Khắc phục lỗi không thể tải ứng dụng và trò chơi trên Appstore

Trường hợp không thể tải ứng dụng và trò chơi trên Appstore là rất phổ biến đối với người dùng iPhone, iPad. Sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách khắc phục vấn đề này một cách đơn giản nhất. 

Khắc phục lỗi không thể tải ứng dụng và trò chơi trên Appstore

1. Kiểm tra kết nối mạng

Appstore là một kho ứng dụng lớn nên cần phải tải nhiều dữ liệu hơn thông thường nên bạn cần một đường truyền ổn định để kết nối với Appstore.

Bạn hãy kiểm tra xem mình đã bật Wifi hay dữ liệu di động chưa, nếu đã bật rồi mà vẫn không vào được thì kiểm tra xem kết nối có bị chậm hay gián đoạn hay không. 

2. Kiểm tra các ứng dụng VPN.

Trên máy bạn nếu có sử dụng các phần mềm VPN để vượt tường lửa thì bạn nên gỡ chúng đi. Những app này sẽ đổi IP của bạn sang khu vực khác và làm chậm đi kết nối của bạn với Appstore. 

3. Đóng Appstore và mở lại

Đôi lúc Appstore hoạt động liên tục nên sẽ gặp tình trạng lỗi kết nối với sever, các bạn hãy thử đóng Appstore lại bằng cách nhấp 2 lần vào nút Home, chọn ứng dụng Appstore và vuốt lên để tắt đi. Bây giờ, bạn chỉ cần mở lại và kiểm tra xem đã vào được Appstore hay chưa. 

4. Khởi động lại thiết bị

Sau khi làm các bước trên nếu bạn vẫn chưa kết nối được với Appstore thì bạn hãy thử tắt nguồn và mở máy lại.

Cách này không chỉ hiệu quả với Appstore mà còn khắc phục được nhiều tình trạng lỗi vặt khác như: máy chậm, đơ, vào ứng dụng không được, không kết nối mạng, đồng thời giải phóng 1 phần RAM cho thiết bị hoạt động ổn định hơn. 

5. Cập nhật phần mềm

Một số ứng dụng, trò chơi đòi hỏi người dùng phải cập nhật lên hệ điều hành iOS mới nhất mới có thể tải về được, bạn vào Cài đặt > Cài đặt chung > Cập nhật phần mềm > Kiểm tra và tải về bản cập nhật iOS 12 mới nhất. 

Lưu ý là nên sao lưu thiết bị, ghi nhớ tài khoản và mật khẩu iCloud đang đăng nhập trong máy trước khi thực hiện cập nhật phần mềm.

6. Chưa có tài khoản ID Apple

Nếu bạn đang sở hữu 1 thiết bị của Apple thì Apple ID là tài khoản bắt buộc bạn phải có để tải ứng dụng hoặc trò chơi, hoặc thậm chí định vị và khóa máy từ xa khi cần thiết.

Nếu bạn chưa có tài khoản này thì không thể tải gì về từ Appstore được, bạn có thể tham khảo thêm cách tạo ID Apple đơn giản:  Tạo Apple ID không cần thẻ Visa, MasterCard 

7. Lỗi tài khoản ID Apple bị khóa

Lỗi này xảy ra có thể do bạn hay người khác nhập sai mật khẩu quá nhiều lần nên Apple phải khóa tài khoản tạm để bảo mật thông tin cho tài khoản của bạn.

Hãy tham khảo cách mở khóa đơn giản theo hướng dẫn của chúng tôi: Cách lấy lại mật khẩu ID Apple khi bị mất 

8. Lỗi đăng nhập hết tài khoản miễn phí trên thiết bị

Mỗi thiết bị iPhone, iPad được Apple quy định chỉ kích hoạt được 3 tài khoản Apple ID khác nhau.

Để khắc phục tình trạng này các bạn dùng tài khoản mới tạo đăng nhập trên thiết bị iPhone, iPad khác vẫn còn số lần kích hoạt ID Apple sau đó dùng tài khoản đó đăng nhập lại trên máy bạn là sẽ tải được ứng dụng trên Apstore. 

Nếu sau các cách khắc phục trên nếu vẫn chưa thành công bạn hãy mang điện thoại đến chúng tôi để được hỗ trợ.

Tùy vào trường hợp bạn nên áp dụng từng cách, tránh thực hiện cùng lúc nhiều cách.

Nếu bạn cập nhật phần mềm thì hãy nhớ kiểm tra xem máy bạn là phiên quốc tế, phiên khóa mạng dùng sim ghép không cập nhật được nhé.

 

Nguồn : http://www.dienmayxanh.com/kinh-nghiem-hay/cach-khac-phuc-loi-khong-vao-duoc-appstore-1128694

TIN LIÊN QUAN

Amazon Appstore đã xuất hiện trên Microsoft Store

Cửa hàng ứng dụng Amazon Appstore để tải app Android cho Windows 11 đã xuất hiện trên Microsoft Store, tuy nhiên hiện vẫn chưa cho tải về. Amazon Appstore Microsoft đã xác nhận rằng tính năng hỗ…

Nguyên nhân và cách khắc phục khi iPhone/iPad không vào được Appstore

Sử dụng iPhone hoặc iPad, đôi lúc bạn không thể truy cập Appstore để tải những ứng dụng yêu thích. Vậy chiếc điện thoại/máy tính bảng của bạn đã gặp vấn đề gì và cách giải quyết như thế nào?

