Hướng dẫn mẹo hay dùng AR trên iOs 11 để tạo ra video thú vị, chất lượng


Người dùng có thể trải nghiệm thực tế tăng cường vì AR đã có thể tương thích với camera, chip xử lý cũng như các cảm biến chuyển động của máy. Tuy nhiên hiện tại, công nghệ AR vẫn chưa được người dùng ứng dụng nhiều.Ứng dụng mình muốn giới thiệu cho bạn là Dubface, với Dubface bạn có thể ghép khuôn mặt của mình vào những mẫu hình người có sẵn, để tạo ra các video chuyển động. Bạn có thể sử dụng các video này để chuyển sang ảnh Live Photo và dùng làm hình nền máy.

Ứng dụng mình muốn giới thiệu cho bạn là Dubface, với Dubface bạn có thể ghép khuôn mặt của mình vào những mẫu hình người có sẵn, để tạo ra các video chuyển động. Bạn có thể sử dụng các video này để chuyển sang ảnh Live Photo và dùng làm hình nền máy.

Hướng dẫn mẹo hay dùng AR trên iOs 11 để tạo ra video thú vị, chất lượng

Với việc chuyển đổi video thành ảnh live photo, bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây. Bài viết này mình sẽ hướng dẫn bạn cách làm sao tạo ra một video ứng dụng AR.

Mở Dubface lên và chụp một bức ảnh chân dung sao cho khớp với tỷ lệ trên màn hình. Bạn có thể chụp ảnh bạn bè bằng Camera sau hoặc sử dụng chính khuôn mặt của bạn thông qua Camera trước. Khuôn mặt của bạn sẽ được lưu lại tại ứng dụng, bạn có thể xem lại chúng với tùy chọn ở góc trái bên dưới màn hình.

Có thể ghép biểu tượng vào màn hình

Lựa chọn một hình động để ghép mặt với biểu tượng ở góc phải màn hình. Sau đó đợi vài giây và nhấn đúp vào bất kỳ đâu trên màn hình để ứng dụng hiển thị nhân vật nhảy múa.

ứng dụng có thể thêm biểu tượng, thêm chữ

Ngoài ra ứng dụng còn để bạn thêm biểu tượng cũng như thêm chữ cho sinh động.

Nhấn vào nút share và chọn Save Video

Sau đó bạn nhấn nút chụp hình ở giữa để bắt đầu quay hình và nhấn một lần nữa để kết thúc. Video sẽ được tạo ngay sau đó, bạn có thể lưu lại bằng cách nhấn vào nút share và chọn Save Video. 

Bằng cách ứng dụng công nghệ AR, bạn đã có thể tạo nên các video cực độc với chính khuôn mặt của mình, tại những khung cảnh quen thuộc.

Chúng tôi vừa chia sẻ xong tới các bạn mẹo hay dùng AR trên iOS 11. Hy vọng giúp ích được cho các bạn.Chúc các bạn thực hiện thành công nhé.

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn dùng GIF Toaster tạo ảnh GIF từ Live Photo trên iPhone

Live Photos là tính năng tuyệt vời dành cho máy ảnh iPhone. Và bạn có thể dễ dàng chia sẻ chúng với người dùng iPhone, iPad hoặc Mac.

Thử ngay cách đổi hiệu ứng Live Photo trên iPhone có thể bạn chưa biết

Ảnh động (Live Photo) là một công nghệ đã có mặt từ khá lâu và người dùng có thể xem được ảnh Live Photo bằng tất cả các thiết bị do Apple sản xuất, như iPhone, iPad và MacBook. Live Photo còn có thể được chỉnh sửa hiệu ứng mà có thể nhiều người

Cách tạo ảnh Live Photo "bắt buộc" người khác phải chạm và giữ để xem nội dung ẩn bên trong

Việc phát ngay nội dung trong ảnh live photo làm giảm đi tính hấp dẫn và lôi cuốn của nội dung được chia sẻ trên Facebook.

Xem lại video đã Live Streams trên Instagram một cách dễ dàng

Mới đây người dùng đã có thể xem lại video Live Streams trên Instagram trước đó trong vòng 24h. Mời bạn tham khảo bài hướng dẫn sau đây.

