các bạn thành công!

Nguồn : https://tintuc.viettelstore.vn/huong-dan-chi-tiet-cach-xuat-anh-tu-google-photos-sang-icloud-photos.html

TIN LIÊN QUAN

Đây là cách xuất ảnh trên Google Photos dễ nhất hiện nay

Google Photos cho phép người dùng lưu trữ trực tuyến ảnh và video. Tuy nhiên, bất cứ dịch vụ nào cũng có những lúc xảy ra bất trắc. Chính vì vậy mà bạn nên sao lưu dữ liệu định kỳ. Và dưới đây là cách xuất ảnh trên Google Photos rất hay mà bạn

Tạo Album trên Google Photos và làm album ảnh trực tuyến một cách đơn giản

Đối với người dùng di động, ứng dụng Google Photos đã không còn quá xa lạ. Đây là kho lưu trữ ảnh trực tuyến của Google dành cho người dùng.

Cách tạo tài khoản Google Photos siêu nhanh - lưu giữ những khoảnh khắc

Google Photos là ứng dụng nổi tiếng của Google phát minh để lưu giữ hình ảnh, video được người dùng sử dụng phổ biến trên điện thoại và máy tính. Hãy cùng trangcongnghe. tìm hiểu cách tạo tài khoản Google Photos siêu nhanh qua bài viết dưới đây

Cách chỉnh sửa ngày và giờ nội dung trong Google Photos

Nếu bạn sử dụng Google Photos để lưu trữ ảnh và video của mình, đây là cách bạn có thể chỉnh sửa ngày và giờ của nội dung.

Cách hack dung lượng iCloud mà tín đồ iOS nên biết

Sự ít ỏi của dung lượng iCloud là không đủ đối với người dùng để lưu ảnh, nhạc, phim. Vậy làm thế nào để hack dung lượng iCloud mà tín đồ iOS nên biết.

Dùng Dropbox + Google Photos + iCloud để giải quyết những bài toán khác nhau

Đây chính xác là tình huống sử dụng của mình, và mình xin chia sẻ với anh em cách mà mình đang dùng iCloud, Dropbox và Google Photos song song để giải quyết các bài toán khác nhau ra sao.

iCloud Photo Library: Công cụ hữu ích để quản lý ảnh hiệu quả

Hệ thống quản lý ảnh đồng bộ trên đám mây của Apple dành cho Mac và iPhone, iCloud Photo Library cung cấp rất nhiều công cụ hữu ích. Dưới đây là tất cả những điều bạn cần biết để quản lý ảnh hiệu quả nhất trên iCloud Photo Library.

Hướng dẫn chỉnh sửa ảnh đơn giản, nhanh trên Android lẫn iOS bằng Google Photos

Tuỳ mỗi hãng mà Google Photos sẽ được cài sẵn hoặc không, nhưng phần lớn thì mình thấy cái sẵn. Các bạn dùng iOS cũng có thể dùng ứng dụng này, phiên bản…

THỦ THUẬT HAY

Bán thực phẩm Cakery - Cake and Bakery HTML Template

Tông chủ đạo màu tím và trắng, thiết kế với công nghệ chuẩn quốc tế với những đường nét uốn lượn tạo cảm giác không quá khô cứng so với các tông giao diện hiện nay.

Những điều cần biết về cỗ máy tìm kiếm - Search Engine

Search Engine là công cụ trên nền tảng giúp người dùng dễ dàng tiếp cận hơn với kho nội dung số đồ sộ trên mạng Internet, thông qua những từ khoá mà người dùng tìm kiếm, sau đó nhận lại bảng nhiều kết quả có liên quan

Những lối tắt hữu ích trên iPhone bằng 3D Touch mà bạn chưa biết

3D Touch là công nghệ cảm biến lực đặc biệt mà Apple giới thiệu lần đầu tiên trên iPhone 6S. Thông qua lực ấn mạnh hoặc nhẹ lên màn hình thiết bị để có thể xem nhanh trước nội dung hoặc mở nhanh ứng dụng.

Live Text trên iPadOS 15 là gì?Hướng dẫn bật và sử dụng tính năng

Apple mới đây đã cập nhật tính năng Live Text trên iPadOS 15. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách bật và sử dụng tiện ích này hiệu quả.

Thử mở rộng mạng Wifi nhà 2-3 tầng bằng DLink: dễ làm, gọn gàng, tốc độ được

Mình dùng thử Router DLink 619L và cục mở rộng vùng phát sóng DAP1330 để tăng vùng phủ sóng wifi ở nhà, kết quả đạt được khá hài lòng, thiết lập đơn giản, nhanh, và quan trọng là mở rộng wifi mà chẳng phải kéo thêm

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Galaxy C9 Pro: Màn hình đẹp, chơi game ổn định

Ấn tượng đầu tiên khi cầm Samsung Galaxy C9 Pro trên tay là cảm giác gọn gàng, vừa tay. Mặc dù trang bị màn hình lên đến 6 inch nhưng chiều dài của C9 Pro chỉ tương đương iPhone 7 Plus, chiều ngang được mở rộng.

Đánh giá nhanh HTC Desire 12 Plus giá 4,9 triệu đồng xem có gì nổi bật

Desire 12 Plus có thiết kế nguyên khối với màn hình tràn viền, không đi theo xu hướng “tai thỏ” cùng chất liệu chủ đạo bằng nhựa nhưng vẫn không đem lại cảm giác rẻ tiền nhờ vào độ hoàn thiện sản phẩm đạt mức khá, kết

Đánh giá nhanh chiếc điện thoại Galaxy C9 Pro tại Việt Nam

Galaxy C9 Pro có hiệu năng tương đương với Galaxy S7 / S7 edge trong hầu hết các tác vụ phổ thông và công việc hằng ngày. Thiết kế đẹp, rất đẹp, màn hình to, rất to nhưng máy mỏng, rất mỏng...