Cận cảnh OPPO Find X2 phiên bản Liên Minh Huyền Thoại, giới hạn chỉ 3000 máy

Nhìn cận cảnh OPPO Find X2 phiên bản Liên Minh Huyền Thoại đem đến cho người dùng nhiều cảm xúc. Đây cũng là chiếc smartphone được dùng để quảng bá cho giải Chung Kết Thế Giới mùa thứ 10.

Cận cảnh OPPO Find X2 phiên bản Liên Minh Huyền Thoại, giới hạn chỉ 3000 máy

Cận cảnh OPPO Find X2 phiên bản Liên Minh Huyền Thoại

OPPO Find X2 là một trong các mẫu điện thoại cao cấp nhất của OPPO hiện nay. Mới đây một phiên bản đặc biệt đã xuất hiện và để lại ấn tượng mạnh mẽ với giới công nghệ. Tên đầy đủ của chiếc điện thoại này là OPPO Find X2 League of Legends S10 Edition và hãy cùng xem nó có gì thu hút nhé.

Cận cảnh OPPO Find X2 phiên bản Liên Minh Huyền Thoại

Hiên tại OPPO vẫn chưa công bố giá bán chính thức OPPO Find X2 phiên bản Liên Minh Huyền Thoại tuy nhiên, một số media tại Trung Quốc đã có cơ hội mở hộp và trên tay chiếc điện thoại này. Không để các bạn chờ thêm, hãy cùng chúng tôi ngắm nhìn phiên bạn đặc biệt này.

Hộp đựng Find X2 phiên bản Liên Minh Huyền Thoại

Không chỉ đặc biệt ở cái tên, cách mở hộp Find X2 phiên bản Liên Minh Huyền Thoại cũng rất đặc biệt. Nhân vật chính từ từ xuất hiện rất huyền bí.

Hộp khi được mở ra

Hộp được mở ra là chúng ta được nhìn cận cảnh OPPO Find X2 phiên bản Liên Minh Huyền Thoại bằng xương bằng thịt và các phụ kiện đi kèm. Mọi thứ sẽ khiến các bạn phải ngạc nhiên bởi độ hầm hố trong thiết kế. Toàn bộ phụ kiện được thiết kế cùng tông màu với nhân vật chính tạo ra sự đồng nhất và vô cùng bắt mắt.

Củ sạc của máy

Máy và phụ kiện sau khi được lấy ra khỏi hộp

Các phụ kiện đi kèm máy gồm: cáp sạc, tai nghe, ốp lưng, củ sạc, que chọc sim và card đặc trưng màu Xanh lam

Cận cảnh củ sạc được in logo Liên Minh Huyền Thoại

Tai nghe đi kèm

…Và một số hình ảnh khác về OPPO Find X2 Liên Minh Huyền Thoại và phụ kiện đi kèm.

Sạc đi kèm theo máy

Cận cảnh OPPO Find X2 phiên bản Liên Minh Huyền Thoại thực sự đã gây được ấn tượng mạnh với cá nhân tôi. Máy có thiết kế quá đẹp và bắt mắt đem đến cho người dùng những cảm xúc mới lạ. Đặc biệbieetjacs fan của Liên Minh Huyền Thoại sẽ rất thích thú với phiên bản mới này của Find X2.

Mặt sau của Find X2 Liên Minh Huyền Thoại

…Các hình ảnh mặt sau khác.



Mặt lưng OPPO Find X2 được thiết kế với các họa tiết rất hầm hố đúng chất gaming và có màu xanh da trời rất bắt mắt. Đi kèm là logo giải đấu Chung Kết Thế Giới được bố trí ở chính giữa của mặt lưng.

Trong khi cụm camera vẫn được đặt trên góc trái và được thiết kế viền mạ vàng rất hấp dẫn. Chưa hết, toàn bộ khung viền cũng được thiết kế mạ vàng bắt mắt và với đại sứ thương hiệu, OPPO sẽ khắc tên của game thủ lên khung viền máy theo số thứ tự. Và chỉ có 3000 mẫu OPPO Find X2 Liên Minh Huyền Thoại được bán ra mà thôi.

Cạnh đáy có màu vàng sang trọng với loa ngoài, cổng USB-C, mic và khay cắm thẻ sim

Giao diện máy được lấy hình nền, các biểu tượng và nhạc chuông từ game Liên Minh Huyền Thoại

Cạnh trên của máy

Cận cảnh màn hình OPPO Find X2 Liên Minh Huyền Thoại

Màn hình máy

Biểu tượng được thiết kế lấy cảm hứng từ game

Find X2 Liên Minh Huyền Thoại có thông số kỹ thuật ngang bằng với phiên bản Pro bao gồm: chạy chip Snapdragon 865, RAM 12GB, pin 4260mAh, hỗ trợ sạc nhanh SuperVOOC 65W.

Hiện máy đã được đặt trước trên trang thương mại điện tử Suning nhưng chưa được công bố giá. Hi vọng trong thời gian tới chúng ta có thể ngắm cận cảnh OPPO Find X2 phiên bản Liên Minh Huyền Thoại chi tiết hơn tại Việt Nam.