Cách thay đổi hiệu ứng ảnh động(Live Photo)trên iPhone với iOS 15

Live Photo trên iPhone có thể thêm nhiều hiệu ứng độc đáo. Bài viết sau đây mình sẽ hướng dẫn các bạn cách thay đổi hiệu ứng ảnh động trên iPhone với iOS 15 nhé!

Cách chỉnh sửa ảnh Live Photos trên iOS 11

Bài viết này sẽ giới thiệu cho các bạn các cách chỉnh sửa ảnh Live Photo trên iOS 11. Có rất nhiều công cụ chỉnh sửa chất lượng hàng đầu để làm đẹp cho bức ảnh Live Photo, chắc chắn các bức ảnh của bạn sẽ trở nên sinh động hơn bao giờ hết.

Hướng dẫn chia sẻ Video trực tiếp (live video) trên Facebook

Mới đây, mạng xã hội lớn nhất thế giới Facebook đã ra mắt người sử dụng một tính năng mới, giúp việc quay và chia sẻ video có thể diễn ra trực tiếp, ngay cùng một thời điểm. Nếu bạn muốn thử trải nghiệm tính năng này ngay bây giờ, hãy cùng tham khảo

Cách live stream trên Youtube từ link video bất kỳ bằng GoStream

GoStream là dịch vụ hỗ trợ live stream của GoDream không cần tới phần mềm hỗ trợ. Người dùng có thể sử dụng bất kì link video để tiến hành live stream trên Facebook hay Youtube mà thôi.

THỦ THUẬT HAY

Trung Quốc và Mỹ thành lập nhóm các vấn đề gián điệp trên không gian mạng

Sau một cuộc họp giữa Bộ trưởng Ngoại giao Trung Quốc Wang Yi và Ngoại trưởng Mỹ John Kerry cho biết hai nước đã đồng ý cùng làm việc để hướng tới bảo đảman ninh mạng cho cả hai nước.

Hướng dẫn truy cập vào web bị chặn bằng trình duyệt Cốc Cốc

Chắc hẳn mọi người đều biết đến tính năng vào các website bị chặn một cách dễ dàng của trình duyệt web Cốc Cốc. Vậy cần phải làm gì trên trình duyệt Cốc Cốc để có thể vào được web bị chặn?

Mở khóa bằng khuôn mặt trên smartphone Android cực nhanh và tiện lợi

Đây là tính năng có sẵn trên máy chứ không cần dùng phần mềm bên thứ ba.

So sánh Galaxy A5 2017, S7 và J7 Prime: Sự khác biệt phân khúc (P1)

Bạn đã từng thắc mắc về sự khác nhau giữ 3 phân khúc smartphone họ nhà Samsung? Cùng chúng tôi đến với bài so sánh Samsung S7, J7 Prime và chiếc A5 2017 vừa ra mắt gần đây nhé để xem chênh lệch giá tiền đến từ đâu nhé.

Hướng dẫn đăng nhập Cốc Cốc Map trên điện thoại

Hiện nay có rất nhiều các phần mềm bản đồ để người dùng có thể sử dụng và phục vụ cho nhu cầu tìm địa điểm khác nhau trên Việt Nam, Cốc Cốc Map hay còn gọi là Nhà Nhà, là một ứng dụng hỗ trợ hoàn phù hợp với nhu cầu

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Huawei Y7 2018: Có những gì nổi bật với 4 triệu đồng

Trong phiên bản lần này, Huawei đã cắt giảm một số thứ nhưng điển hình nhất là việc Y7 Pro 2018 chỉ sử dụng mặt lưng bằng nhựa nhám thay vì kim loại, do đó trong lượng của máy trở nên khá nhẹ và cảm giác cầm đối với

Đánh giá Honda Winner 150: Mạnh ở khả năng vận hành

Mẫu côn tay Honda Winner 150 vận hành êm ái trên đường trường, vượt đường khó, leo đồi dễ dàng nhờ gầm cao và động cơ khỏe. Tuy nhiên, kiểu dáng thiết kế không thực sự bắt mắt.

Samsung Gear IconX: Thiết kế thời trang và cho cảm giác “đeo như không đeo”

Samsung Gear IconX là mẫu tai nghe không dây mới nhất của Samsung, khi bao gồm hai tai nghe nhét tai nhỏ gọn và tiện lợi. Gear IconX chắc chắn sẽ rất được giới trẻ đam mê âm nhạc quan tâm khi nó có thiết kế thời trang