Hướng dẫn sử dụng chế độ Night Sight của Google cho điện thoại Pixel

Khi ra mắt bộ đôi Pixel 3 và Pixel 3 XL vài tuần trước, Google tiếp tục chứng minh rằng người dùng không cần nhiều hơn một camera phía sau để chụp ảnh đẹp mắt bằng cách giới thiệu chế độ Night Sight cho phép họ chụp thiếu sáng ấn tượng mà không cần dùng đèn flash.

Hướng dẫn sử dụng chế độ Night Sight của Google cho điện thoại Pixel

Hiện tại, Night Sight vẫn chưa chính thức xuất hiện. Google cho biết sẽ triển khai tính năng mới cho Pixel 3 và các thiết bị Pixel khác vào tháng sau. Tuy nhiên, mới đây, một thành viên cấp cao của trang XDA có nickname cstark27 đã giải mã và viết lại lại phiên bản mới nhất của ứng dụng Google Camera được tích hợp Night Sight với đầy đủ chức năng.

Ảnh chụp thử từ chế độ Night Sight

Đây là bộ ảnh chụp ở nhiều địa điểm khác nhau trong một buổi tối bởi Pixel 3, Pixel 3 XL và Pixel 2 XL. Phóng viên đã thử chụp từng khung hình 2 tấm, 1 tấm với HDR+ (bên trái) và tấm thứ hai với Night Sight. Sự khác biệt mà Night Sight tạo ra là rất rõ ràng, có thể gọi là 'như ngày và đêm'. 

 

Trong một vài trường hợp, do trời tối, phóng viên không thể nhìn thấy được các chi tiết, nhưng Night Sight của Google Camera thì có thể, và đây thậm chí còn chưa phải phiên bản chính thức từ Google. Khi Night Sight “xịn” được Google xuất bản, người dùng hoàn toàn có thể kỳ vọng vào một kết quả tốt hơn nữa. 

Ảnh chụp từ Pixel 3 với tính năng Night Sight trong điều kiện thiếu sáng vượt trội iPhone XS

Cách tải xuống Google Camera tích hợp Night Sight

Nếu đang sở hữu một trong những smartphone sau, bạn sẽ được trải nghiệm tính năng Night Sight mới của Google: Pixel, Pixel XL, Pixel 2, Pixel 2 XL, Pixel 3, Pixel 3 XL. Ngược lại, bạn hãy chờ đợi thêm một thời gian để các lập trình viên của XDA chỉnh sửa ứng dụng sao cho tương thích với những thiết bị khác. 

Ứng dụng được cài đặt theo dạng APK, đánh dấu bởi thành viên cstark27 thay vì Google và cũng đi kèm với tên gói khác nên sẽ được thiết lập như một ứng dụng riêng biệt hoàn toàn, không bị cài đè lên ứng dụng Google Camera gốc trên thiết bị.

Để tải về ứng dụng, các bạn truy cập đường dẫn sau:

 Link tải Google Camera tích hợp Night Sigh

Cách sử dụng Night Sight trên ứng dụng Google Camera

Tất cả những gì bạn cần làm là mở ứng dụng máy ảnh và chuyển sang tab “More” để truy cập chế độ Night Sight. Ngoài ra, nếu camera phát hiện bạn đang ở hoàn cảnh thiếu sáng, nó sẽ khuyến khích bạn bật chế độ này. Khi đã ở trong chế độ Night Sight (có biểu tượng mặt trăng), bạn chỉ cần nhấn nút chụp ảnh và giữ yên trong vài giây để phần mềm thu thập và xử lý dữ liệu. 

Nếu xem ảnh trong Google Photos, dấu hiệu cho biết ảnh có được chụp bằng Night Sight hay không cũng là biểu tượng mặt trăng ở góc trên cùng bên phải.

Có thể nói, với tính năng Night Sight, Google tiếp tục khẳng định vị thế hàng đầu của hãng trong lĩnh vực camera smartphone dù chỉ trang bị một ống kính phía sau cho điện thoại tính đến nay.

Nguồn : http://xdavn.com/tin-tuc/huong-dan-tai-ve-va-su-dung-che-do-night-sight-cua-google-cho-dien-tho-1741.html

TIN LIÊN QUAN

Google Night Sight hoạt động thế nào để tạo ra những tấm ảnh chụp đêm có chất lượng tốt?

Để giải quyết được vấn đề chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng, tháng 10 vừa qua Google đã trình làng tính năng Night Sight trên dòng điện thoại Pixel mới của mình. Vậy tính năng này hoạt động như thế nào mà có khả năng tạo ra những tấm ảnh chụp đêm

Cách tải Google Camera 8.4 mới để điện thoại bạn chụp đẹp như Pixel 6

Google Camera 8.4 đã được phát hành cho nhiều dòng điện thoại Android, dựa trên bản build mới của Google dành riêng cho Pixel 6 và Pixel 6 Pro. Sau đây là cách tải Google Camera 8.4...

