Đăng ảnh lên Instagram bằng máy tính nhanh chóng và hiệu quả

Đăng ảnh lên Instagram bằng máy tính, laptop hiện nay chưa được hỗ trợ nhưng nếu biết biết các mẹo sau của chúng tôi bạn có thể đăng ảnh lên Instagram một cách nhanh chóng và hiệu quả như trên các thiết bị di động. 

Đăng ảnh lên Instagram bằng máy tính nhanh chóng và hiệu quả

1. Trên trình duyệt Chorme

Bước 1: Bạn truy cập trang chủ Instagram tại đây và tiến hành đăng nhập. 

Bước 2: Sau đó bạn click chuột phải vào khoảng trống trong trang và chọn “Kiểm tra”(hoặc dùng tổ hợp phím Ctrl + Shift + I). 

Bước 3: Bạn nhấp vào biểu tượng hai hình chữ nhật đè lên nhau. 

Bước 4: Trong phần “Responsive” bên góc trái bạn chọn một thiết bị di động bất kỳ, ở đây chúng tôi chọn iPhone X. 

Bước 5: Bạn nhấn phím F5 trên bàn phím để tải lại trang web Instagram sau đó tiến hành đăng ảnh bằng cách chọn dấu + phía dưới ở giữa màn hình. 

Bước 6: Bạn chọn ảnh trong máy rồi chọn “Open” để đăng ảnh. 

2. Trên trình duyệt Cốc Cốc

Bạn thực hiện tương tự Bước 1 đến Bước 3 trên trình duyệt Cốc Cốc. 

Sau đó chỉ cần chọn phím F5 trên bàn phím để tải lại trang web Instagram, sau đó bạn sẽ thấy xuất hiện biểu tượng cho đăng hình ảnh lên Instagram ở dưới cùng như hình. 

3. Trên trình duyệt Firefox

Bước 1: Bạn đăng nhập vào tài khoản của mình. Nhấp chuột phải lên khoảng trống trên trang web rồi “Kiểm tra phần tử HTML”. 

Bước 2: Bạn chọn biểu tượng như hình ở góc phải hoặc nhấn tổ hợp phím Ctrl + Shift + M. 

Bước 3: Phần “Responsive” bên góc trái.bạn chọn 1 thiết bị di động bất kì, ở đây chúng tôi chọn Galaxy S9/S9+. 

Bước 4: Bạn nhấn F5 trên bàn phím để tải lại trang là đã có thể đăng ảnh được rồi. 

4. Trên trình duyệt Safari của MacOS

Đầu tiên bạn thực hiện các hướng dẫn sau để thay đổi User agent: Truy cập Safari > Preferences hoặc phím tắt Cmd + Command. Chuyển sang tab Advanced và tích vào hộp ở dưới cùng “Show Develop menu in menu bar”. 

Tiếp theo, mở trang web Instagram và đăng nhập. Mở tab Develop mới trên thanh menu và chọn User Agent > Safari — iOS 11.0 — iPhone. 

Trang sẽ tự làm mới và bạn chọn vào biểu tượng Plus ở giữa để tải ảnh lên Instagram từ Safari. 

Sau đó bạn chỉ cần thực hiện theo các bước để chỉnh sửa, thêm bộ lọc và đăng ảnh.

Instagram vẫn chưa có tính năng đăng ảnh trên nền web nên những cách làm trên là hiệu quả nhất hiện nay.

Nguồn : http://www.dienmayxanh.com/kinh-nghiem-hay/cach-dang-anh-len-instagram-bang-may-tinh-1128309

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn cách đăng ảnh trên Instagram máy tính đơn giản, nhanh chóng

Bạn thường xuyên sử dụng Instagram để đăng ảnh. Bạn muốn đăng ảnh trên Instagram máy tính nhưng lại không biết cách. Hãy theo dõi bài viết dưới đây, team Thủ thuật của sẽ hướng dẫn bạn cách để đăng ảnh trên Instagram máy tính chỉ với vài thao tác

Cách up ảnh lên Instagram từ máy tính

Người dùng vẫn thường biết tới ứng dụng Instagram là mạng xã hội để đăng ảnh trên di động. Nhưng thực ra cũng có một cách để up ảnh lên Instagram từ máy tính. Thao tác up ảnh lên Instagram từ máy tính sử dụng trực tiếp trình duyệt web, các bạn có

Cách đăng ảnh lên Instagram từ máy tính

Đăng ảnh lên Instagram từ máy tính, cách đăng ảnh Instagram trên nền web, nếu bạn chưa biết thủ thuật đăng ảnh Instagram cực thú vị này thì hãy đọc ngay nhé.

