Hướng dẫn tải và cài đặt Driver Samsung cho máy tính

Driver là cầu nối giữa phần mềm và phần cứng giúp máy tính bạn hoạt động ổn định. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về việc tải và cài đặt Driver Samsung nhé!

1. Vì sao cần cài driver Samsung cho máy tính

Khi bạn muốn chia sẻ các file nhạc, hình ảnh hay những bộ phim,... từ điện thoại của mình sang máy tính thì bạn cần phải có Driver mới có thể kết nối được. Nếu khi kết nối điện thoại của bạn chỉ báo sạc pin thì điều này chứng tỏ, máy bạn đang bị thiếu driver. 

Hướng dẫn tải và cài đặt Driver Samsung cho máy tính

2. Hướng dẫn cài driver Samsung cho máy tính

Bước 1: Bạn tải Driver Samsung về máy. 

Bước 2: Click chuột phải vào file vừa tải về > Chọn Extract Here

Bước 3: Bạn vào file vừa được giải nén > Chọn SAMSUNG USB Driver for Mobile Phones > Chọn YES

Bước 4: Click chọn Next

Bước 5: Chọn Install

Bước 6: Chọn Finish để hoàn tất cài đặt. 

Qua bài viết bạn đã rõ hơn về lý do phải cài đặt driver Samsung và cách tải driver cho máy tính của mình rồi phải không nào! Mong rằng bài viết sẽ giúp ích cho bạn và ngườ thân. Nếu có thắc mắc hay muốn đặt mua sản phẩm bạn hãy bình luận bên dưới bài nhé!

Nguồn : http://www.dienmayxanh.com/kinh-nghiem-hay/huong-dan-tai-va-cai-dat-driver-samsung-cho-may-ti-1127548

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn sửa lỗi Bluetooth peripheral device driver not found trên máy tính Windows

Bluetooth peripheral device driver not found là lỗi thường thấy khi lần đầu tiên bạn kết nối thiết bị Bluetooth với máy tính Windows.

Hướng dẫn cách cài đặt driver Sony nhanh chóng và hiệu quả

Bạn đang sở hữu 1 chiếc điện thoại mang thương hiệu Sony và có nhu cầu kết nối với máy tính để đồng bộ hóa dữ liệu (nhạc, hình ảnh, video,...) với nhau. Driver Sony sẽ là một công cụ trung gian giúp máy tính nhận diện và kết nối với điện thoại Sony

Cách cài đặt USB Wi-Fi TP-Link TL-WN722N không cần đĩa cực đơn giản

USB Wi-Fi TP-Link TL-WN722N là thiết bị thu sóng Wi-Fi dùng được cho cả máy tính bàn và laptop, có tốc độ truy cập cao và khả năng bắt sóng mạnh.

Cài đặt lại driver Wifi trên Windows 10

Bạn đang gặp phải các vấn đề với Wifi trên máy tính Windows 10 của mình. Máy tính Windows 10 của bạn không thể kết nối Wifi, không thể truy cập mạng. Để khắc phục tình trạng này bạn có thể cài đặt lại driver Wifi trên máy tính Windows 10 của mình.

Cách sao lưu và khôi phục driver trên Windows 11

Bạn muốn sao lưu và khôi phục driver máy tính trên Windows 11 nhưng không biết làm thế nào? Trong bài này sẽ hướng dẫn các bạn cách thực hiện với những giải pháp khác nhau.

Cách cập nhật Driver offline với file .INF, .SYS

Thế nhưng có những driver đã cũ, lâu hoặc nhà sản xuất phần mềm cập nhật driver không hỗ trợ, hoặc có hỗ trợ thì cũng không đầy đủ phiên bản, vậy cho nên phần mềm cập nhật driver sẽ không có tác dụng vào những lúc này. Bạn sẽ cần đến một phương án

Hướng dẫn cách dùng SnailDriver để tìm kiếm và cài đặt driver tự động

Với giao diện đơn giản và thao tác không đòi hỏi nhiều, cho dù chỉ là một người bình thường cũng có thể tự mình tải và cài đặt Snail Driver cho máy tính mà không gặp bất kỳ khó khăn nào.

Wandriver 7 - Bộ cài đặt Driver tự động, đầy đủ

WanDriver (Easy DriverPacks) là phần mềm giúp bạn tìm và cài đặt driver cho phần cứng máy tính một cách nhanh chóng nhất.

THỦ THUẬT HAY

Cách kích hoạt Virtual Touchpad Windows 10 Creators Update

Virtual Touchpad trên Windows 10 Creators Update là Touchpad ảo dành riêng cho những thiết bị có màm hình cảm ứng.

Cách tải video từ Facebook, Instagram, Twitter về iPhone siêu dễ

Trên các mạng xã hội hiện nay, hình ảnh và video luôn chiếm một tỉ lệ lớn. Vậy có khi nào bạn muốn lưu lại những video mà mình yêu thích về thiết bị di động của mình từ mạng xã hội Facebook, Instagram hay Twitter? Dưới

Tải về phần mềm InShot Pro Mod APK Free mới nhất 2023

InShot Pro Mod Apk là một chỉnh sửa hoặc tạo trình chỉnh sửa video được phát triển bởi InShot Video Editor. Ứng dụng chỉnh sửa InShot này đã trở nên phổ biến rộng rãi trong số tất cả các trình chỉnh sửa video ở chỗ bạn

Tắt tính năng tự khởi động cùng máy tính của Skype

Hủy bỏ tính năng tự khởi động cùng máy tính của Skype sẽ giúp cho quá trình khởi động máy tính nhanh hơn và các hoạt động được trơn tru hơn.

Cách phòng tránh và tiêu diệt mã độc đang lây lan trên Facebook Mesenger

Mã độc này được các chuyên gia bảo mật định danh với cái tên W32.FBCoinMiner.Worm, đây là một loại Trojan Horse sử dụng tài nguyên của máy tính để đào các loại tiền ảo.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Crucial MX500 250 GB giá khoảng 2 triệu đồng

Trong những năm gần đây khi thị trường SSD đang trở nên bùng nổ và phổ biến hơn thì cái tên Crucial gần như vắng bóng, đến hôm nay Crucial tung ra dòng MX500 - 2,5' SSD SATA, liệu chăng có hơi chậm so với thời thế

Đánh giá HP ProBook 450 G5: màn hình 15,6 inch Full HD, chip Core i7-8550U giá 24,69 triệu

Về cấu hình mẫu 450 G5 Tinhte thử nghiệm trang bị màn hình 15,6 inch Full HD, chip Core i7-8550U, 8GB DDR4 bus 2.400 MHz, đồ họa GeForce 930MX với 2GB GDDR3 cùng giải pháp lưu trữ kết hợp giữa SSD 128GB và HDD dung

Đánh giá pin Meizu MX6: Viên pin 3.060 mAh cho kết quả sử dụng quá bất ngờ

Với 3.060 mAh, liệu Meizu MX6 có đủ để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng? Hãy cùng tìm lời giải đáp cho câu hỏi trên ngay trong bài viết này.