Mách bạn một số mẹo chơi game trên Galaxy Note 20 Ultra – chơi game vui không lo nóng máy!

Galaxy Note 20 Ultra là một chiếc điện thoại đa năng có thể làm việc đa nhiệm rất tốt. Với game thì sao? Chỉ cần áp dụng một số mẹo chơi game trên Galaxy Note 20 Ultra giúp bạn sẽ có được những giây phút giải trí tuyệt vời nhất.


Mách bạn một số mẹo chơi game trên Galaxy Note 20 Ultra – chơi game vui không lo nóng máy!

Mẹo chơi game trên Galaxy Note 20 Ultra

Với những tựa game đình đám và đồ họa cao chắc chắn sẽ đòi hỏi một thiết bị có khả năng xử lý tốt.
Galaxy Note 20 Ultra
vốn đã sở hữu một cấu hình rất mạnh nhưng nếu các bạn muốn chơi game tốt hơn chỉ cần áp dụng một số mẹo nhỏ.


Tình trạng chơi game trên Note 20 Ultra


Con chip Exynos 990 được trang bị cho Note 20 Ultra đã từng khiến người dùng cảm thấy chán nản khi gặp phải một số vấn đề như: máy nóng, Drop khung hình, stop working. Dù chưa sử dụng bất kỳ mẹo chơi game trên Galaxy Note 20 Ultra nào nhưng khi chơi một số game Hot như Call of Duty FPS luôn ổn định trong khoảng từ 57 đến 60 không có hiện tượng drop khung hình sâu gây khó chịu.



Chơi COD trên Note 20 Ultra rất mượt và không còn bị drop sâu

Về nhiệt độ, máy khá mát mẻ khi chơi trong phòng điều hòa quán cà phê. Chơi lâu cũng không hề gặp vấn đề gì, nhưng nếu trời ngoài trời nóng các bạn cần chú ý nhé.


Một điểm rất đặc biệt trên Galaxy Note 20 Ultra là máy được trang bị màn hình 120Hz cho trải nghiệm chơi game 3D rất mượt và phê. Có màn hình này các bạn sẽ thấy các pha di chuyển, hành động hay ngắm bắn dễ dàng và chính xác hơn. Bên cạnh đó là tình trạng giật được giảm tối đa nhờ tần số cảm ứng đạt 240Hz.


Xem thêm: 

Đánh giá khả năng chơi game của Galaxy Note 20 Ultra: Chơi Liên Quân và PUBG cực tốt!


Cảm giác chơi game trên Note 20 Ultra thoải mái và không cẩn tay nhờ thiết kế bo cong

Tuy nhiên, các bạn sẽ cảm thấy tuyệt vời hơn nếu áp dụng thêm các mẹo dưới đây.


Một số mẹo chơi game trên Galaxy Note 20 Ultra


Dù ban đầu bạn đã cảm thấy chơi game trên Note 20 Ultra rất tốt rồi nhưng mọi thứ sẽ tốt hơn nếu bạn áp dụng thêm một số mẹo sau đây:


1. Cập nhật phần mềm hệ thống



Luôn cập nhật hệ thống để có trải nghiệm chơi game tốt hơn

Hãy luôn cập nhật phần mềm hệ thống mới nhất và cập nhật đầy đủ các plugins mới nhất của Samsung và Google qua kho ứng dụng của hai nhà cung cấp trên. Việc làm này không tốn nhiều thời gian của bạn nhưng nó sẽ giúp máy được bảo mật tốt hơn và vá các lỗi trên phiên bản cũ.


2. Game Launcher


Đây là mẹo chơi game trên Galaxy Note 20 Ultra các bạn nên sử dụng. Tính năng này đã được Samsung tích hợp cho smartphone từ khá lâu nhưng ít người chú ý đến. Nó được cài đặt sẵn trong giao diện One UI và gộp toàn bộ ứng dụng người dùng cài đặt lên máy vào một nơi duy nhất (vẫn có những shortcut game trên màn hình bình thường).



Các bạn nên chú ý đến Game Launcher

Game Launcher không chỉ giúp việc quản lý game tốt hơn mà nó còn cho phép bạn theo dõi thời gian chơi game mỗi ngày và có thể ghi lại quá trình chơi game.


3. Game Plugins


Đây là tùy biến do Samsung phát triển nhằm hỗ trợ người dùng chơi game và nó là một sản phẩm rất đáng đồng tiền. Bộ Game Plugins do Samsung phát triển bao gồm: Perf Z, Game Booster Plus và trình Giới hạn hàng ngày.



Ảnh minh họa về Game Plugins

Trong Game Plugins có một tùy chọn là Game Booter Plus, khi người dùng chơi tựa game 3D đồ họa nặng FPS sẽ được bật lên tối đa.


Chỉ với 3 mẹo chơi game trên Galaxy Note 20 Ultra trên các bạn sẽ thấy sự khác biệt rõ rệt khi chơi game trước và sau khi áp dụng. Hãy chia sẻ với bạn bè mình để cùng chơi game tốt hơn trên điện thoại Samsung nhé.

