Chia sẻ cách tạo widget trong suốt trên iOS 14 đơn giản, nhanh chóng

iOS 14 đã chính thức ra mắt người dùng và có rất nhiều tính năng thú vị. Trong bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn một thủ thuật rất hay đó là cách tạo widget trong suốt trên iOS 14.


Trước hết, các bạn cần phải tải hai ứng dụng
Widgetsmith  và 

Scriptable

Widgetsmith .


Tiếp đến, chúng ta haptic touch vào một khoảng trống bất kỳ trên màn hình Home đến khi các icon lắc lư để vào Edit mode. Bước tiếp theo là vuốt sang trái đến màn hình Home trắng, nhấn tổ hợp phím nguồn + tăng âm lượng để chụp màn hình.


Chia sẻ cách tạo widget trong suốt trên iOS 14 đơn giản, nhanh chóng

Cách tạo widget trong suốt trên iOS 14: Vuốt sang trái màn hình Home

Tiếp đến, các bạn click vào link  Google Docs
và copy toàn bộ đoạn mã, mở ứng dụng Scriptable, nhấn dấu + và dán mã này lại rồi nhấn nút Play.


Xem thêm: 

Hướng dẫn cách kiểm tra iPhone lock thông qua iOS 14


Copy đoạn mã và dán vào ứng dụng

Nhấn vào Contine, chọn hình screenshot màn hình Home trắng rồi mới chụp.



Nhấn continue

Sau đó bạn chọn kích cỡ Widget mà mình muốn tạo. Chọn vị trí đặt widget rồi chọn Top.



Chọn kích cỡ Widget bạn muốn tạo

Tiếp đến chọn Export to Photos để lưu ảnh. Như vậy là xong bước chuẩn bị ảnh.  



Chọn Export to Photos

Sau đó chúng ta mở ứng dụng Widgetsmith lên, chọn Widget Medium #1 chọn tiếp Default Widget.



Mở ứng dụng Widgetsmith chọn Widget Medium #1

Ở trong trang Style bạn vuốt xuống, chọn Photo Day & Date hoặc có thể là bất kỳ một widget nào trong CUSTOM. Tiếp đến chọn thẻ Selected Photo ở dưới cùng, nhấn Choose Photo và chọn hình xuất ra từ Scriptable là xong.



Chọn Photo Day & Date, nhấn Choose Photo

Nhấn vào nút Back về và chọn Save là xong.



Nhấn nút Back, chọn Save

Lúc này, mọi người đã có thể thêm được Widget như bình thường. Trong trang widget chọn Widgetsmith, chọn kích cỡ và nhấn Add Widget.



Và đây là thành quả

Khi bạn kéo Widget lên top bạn sẽ thấy ngay background của widget nhìn như trong suốt và hòa quyện với hình nền chứ không chia tách như trước đây.



Widget trong suốt nhìn rất đẹp mắt

Chúc các bạn thành công với cách tạo widget trong suốt trên iOS 14 mà chúng tôi vừa chia sẻ.

Nguồn : https://tintuc.viettelstore.vn/chia-se-cach-tao-widget-trong-suot-tren-ios-14-don-gian-nhanh-chong.html

TIN LIÊN QUAN

Đây là cách tạo widget trong suốt trên iPhone bạn không nên bỏ qua

Widget được biết đến là một trong những tính năng cực hữu ích đối với người dùng iPhone bằng cách thêm các tiện ích vào màn hình chính. Tuy nhiên, việc thêm quá nhiều widget sẽ chiếm nhiều diện tích màn hình cũng như che mất đi hình nền của bạn.

[iOS] Hướng dẫn tạo hình trái tim trên widget khi sử dụng Magic Launcher Pro

Thời gian gần đây, cộng đồng mạng xã hội Facebook đang rộ lên phong trào tạo hình trái tim trên widget của Magic Launcher Pro khá là thú vị. Tuy nhiên, mình thấy còn khá nhiều bạn chưa biết cách làm mặc dù đó chỉ là một thủ thuật nho nhỏ. Chính vì

Cách điều chỉnh độ trong suốt nút Home ảo trên iOS 11

Trên iOS 11, chúng ta có thể điều chỉnh chế độ hiển thị của phím Home ảo, tăng hoặc giảm độ mờ của phím tùy theo người dùng.

