TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Cách hack dung lượng iCloud mà tín đồ iOS nên biết

Sự ít ỏi này sẽ khiến một thời gian sau bạn không tải App, chụp ảnh, hay thậm chí chụp xong phải xoá ngay (xoá không lưu thùng rác). Và iPhone sẽ cứ thông báo mãi về Dung lượng iCloud, sẽ gây phiền toái cho chúng ta.

Tuy cơ bản nhưng đối với các bạn nữ sử dụng iPhone không phải ai cũng có thể biết cách khắc phục. Thì trong bài này mình chủ yếu hướng dẫn các bạn nữ nên làm thế nào để phải “chữa cháy” vấn đề về dung lượng iCloud.

Cách 1: Xoá các bản Backup

Bạn vào trong Setting – Chọn iCloud – Manage Storage (Quản lí dung lượng) – Backup

Xoá các bản Backup

Trong phần Backup sẽ hiển thị các bản Backup trên các thiết bị của bạn dùng chung một iCloud từ trước đến nay, bạn nên xoá những Backup trên thiết bị không cần thiết hoặc đã bỏ đi

Lưu ý: Không xoá Backup nào có chữ This iPhone – đó chính là dữ liệu của iPhone bạn đang sử dụng

Cách 2: Sử dụng ứng dụng lữu trữ hình ảnh khác (Gợi ý: Google Photos)

Google Photos là nơi tuyệt vời để các bạn lưu trữ hình ảnh từ iPhone mà không phải liên quan đến dung lượng trên iCloud.

Trên Google Photos bạn có khoảng 15 GB miễn phí để lưu trữ hình ảnh

Ở trong iCloud – Chọn Photos – Gạt tắc phần iCloud Photos – Sau đó bạn có thể cắm iTunes trên máy tính, lấy hết hình ảnh từ iCloud bỏ vào một thư mục tạo mới – Sau khi đã chép ảnh xong bạn vào Photos.Google.com – Kéo thả thư mục đó vào – trên iPhone mở Google Photos – Chọn Settings- Chọn Back up & Sync vạ gạt nút mở.

Sử dụng ứng dụng lữu trữ hình ảnh khác (Gợi ý: Google Photos)

Cách 3: Xin gia nhập vào iCloud Family Sharing của người thân đã trả phí mua gói Dung lượng iCloud

Nếu người yêu/anh/chị bạn cũng sử dụng iPhone và đã mua gói iCloud

Có những mức gói cước dung lượng theo tháng như:

  • 50GB: 19.000 vnđ
  • 200GB: 59.000 vnđ
  • 2TB: 199.000 vnđ

Nếu như người chủ trong Family đã mua gói cước 200GB iCloud trở lên thì có thể chia sẻ dung lượng cho tất cả thành viên trong Family (Giới hạn chỉ 6 người)

Xin gia nhập vào iCloud Family Sharing của người thân đã trả phí mua gói Dung lượng iCloud

iCloud Family Sharing: chia sẻ dung lượng iCloud với người thân & bạn bè, dữ liệu vẫn riêng tư

Không phải đăng nhập iCloud của bạn lên máy người khác, không phải chia sẻ password, không phải add thẻ tín dụng của bạn vào tài khoản của người khác…

Ví dụ ở đây mình đã tạo một Family, và mình chọn gói 200GB iCloud, lúc này iCloud cho phép mình chia sẻ dung lượng cho bạn gái mình hay những người thân xung quanh mà mình thêm vào Family Sharing.

Lưu ý: 200GB cho cả một Family sử dụng chung chứ không phải từng cá nhân được 200GB

Cách 4: Đành phải trả phí cho iCloud

Mình nghiêm túc về việc này, nếu như bạn không có Family Sharing thì bạn nên trả 19.000đ cho goi 50GB iCloud / tháng. 50GB là rất bổ ích để cá nhân bạn Backup dữ liệu từ iPhone thoải mái mà không phải bị làm phiền báo đầy.

Nhất là ở thời điểm ngày nay việc sử dụng thẻ ngân hàng thanh toán online đã quá rộng rãi và phổ biến, nên chỉ tốn 19.000đ theo mình là không phải quá căng thẳng đối với từng người.



TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh Toàn Thân

Toàn Thân

Biên tập viên

Xem gì ?

Bạn quan tâm