[Cập nhật mới nhất] hướng dẫn kết nối OPPO Watch với smartphone

OPPO Watch có thể kết nối được với cả điện thoại Android và iOS. Tuy nhiên, bạn lại không biết cách kết nối hai thiết bị này với nhau. Vậy thì hãy làm theo hướng dẫn kết nối OPPO Watch với smartphone dưới đây, cách làm này vừa nhanh vừa chính xác và ai cũng có thể làm được.


Hướng dẫn kết nối OPPO Watch với smartphone



OPPO Watch
hiện đang là một trong những mẫu smartwatch đáng mua nhất thị trường hiện nay. Ngoài thiết kế bắt mắt, chiếc đồng hồ thông minh đầu tiên của OPPO còn được trang bị hệ điều hành Wear OS, hỗ trợ sạc nhanh và đi cùng giá bán rất hợp lý.


[Cập nhật mới nhất] hướng dẫn kết nối OPPO Watch với smartphone

Hướng dẫn kết nối OPPO Watch với smartphone

Nếu bạn đang có trong tay OPPO Watch và chưa biết cách kết nối với điện thoại thì hãy làm theo hướng dẫn kết nối OPPO Watch với smartphone dưới đây. Cách làm này áp dụng được cho cả điện thoại Android và iOS.


Đầu tiên các bạn cần phải tải ứng dụng Heytap Health và Wear OS By Google về điện thoại để đồng bộ dữ liệu với đồng hồ.


Wear OS By Google: 
Android
|
iOS
.


Heytap Health:
Android
.


Sau khi đã tải xong các ứng dụng trên, các bạn hãy làm theo hướng dẫn kết nối OPPO Watch với smartphone như sau:



Bước 1
: Cài đặt OPPO Watch bằng cách mở đồng hồ lên và chạm lên mặt đồng hồ để bắt đầu -> chọn Ngôn ngữ -> nhấn vào Đồng ý với các điều khoản. Và cuối cùng chọn “Tham gia chương trình trải nghiệm” để kết nối được với smartphone.



Bước 2
: Trên smartphone (iOS và Android), các bạn truy cập vào ứng dụng Wear OS By Google -> chọn Bắt đầu thiết lập. Còn trên OPPO Watch chọn vào Bluetooth -> chọn thiết bị hiển thị trên đồng hồ (điện thoại của bạn). Sau đó trên màn hình điện thoại sẽ hiện lên yêu cầu kết nối -> chọn Ghép nối để kết nối hai thiết bị với nhau.



Kết nối điện thoại và OPPO Watch


Bước 3
: Đăng nhập bằng tài khoản của Google trên ứng dụng Wear Os để đồng bộ dữ liệu với OPPO Watch.



Đồng bộ dữ liệu giữa đồng hồ và điện thoại

Hoàn thành kết nối và bắt đầu trải nghiệm những tính năng thú vị

Sau khi hoàn thành các bước hướng dẫn kết nối OPPO Watch với smartphone , bạn có thể kết nối đồng hồ với HeyTab Health và trải nghiệm những tiện ích thú vị.

Nguồn : https://tintuc.viettelstore.vn/huong-dan-ket-noi-oppo-watch-voi-smartphone.html

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn kết nối OPPO Watch với smartphone nhanh chóng, chính xác

Nếu bạn đang sở hữu OPPO Watch và không biết làm sao để kết nối với điện thoại thì tham khảo ngay dưới bài viết đây nhé!

Bỏ túi ngay 3 mẹo hay khi sở hữu OPPO Watch

Nằm ở mức giá hợp lý, OPPO Watch đang là sự chọn lựa sáng giá cho người dùng yêu thích smartwatch. Trong bài viết dưới đây, sẽ chia sẻ bạn thêm 3 mẹo hay để bạn có thể sử dụng triệt để thiết bị này.

3 mẹo hay sử dụng OPPO Watch dành cho bạn

OPPO Watch là sản phẩm đồng hồ thông minh đầu tiên, đóng vai trò chiến lược trong hệ sinh thái IoT của OPPO. Ngoài những yếu tố về phần nhìn, OPPO Watch được nhà sản xuất chăm chút rất cẩn thận về các tính năng cho người dùng. Vậy bạn đã biết hết

Ẩn hoàn toàn phím điều hướng ảo trên OPPO F5 hay OPPO F5 Youth

OPPO F5 và OPPO F5 Youth là những chiếc smartphone có màn hình “tràn viền” cực hấp dẫn. Để mang lại thiết kế “sexy” này, OPPO đã buộc phải đưa ba phím điều hướng ảo truyền thống của Android vào màn hình.

