Hướng dẫn gửi file kích thước lớn miễn phí không cần nén

Surge Send là dịch vụ chia sẻ dữ liệu trực tuyến miễn phí thông qua trình duyệt web và mạng Internet. Bằng cách sử dụng dịch vụ này, người dùng có thể dễ dàng gửi đi những dữ liệu với định dạng bất kỳ có kích thước lên tới cả 100GB mà không cần nén file hay mất bất kỳ khoản phí nào.

Cách sử dụng Surge Send cũng rất đơn giản và nhanh gọn, các bạn có thể tham khảo bài hướng dẫn dưới đây của TCN để biết cách gửi file kích thước lớn không cần nén.

Gửi file kích thước lớn miễn phí không cần nén

Bước 1: Các bạn sử dụng trình duyệt web của mình để truy cập vào trang chủ của Surge Send, sau đó nhấn vào Transfer để bắt đầu gửi file. 

Hướng dẫn gửi file kích thước lớn miễn phí không cần nén

Bước 2: Tại giao diện mới, bạn có thể thấy giao diện khá đơn giản của dịch vụ này. Tập trung trực tiếp vào tính năng, Surge Send có sẵn mẫu cho người dùng.

Chúng ta có hai cách để chia sẻ file dung lượng lớn với người khác, cụ thể:

Chia sẻ dữ liệu công khai

Bước 3: Các bạn chỉ cần thực hiện tuần tự, điền đầy đủ các thông tin được yêu cầu để có thể gửi file cho người khác, các thông tin được yêu cầu bao gồm:

  • Add files: Nhấn chuột trái vào Upload your file để chọn file muốn chia sẻ.
  • Sender’s Email: Nhập địa chỉ email của người gửi (email của bạn).
  • Email of the receiver: Nhập địa chỉ email người nhận, có thể gửi cùng lúc cho nhiều người khác nhau (nhấn Enter để thêm địa chỉ người nhận khác).
  • Expiration Date: Chọn thời hạn sẽ kết thúc việc chia sẻ (hết thời gian này, file sẽ tự hủy).
  • Message: Nhập tin nhắn, thông báo, lời mời của bạn.

Để thực hiện việc chia sẻ dữ liệu ở chế độ công khai, sau khi điền đầy đủ thông tin được yêu cầu, bạn click thêm vào mục SurgeAccess bên dưới rồi Send

Bước 4: Khi chọn Upload file, một cửa sổ Windows sẽ hiện ra, các bạn tìm tới vị trí lưu file mình cần chia sẻ, Surge Send hỗ trợ mọi loại file với đủ các kích thước khác nhau, tối đa lên tới 100GB. 

Tùy vào kích thước file bạn gửi và đường truyền Internet mà thời gian thực hiện sẽ khác nhau. Gửi thành công sẽ có thông báo như dưới đây, chọn vào Add another file to send để thực hiện lại việc gửi thêm các dữ liệu khác. 

Bước 5: Nếu trong vai trò là người nhận, bạn sẽ cần truy cập vào email của mình, tìm thư tới của Surge Send trong Hộp thư đến và nhấn vào Download để tải file này về máy tính của mình. 

Chia sẻ dữ liệu riêng tư

Bước 1: Nếu muốn gửi riêng hoặc file mang tính cá nhân, riêng tư, bạn có thể gửi nó với chế độ bảo mật tốt hơn. Bằng cách làm tương tự như trên trong việc điền các trường thông tin tại trang chủ. Nhưng thay vì chọn vào SurgeAccess, chúng ta sẽ click sang ô SuperSurgeSend để gửi file đi. 

Nếu file có kích thước lớn, chúng ta có thể nhấn vào biểu tượng Pause hoặc Play trên thanh biểu tượng như hình trên để tạm dừng hoặc tiếp tục quá trình nếu cảm thấy cần thiết.

Bước 2: Trong vai trò là người nhận được cách chia sẻ này, bạn cũng vẫn sẽ đăng nhập tài khoản email của mình để nhận. Tuy nhiên, thay vì nút Download thì ở đây, chúng ta sẽ nhận được một mã PIN, sử dụng mã PIN này để download file mà chúng ta vừa được chia sẻ. 

Bước 3: Nhấn vào đường dẫn download bên trong email nhận được. 

Bước 4: Một giao diện khác của Surge Send hiện ra, bạn nhập mã PIN vào khung bên dưới rồi chọn vào Go

Bước 5: Cửa sổ Download hiện ra, bạn chọn vào biểu tượng download để tải file này về máy tính của mình. 

Ưu điểm của việc chia sẻ file thông qua Surge Send:

  • Hoàn toàn miễn phí.
  • Hạn chế được tối đa nhược điểm của các phương thức lưu trữ, gửi file qua USB, dịch vụ lưu trữ trực tuyến hiện nay (virus, hack...).
  • File được gửi có thể lên tới 100GB.
  • Không cần nén file.
  • Đảm bảo hiệu quả tối đa việc hoàn thành gửi, chia sẻ file ngay cả với đường truyền thấp, không ổn định.
  • Surge Send sử dụng công nghệ mã hóa cao cấp 256bit nên bảo đảm tối đa sự an toàn cho người dùng và các thông tin được gửi đi.
  • Hỗ trợ cực nhiều định dạng file khác nhau (trừ *.sh, *.exe, . bat và .msi).
  • Người dùng có thể tự đặt mốc thời gian để chia sẻ, sau đó file và việc chia sẻ này sẽ tự động biến mất.
  • Có thể tải file thông qua Torrent.
  • Có thể chọn Login và đăng nhập tài khoản để quản lý các file được chia sẻ tốt hơn.

