Đăng nhập tài khoản facebook an toàn trên laptop, điện thoại bằng 3 cách khác nhau

Đăng nhập vào facebook trên laptop, điện thoại cũng là cả một nghệ thuật. Nếu bạn chỉ biết đến cách đăng nhập đơn thuần là nhập địa chỉ mail, thì chúng tôi xin bật mí là có tận 3 cách để đăng nhập vào tài khoản facebook an toàn trên laptop, điện thoại đấy nhé!

Cách 1: Đăng nhập facebook bằng địa chỉ email

Bạn nhập địa chỉ mail dùng để tạo facebook (hoặc bất kì địa chỉ email nào liên kết với facebook) vào ô đăng nhập --> Nhập mật khẩu để đăng nhập.

Trên máy tính: 

Đăng nhập tài khoản facebook an toàn trên laptop, điện thoại bằng 3 cách khác nhau

Trên điện thoại: 

Cách 2: Đăng nhập facebook bằng số điện thoại

Bạn nhập số điện thoại đã được xác nhận trên tài khoản facebook của mình (không thêm bất kì ký hiệu nào khác) --> Nhập mật khẩu để đăng nhập.

Trên máy tính: 

Trên điện thoại: 

Cách 3: Đăng nhập facebook bằng tên người dùng

Bạn đã có tên người dùng

Để biết được tên người dùng, bạn cần vào tường facebook nhà bạn, quan sát đường link facebook, chuỗi kí tự đằng sau https://www.facebook.com/chính là tên người dùng của bạn. 

Bạn chưa có tên người dùng, bạn cần tạo tên người dùng

Bước 1: Vào Cài đặt. 

Bước 2: Bạn click chọn vào mục Chung trên menu bên tay trái, chọn Chỉnh sửa tại mục Tên người dùng

Bước 3: Bạn tùy chỉnh một tên người dùng theo ý của bạn đến khi facebook đồng ý Tên người dùng khả dụng là được, bạn chọn Lưu thay đổi là xong.  

Đăng nhập

Sau khi có tên người dùng, mỗi khi đăng nhập facebook bạn có thể nhập trực tiếp tên người dùng vào ô đăng nhập --> Nhập mật khẩu để đăng nhập.

Trên máy tính: 

Trên điện thoại: 

Lưu ý:

- Bạn luôn nhớ phải đăng xuất tài khoản facebook sau khi sử dụng laptop, máy tính, điện thoại của người khác đăng nhập vào facebook của mình. Nhất là khi sử dụng máy tính ở những tiệm game, tiệm photocopy.

- Nên sử dụng tính năng 'xác thực 2 yếu tố'. Khi đăng nhập bằng một thiết bị khác, facebook sẽ tự động gửi thông báo về số điện thoại đăng ký, hoặc thiết bị bạn thường sử dụng đăng nhập facebook (điện thoại, laptop,...) để xác nhận có đúng là bạn đang đăng nhập hay không. Nếu đúng chọn 'Đây là tôi', không đúng chọn 'Đây không phải là tôi'.

Với 3 cách đăng nhập vào facebook bạn sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn hơn khi quyết định đăng nhập vào facebook của mình. Chúc bạn thực hiện thành công nhé!

TIN LIÊN QUAN

Đăng nhập Zalo bằng Facebook không cần mật khẩu rất đơn giản và dễ thực hiện

Bạn muốn đăng nhập Zalo trên thiết bị khác nhưng lại không nhớ mật khẩu, đừng lo lắng, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn các cách đăng nhập Zalo không cần mật khẩu rất đơn giản và dễ thực hiện.

Mẹo không cho tìm mail trên Facebook, chặn tìm fb theo mail

Địa chỉ email bạn đăng ký tài khoản Facebook có thể là công cụ để người khác tìm ra Facebook của bạn. Với việc nhập email đó vào phần tìm kiếm trên Facebook, bạn sẽ bị lộ địa chỉ Facebook của mình. Thực hiện theo mẹo không cho tìm mail trên

Hướng dẫn cách để lấy lại tại khoản Facebook nếu có bị hack

Để khắc phục vấn đề này, Facebook đã có hướng dẫn cụ thể về các thao tác người dùng cần làm trong trường hợp tài khoản bị chiếm đoạt. Cụ thể, nếu người dùng không có quyền truy cập vào tài khoản Facebook của mình, có khả năng hacker đã xóa phiên

Cách tạo tài khoản Facebook mới an toàn bằng số điện thoại hay email

Hãy cùng chúng tôi thực hiện tạo tài khoản Facebook mới an toàn bằng số điện thoại hay email một cách nhanh chóng trên điện thoại, máy tính nhé! Đặc biệt đối với người mới lần đầu sử dụng sẽ không bị gặp rắc rối hay khó khăn.