Nguồn : https://tintuc.viettelstore.vn/meo-choi-game-tren-galaxy-note-20-ultra.html

TIN LIÊN QUAN

Cách tối ưu chơi game với Galaxy Note 20 Ultra để có được những trải nghiệm tốt nhất

Galaxy Note 20 Ultra không chỉ là chiếc điện thoại tuyệt vời để chụp ảnh, quay phim, chát chít, lướt Face, đọc báo,… mà còn là smartphone chơi game tuyệt vời. Tuy nhiên, nếu biết cách tối ưu chơi game với Galaxy Note 20 Ultra các bạn sẽ có được

Bỏ túi ngay 5 mẹo chụp ảnh đẹp bằng Galaxy Note 20

Galaxy Note 20 được trang bị 3 camera sau và xếp hạng thứ 12 về khả năng chụp ảnh và đứng trên cả iPhone 12. Để trở thành một tay săn ảnh thực thụ với thiết bị này, bạn chỉ cần bỏ túi cho mình một số mẹo chụp ảnh đẹp bằng Galaxy Note 20

Galaxy A 2017 có sẵn tính năng bảo mật tương tự Galaxy Note 7

Secure Folder là tính năng bảo mật lần đầu tiên xuất hiện trên siêu phẩm Samsung Galaxy Note 7 và giờ đây Galaxy A 2017 chính là những thiết bị tiếp theo được trang bị tính năng này.

Mang tính năng Game Tools trên Galaxy S7 lên Galaxy J7 Prime

Hướng dẫn cài đặt công cụ hỗ trợ chơi game Game Tools lên Galaxy J7 Prime

3 cách đơn giản nhất để chụp ảnh màn hình trên Galaxy Note 9

Chụp màn hình để lưu trữ thông tin là một trong những thao tác chúng ta hay dùng khi sử dụng. Với Galaxy Note 9 có khá nhiều cách để thực hiện chức năng này.

Đem tính năng Game Tools trên Galaxy S7 lên Galaxy J7 Prime

Hướng dẫn cài đặt công cụ hỗ trợ chơi game Game Tools của Galaxy S7 lên Galaxy J7 Prime

Hướng dẫn khắc phục lỗi kẹt bút S Pen trên Galaxy Note 7

Với phiên bản tiền nhiệm Galaxy Note 5 đã xảy ra nhiều tình trạng bị kẹt bút S Pen, ở phiên bản Note 7 Samsung đã khắc phục tối đa tình trạng này, tuy nhiên vẫn có thể bị kẹt bút trong máy nếu người dùng giữ quá lâu hoặc ấn quá mạnh, dưới đây là

Cách dùng bút S Pen dịch văn bản trên Galaxy Note 8

Bút S Pen trên Galaxy Note 8 đã được nâng cấp nhiều tính năng trong đó có khả năng dịch văn bản. Chúng ta có thể dễ dàng dịch 1 đoạn văn bản, thay vì chỉ 1 vài từ như trước đây.

THỦ THUẬT HAY

Tạo bản phân phối Linux của riêng bạn với Ubuntu Imager

Đã bao giờ bạn muốn tự tạo bản phân phối Linux của riêng mình nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Nó dễ hơn bạn nghĩ đấy. Distroshare Ubuntu Imager tạo ra một Live ISO có thể cài đặt từ một bản phân phối Ubuntu hoặc phái

12 mẹo giúp máy tính Mac chạy nhanh hơn

Dù bạn yêu thích máy Mac đến bao nhiêu khi mua nó, thì rất có thể, bạn cũng có đôi lần bực mình khi nó sẽ hoạt động ì ạch. Cùng Trang công nghệ tìm hiểu 12 mẹo giúp máy tính Mac của bạn chạy mượt và hiệu quả hơn.

Ô tô mới “thi” nhau ra mắt thị trường trong tháng 3, khách Việt tha hồ chọn lựa

Trong tháng 3 này, hàng loạt siêu phẩm ô tô mới từ tầm trung tới cao cấp sẽ “ồ ạt” ra mắt. Hiện tại đã có 3 mẫu xe được hãng chủ quản chính thức công bố sẽ ra mắt trong thời gian tới đây. Cùng Trangcongnghe.vn đi khám

Hướng dẫn thu hồi Gmail đã gửi với vài thao tác đơn giản

Mới đây, Chrome đã phát triển và cho ra mắt một số tiện ích mở rộng (Mail2Cloud và Dmail) có thể giúp người dùng tùy ý lấy lại email đã gửi của mình bất cứ lúc nào chỉ với vài thao tác cài đặt đơn giản.

Cách lấy lại mật khẩu VssID trên điện thoại chỉ với 1 cú pháp tin nhắn

Bạn có thể lấy lại mật khẩu tài khoản giao dịch điện tử BHXH VssID trên điện thoại của mình chỉ với một cú pháp tin nhắn. Sau đây là cách lấy lại mật khẩu VssID bằng tin nhắn...

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh iPhone 13 và iPhone 12 Pro: iPhone nào đáng mua hơn?

Ngay sau khi iPhone 13 được ra mắt, không ít người tỏ ra băn khoăn không biết nên chọn mua mẫu iPhone nào. Nếu bạn đang quan tâm đến iPhone 13 và iPhone 12 Pro thì hãy theo dõi bài viết dưới đây. Chúng tôi sẽ so sánh

Đánh giá pin Pantech V955: Chưa thực sự ấn tượng

Với dung lượng pin trên máy không cao chỉ 2500 mAh nhưng Pantech V955 vẫn cho một thời lượng sử dụng pin chấp nhận được trong phân khúc giá mà smartphone này đem lại

Video đánh giá chi tiết cả 3 phiên bản Toyota Vios 2018 mới

Toyota Vios 2018 mới đã chính thức ra mắt Việt Nam với 3 phiên bản: Vios 1.5G CVT giá 606 triệu đồng; Vios 1.5E CVT giá 569 triệu đồng và Vios 1.5E MT giá 531 triệu đồng.