Hướng dẫn chuyển dữ liệu từ iPhone sang máy tính nhanh chóng


Hiện nay có khá nhiều phần mềm hỗ trợ sao lưu dữ liệu từ iPhone sang máy tính mà không cần thông qua iTunes, công cụ được nhiều người xem là đơn giản và dễ sử dụng nhất hiện nay: MobiMover Free.

Đầu tiên, bạn cần tải về và cài đặt công cụ miễn phí MobiMover Free tại đây. File cài đặt có dung lượng 29 MB, hỗ trợ các máy tính chạy Windows và Mac. Bạn có thể xem thêm các công cụ khác từ nhà phát triển EaseUS khác tại đây. Phần mềm có khả năng sao lưu dữ liệu trên iPhone/iPad của bạn, chia sẻ tệp tin giữa các thiết bị iOS và đồng bộ dữ liệu máy tính với iPhone/iPad, tất cả hoàn toàn miễn phí. Đặc biệt, iPhone XS/XS Max mới nhất và các thiết bị iOS 12 đều được hỗ trợ.

Sao lưu dữ liệu iPhone/ iPad lên máy tính

 

Bước 1

Để sao lưu dữ liệu từ máy tính sang iPhone (hoặc ngược lại), bạn nhấn chọn mục 1-Click Transfer và chọn nơi chứa dữ liệu cần chuyển (theo thư mục hoặc file).

Hướng dẫn chuyển dữ liệu từ iPhone sang máy tính nhanh chóng

Bạn chọn mục 1-Click Transfer

Bước 2

Tiếp tục lựa chọn loại dữ liệu cần chuyển đổi, bao gồm dấu trang, hình ảnh, video, nhạc, sách, danh bạ. Bạn có thể lựa chọn từng file hoặc cả folder dữ liệu cần chuyển đổi.

Chọn dữ liệu định chuyển

Bước 3

Bạn xác nhận những dữ liệu sẽ chuyển đổi và nhấn nút Transfer để chương trình bắt đầu thực hiện yêu cầu.

Nhấn nút Transfer để bắt đầu chuyển dữ liệu

Quản lý dữ liệu trên thiết bị iOS từ máy tính

Nhìn chung cách quản lý dữ liệu trên MobiMover rất đơn giản, giao diện rõ ràng khi phân thành các loại chuyển đổi dữ liệu khác nhau. Nhờ đó, bạn có thể sử dụng MobiMover để quản lý toàn bộ dữ liệu trên iPhone/iPad từ máy tính một cách dễ dàng.

Bạn cần tắt iCloud nếu muốn sử dụng chức năng quản lý dữ liệu của chương trình. MobiMover cho phép bạn quản lý Danh bạ, Ghi chú, Lịch, lịch sử và bookmark của Safari, cũng như quản lý tin nhắn và hộp thư thoại.

MobiMover cho phép bạn quản lý các loại dữ liệu

Chương trình cho phép lựa chọn quản lý các loại dữ liệu ngay từ trang chủ, hoặc bạn lựa chọn Custom (bấm nút ba chấm) để mở bảng điều khiển quản lý chi tiết hơn.

Công cụ này sẽ giúp bạn dễ dàng sao lưu dữ liệu iPhone/iPad lên máy tính

Sau đó, bạn nhấn chọn vào dữ liệu muốn tùy chỉnh và xóa, chỉnh sửa hoặc truyền dữ liệu bằng các nút lệnh ở phía trên cùng bên phải. Bạn có thể chọn nhiều mục và chỉnh sửa chúng cùng lúc. Chương trình sẽ nhanh chóng thực hiện yêu cầu của bạn.

Bạn có thể chọn nhiều mục và chỉnh sửa theo sở thích

Cách tải video từ hàng ngàn trang website

Để sử dụng tính năng này, bạn bấm chọn mục Video Downloader ở phía trên. Sau đó chọn nơi lưu video tải về là máy tính hoặc thiết bị di động.

Cách tải video

Copy đường dẫn (URL) của video cần tải và paste vào phần ô trống của chương trình. Chương trình hỗ trợ tải video tại hơn 1000 website.

Sau khi bấm Download, chương trình sẽ bắt đầu quá trình tải dữ liệu video.

Nếu bạn đã chọn tải về thiết bị di động ở bước trên, chương trình sẽ tự động convert dữ liệu sang định dạng phù hợp để đọc trên thiết bị lưu trữ.

Nhờ có ứng dụng MobiMover Free mà bây giờ bạn có thể sao lưu dữ liệu iPhone/ iPad lên máy tính mà không cần đến iTunes. Thật đơn giản đúng không ạ! Chúc các bạn thực hiện thành công!

TIN LIÊN QUAN

Cách chuyển dữ liệu từ iPhone cũ sang mới chỉ với vài cú nhấp chuột

Bạn mới mua một chiếc iPhone X, và không biết làm thế nào để chuyển những dữ liệu từ chiếc điện thoại cũ sang điện thoại mới, đừng lo vì công cụ trong bài viết này sẽ giúp bạn, đặc biệt nó hoàn toàn miễn phí.