Dưới đây cách thêm, xóa số điện thoại đăng nhập trên Facebook cực đơn giản

Số điện thoại đăng nhập trên Facebook là một trong hai cách đăng ký tài khoản, bảo mật cũng như có thể giúp người dùng tìm kiếm bạn nhanh chóng thông qua số điện thoại. Để cập nhật số điện thoại đăng nhập Facebook, bạn chỉ cần thực hiện với vài

Cách tùy chỉnh đăng nhập bằng ảnh đại diện Facebook

Trên Facebook có tin năng đăng nhập tài khoản Facebook thông qua hình ảnh đại diện. Nếu bạn sử dụng tính năng này thì có thể tùy chỉnh một số những thiết lập để phù hợp với mình hơn.

Nguyên nhân và cách khắc phục lỗi không đăng nhập được Facebook

Nếu như bỗng một ngày Facebook không đăng nhập được thì làm thế nào. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục nhé!

Hướng dẫn tìm lại mật khẩu Facebook nhanh và chính xác nhất

Rỗi bỗng một ngày đẹp trời bạn cài lại máy tính, điện thoại và cũng quên luôn tài khoản đăng nhập Facebook của mình. Hoặc đơn giản nick Facebook của bạn bị hack, bị đánh cắp. Thật phiền phức nếu tất cả thông tin cá nhân của bạn rơi vào tay kẻ xấu.

THỦ THUẬT HAY

Vẽ bản đồ tư duy với 5 công cụ trực tuyến miễn phí

Bản đồ tư duy (mind map) đã được chứng minh là một công cụ hiệu quả trong việc ghi nhớ bài học hoặc vạch kế hoạch cụ thể cho một vấn đề. Với các dịch vụ trực tuyến miễn phí này, bạn sẽ dễ dàng vẽ bản đồ tư duy, chia

5 phút tìm ra ngay lỗi máy in bản in trắng phớ

Đôi khi bạn gặp tình huống trớ trêu máy in in ra toàn giấy trắng, Trang công nghệ sẽ giúp bạn sửa ngay lỗi này chỉ trong 5 phút.

Hướng dẫn tắt âm thanh phát tự động trên các trình duyệt phổ biến

Nhiều khi, quá trình lướt web của bạn bị quấy rầy bởi những âm thanh bất ngờ phát ra từ trình duyệt, nắm bắt được sự khó chịu này của người dùng, hiện nay, có một số plugin, extension hỗ trợ vô cùng hữu ích có thể giúp

Hướng dẫn tắt Transparency Effects trong windows 10

Không giống như Aero Glass của Windows Vista, nhưng các Transparency Effects windows 10 chắc chắn không được ưa chuộng. Transparency Effects windows 10 được hiển thị theo mặc định trong Start Menu, thanh Taskbar và

Cách thiết lập Face ID để có thể mở khóa iPhone X khi máy được đặt trên bàn

iPhone X là chiếc smartphone đánh dấu cuộc cách mạng của Apple sau mười năm. Máy có thiết kế cũng như cách sử dụng hoàn toàn khác biệt so với những chiếc iPhone thế hệ trước. Nút Home và Touch ID đã được loại bỏ, thay

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay nhanh Xiaomi Redmi 5 Plus: Thiết kế kim loại, chip Snapdragon 625, giá dưới 4 triệu

Redmi 5 Plus hay còn được biết đến với tên gọi Redmi Note 5, là mẫu smartphone phân khúc giá dưới 4 triệu đồng, vừa được Xiaomi giới thiệu vào đầu năm nay. Điểm nổi bật của sản phẩm nằm ở thiết kế kim loại, màn hình

Đánh giá chi tiết Galaxy J7+: Nhận diện khuôn mặt, camera kép xoá phông ảo dịu, hiệu năng ổn

Galaxy J7+ hiện là một trong những sản phẩm tầm trung nhận được khá nhiều sự quan tâm của người dùng bởi sự kế thừa khá nhiều tính năng từ những máy cao cấp của hãng, như mở khoá bằng nhận diện khuôn mặt, camera kép có

Đánh giá Bphone 3: Thiết kế đẹp, camera đủ dùng, khả năng tối ưu hóa phần mềm chưa tốt

Phải công nhận rằng, Bphone 3 sở hữu vẻ ngoài cuốn hút và có thể xem như 1 điểm nâng cấp đáng giá về thiết kế so với đàn anh đi trước. Mặt lưng của Bphone 3 được làm bằng kính bóng bẩy, kết hợp với phần khung nhôm bo