Cách tải ảnh trực tiếp lên Instagram từ máy tính Windows hoặc Mac mà không cần cài thêm ứng dụng nào

Không giống như Facebook hoặc Twitter thì Instagram chỉ cho phép chúng ta tải ảnh lên thông qua smartphone chứ không thể thông qua trình duyệt web trên máy tính được. Nếu như trước đây sau khi hậu kỳ xong 1 tấm ảnh và muốn khoe với bạn bè trên

Mẹo sử dụng Instagram trên iPhone các “tín đồ sống ảo” đã biết chưa?

Bên cạnh Facebook, mạng xã hội Instagram cũng rất được giới trẻ ưa chuộng hiện nay. Vậy ngay sau đây, Viettel Store xin giới thiệu một vài mẹo sử dụng Instagram trên iPhone, mời bạn đọc cùng tham khảo. Mẹo sử dụng Instagram trên iPhone – Xem lại

Bí quyết giúp bạn đăng nhập Instagram trong tíc tắc

Đăng nhập Instagram giúp bạn có thể tương tác, chia sẻ trạng thái hình ảnh của mình với người thân bạn bè. Nếu bạn chưa biết cách đăng nhập thế nào, xin mời cùng trangcongnghe.vn theo dõi bài viết dưới đây.

Hướng dẫn tải ảnh từ Instagram về một cách nhanh chóng nhất

Không giống như Facebook, Instagram không cho phép tải ảnh về kể cả phiên bản phần mềm điện thoại và cả trên nền website. Nhưng với vài thủ thuật sau của chúng tôi bạn sẽ tha hồ tải ảnh từ Instagram về một cách nhanh chóng nhất.

Cách xóa tài khoản Instagram vĩnh viễn và vô hiệu hóa tạm thời

Nếu bạn là người đam mê nhiếp ảnh, hay đơn giản là bạn có hứng thú với những bức ảnh đẹp thì Instagram là một trong những lựa chọn ưu tiên hàng đầu cho bạn. Tuy nhiên vì một lí do nào đó mà bạn muốn xóa tài khoản Instagram của mình hay chỉ đơn giản

THỦ THUẬT HAY

Cách xóa tài khoản Apple ID, delete iD Apple trên iPhone, iPad

Tài khoản Apple ID dùng để truy cập vào iPhone, iPad, tải các ứng dụng trên Apple và bảo vệ iPhone khi cần thiết. Tuy nhiên nếu bạn đang dùng chung tài khoản Apple ID, hoặc nhiều người biết tài khoản của bạn thì hãy

Hướng dẫn cấu hình tính năng Quiet Hours trên Windows 10

Nếu bạn đang đau đầu vì các cửa sổ popup thông báo xuất hiện dưới góc màn hình, nhất là trong lúc bạn đang tập trung làm việc các thông báo này sẽ khiến bạn cảm thấy thật khó chịu và phiền phức.

Cách sử dụng Excel Online trên máy tính của bạn

Trong thời đại Internet bùng nổ như hiện nay, Internet tốc độ cao giúp người dùng làm được mọi công việc trực tuyến. Nắm bắt xu thế này, Microsoft cho ra đời các phiên bản Excel Online, Word Online, Powerpoint Online.

Hướng dẫn tạo hiệu ứng chồng ảnh trong Snapseed

Phần mềm chỉnh sửa ảnh trên điện thoại ngày một mạnh hơn và không chỉ giới hạn trong bộ lọc. Nếu là người có mắt thẩm mỹ và chút kiên nhẫn, những ứng dụng như Snapseed, VSCO có thể biến một tấm ảnh bình thường thành

6 mẹo tiết kiệm 3G đơn giản mà hiệu quả trên iPhone

Quay lại câu chuyện nhà mạng trừ tiền oan của người dùng, không chỉ trừ từ các dịch vụ mà các nhà mạng còn cố gắng móc túi người dùng qua các dịch...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá CPU Core i7-8700K giá khoảng 9,75 triệu đồng

Về cơ bản, thiết kế Core i7-8700K vẫn áp dụng quy trình sản xuất 14nm tương tự chip i7-7700K nhưng tối ưu hơn về hiệu suất tính toán trên mỗi watt điện năng tiêu thụ.

Đánh giá chi tiết Galaxy A9 Pro: Thiết kế sang trọng, hiệu năng mạnh mẽ, pin “trâu”

Galaxy A9 Pro, chiếc điện thoại cao cấp nhất của dòng Galaxy A 2016, sở hữu thiết kế sang trọng từ chất liệu kính và kim loại, đi kèm bộ vi xử lý mạnh mẽ, pin 5.000 mAh

Đánh giá siêu mô tô MV Agusta Rivale 800: độc nhưng khá đắt đỏ

Cảm giác lái ấn tượng, khả năng tăng tốc mạnh mẽ, linh hoạt cùng kiểu dáng độc đáo là những gì mà tuyệt tác thời trang và công nghệ MV Agusta Rivale 800 mang lại.