Nguyên nhân và cách khắc phục hiện tượng pin yếu khi lên iOS 11


Nguyên nhân làm cho iPhone mau hết pin.

Đầu tiên bạn phải biết vì sao điện thoại của mình bị hao pin, lý do vì đây chỉ là phương thức vận hành của hệ điều hành iOS khi ra mắt phiên bản mới. Lúc mới cài đặt vào máy, hệ điều hành sẽ thực hiện một số chỉnh sửa và cài đặt ẩn để tương thích với phần cứng của điện thoại, khiến chip xử lý hoạt động nhiều hơn bình thường gây ra hiện tượng tốn pin. Nó hoạt động một cách âm thầm khiến chúng ta không thể biết được.

Nguyên nhân và cách khắc phục hiện tượng pin yếu khi lên iOS 11

Nguyên nhân làm cho iPhone mau hết pin.

Vì vậy bài viết này mình sẽ chia sẻ những cách làm cho iPhone của bạn được cải thiện về tuổi thọ pin. Đây có lẽ là tin tốt nhất trong những tin bạn vừa đọc.

Hầu hết những khiếu nại về tuổi thọ pin bị giảm sút đến từ những bạn sử dụng iPhone 6s và 6s Plus. Còn về iPhone 7, 7 Plus thì hiện tượng sụt pin không đáng kể, và khi cập nhật lên iOS 11 thì điện thoại của họ đạt được một bước tiến rất tốt.

Cách khắc phục tình trạng hao pin khi cập nhật iOS 11

Sau đây mình xin giới thiệu đến các bạn những cách để tăng tuổi thọ của pin khi cập nhật phiên bản iOS mới nhất. 

Vô hiệu hóa tính năng chạy ngầm ứng dụng trong iOS 11: vào Settings > General > Background App Refresh (Cài đặt > Chung > Làm mới ứng dụng trong nền) và bỏ chọn những ứng dụng chạy ngầm không cần thiết.

Vô hiệu hóa tính năng sử dụng hệ thống GPS ngầm của ứng dụng: vào Settings > Privacy > Location Services (Cài đặt > Chung > Dịch vụ định vị) và bỏ chọn những ứng dụng sử dụng GPS ngầm không cần thiết.

Sử dụng tính năng tiết kiệm pin cho iPhone: vào Settings > Battery > và mở Low Power Mode (Cài đặt > Pin > Chế độ tiết kiệm pin).

Trên đây là nguyên nhân và cách khắc phục hiện tượng pịn yếu khi lên iOS 11 để người dùng có thể khắc phục ngay tại nhà. Hãy chia sẻ bài viết dưới đây cho bạn bè, người thân của mình, để mọi người cùng biết nhé.

TIN LIÊN QUAN

Nguyên nhân và cách khắc phục lỗi iPhone chỉ sạc pin đến 80%

Gần đây, một số người dùng iPhone đã gặp phải trường hợp pin iPhone chỉ sạc đến 80% rồi dừng lại. Tại sao lại xảy ra tình trạng như vậy? Hãy cùng tìm hiểu nguyên nhân cũng như cách khắc phục lỗi này thông qua bài viết dưới đây. Cùng theo dõi nhé

Nguyên nhân và cách khách phục lỗi iPhone 7 Plus không nhận sim

iPhone 7 Plus dù là một điện thoại đẳng cấp cao, tuy nhiên trong quá trình sử dụng không thể tránh khỏi tình trạng lỗi. Một trong số lỗi thường gặp đó chính là lỗi iPhone 7 Plus không nhận sim. Vậy nguyên nhân, cách khắc phục tình lỗi này như thế

iPhone bị đơ và những cách khắc phục lỗi iPhone bị đơ

iPhone nổi tiếng với độ ổn định, mượt mà, tuy vậy sau một vài năm sử dụng hiện tượng iPhone bị đơ xảy ra cũng không phải chuyện hiếm.