Nguồn : https://tintuc.viettelstore.vn/can-canh-oppo-find-x2-phien-ban-lien-minh-huyen-thoai.html

TIN LIÊN QUAN

Phát hiện 2 smartphone OPPO Find S và Find N, có thể là phiên bản giá rẻ của OPPO Find X

Tuy nhiên hôm nay, 2 model mới thuộc dòng OPPO Find-series gồm Find S, Find N đã bị phát hiện, nhiều khả năng đây là các biến thể giá rẻ hơn của Find X.

Oppo sẽ ra mắt smartphone phiên bản Liên Minh Huyền Thoại trong tháng này

Có thể anh em đã biết thừa: Liên Mình (LOL) sẽ kỉ niệm sinh nhật lần thứ 11 vào cuối tháng này. Không nằm ngoài xu thế, Oppo đã nắm bắt cơ hội để tung ra phiên bản đặc biệt của Find X2 và Oppo Watch hướng đến người chơi tựa game MOBA này.

Lý do OPPO lựa chọn tên gọi OPPO Find X

Trong khi các thế hệ OPPO Find trước đây đều được đánh số như OPPO Find 5, OPPO Find 7 thì sản phẩm năm 2018 lại là OPPO Find X. Ông Shen Yiren, phó chủ tịch OPPO vừa lên tiếng giải thích về ý nghĩa cái tên này. Theo đó, chữ X trong Find X vừa là

Tin đồn: Thời gian ra mắt và lên kệ của OPPO Find X được hé lộ

Thông tin này được một người bạn bên OPPO chia sẻ về sản phẩm OPPO Find X sẽ được giới thiệu vào tháng 6 và sẽ lên kệ vào tháng 7 năm nay. Đây quả...

OPPO Find X Lamborghini Edition sẽ chính thức lên kệ với giá 35 triệu

OPPO Find X Lamborghini Edition sở hữu các thông số kỹ thuật cao cấp bao gồm màn hình AMOLED 6.42 inch, chip Snapdragon 845 cùng bộ nhớ RAM 8 GB. Mặt sau của Find X Lamborghini Edition màu đen, làm từ sợi carbon, trong khi logo OPPO và Lamborghini

Rò rỉ thông số kỹ thuật của Thông số kỹ thuật của OPPO Find N Flip

OPPO được cho là có kế hoạch kết thúc năm bằng cách tung ra hai điện thoại gập vào tháng 12. Tên dự kiến của hai thiết bị là OPPO Find N2 và Find N Flip.

OPPO Find X có notch tai thỏ cong bất thường và xuất hiện cả màu xanh huyền ảo

Video teaser khá ngắn nhưng nó cho thấy viền cạnh màn hình rất mỏng, bộ khung bằng kim loại chắc chắn. Điều thú vị ở đây là phần cuối của video khi chuyển sang logo Find X, nó gợi ý máy sẽ có notch tai thỏ.

OPPO Find X sẽ về Việt Nam với giá tầm 16 triệu đồng

Cụ thể, OPPO Find X được bán ra tại Việt Nam sẽ chỉ có dung lượng RAM 6 GB và bộ nhớ trong 128 GB. Các thông số cấu hình còn lại vẫn giống với phiên bản quốc tế.

THỦ THUẬT HAY

Cách chia sẻ màn hình với FaceTime trên máy Mac

Bạn muốn hiển thị màn hình của mình cho ai đó trong cuộc gọi FaceTime? Hãy làm theo hướng dẫn dưới đây của để thực hiện.

Cách xem thời tiết nhiều địa điểm trên iPhone cùng lúc

Nếu bạn muốn xem thời tiết cho nhiều địa điểm cùng một lúc trên một màn hình, bạn có thể sử dụng tính năng danh sách vị trí được lưu trong ứng dụng Weather của iPhone.

Làm sao để ngăn không cho ai thay đổi hình nền Windows?

Trên Windows có tính năng không cho phép ai có thể thay đổi hình nền máy tính, mặc định chỉ sử dụng 1 hình nền bất kỳ do chính bạn chọn lựa.

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.3 beta, trải nghiệm nhiều tính năng mới

Apple đã tích hợp tính năng kiểm soát tình trạng pin trên phiên bản iOS 11.3, tuy nhiên bạn chưa có thể sử dụng trên beta 1. Rất có thể, bản cập nhật beta 2 dự kiến ra mắt trong tuần sau sẽ được kích hoạt.

Hướng dẫn cách thiết lập Bluetooth trên Windows 10

Bluetooth không còn là kiểu công nghệ chỉ dân ghiền mới biết. Giờ đây bạn có thể tìm thấy nó trên bất kì thiết bị nào, từ điện thoại tới ô tô….Do vậy, việc bật Bluetooth trên Windows sẽ là hữu ích hơn bao giờ khi nó có

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Dell Inspiron 13-5368: Thiết kế đa dụng, hiệu năng mạnh mẽ

Cấu hình mạnh mẽ và thiết kế tiện dụng chính là 2 yếu tố tạo nên chất lượng cho Dell Inspiron 13-5368.

Đánh giá Gionee Marathon M3: Smartphone pin trâu, giá rẻ

Gionee Marathon M3 có thiết kế chắc chắn, đầm tay, pin khỏe và giá thành rất phù hợp với người dùng phổ thông không có nhu cầu cao.