Hướng dẫn khắc phục lỗi iTunes không nhận, tìm thấy iPhone trên Windows 10

Lỗi iTunes không nhận, tìm thấy iPhone 7, 7 Plus, 6s, 6s Plus, 6, 5s, 5, 4s tuy không phải là một lỗi mới nhưng thường xuyên xảy ra. Vậy làm thế nào để khắc phục lỗi iTunes không nhận, tìm thấy iPhone trên Windows 10.

Cách khắc phục lỗi iTunes không nhận iPhone trên Windows 10 như sau:

Cách 1: Thay đổi cổng kết nối

Cách đầu tiên mà bạn có thể áp dụng cho thiết bị của mình đó chính là thử lại các cổng kết nối thiết bị iPhone và máy tính để kiểm tra xem kết nối thiết bị và máy tính có gặp sự cố gì không.

Tiếp theo bạn thử kiểm tra cồng kết nối bằng cách thử kết nối thiết bị khác với máy tính của mình xem có thể thực hiện kết nối bình thường, thành công hay không, nếu vẫn không thể kết nối được rất có thể lỗi bắt nguồn từ cổng kết nối trên máy tính hoặc do dây cáp kết nối thiết bị.

Cách 2: Khởi động lại máy tính và thiết bị

Một cách đơn giản khác để bạn khắc phục lỗi iTunes không nhận, tìm thấy iPhone trên Windows 10 đó chính là thử khởi động lại cả thiết bị iPhone 7, 7 Plus, 6s, 6s Plus, 6, 5s, 5, 4s và cả máy tính của mình. Sau đó thử thực hiện kết nối lại một lần nữa.

Cách 3: Nâng cấp Driver thiết bị trên máy tính

Các bạn thực hiện như sau:

Bước 1: Từ màn hình chính thiết bị chúng ta ấn chọn Tổ hợp phím Windows + R để gọi bảng Run lên và nhập dòng chữ như sau: “devmgmt.msc “.

Hướng dẫn khắc phục lỗi iTunes không nhận, tìm thấy iPhone trên Windows 10

Tổ hợp phím Windows + R

Bước 2: Tiếp đó tại đây chúng ta ấn chọn chuột phải vào mục Universal Serial Bus controller như hình dưới và ấn chọn chuột phải và chọn mục Scan for hardware changes.

chọn mục Scan for hardware changes

Lưu ý: Lúc này bạn đã phải kết nối iPhone với máy tính của mình rồi.

Bước 3: Sau đó trên màn hình sẽ xuất hiện Apple Mobile Device USB Driver, với biểu tượng chấm than hoặc dấu hỏi chấm, chúng ta cần phải cài Driver cho máy tính

xuất hiện Apple Mobile Device USB Driver

Để cài Driver cho máy tính các bạn ấn chọn chuột phải vào Apple Mobile Device USB Driver và lựa chọn Update Driver Software.

* Trong trường hợp thiết bị của bạn không có Update Driver Software, hãy ấn chọn Uninstall, và sau đó tiếp tục chuột phải vào mục Universal Serial Bus controller

Lựa chọn Scan for hardware changes.

*Nếu như máy tính của bạn vẫn chưa xuất hiện Apple Mobile Device USB Driver hãy thực hiện cách sau.

Cách 4: Tải và cài đặt công cụ iTunes phiên bản mới nhất

Nếu như thiết bị iPhone 7, 7 Plus, 6s, 6s Plus, 6, 5s, 5, 4s vẫn chưa được nhận, tìm thấy trên Windows 10 hãy xóa iTunes bạn đang sử dụng và tải công cụ iTunes phiên bản mới nhất tại đây: Download iTunes.

Trên đây là bài viết thủ thuật hướng dẫn các bạn cách khắc phục lỗi iTunes không nhận, tìm thấy iPhone trên Windows 10 thường thấy hiện nay, hy vọng các bạn đã thực hiện thành công sửa lỗi iTunes không nhận iPhone trên Windows 10 với các thao tác đã được hướng dẫn ở trên.

TIN LIÊN QUAN

iPhone không kết nối với máy tính? Nguyên nhân và cách khắc phục

Vào một ngày đẹp trời bỗng dưng iPhone không thể kết nối với máy tính? Dưới đây là hướng dẫn chi tiết cách khắc phục sự cố để thiết bị của bạn có thể kết nối lại.

Hướng dẫn cách khắc phục khi iPhone bị treo iTunes

Tình trạng iPhone bị treo iTunes không còn là chuyện gì mới lạ mỗi khi nâng cấp lên iOS phiên bản mới. Vậy làm thế nào để khắc phục khi iPhone bị treo iTunes.

Nguyên nhân và cách khắc phục lỗi iTunes không nhận iPhone

Bạn kiểm chứng bằng cách kết nối với các máy tính khác, nếu lỗi xảy ra ở kết nối phần cứng thì bạn có thể mang thiết bị hay máy tính của mình đến các trung tâm bảo hành để kiển tra.