Phím volume trên iPhone bị mất: Nguyên nhân và cách khắc phục

Phím volume trên iPhone bị mất khiến bạn không thể điều chỉnh âm lượng theo mong muốn của mình gây ra những ảnh hưởng trong quá trình trải nghiệm

Hướng dẫn sử dụng và sạc pin iPhone 7 đúng cách

Bạn đang sử dụng iPhone 7 nhưng không biết cách sử dụng và sạc pin iPhone 7 đúng cách để giúp pin điện thoại có tuổi thọ lâu hơn đồng thời bảo vệ điện thoại tránh những sự cố như chai pin, hỏng pin. Hãy đọc ngay bài viết dưới đây để biết cách sử

Nguyên nhân và cách khắc phục lỗi Widget thời tiết trên iPhone không hoạt động

Kể từ iOS 14, Apple đã cung cấp cho người dùng tính năng thêm Widget Thời tiết vào màn hình chính của iPhone để xem thông tin thời tiết rất nhanh chóng. Tuy nhiên, trong một số trường hợp thì tiện ích này không hoạt động.

Bỏ túi ngay cách khắc phục lỗi không gửi được iMessage trên iPhone

Bạn đang sử dụng iPhone làm thiết bị chính. Bạn hay sử dụng iMessage để nhắn tin cho bạn bè và người thân. Tuy nhiên, iPhone của bạn thỉnh thoảng không gửi được iMessage làm bạn vô cùng khó chịu.

Hướng dẫn cách lắp thẻ SIM vào điện thoại iPhone

TCN hôm nay sẽ hướng dẫn bạn cách lắp thẻ SIM vào điện thoại iPhone. Để SIM mới hoạt động trên điện thoại, bạn cần sử dụng thẻ SIM tương thích với nhà cung cấp dịch vụ hiện tại hay một SIM mở khóa iPhone.

THỦ THUẬT HAY

Ứng dụng này sẽ giúp bạn xóa phông ảo diệu như iPhone 7 Plus

Kể từ khi iPhone 7 Plus ra đời, phong trào chụp ảnh xóa phông trên di động đã nở rộ hơn bao giờ hết. Có nhiều ứng dụng giúp bạn xóa phông mà không cần đến iPhone 7 Plus hay một số smartphone có camera kép tương tự

Tìm lại Status Facebook đã đăng trong quá khứ một cách nhanh chóng

Cách làm rất đơn giản, các bạn vào trang cá nhân của mình trên ứng dụng Facebook > Bấm vào mục NGÀY. Tại đây sẽ xuất hiện giao diện như hình dưới.

Hướng dẫn phục hồi ảnh bị xóa từ thẻ nhớ

Thủ thuật đơn giản giúp người dùng PC và Mac lấy lại ảnh bị xóa từ thẻ nhớ.

Không muốn Google theo dõi ? Hãy sử dụng hưỡng dẫn bảo mật đơn giản

Bạn có thể chọn hiển thị một số thông tin trong Tài khoản Google của mình ở chế độ riêng tư hoặc cho tất cả mọi người. Bằng cách đó, bạn có thể kiểm soát người nào thấy được thông tin như ngày sinh và số điện thoại của

Tải 9999+ Thiệp chúc mừng tết độc đáo 2023 Download miễn phí

Năm mới tết đến mọi người thường muốn dành tặng người thân, bạn bè những lời chúc đầy ý nghĩa, mong một năm tràn đầy sức khoẻ, sự may mắn và bình an. Để có thể gửi cho tất cả mọi người, kể cả những người ở xa bạn cũng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Smartwatch DT No.1 G8: Phong cách trẻ trung, hiện đại

DT No.1 G8 với phong cách trẻ trung, hiện đại. Chiếc smartwatch này được tích hợp nano sim, hỗ trợ việc nghe gọi cũng như nhắn tin.

Đánh giá Meizu M3: “Ngon” trong tầm giá dưới 3 triệu đồng

Với thiết kế trẻ trung, cùng cấu hình phần cứng tốt, đi kềm với mức giá rẻ. Meizu M3 đang là lựa chọn khó có thể bỏ qua

Đánh giá Moto E4 Plus: Thêm một đối thủ cạnh tranh phân khúc “pin khủng 5000 mAh”

Moto E4 Plus là một trong số bốn sản phẩm vừa được Motorola ra mắt vừa qua tại thị trường Việt Nam cùng với Moto C Plus, Moto C 4G và Moto C. Đây là phiên bản phóng to của Moto E4 với dung lượng pin lớn lên tới 5000