Cách tạo, thay đổi màu icon ứng dụng iPhone thú vị theo ý muốn

iOS 14 đã chính thức xuất hiện với rất nhiều sự thay đổi và tính năng mới mẻ. Người dùng có thể dễ dàng đổi màu icon ứng dụng iPhone cực kỳ mới lạ chỉ với một số thao tác đơn giản mà Trang Công Nghệ giới thiệu sau đây. Hướng dẫn cách đổi màu

Tạo khoảng trống trên màn hình Home iPhone khoe ảnh nền mà không cần Jailbreak

Thủ thuật này thực chất chỉ là tạo ra một icon trong suốt nhưng thực tế khi thực hiện thì sẽ có cảm giác như bạn tạo ra một khoảng trong suốt trên màn hình.

Colorful Widgets giúp thay đổi giao diện widget tiện ích với nhiều tùy chỉnh thú vị

Nhằm mang đến những trải nghiệm mới mẻ và độc đáo hơn cho chiếc iPhone của bạn, trong bài viết này TCN xin chia sẻ tinh chỉnh Colorful Widgets mới được phát hành có thể giúp thay đổi giao diện widget tiện ích với nhiều tùy chỉnh thú vị như làm mở /

Nguyên nhân và cách khắc phục lỗi Widget thời tiết trên iPhone không hoạt động

Kể từ iOS 14, Apple đã cung cấp cho người dùng tính năng thêm Widget Thời tiết vào màn hình chính của iPhone để xem thông tin thời tiết rất nhanh chóng. Tuy nhiên, trong một số trường hợp thì tiện ích này không hoạt động.

WP - Giao diện Blog đỏ chuyên nghiệp với Logger

Tông màu đỏ chủ đạo, thiết kế đơn giản nhẹ nhàng tạo cảm giác gần gũi phù hợp cho những người ưa thích sự đơn giản và uyển chuyển. Logger mang lại sự trải nghiệm thực sự cho các Bloger.

THỦ THUẬT HAY

5 cách kiểm tra ổ cứng máy tính đơn giản, dễ thực hiện

Ổ cứng là linh hồn của máy tính, nó giúp chúng ta lưu trữ được mọi dữ liệu quan trọng. Vì vậy các bạn không nên thờ ơ với nó, hãy thường xuyên kiểm tra để đảm bảo ổ cứng luôn hoạt động bình thường. Nếu bạn chưa biết

Nhận ngay 50 phút gọi nội mạng miễn phí từ Viettel

Hôm nay TCN sẽ hưỡng dẫn độc giả từng bước để tham gia khuyến mại nạp 100.000 đ sẽ được cộng 50 phút gọi nội mạng đơn giản nhất.

Tìm hiểu chi tiết về Telegram và cách sử dụng nó

Telegram là ứng dụng nhắn tin và gọi điện miễn phí qua internet, được xây dựng và sáng lập bởi Pavel Durov, người đứng sau Vkontakte, mạng xã hội lớn nhất tại nước Nga.

Hướng dẫn cách cúng giao thừa ở chung cư làm sao cho đúng

Theo phong tục tập quán người Việt, vào ngày cuối cùng của năm cũ âm lịch, các gia đình sẽ gác lại mọi người có thể chuẩn bị một mâm lễ cúng gia tiên của họ và cầu nguyện cho mình sang một năm mới gặp nhiều may mắn,

Hướng dẫn đo kích thước của vật với iOS 12 trên iPhone

Thao tác đó sẽ giúp bạn có thể biết được chiều dài và kích thước của các đối tượng trong thế giới thực. Đây là một trong nhiều tính năng mới trong bản cập nhật iOS 12. Nó sử dụng thực tế tăng cường - đặc biệt là công

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá mainboard MSI Z370 Gaming Pro Carbon AC – Nền tảng mạnh, ép xung linh hoạt

Z370 Gaming Pro Carbon AC được xem là đại diện tiêu biểu cho dòng bo mạch Performance Gaming hướng đến game thủ và người dùng đam mê máy tính. Chính vì vậy mà sản phẩm được MSI ưu ái trang bị đầy đủ tính năng tiên

Trên tay nhanh Samsung Gear Sport: xứng đáng thay thế cho Gear S3

Nó gọn gàng hơn, mặt chỉ 42mm nên sẽ dễ mang hơn. Thiết kế cũng mềm mại và tương lai hơn, cả hai giới đều có thể mang tốt, chứ không chỉ dành cho nam giới như Gear S3.