TIN LIÊN QUAN

Cách sử dụng Firefox Send chia sẻ file dung lượng lớn

Firefox Send là dịch vụ mới của Mozilla, cho phép người dùng tải tập tin lên đến 1GB và sau đó chia sẻ. Tập tin sẽ tự động hủy sau 24 giờ khỏi máy chủ của Mozilla. Đặc biệt dịch vụ này còn có khả năng mã hóa dữ liệu.

Hướng dẫn sử dụng Firefox Send để gửi tập tin qua mạng

Firefox Send là một trang chia sẻ tập tin miễn phí của Mozilla giúp chia sẻ tập tin lên đến 1 GB, mã hóa, tự động hết hạn sau 24h, chỉ cho phép tải về một lần.

Chia sẻ bạn cách gửi file qua Messenger trên điện thoại, máy tính

Messenger chắc không còn quá xa lại đối với mọi người. Ngoài các tính năng cơ bản như nhắn tin, gọi điện,… Messenger còn được nhiều người dùng yêu thích bởi khả năng gửi được file trên điện thoại và máy tính.

Cắt nhỏ file PDF ra nhiều phần bằng phần mềm thông dụng Foxit Reader

Cách cắt file PDF, chia nhỏ file PDF chi tiết giúp bạn giảm dung lượng file PDF, lấy phần cần thiết để gửi qua email hay chia sẻ với bạn bè.

Xuất dữ liệu danh bạ từ iPhone ra file Excel đơn giản với Contacts 2 XLS

Quá trình xuất dữ liệu danh bạ từ iPhone ra file Excel cũng khá là đơn giản và hoàn toàn miễn phí với ứng dụng Contacts 2 XLS trên App Store. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn chi tiết các bước thực hiện.

Những dịch vụ nén và giải nén file trực tuyến miễn phí

Ngoài việc sử dụng những phần mềm nén và giải nén phổ biến hiện nay như 7-Zip, WinRar chúng ta có thể sử dụng một số những dịch vụ nén và giải nén phổ biến.

Cách chia sẻ file dung lượng lớn trên Facebook

Bạn có thể dùng ứng dụng Pipe của Facebook để gửi các file có dung lượng tới 1GB cho bạn bè. Pipe cho phép gửi file ngay cả khi người nhận không online ở thời điểm bạn gửi.

Chuyển ảnh nhanh giữa iPhone với các thiết bị khác không cần cắm dây

Bạn có bao giờ cảm thấy phiền phức khi mỗi lần cần chuyển ảnh từ iPhone sang máy tính hay từ iPhone sang một iPhone khác không?...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách bật, tắt chế độ chạm 2 lần để mở khóa trên điện thoại Samsung

Samsung là hãng điện thoại được nhiều sự yêu thích bởi giá cả hợp lý dễ dàng tiếp cận đối với nhiều bộ phận người dùng. Bên cạnh đó, Samsung còn tích hợp những tính năng hay và thú vị cho các sản phẩm của mình. Một

Mở biểu tượng emoji trên Windows 10 thật đơn giản với các phím tắt

Bắt đầu từ phiên bản Windows 10 build 16215, Microsoft đã “đơn giản hóa” quá trình truy cập và tìm kiếm emoji bằng bàn phím vật lý thay vì bàn phím ảo. Giờ đây người dùng có thể sử dụng phím tắt để mở, sử dụng emoji

Tổng hợp các thủ thuật khắc phục lỗi máy tính Windows 10/8/8.1/7 và Windows XP chạy chậm

Sau một thời gian dài sử dụng máy tính, bạn nhận thấy rằng máy tính của mình ngày một chạy chậm dần, không ổn định, quá trình khởi động “ì ạch”, thậm chí phải mất cả tiếng đồng hồ mới khởi động xong, việc xử lý các ứng

Cách khắc phục lỗi không xem được bình luận trên Zalo

Zalo được biết đến là một ứng dụng mạng xã hội khá phổ biến tại Việt Nam. Đôi khi, trong quá trình sử dụng, bạn đã gặp phải tình trạng không xem được bình luận trên Zalo. Bạn không biết nguyên nhân từ đâu và cách khắc

8 thủ thuật Google Play có thể bạn chưa biết

Trong quá trình 'lượn lờ' trên Google Play bạn gặp những ứng dụng, game mình thích thì tốt nhất hãy lưu vào danh sách yêu thích để thuận tiện sử dụng mỗi khi cần thiết bằng cách: Nhấn vào biểu tượng Thêm vào danh sách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Sharp R1, R1s và Pi với mức giá lần lượt là 4.3tr, 4.8tr và 3tr

R1s là chiếc máy đắt nhất trong 3 máy với điểm nhấn là camera kép và viên pin lên đến 5000mAh. R1 là phiên bản rút rọn của R1s, không có camera kép nhưng vẫn sở hữu viên pin lớn 4000mAh.

Đánh giá Module âm thanh B&O Hi-Fi Plus trên LG G5

LG G5 có một bộ Module giải mã âm thanh chuyên nghiệp B&O Hi-Fi Plus. Liệu bộ giải mã DAC này có khác biệt gì so với LG V10 và LG G5 thông thường, chúng ta cùng đến với bài đánh giá chi tiết

Nên mua Apple Watch series 6 hay Apple Watch series 7 khi sự cách biệt không quá lớn

Đặt Apple Watch series 6 hay Apple Watch series 7 lên bàn cân thử xem đâu mới là mẫu đồng hồ thông minh phù hợp nhất với bạn nhé!