TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

3 cách đơn giản để tải file âm thanh từ video YouTube

Bạn muốn tải file âm thanh từ video YouTube? Bạn muốn tải video trên YouTube với định dạng MP3? trangcongnghe.com.vn đã từng chia sẻ cho bạn cách tải file âm thanh từ video bằng Cốc Cốc. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn cách download file âm thanh từ video trên YouTube mà không nhất định gắn liền với bất cứ trình duyệt web nào.

3 cách đơn giản để tải file âm thanh từ video YouTube

Đôi khi bạn muốn tải bài hát hay bản audio của video nào đó để sử dụng trên thiết bị nghe audio, vậy hãy dùng 1 trong 3 cách đơn giản sau đây để đạt được mục đích đó.

Bài viết liên quan:

1. Download file audio từ YouTube với FDM

Bạn có thể dễ dàng download file audio từ YouTube bằng cách sử dụng phần mềm Free Download Manager (FDM). Đây là công cụ tăng tốc download và hỗ trợ tải xuống miễn phí, cung cấp tùy chọn chỉ tải file âm thanh từ video. Để sử dụng FDM phục vụ mục đích tải file MP3, bạn thực hiện theo các bước sau:

Download Free Download Manager. Cài đặt phần mềm.
Mở video trên YouTube mà bạn muốn tải file audio và sao chép URL.

Khởi chạy FDM. Click vào biểu tượng +, bạn sẽ nhìn thấy một cửa sổ nhỏ, nơi URL của video trên YouTube mà bạn sao chép được dán tự động. Hoặc bạn có thể dán URL vào trường URL và nhấp OK.

Trong cửa sổ tiếp theo, bạn chọn định dạng theo mong muốn. Chỉ cần bỏ dấu tích ở định dạng video mà bạn không cần. Nhấp vào tùy chọn MP4 Audio như hình dưới đây.

Click vào Ok để bắt đầu quá trình download.

2. Download file audio từ YouTube với các dịch vụ online

Bạn có thể tìm thấy rất nhiều trang web cung cấp dịch vụ tải file âm thanh từ YouTube như MP3Fiber, ClipConverter hay Vubey. Bạn có thể thực hiện các bước gần như giống nhau trên hầu hết các trang web này để download file audio.

Sao chép URL của video YouTube.
Mở một trong những trang web trên.
Dán URL vào trường tương ứng.
Click vào tùy chọn Download.

3. Chuyển đổi video YouTube sang MP3

Bạn có thể sử dụng các phần mềm download như YTD Video Downloader, Freemake Video Downloader hay Internet Download Manager để download video YouTube về trước. Sau đó sử dụng Format Factory để đổi đuôi video, chuyển video sang MP3 miễn phí như hướng dẫn trong bài viết dưới đây:

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng Format Factory để đổi đuôi video.
Đổi đuôi video, chuyển video sang MP3 miễn phí với Format Factory.

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh Toàn Thân

Toàn Thân

Biên tập viên

Xem gì ?

Bạn quan tâm