Cách ẩn thanh điều hướng OPPO để dùng thao tác vuốt chạm cực hấp dẫn

Việc ẩn thanh điều hướng trên OPPO sẽ mang đến những trải nghiệm mới với những thao tác cử chỉ vuốt chạm hấp dẫn hơn. Sau đây là cách ẩn thanh điều hướng OPPO...

Mách bạn 5 thủ thuật cực hữu ích trên OPPO A55, giúp bạn làm chủ chiếc smartphone nhanh chóng

Vừa sở hữu OPPO A55, đây là những thủ thuật bạn cần biết để nâng tầm trải nghiệm điện thoại.

Cách thay đổi Font chữ trên điện thoại Oppo F1s

Nếu sở hữu smartphone Oppo và cảm thấy nhàm chán với Font chữ mặc định trên máy. Tham khảo bài viết sau để biết cách thay đổi Font chữ trên điện thoại Oppo nhé!

Hướng dẫn xóa mật khẩu trên điện thoại Oppo không mất dữ liệu

Trong dòng đời tấp nập, đôi lúc vừa thay đổi mật khẩu điện thoại xong bạn lại quên bén đi. Vậy khi gặp tình huống này thì phải làm như thế nào? Đừng quá lo lắng, ngay bây giờ mình sẽ hướng dẫn bạn cách xóa mật khẩu đăng nhập trên smartphone Oppo mà

THỦ THUẬT HAY

Cách sửa lỗi Pinterest không hoạt động trên iPhone, iPad

Thời gian gần đây khá nhiều người dùng phản ánh lại rằng trong quá trình sử dụng Pinterest bị lỗi “đóng băng” tạm thời, không hoạt động (Pinterest Not Working Issue). Bài viết này chúng tôi sẽ đề cập một số cách sửa

Hướng dẫn tăng bộ nhớ RAM máy tính trên Windows 10

Biến USB thành RAM là một trong những biện pháp giúp máy tính của bạn hoạt động tăng tốc, giúp truy xuất dữ liệu nhanh chóng hơn. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách làm điều này.

Cài Android trên máy tính bằng Virtualbox

Cài Android trên máy tính Windows, Mac, Linux bằng VirtualBox giúp bạn có thể trải nghiệm Android 7.0, 6.0 mới nhất trên máy tính mà không cần phải sắm phần cứng tương ứng. Hãy tham khảo hướng dẫn cài Android trên

Tạm ngừng nhận email trên Gmail trong một khoảng thời gian

Email đến trên Gmail có thể làm bạn mất tập trung trong công việc, nhưng chỉ với một tiện ích mở rộng bạn có thể tạm ngừng nhận thư đến trong một khoảng thời gian theo ý muốn.

Mẹo nhỏ giúp sạc pin iPhone nhanh hơn thông thường

Sạc iPhone là một trong những câu chuyện khá phổ biến bởi lượng người dùng thiết bị này trên thị trường rất nhiều. Thường thì việc làm của chúng ta hằng ngày là cần cắm vào bộ sạc và chờ đến khi iPhone của bạn có đầy

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá laptop Asus A540UP phân khúc tầm trung, cấu hình vừa phải, giá cả hợp lý

Ấn tượng ban đầu của mình với chiếc Asus A540UP này không phải là lớp vỏ kim loại phay xước khá đẹp mà chính là trọng lượng nhẹ chỉ 1.9 kg của máy.

Đánh giá pin dự phòng MiLi Power Miracle III: hỗ trợ Quick Charge 3.0, dung lượng thật khoảng 67%

Thông số pin: Dung lượng 10.000mAh Đầu vào: 5V/2A – 9V/1.67A Đầu ra 1 (Quick Charge 3.0): 3.6->6.5/3A –...

Trên tay VIPPHONE, smartphone siêu bảo mật không dành cho tất cả mọi người

VIPPHONE sở hữu thiết kế khá độc đáo và sang trọng, với các tính năng bảo mật đi kèm, đặc biệt là chống nghe lén thì đây là chiếc smartphone có bảo mật tốt nhất hiện nay tại thị trường Việt Nam.