Hướng dẫn cách tạo khuôn mặt ông già Noel trên iPhone


 

Bạn đang sử dụng các điện thoại iPhone đời mới có Face ID, bạn có thể tự tạo khuôn mặt tùy chỉnh Animoji hình Ông già noel rất dễ dàng.

Animoji hiện tại được xem là tính năng độc quyền của iPhone X trở lên do đây là thiết bị duy nhất hỗ trợ Face ID. Đây là một hệ thống thể hiện khuôn mặt của người sử dụng để tạo hiệu ứng sinh động hơn trên các emoji, thay đổi khuôn mặt dựa vào những gì mà người sử dụng thể hiện, thậm chí là cử động miệng cũng rất trùng khớp. Trong khi đó Memoji là bộ biểu tượng cá nhân vừa được Apple ra mắt trên iOS 12 mới nhất với nhiều cải tiến thú vị.

So với Animoji ra mắt vào năm ngoái cùng với iPhone X, Memoji trên iOS năm nay có nhiều cải tiến hơn, chẳng hạn như cho phép người dùng có thể tùy chỉnh về khuôn mặt nhiều hơn, đồng thời sử dụng hình ảnh 3D đại diện cho mình khi đang FaceTime. Chính nhờ đặc điểm này của Memoji mà bạn có thể tùy chỉnh một nhân vật Santa của riêng bạn.

Hướng dẫn cách tạo khuôn mặt ông già Noel trên iPhone

Khuôn mặt ông già Noel chỉ tạo được từ iPhone X trở lên

Các thiết bị hỗ trợ bao gồm: iPhone X, iPhone Xr, iPhone Xs và iPhone Xs Max. iPad thì sẽ có iPad Pro 11 inch 11 inch và iPad Pro 12,9 inch được hỗ trợ. Đầu tiên bạn vào ứng dụng Animoji trong phần tin nhắn của iPhone hoặc iPad, tự tạo cho mình một biểu tượng Memoji mới theo các bước hướng dẫn nếu bạn chưa có một biểu tượng của riêng mình. Sau khi có biểu tượng Memoji, bạn hãy thêm những “khung” Ông già Noel (nằm dưới cùng danh sách). Bạn cũng có thể chọn màu cho mũ noel nhưng màu đỏ có vẻ là phù hợp hơn cả.

Nếu bạn thực sự muốn sáng tạo, bạn thậm chí có thể thiết kế các “nhận dạng riêng” của mình trong ứng dụng Animoji trong phần tin nhắn. Nhân vật Animoji và Memoji. Lưu ý là bạn có thể dùng các Animoji này khi gọi điện FaceTime đấy, bạn bè bạn sẽ bất ngờ khi thấy bạn trong nhân vật Ông già Noel đấy.

Bạn hãy thử ngay cách tạo khuôn mặt ông già Noel trên iPhone đi nhé! Sắp giáng sinh rồi đấy! Chúc các bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời về  Animoji ông già Noel trên iPhone. 

TIN LIÊN QUAN

Trang web các lãnh đạo Apple được đăt hình đại diện mới của Memoji

Theo đó, trên trang web giới thiệu các lãnh đạo Apple Leadership, các vị trí quan trọng của công ty như Tim Cook, Jony Ive, Phil Schiller… đều được thay bằng các biểu tượng cá nhân hoá Memoji độc đáo.

Trải nghiệm tính năng Animoji trên iPhone XS, iPhone XS Max và iPhone XR

Nếu bạn có một chiếc iPhone XS hoặc trong dòng X series, có một tính năng được gọi là Animoji có thể giúp bạn có trải nghiệm thú vị với biểu tượng cảm xúc của bạn lên một bậc. Đây là cách sử dụng nó.

Trải nghiệm Animoji trên iPhone, iPad cũ không có Face ID

Animoji nổi tiếng của Apple (và Memoji) chỉ khả dụng trên iPhone và iPad có Face ID. Nhưng bạn có thể trải nghiệm tương tự trên các thiết bị cũ bằng những ứng dụng trong bài viết.

Hướng dẫn sử dụng Animoji trên iPhone X

iPhone X là phiên bản đặc biệt của Apple để kỷ niệm 10 năm kể từ khi chiếc iPhone đầu tiên ra mắt.

