Hướng dẫn cách quay lại giao diện Gmail cũ


Trong một vài tháng qua, Google thay đổi giao diện mới cho Gmail, và một số người dùng không thích giao diện mới cho lắm.

Điều khác nhất nằm ở giao diện mặc định của Gmail, giao diện thiết kế sinh động hơn, và có thêm icon xuất hiện trong phần hiển thị email nếu như có tập tin đính kèm theo như là hình ảnh, và tài liệu. Google đã chặn và không cho phép người dùng quay trở lại với phiên bản cũ của email. Tuy nhiên, đã có cách để khắc phục nếu như giao diện này gây khó chịu cho người dùng.

Đây là cách bạn thể làm để quay trở lại với giao diện cũ của Gmail:

Hướng dẫn cách quay lại giao diện Gmail cũ
Click vào phần cài đặt phía trên bên phải này.

Sau đó Click “Density Display”

Từ đây, bạn có thể chọn giao diện mà bạn muốn. theo kiểu mặc định cho bạn cái nhìn rộng rãi thoáng hơn, sẽ có icon khi có tập tin đính kèm.

Giao diện “Comfortable” thay vì sử dụng icon để thể hiện có tập tin đính kèm thì ở đây sử dụng biểu tượng kẹp giấy.

Giao diện “Compact” hầu như giống với giao diện cũ của Gmail. Tương tự như giao diện “bình thường” nhưng nó lại ít khoảng trống giữa các email với nhau.

Một khi bạn đã chọn Giao diện “Compact”, thì mọi thứ dường như bắt đầu trở lại như giao diện cũ. Cho đến khi bạn bắt đầu soạn email, Google sẽ tự động gợi ý những từ ngữ hoặc cụm từ để hoàn thành câu trong email. Trong phần cài đặt của Gmail, bạn có thể tắt tính năng này ở đây.

Nguồn: Businessinsider

Nguồn : http://www.techrum.vn/threads/nu-nhu-ban-khong-thich-giao-din-gmail-moi-thi-day-la-cach-d-quay-lai-nhu-cu.197627/

TIN LIÊN QUAN

Cách kích hoạt dùng thử giao diện Gmail mới được Google phát triển

Một bản cập nhật lớn của Gmail mới được Google tung ra với rất nhiều tính năng mới, đi cùng với một giao diện mới tối ưu cho người dùng. Mặc dù quá trình cập nhật vẫn chưa hoàn chỉnh tuy nhiên bây giờ chúng ta dã có thể trải nghiệm giao diện mới

Cách kích hoạt giao diện Gmail mới dễ sử dụng hơn

Đầu tiên, các bạn truy cập vào trang web mail.google.com để mở Gmail của mình lên. Nhìn vào góc phải màn hình sẽ thấy biểu tượng bánh răng, bấm vào đó chọn Thử Gmail mới.

Cách chuyển email Gmail sang Outlook.com

Outlook.com là webmail của Microsoft, sở hữu nhiều tính năng hấp dẫn như tích hợp với nhiều mạng xã hội hoặc khả năng đồng bộ dịch vụ email khác ngay trong Gmail.

Xem nhanh thông tin người gửi email trên Gmail với Gmail Sender Icons

Với tiện ích Gmail Sender Icons, bạn có thể xem icon người gửi và xác định những email quan trọng trong hàng trăm email khác trong hộp thư Gmail.

Cách vào Danh bạ trên giao diện Gmail mới

Gmail mới có một thiết kế giao diện khá hiện đại, thông thường khi một dịch vụ phổ biến cập nhật giao diện mới thì hầu hết người dùng đều cảm thấy khó hài lòng nhưng với Gmail thì là ngoại lệ. Giao diện mới của Gmail đẹp hơn và có nhiều tính năng

Kích hoạt tính năng Gmail offline để sử dụng khi mất kết nối internet

Để sử dụng tính năng này trước tiên bạn phải đảm bảo đang sử dụng bản Gmail mới nhất, nếu vẫn sử dụng giao diện cũ bạn chỉ cần chọn biểu tượng bánh răng góc bên phải trong Gmail và chọn Thử Gmail mới.