Lấy lại tính năng Night Light cho Android 8.0 Oreo trên Nexus

Thật thiệt thòi cho những người sử dụng phiên bản Android 8.0 Oreo trên thiết bị Nexus vì nó thiếu một số tính năng. Một trong những tính năng mà Pixel sở hữu nhưng Nexus lại không có đó chính là 'Night Light'.

Cách tải Google Camera 8.3.252 dành cho điện thoại Android của bạn

Google Camera 8.3.252 là ứng dụng chụp ảnh do Google phát triển được nhiều người dùng điện thoại Android ưa chuộng. Sau đây là cách tải Google Camera 8.3.252 cho bạn...

Ứng dụng giúp chụp xóa phông rất chuyên nghiệp trên Galaxy Note FE, Galaxy S8

Có được khả năng xóa phông tốt như vậy, phụ thuộc rất nhiều vào phần mềm chụp ảnh của Google Pixel, với tính năng Blur, thiết bị thương hiệu Google có thể nhận diện chủ thể tách biệt với phông nền và đưa ra hiệu ứng làm mờ phù hợp.

Hướng dẫn tải ứng dụng camera của Google Pixel cho máy Android khác

Google Pixel được giới công nghệ đánh giá khá cao chất lượng camera cũng như chế độ HDR+ trứ danh. Thì nay, các bạn đã có thể cài đặt ứng dụng...

Trải nghiệm Pixel Launcher hoàn toàn mới của Google Pixel 3 cho Android One

Đi kèm với bộ đôi smartphone, Google còn tung ra gói ứng dụng được cập nhật mới là Google Camera và Pixel Launcher, hiện có thể cập nhật trên các thiết bị Pixel, Nexus và các máy sử dụng Android One. Ngay lập tức các nhà phát triển của XDA đã

Google Pixel 2 không cần sử dụng SIM vật lý thông thường?

Google Pixel 2 là điện thoại smartphone đầu tiên trên thế giới không cần dùng SIM vật lý thông thường, mà thay vào đó sẽ sử dụng eSIM.

THỦ THUẬT HAY

Tổng hợp 8 mẹo tiết kiệm pin cho iPhone

iPhone ngày càng trở nên mỏng hơn, kèm theo đó thời lượng pin của thiết bị di động phổ biến này cũng ngày càng trở nên ngắn hơn.

Hướng dẫn tải Office 2016 Full Product Key - Đảm bảo hoạt động vĩnh viễn 100% thành công

Microsoft phát hành công cụ văn phòng chuyên nghiệp là Office 2016 vào ngày 9 tháng 7 năm 2015, bao gồm các ứng dụng cốt lõi như Word 2016, Excel 2016, Powerpoint 2016 và Outlook 2016, hỗ trợ nhu cầu cơ bản của người

Bạn có thể thêm chữ, sticker, chỉnh bộ lọc màu và nhiều hơn thế nữa với iMessage iOS 12

Như một số bạn đã biết, iOS 11 đã mang lại cho iMessage một số tính năng chỉnh sửa ảnh đơn giản. Khi cập nhật iPhone lên iOS 12, người dùng có thể tuỳ biến mạnh mẽ hơn những bức ảnh của mình ngay trên ứng dụng nhắn tin

Hướng dẫn Crack AutoCAD 2010 miễn phí mới nhất

Trong ngành kiến trúc và kỹ thuật dân dụng, phần mềm được sử dụng nhiều nhất là AutoCAD. AutoCAD thường được biết là được sử dụng cho các ứng dụng thiết kế ở dạng 2D hoặc 3D. Ứng dụng này cực kỳ mạnh mẽ và được rất

Hướng dẫn tra cứu thông tin tiền điện qua Zalo

Tương tự như tra cứu điểm tiêm vắc xin gần nhất, tính năng này cũng xuất thông qua một Page. Nhờ đó, bạn dễ dàng theo dõi tiền cước chưa thanh toán, giá bán điện, điểm thu tiền, cũng như có thể theo dõi biểu đồ tiêu

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera hành trình Webvision S5 giá 2,19 triệu đồng

Trên hộp in hình ảnh sản phẩm cũng như tên hãng, cũng như điểm nhấn là camera với 2 mắt ghi đồng thời cả trước và sau xe.

So sánh camera AI của Bphone 2017, iPhone 6 Plus và Galaxy A7 2017

Theo lời CEO Nguyễn Tử Quảng tại lễ ra mắt Bphone thế hệ mới, đây là công nghệ lần đầu tiên trên thế giới được áp dụng trên smartphone, cho phép trong cả những điều kiện rung tay vẫn có thể chụp ra những bức ảnh sắc

Đánh giá Dell Vostro 5459: Thiết kế đẹp, sang trọng và hiệu năng tốt

Không chỉ trang bị cấu hình mạnh, hiệu năng đủ đáp ứng tốt công việc lẫn nhu cầu giải trí di động, Vostro 5459 còn có thiết kế mỏng nhẹ, thích hợp với người dùng năng động.