Samsung AR Emoji và Apple Memoji: Hoạt động gần giống nhau vậy cái nào tốt hơn

Apple Memoji và Samsung AR Emoji đều là tính năng tạo emoji từ khuôn mặt của người dùng, tuy nhiên giữa chúng có khá nhiều điểm khác nhau và có những ưu nhược điểm riêng.

iPhone X sẽ có Animoji - hình động theo biểu cảm người dùng

iOS 11 bản Golden Master hé lộ tính năng mới cho iPhone X với những Animoji, hình động có khả năng biểu cảm theo khuôn mặt người dùng

Apple nói gì về tin đồn "Animoji hoạt động không cần đến camera TrueDepth"

Mở rộng hơn từ emoji thông thường, Animoji có khả năng thay đổi chuyển động miệng và khuôn mặt của biểu tượng cảm xúc dựa trên chuyển động mặt theo thời gian thực.

Cùng tìm điểm khác biệt giữa AR Emoji và Animoji, tính năng nào hấp dẫn hơn?

AR Emoji là tính năng mới trên Galaxy S9 và S9+. Vậy AR Emoji và Animoji có gì khác biệt? Hãy đi tìm câu trả lời thông qua bài viết dưới đây nhé.

THỦ THUẬT HAY

Cách quét mã QR trên Samsung Internet, không cần phải tải thêm app

Mã QR giúp bạn chỉ cần mang một chiếc điện thoại có sẵn mã QR cá nhân. Mình sẽ hướng dẫn các bạn cách quét mã QR trên Samsung Internet rất tiện lợi và đơn giản...

Hướng dẫn sao lưu iPhone qua iTunes và qua iCloud

Rất có thể dữ liệu của bạn đã được bảo mật trên iCloud, ngay cả khi bạn không biết về nó. Nhưng để đảm bảo chức năng được bật cho iPhone, hãy đi tới Settings và sau đó chạm vào tên của bạn > iCloud > iCloud

So sánh 3 trình duyệt: IE 9, Firefox 15, Chrome 21

Trình duyệt tốt sẽ giúp truy cập web nhanh, an toàn, xem phim nghe nhạc trực tuyến trơn tru. Nhưng, đâu là trình duyệt tốt nhất cho bạn?

Hướng dẫn cài UltraViewer để điều khiển máy tính từ xa

UltraViewer là phần mềm điều khiển máy tính, hỗ trợ khách hàng hoặc nhân viên từ xa mà không cần ngồi trực tiếp trên máy tính. Với rất nhiều tính năng tiên tiến nhất, bạn hoàn toàn có thể sử dụng thay thế cho

Làm sao biết iPhone đang sạc nhanh?Câu trả lời chính xác 100% là đây

Sạc nhanh bây giờ là điều không thể thiếu khi bạn sử dụng iPhone. Sẽ rất phiền toái khi phải chờ hàng giờ liền để sạc điện thoại. Vậy làm sao biết iPhone đang sạc nhanh?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nvidia GTX 1070 Ti Founder Edition – Mảnh ghép cuối định hình dòng đồ họa Ti

Việc ra mắt GTX 1070 Ti cho thấy sự cạnh tranh quyết liệt của Nvidia với đối thủ trực tiếp là Radeon Vega 56 của AMD trong cùng phân khúc. Đây cũng là một trong các mảnh ghép để định hình nhánh sản phẩm mới của dòng

iPhone 13 Pro màu nào đẹp nhất trong 4 tùy chọn: Đen nhám, Bạc, Xanh và Vàng?

iPhone 13 series là là tâm điểm trong những ngày qua. Và tiếp tục câu chuyện về màu sắc của những chiếc iPhone mới này. Theo bạn iPhone 13 Pro màu nào đẹp nhất trong 4 tùy chọn Apple vừa giới thiệu hôm 15/9 vừa qua?

Đánh giá chi tiết pin Samsung Galaxy C9 Pro - gần 22 tiếng sử dụng

Qua thử nghiệm thực tế, C9 Pro cho thời gian sử dụng hỗn hợp 21 tiếng 45 phút, onscreen được hơn 8 tiếng rưỡi và xem phim liên tục được gần 20 tiếng.