Đây là cách kết nối iPhone với máy tính Windows bạn không nên bỏ qua

Bạn muốn sử dụng máy tính để chép một số dữ liệu vào iPhone như hình ảnh hoặc tài liệu. Việc kết nối iPhone với Macbook thì khá đơn giản, tuy nhiên đối với máy tính chạy Windows thì không phải ai cũng biết cách thực hiện.

Cách reset iPhone, khôi phục cài đặt gốc bằng iTunes

Khôi phục cài đặt gốc trên iPhone có thể thực hiện trong phần Settings, nhưng bạn cũng có thể reset iPhone bằng iTunes với những thao tác đơn giản, nhanh chóng, lại có thể sao lưu thiết bị để đề phòng trường hợp không may xảy ra.

Copy ảnh từ iPhone/iPad vào máy tính không cần iTunes

Để copy ảnh từ iPhone vào máy tính (hay từ iPad) bạn không cần dùng đến iTunes. Sao chép ảnh từ iPhone vào máy tính nhanh chóng bằng cách làm theo thủ thuật dưới đây, quên iTunes rắc rối đi nhé.

Quên mật khẩu iPhone/iPad hoặc thiết bị của bạn bị tắt thì xử lý thế nào?

Khi bạn quên mật khẩu iPhone/iPad và nhập sai mật mã trên thiết bị iOS sáu lần liên tiếp, bạn sẽ bị khóa và thông báo sẽ cho biết rằng thiết bị của bạn đã bị tắt.

Cách xóa bài hát trong thư viện iTunes

Tải bài hát vào thư viện iTunes sau đó copy sang iPhone, iPad là cách nhiều người dùng lựa chọn. Tuy nhiên khi đã có quá nhiều bài hát, bạn nên xóa bài hát trong thư viện iTunes. Hoặc khi đã copy bài hát vào iPhone, iPad thì cũng nên xóa bài hát

THỦ THUẬT HAY

Những plugin GIMP tốt nhất và cách cài đặt chúng

Tuy nhiên, plugin hỗ trợ GIMP thật phức tạp. Trải nghiệm tổng thể plugin GIMP không hề thân thiện người dùng. Chúng khó kiếm, cài đặt rắc rối và nảy sinh nhiều vấn đề tương thích.

Bỏ túi ngay cách đăng xuất Viber trên điện thoại nhanh chóng, dễ dàng

Việc đăng xuất tài khoản Viber là việc bạn nên làm để bảo mật những thông tin chứa trong tài khoản của bạn khi mà nơi đăng nhập không phải là thiết bị của bạn. Vậy làm sao để có thể đăng xuất tài khoản Viber?

Tìm hiểu mã hoá email là gì? Làm thế nào để mã hóa Email?

Ở thời điểm này có thể nói việc mã hóa được xem như một vị “cứu tinh”. Để đảm bảo việc bảo mật thông tin, nội dung email tốt nhất bạn nên thao tác thêm quá trình mã hóa các email đó khi đăng nhập gmail chẳng hạn. Trong

Cách bật, tắt plugin Adobe Flash Player trên Chrome

Mặc dù máy tính đã cài đặt Flash Player hoặc cập nhật Flash Player mới nhất nhưng khi chơi game hay duyệt web, trình duyệt vẫn báo lỗi Flash, vậy phải làm sao đây?

Hướng dẫn chụp ảnh màn hình máy tính nhanh với Snipping Tool

Windows có sẵn một công cụ chụp ảnh màn hình khá hữu ích mà có thể nhiều người dùng chưa biết tới. Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn cách sử dụng công cụ đó một cách chi tiết nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera trước Galaxy J7+: ảnh tự sướng khá đẹp mắt trong cả điều kiện thiếu sáng

Không chỉ nổi bật với cụm camera kép phía sau hỗ trợ tính năng chụp ảnh xoá phông giống như đàn anh cao cấp Note 8, Galaxy J7+ còn sở hữu chiếc camera trước 16 MP cho chất lượng ảnh tự sướng khá đẹp mắt và đặc biệt là

iPhone 6 Plus Hàn Quốc (mới 99%) luôn theo kịp xu hướng

iPhone 6s Plus 16 GB Hàn Quốc cũ được thiết kế nguyên khối, mặt kích cong 2.5D, mặt lưng được làm từ chất liệu nhôm, điều này tạo nên sự cao cấp riêng cho chiếc điện thoại. Bên cạnh đó, màn hình mở rộng lên 5.5 inch,

Đánh giá Vivo X60 Pro : Thiết kế hiện đại, ống kính hợp tác với Zeiss, thiếu camera tele, chạy Snapdragon 870

Vivo X60 Pro được cung cấp sức mạnh bởi Snapdragon 870 và có màn hình AMOLED cong, nhưng chủ yếu làm nổi bật khả năng ‘Chụp ảnh chuyên nghiệp’ được chứng minh bởi thương hiệu và quang học Zeiss. Vậy chiếc điện thoại