Cách chuyển ảnh từ iPhone sang Windows 10 PC

Có nhiều cách để chuyển hình ảnh từ iPhone sang Windows 10 PC nhưng còn có một ứng dụng miễn phí cho iOS giúp bạn làm việc này.

Cách sao chép hình ảnh hoặc video giữa máy tính, iPhone và iPad mà không cần cáp kết nối

Thông thường, để di chuyển hoặc sao chép dữ liệu (hình ảnh, video) giữa máy tính và iPhone, iPad yêu cầu bạn phải sử dụng cáp kết nối chuyên dụng.

Mời tải WinX MediaTrans, phần mềm chuyển dữ liệu giữa iPhone, iPad và máy tính giá 59,95 USD, đang miễn phí

WinX Mediatrans là phần mềm hỗ trợ người dùng chuyển đổi dữ liệu giữa máy tính và các thiết bị iPhone, iPad một cách dễ dàng.

3 cách kết nối thiết bị iOS với máy tính nhanh chóng

Khi iPhone, iPad đầy bộ nhớ thì việc sao lưu sang máy tính quả là cần thiết. chúng tôi sẽ mách bạn 3 cách kết nối thiết bị iOS với máy tính nhanh chóng nhé!

EaseUS: Phục hồi dữ liệu trên iPhone/iPad

EaseUS MobiSaver là công cụ vô cùng mạnh mẽ và được tạo ra giúp cho người sử dụng có thể lấy lại nhanh chóng dữ liệu mà họ vô tình xóa đi trong...

Cách thiết lập tự động chuyển dữ liệu trên iPhone hoặc iPad chạy iOS 11

Cuối năm nay, với bản cập nhật iOS 11, bạn sẽ để thiết lập tự động chuyển đổi dữ liệu từ iPhone hoặc iPad cũ sang một thiết bị mới chạy iOS 11.

Image Transfer – Chuyển nhanh hình ảnh và video giữa iPhone và máy tính không cần cắm dây

Giải pháp mới trong việc chuyển hình ảnh và video giữa iPhone với iPhone và máy tính.

THỦ THUẬT HAY

Cách mở tin nhắn ẩn Zalo nhanh nhất, dễ dàng nhất

Trong trường hợp các bạn muốn tìm lại những tin nhắn zalo mà các bạn đã ẩn đi. Hay trường hợp các bạn không nhớ mã pin, tên người bị ẩn ở trên Zalo. Với bài viết dưới đây, trangcongnghe.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách mở

Muốn giỏi tiếng Anh, đừng quên ghé thăm 13 kênh YouTube này mỗi ngày

Ngoài phim ảnh thì YouTube cũng là một kho tài nguyên mà bất cứ người học tiếng Anh nào cũng không thể bỏ qua. Nếu chỉ nghĩ đến những video hài hước, quảng cáo, phim tài liệu hay các video ca nhạc đủ mọi thể loại thì

Hướng dẫn tải và chơi các Game từ Google ở chế độ Offline

Google Doodle là cách Google thay đổi bản thân mình. Thay vì logo với dòng chữ “Google” khô khan, đội ngũ thiết kế của hãng đã biến tấu nó với các hình ảnh, hoặc các trò chơi tương tác gắn liền với các ngày lễ lớn trên

Tính năng màn hình khóa ẩn Samsung Galaxy có lẽ bạn không bao giờ biết

Samsung hay được gọi cách khác là “Gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc” một trong những nhà sản xuất điện thoại thông minh phổ biến nhất hiện nay. Samsung sản xuất điện thoại cho tất cả các phân khúc dù bạn sở hữu chiếc

Hướng dẫn tải nhạc bản quyền trên Zing MP3 cho máy Android

Cách tải nhạc bản quyền Zing MP3 luôn là vấn đề được nhiều người quan tâm. Dưới đây sẽ là biện pháp giúp bạn giải quyết vấn đề này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá toàn diện Apple iPhone X và Google Pixel 2 XL

Cả hai điện thoại có giá khởi điểm cao, 849 USD với Pixel 2 XL và 999 USD với iPhone X. Kích thước màn hình của chúng cũng tương tự, gồm 5,8 inch với iPhone X và 6 inch với Pixel 2 XL.

AirPods có còn là trò cười như hồi mới ra mắt?

Vào thời điểm ra mắt, AirPods gặp phải rất nhiều phản ứng từ người dùng, thậm chí còn bị mỉa mai về thiết kế. Tuy nhiên sau một thời gian trải nghiệm thì tất cả đều nhận ra rằng nó là một thiết bị quá tốt. Giá bán

Đánh giá hiệu năng và thời lượng pin Xiaomi Redmi 4 Prime

Hiệu năng mạnh mẽ và thời lượng pin vô địch, Xiaomi Redmi 4 Prime là một chiếc điện thoại rất nên mua trong tầm giá 3-4 triệu đồng.