Cách tạo tin nhắn nhóm trên điện thoại Samsung

Tin nhắn nhóm trên điện thoại Samsung hoạt động tương tự như nhóm chat trên Facebook Messenger, cho phép nhiều người trao đổi tin nhắn với nhau được dễ dàng hơn.

Có hai cách để tạo một tin nhắn (SMS) nhóm trên điện thoại Samsung, đó là thông qua ứng dụng Tin nhắn hoặc ứng dụng Danh bạ.

Tạo tin nhắn nhóm thông qua Tin nhắn

Bước 1: Mở ứng dụng Tin nhắn, rồi trong giao diện tin nhắn, nhấn vào biểu tượng soạn tin nhắn mới.

Cách tạo tin nhắn nhóm trên điện thoại Samsung

Bước 2: Nhấn vào dấu + để mở danh bạ rồi chọn những người mà bạn muốn gửi tin nhắn. Bạn có thể chọn bao nhiêu người tùy thích. Khi đã chọn xong, nhấn vào Hoàn tất.

Bước 3: Nhập nội dung tin nhắn rồi gửi như bình thường. Những người có tên trong danh sách nhận đều sẽ nhận được cùng một tin nhắn mà bạn đã gửi, cũng như thấy được tin nhắn của những người khác có mặt trong nhóm. Ngắn gọn thì cách hoạt động của tin nhắn nhóm này y như nhóm chat trên Facebook Messenger.

Tạo tin nhắn nhóm thông qua Danh bạ

Bước 1: Mở ứng dụng Gọi điện rồi nhấn sang thẻ Danh bạ.

Bước 2: Nhấn vào mục Nhóm phía dưới tên bạn.

Bước 3: Nhấn vào nút Tạo ở góc trên bên phải. Tiếp đó đặt một cái tên cho nhóm. Bạn cũng có thể chọn một nhạc chuông tùy thích cho nhóm tin nhắn này.

Bước 4: Nhấn vào dòng Thêm thành viên.

Bước 5: Sau khi chọn xong tên những thành viên để thêm vào nhóm, nhấn Hoàn tất rồi Lưu để hoàn tất việc tạo tin nhắn nhóm.

Bước 6: Sau đó bạn sẽ được đưa về giao diên Nhóm. Tại đây, nhấn vào tên nhóm tin nhắn mà bạn muốn.

Bước 7: Nhấn vào nút ba chấm ở góc trên bên phải rồi chọn Gửi tin nhắn.

Bước 8: Nhập và gửi tin nhắn như bình thường.

Lưu ý

Hướng dẫn này được thực hiện trên Samsung Galaxy S9, Android 10, One UI 2.1.

Khi tin nhắn SMS được gửi đi, tất cả những người đang có trong nhóm đều sẽ nhận được tin nhắn. 

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn cách tạo nhóm Messenger trên điện thoại và máy tính đơn giản, nhanh chóng

Messenger là một ứng dụng nhắn tin, gọi điện được đa số người dùng ưa chuộng hiện nay bởi tính tiện lợi cũng như có nhiều tính năng thú vị. Việc cho phép người dùng tạo những nhóm chat trên Messenger là một trong những tính năng được quan tâm nhất.

Cách tag tất cả thành viên trong nhóm chat Messenger cực kỳ tiện lợi

Facebook Messenger đã có tính năng tag tất cả người trong nhóm chat Messenger cùng một lúc trên điện thoại Sau đây là cách tag tất cả thành viên trong nhóm chat Messenger

Cập nhật trend mới: Messenger thêm 2 tính năng mới trong đoạn chat, bạn nên thử ngay bây giờ

Mới đây, Messenger đã mang đến cho người dùng 2 tính năng, giúp bạn trò chuyện với bạn bè, người thân trong nhóm chat sẽ trở nên thú vị và bất ngờ hơn. 2 tính năng này hiện đã được giới thiệu trên nền tảng điện thoại.

Làm thế nào để lưu trữ hay xóa một nhóm trên facebook?

