Hướng dẫn tải CH Play về máy tính nhanh chóng và đơn giản

CH Play đã quá quen thuộc với hầu hết những bạn đang sở hữu cho mình chiếc smartphone. CH Play tiện lợi, cập nhật nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí này còn có thể sử dụng được trên máy tính nữa. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách tải CH Play về máy tính qua bài viết bên dưới nhé!

1. Ứng dụng CH Play là gì?

CH Play (tên gọi khác là Google Play) là một cửa hàng ứng dụng phổ biến dành cho những bạn sử dụng hệ điều hành Anndroid. Tại đây, bạn có thể thoái mái lựa chọn, cũng như cài đặt những phần mềm miễn phí cho thiết bị của mình.

Tại CH Play, những phần mềm đều được kiểm định khá nghiêm ngặt trước khi cho lên cửa hàng ứng dụng, chính vì thế bạn không phải lo lắng về vấn đề bản quyền hoặc sợ thiết bị của mình bị nhiễm vi-rút. 

Hướng dẫn tải CH Play về máy tính nhanh chóng và đơn giản

2. Cách tải và cài đặt CH Play về máy tính

Bước 1: Bạn truy cập vào website www.bluestacks.com, tải ngay file cài đặt BlueStacks về máy tính. 

Bước 2: Bạn mở file cài đặt vừa tải, chọn Install Now để tiến hành cài đặt BlueStacks vào máy tính. 

Bước 3: Sau khi BlueStacks hoàn tất cài đặt, bạn click chọn Complete. 

Bước 4: Tiếp đó, phần mềm BlueStacks sẽ tiến hành cài đặt CH Play để bạn có thể đăng nhập vào. 

Bước 5: Sau khi CH Play được cài đặt xong, bạn sẽ thấy hiện ra giao diện tương tự bên dưới. Chọn ngôn ngữ Tiếng Việt, sau đó chọn vào Hãy bắt đầu. 

Bước 6: Đăng nhập tài khoản google của bạn để đăng nhập vào CH Play. 

Bước 7: Sau khi đăng nhập xong, bạn nhận được thông báo có dòng chữ You have successfully logged in.> chọn Start using BlueStacks để bắt đầu sử dụng. 

Bước 8: Muốn truy cập vào CH Play, bạn nhấn vào biểu tượng CH Play trong giao diện. 

Bước 9: Vậy là bạn đã hoàn tất cà đặt CH Play trên máy tính rồi. Giờ đây bạn có thể tải bất kì ứng dụng nào mà bạn yêu thích và sử dụng trực tiếp trên máy tính. 

CH Play thật sự tiện lợi vô cùng, và càng tiện lợi hơn khi bạn có thể dùng máy tính để sử dụng những phần mềm được tài trực tiếp từ CH Play. Chúc các bạn tải CH Play về máy tính thành công nhé!

Nguồn : http://www.dienmayxanh.com/kinh-nghiem-hay/cach-tai-ch-play-ve-may-tinh-1126914

TIN LIÊN QUAN

Cách tắt dịch vụ Google Play cực kì đơn giản và nhanh chóng.

Google Play là dịch vụ được cài sẵn trên smartphone Android. Đối với nhiều người, đây là những ứng dụng rất tiện ích. Nhưng nếu bạn không thích và muốn tắt dịch vụ Google Play đi để đỡ nặng máy thì phải làm thế nào? Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn

Tự cài đặt Google Play Store trên thiết bị Android của mình

Nếu đang gặp sự cố và không thể cập nhật Google Play Store lên bản mới nhất bạn có thể tự cài đặt Google Play Store trên thiết bị Android của mình.

Đây là cách tải và cài đặt CH Play cho máy tính bạn có thể chưa biết

Bạn muốn sử dụng CH Play để cài đặt các ứng dụng, game, tiện ích Android trên máy tính nhưng không biết làm thế nào? Trong bài này sẽ hướng dẫn các bạn cách tải và cài đặt CH Play cho máy tính với vài bước đơn giản.

Hướng dẫn bạn cách cập nhật CH Play lên phiên bản mới nhất, hãy thử ngay

CH Play cũng giống như những ứng dụng khác khi Google liên tục giới thiệu phiên bản mới cho nó sau một thời gian sử dụng. Tuy nhiên, cách cập nhật CH Play lên phiên bản mới không giống như cập nhật các ứng dụng khác.