Cập nhật lên iOS 12, người dùng không thể vào được App Store

Phiên bản iOS 12 được giới thiệu tại sự kiện WWDC 2018 với rất nhiều cải tiến. Qua đó, khi phiên bản iOS 12 Beta ra mắt, rất nhiều người dùng đã nhanh chóng nâng cấp để trải nghiệm. Tuy nhiên, vào sáng nay rất nhiều người dùng iPhone/ iPad tại Việt

Một số thiết bị iOS của người dùng cập nhật lên iOS 12 gặp lỗi Appstore

Cụ thể, một số thiết bị iOS của người dùng sau khi cập nhật lên iOS 12 thì vào cửa hàng Appstore thì bị báo không thể kết nối được, chuyển vùng quốc gia cũng vô ích. Tuy nhiên, bên cạnh đó thì cũng có rất nhiều bạn nâng cấp lên iOS 12 vẫn truy cập

Cảm nhận việc khách hàng đi AppStore xếp hàng mua iPhone mới

Mình đánh giá tích cực việc anh em từ VN qua cửa hàng Apple ở Singapore hay các nước khác xếp hàng đợi mua iPhone mới hay sản phẩm mới của Apple.

Khắc phục lỗi không vào được AppStore trên iOS 12

Phiên bản iOS 12 vừa mới được Apple giới thiệu tại sự kiện WWDC 2018 như mang lại luồng gió mới cho iPhone/ iPad với rất nhiều thay đổi thú vị. Qua đó, rất nhiều người dùng đã nhanh chóng cập nhật lên phiên bản này để trải nghiệm. Bên cạnh các tính

Zing Mp3 tự dưng biến mất khỏi Appstore mà không để lại bất kỳ thông báo nào

Zing Mp3 là một trong những trang web tìm kiếm âm nhạc được ưa chuộng nhất tại Việt Nam hiện nay. Sử dụng hệ thống tìm kiếm thông minh, Zing Mp3 cho phép người sử dụng tiếp cận được với thư viện khổng lồ các bài hát và bản nhạc các loại được tập

AppStore++: Cho phép tải về ứng dụng phiên bản cũ trực tiếp trên App Store cho iOS 11 đã jailbreak

Về cơ bản, tinh chỉnh AppStore++ sẽ giúp bạn tải về và cài đặt theo sỗ build hoặc hạ cấp các ứng dụng xuống phiên bản thấp hơn trực tiếp trên App Store, loại bỏ tình trạng bị thu hồi chứng chỉ sau thời gian sử dụng từ một số chợ của bên thứ ba khác.

THỦ THUẬT HAY

Intel Extreme Tuning Utility là gì? Hướng dẫn chi tiết dùng Intel XTU để ép xung

Bài viết giải đáp thắc mắc Intel Extreme Tuning Utility là gì? Đồng thời hướng dẫn chi tiết cách thực hiện ép xung CPU, đưa ra các thử nghiệm thực tế đối với máy tính của bạn.

iOS 14 sẽ giúp bạn chụp ảnh tốt hơn như thế nào?

Bên cạnh hàng loạt những thay đổi như thêm Widget vào màn hình chính hay thay đổi mặc định ứng dụng email thì iOS 14 cũng cải thiện ứng dụng camera vốn đã rất tuyệt vời của mình.

Một số cách xem livestream trực tiếp sự kiện ra mắt Samsung Galaxy S9/S9+

Như những tin tức trước đây thì Samsung Galaxy S9/S9+ sẽ được ra mắt vào ngày 25 tháng, tức là chỉ 1 ngày trước sự kiện MWC 2018. Với những ai yêu mến công nghệ và nhất là Samfan sẽ không thể bỏ qua sự kiện đặc biệt

9 ứng dụng iOS trị giá 13 USD đang được miễn phí

Như vậy là một ngày nữa đã trôi qua và trên cửa hàng App Store tiếp tục cập nhật thêm khá nhiều app được miễn phí trong thời gian ngắn. Tuy nhiên, để giúp các bạn có những lựa chọn chất lượng, TCN đã tổng hợp danh sách

6 tình huống khiến bạn chẳng thể nào “ngóc đầu” lên được trong sự nghiệp

Hãy thay đổi ngay nếu bạn muốn nắm chắc cơ hội thăng tiến.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá sơ bộ iPhone X: một bước tiến lớn về mặt phần cứng

Sau nhiều tháng chờ đợi, chúng ta cuối cùng đã có được iPhone X để trải nghiệm thực sự. Apple cho biết đó là một sản phẩm để kỷ niệm 10 năm sau cuộc cách mạng mà họ tạo ra trong mảng kinh doanh điện thoại trên thế giới.

Đánh giá chi tiết xe Toyota Wigo 2018

Dòng xe Hatchback cỡ nhỏ đô thị Toyota Wigo 2018 được Toyota Việt Nam phân phối chính hãng với hai lựa chọn phiên bản số sàn và số tự động, trang bị động cơ xăng 1.2L hướng đến nhóm khách hàng trẻ đô thị. Giá bán xe

Đánh giá thiết kế Samsung Galaxy A8/A8+: Không những đẹp, sang trọng mà còn rất cứng cáp

Samsung Galaxy A8 và Galaxy A8+ (2018) là bộ đôi smartphone đầu tiên trong năm 2018 của Samsung, chính vì thế hai sản phẩm này được dồn rất nhiều tâm huyết.