Tạo nhóm trên Facebook để tán ngẫu hay trao đổi công việc, học hành, mua bán, được xem là một trong những tiện ích mà hầu như chúng ta đều rất thích khi sử dụng mạng xã hội này. Thế nhưng, bạn muốn lưu trữ hay xóa một nhóm trên facebook, vậy giờ

Hướng dẫn xóa hay lưu trữ nhóm trên facebook bằng các thiết bị khác nhau

Tạo nhóm trên Facebook để tán ngẫu hay trao đổi công việc, học hành, mua bán, được xem là một trong những tiện ích mà hầu như chúng ta đều rất thích khi sử dụng mạng xã hội này. Thế nhưng, bạn muốn lưu trữ hay xóa một nhóm trên facebook, vậy giờ

Cách tạo nhóm trên Facebook vô cùng đơn giản

Tạo nhóm trên Facebook giúp người dùng có thể kết nối những người đang có cùng mối quan tâm với mình để trò chuyện, bán hàng online,… một cách thuận tiện mà không ảnh hưởng đến những người khác.

Cách tạo nhóm chat Zalo trên máy tính

Trên Zalo phiên bản máy tính, chúng ta có thể tiến hành tạo nhóm chat để dễ dàng trò chuyện với các tài khoản khác, và nhóm chat đó sẽ đồng bộ trên tài khoản Zalo điện thoại.

Các bước tạo cuộc thăm dò trên Messenger trực quan, dễ thực hiện

Tạo cuộc thăm dò trên Messenger là một tính năng thú vị và có khá nhiều ưu điểm trong thực tế. Nếu bạn chưa biết cách sử dụng tính năng hữu ích này, hãy để hướng dẫn cách thực hiện nó chỉ bằng 1 vài thao tác đơn giản sau đây.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách thêm lịch World Cup 2018 vào iPhone

Trận đấu đầu tiên của World Cup 2018 đã khởi tranh vào tối qua. Bạn đã chuẩn bị đầy đủ lịch World Cup để treo tường hay ghi chú lại đầy đủ các trận cần chú ý chưa? Nếu bạn không chuẩn bị được những thứ trên thì cũng

Hướng dẫn cách tạo thẻ tín dụng ảo để đăng ký Spotify

Dịch vụ nghe nhạc trực tuyến Spotify mới chính thức ra mắt tại Việt Nam vào ngày 13/03 vừa qua với hai gói dịch vụ bao gồm Spotify Free và Spotify Premium. Với Spotify Premium cho phép bạn nghe nhạc chất lượng cao trực

Cách thiết lập Face ID trên iPhone X

Như các bạn đã biết, Face ID là giải pháp thay thế tuyệt vời cho Touch ID và chính Apple đã lên tiếng công nhận rằng tính năng bảo mật sinh học này của iPhone X an toàn hơn. Tuy nhiên, nhiều người sẽ đặt ra câu hỏi làm

Cách reset mật khẩu, password Snapchat trên điện thoại và máy tính

Như các bạn đã biết, Snapchat hiện nay là 1 trong những ứng dụng chat, nhắn tin, trò chuyện trực tuyến phổ biến nhất trên thế giới, là 1 đối thủ nặng ký của mạng xã hội Facebook. Và trong bài viết dưới đây, hãy cùng

Ứng dụng có thể biến iPhone của bạn thành Magic Mouse

Thay vì mua Magic Mouse thì bạn hãy thử ứng dụng trong bài viết dưới đây để biến iPhone thành bàn di chuột cho MacBook. Nhà phát triển Hugo Lyspector đã tạo ra ứng dụng El Trackpad giúp chuyển đổi iPhone; iPad của bạn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Apple Watch tại Việt nam

Apple Watch hiện có ba phiên bản nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng khác nhau của người dùng là Apple Watch Sport, Apple Watch và Apple Watch Edition.

Trên tay và đánh giá nhanh Philips E331: Đế sạc rời, pin trâu, giá dưới 1 triệu

Dù tốc độ phát triển lẫn bão hoà của smartphone trên thị trường, thì điện thoại cơ bản vẫn có một chỗ đứng nhất định.