Chi tiết các lập tài khoản CH Play trên điện thoại có thể bạn chưa biết

CH Play hay Google Play là kho ứng dụng khổng lồ không còn xa lạ với những người dùng Android. Tuy nhiên với những người dùng mới, việc tạo tài khoản CH Play là một câu chuyện hoàn toàn khác, họ sẽ gặp rất nhiều khó khăn.

Tổng hợp các lỗi thường gặp trên CH Play và cách khắc phục

CH Play được biết đến là một kho ứng dụng lớn dành cho điện thoại Android. Tuy nhiên, đôi lúc CH Play lại phát sinh một số lỗi khiến bạn cảm thấy vô cùng khó chịu.

Cách thanh toán ứng dụng Google Play bằng SIM Viettel/MobiFone/Vinaphone mới nhất

Khi lần đầu mua ứng dụng trên Google Play, chắc hẳn nhiều bạn sẽ cảm thấy bối rối vì không biết thanh toán như thế nào, đừng lo hãy để giúp bạn nhé!

4 cách sửa lỗi DF-DLA-15 trong quá trình tải ứng dụng trên Play Store

Trong quá trình tải ứng dụng từ Play Store về thiết bị Android, một số người dùng phản ánh lại rằng họ khong thể tải được ứng dụng và trên màn hình thiết bị xuất hiện thông báo lỗi “Can't be Downloaded. Try again, and if the problem continues, get

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách chụp ảnh màn hình trong Windows 10

May mắn thay, có nhiều cách để chụp màn hình bạn muốn lưu. Có phím Print Screen mặc định, Snipper Tool của Windows và nếu bạn muốn, thậm chí có một chương trình bên thứ ba miễn phí và đơn giản mà chúng mình có thể giới

SaveTube - Ứng dụng tải Video từ Youtube và chuyển đổi Mp3

Nếu như bạn đang tìm kiếm một chương trình hỗ trợ bạn download các video từ Youtube trong hệ điều hành Android của bạn thì chắc chắn bài viết này sẽ rất hữu ích, có một điều chắc chắn rằng bạn sẽ khó có thể tìm được

Windows 8 đã bị hacker hạ gục

Tuần trước, Windows 8 ra mắt không chỉ là một sự kiện lớn của Microsoft mà còn là ngày đầy thử thách đối với các hacker do chính phủ tài trợ.

Bạn đã biết hệ điều hành an toàn nhất này chưa?

Hệ điều hành an toàn nhất sẽ giúp bảo vệ dữ liệu và người dùng trước các hacker, nếu bạn đang tìm kiếm một hệ điều hành an toàn cho máy tính của mình sau vụ WannaCry, EternalRocks hay SambaCry thì hãy đọc bài viết này

Tất tần tật về cách sử dụng Background Sounds trên iOS 15

Để giúp người dùng thư giãn hoặc khó chịu bởi những gì đang diễn ra xung quanh. Apple đã giới thiệu tính năng Background Sounds trên iOS 15, dưới đây là chi tiết cách sử dụng tính năng này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus FX503VD: Laptop chơi game đáng mua nhất mùa giáng sinh 2017

Nhìn chung so với nhiều dòng laptop gaming thì Asus FX503VD có vẻ ngoài trông bắt mắt và có phần 'đẹp trai' hơn nhờ ngoại hình vơi bị vuông vắn của mình. Ở mặt lưng máy có bốn đường cắt xiên hướng về logo Asus rất ấn

Đánh giá chi tiết Corsair Capellix : Bộ toả nhiệt nhiều Games thủ muốn sở hữu

Đánh vào phân khúc tản nhiệt all in one cao cấp, Corsair Capellix cho khả năng hỗ trợ lắp đặt tối đa ngay cả với các mẫu CPU thuộc dạng “trùm cuối” như AMD Threadripper. Hiện chúng tôi đang có trên tay mẫu tản nhiệt

Trên tay Vivo S10e: Màn AMOLED, MediaTek Dimensity 900, pin 4000 mAh, giá từ 8,5 triệu

Sau một thời gian dài hé lộ, cuối cùng Vivo S10e cũng chính thức được công bố ra thị trường. Với thiết kế năng động, trẻ trung cùng camera chất lượng, Vivo S10e sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho người dùng trẻ tuổi. Trong