Gmail và ProtonMail: Ứng dụng email nào là tốt nhất cho bạn?

Trong số những dịch vụ email miễn phí tốt nhất trên thị trường, Gmail và ProtonMail đứng ở vị trí top đầu, một cho sự tiện lợi và một cho sự riêng tư. Vậy đâu là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn?

Lưu file đính kèm Gmail vào Google Drive

Với tiện ích miễn phí mở rộng 'Gmail Attachments to Drive', người dùng Chrome có thể tải trực tiếp những tập tin đính kèm trong hộp thư Gmail của mình đến kho lưu trữ trực tuyến Google Drive để lưu trữ, truy xuất cũng như chia sẻ.

THỦ THUẬT HAY

Top 5 giải pháp thay thế Google Play tốt nhất cho Android

Google Play được cho là cửa hàng ứng dụng lớn nhất và là nơi hoàn hảo để tải các ứng dụng trên Android. Tuy nhiên, có rất nhiều giải pháp thay thế cửa hàng trực tuyến này - nơi bạn có thể tải các ứng dụng không có trên

Cách quét mã QR đi đường trên đồng hồ thông minh, giúp bạn an toàn hơn

Nếu bạn có một chiếc smartwatch thì đây là cách quét mã QR đi đường trên đồng hồ thông minh. Giúp bạn giữ điện thoại của mình an toàn và tiết kiệm thời gian khi qua trạm kiểm dịch...

Nguyên nhân và cách khắc phục lỗi Messenger không gửi được ảnh

Theo khảo sát, lỗi Messenger không gửi được ảnh là một trong những lỗi gây khó chịu nhất của ứng dụng này đối với trải nghiệm của người dùng. Nếu chẳng may bạn gặp phải vấn đề này, hãy để hướng dẫn bạn cách xử lý nhé.

Hưỡng dẫn kiểm tra điện thoại iPhone của bạn là hàng chính hãng

Nếu bạn đang sử dụng một chiếc iPhone cũ hoặc xách tay và muốn kiểm tra nguồn gốc xuất xứ có phải hàng chính hãng Apple? Hoặc đơn giản muốn kiểm tra thời hạn bảo hành và một số thông tin khác của máy

Cách bỏ chặn Facebook trên điện thoại, máy tính đơn giản

Hướng dẫn bạn cách bỏ chặn Facebook trên điện thoại và máy tính cực đơn giản và bạn cũng có thể xem lại danh sách những tài khoản Facebook mà mình đã từng chặn trước đây. Click xem ngay nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay LG G6 Plus: RAM 6GB, 128GB bộ nhớ, kích thước giống G6

Khác biệt của LG G6 Plus so với G6 là cái mà các bạn không nhìn thấy được, màn hình nó không to hơn, cái mà nó to hơn là bộ nhớ trong và RAM.

5 điểm nổi bật nhất trên Vivo Y21 chắc chắn bạn muốn mua ngay!

Vivo Y21 là chiếc smartphone mới nhất của nhà Vivo với hàng loạt các ưu điểm hấp dẫn người dùng. Dưới đây là những điểm nổi bật nhất trên Vivo Y21 mà bạn không nên bỏ qua để có cơ hội sở hữu một chiếc smartphone thú vị

Những lưu ý trước khi tham gia bảo hiểm nhân thọ

Bảo hiểm nhân thọ trong thời gian gần đây đã gây nên nhiều “làn sóng” dư luận. Cũng từ đây, nhiều khách hàng bắt đầu nghiên cứu kỹ hơn, hiểu đúng về bảo hiểm nhân thọ trong từng điều khoản. Đối với những khách hàng đang