Hướng dẫn xem lịch chiếu phim Lotte trên Zalo

Hiện nay Zalo đang công phá thị trường ứng dụng OTT với mức tăng trưởng nhanh chóng cùng vô số tính năng hữu ích cho người dùng Việt.

Như chúng tôi đã nói ở bài viết trước Zalo web đã chính thức cho phép file gửi đi lên đến 1 GB và sẽ đưa tính năng gửi file đính kèm 1 GB lên Zalo PC đang nhận được sự quan tâm rất lớn. Với sự nổi trội đó Zalo đã nhanh chóng vượt qua các ứng dụng nhắn tin và gọi điện miễn phí nổi tiếng trên thế giới như Viber, Facebook Messenger để chiếm lĩnh vị trí số 1 tại Việt Nam. Và còn nhiều tính năng ưu việt chắc chắn bạn còn chưa khám phá hết, 1 trong số đó là tính năng xem lịch chiếu phim Lotte, BHD, Galaxy Cinema, vv. Dưới đây Download.com.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách xem lịch chiếu phim trên Zalo rất nhanh chóng và dễ dàng.

Hướng dẫn xem lịch chiếu phim Lotte trên Zalo

Bước 1:

Mở ứng dụng Zalo trên thiết bị của bạn. Tại giao diện chính hãy nhập từ khóa LOTTE vào ô Tìm bạn bè, tin nhắn…

Các từ khóa liên quan đến Lotte xuất hiện, hãy chọn đến Lotte Cinema

Hướng dẫn xem lịch chiếu phim Lotte trên Zalo

Bước 2:

Ngay sau đó bạn sẽ được đưa đến trang của Lotte Cinema trên Zalo xuất hiện hãy nhấn chọn Quan Tâm.

Sau khi nhấn Quan Tâm bạn sẽ được đưa đến giao diện chính của Lotte Cinema, tại đây bạn sẽ thấy có 3 tab chính là:

Phim Hot, Khuyến Mại, Rạp Phim. Để xem lịch phim đang chiếu của rạp Lotte hãy nhấn chọn Phim Hot --> Phim đang chiếu

Bước 3:

Giao diện Lotte Cinema - Xem lịch chiếu phim xuất hiện. Tại đây bạn có thể xem được tất cả các phim hay đang chiếu.

Hãy nhấn chọn vào bộ phim bạn muốn xem để đến với thông tin chi tiết của bộ phim đó để xem tóm tắt nội dung, thể loại phim, diễn viên, thời lượng, đạo diễn, vv.

Để xem lịch chiếu phim đó tại rạp Lotte bạn hãy chọn đến Lịch chiếu phim. Ngay sau đó tất cả các cụm rạp đang chiếu phim này sẽ xuất hiện với khung giờ chiếu cụ thể cho từng rạp Lotte trong cả nước. 

Ngoài ra để xem lịch chiếu phim của rạp BHD và Beta giống như Lotte ngay trên Zalo với thao tác tương tự.

Trên đây chúng tôi đã hướng dẫn các bạn cách xem lịch chiếu phim Lotte rất chi tiết trên Zalo. Hi vọng bài viết này sẽ hữu ích dành cho bạn.

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn đăng nhập, đăng xuất trên Zalo Pc và Zalo Web mới nhất 2021

Đây là phiên bản chính thức của VNG cho máy tính nên sẽ có điểm khác biệt với phiên bản cho điện thoại và bản Web. Đồ họa của ứng dụng sắc nét hơn rất nhiều sử dụng kết nối internet của máy tính nên tốc độ dùng nhanh lên đáng kể.

Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Zalo nhanh gọn, hiệu quả

Không phải ai cũng biết cách để xoá lịch sử tìm kiếm trên Zalo, bạn có thể tham khảo cách sau.

Cách đặt tên Zalo, thay tên Zalo với ký tự đặc biệt

Để gây ấn tượng, nổi bật với những bạn bè trên Zalo chúng ta có thể sử dụng cách thay tên Zalo với ký tự đặc biệt. Tất nhiên bạn phải có những ký tự đặc biệt sẵn, và biết cách đặt tên Zalo, thay tên Zalo với ký tự đặc biệt.

Cách xem lịch cúp điện ngay trên Zalo cực nhanh chóng không cần đi đâu xa

Hiện nay, ứng dụng Zalo dần trở nên đa năng hơn bao giờ hết khi tích hợp hàng loạt tính năng và tiện ích cho người dùng, bạn cũng có thể xem được lịch cúp điện ngay trên ứng dụng này một cách dễ dàng.

Hướng dẫn gửi nhạc, bài hát qua tin nhắn Zalo cực nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách gửi nhạc, bài hát qua tin nhắn Zalo để bạn có thể chia sẽ những bài nhạc mà mình ưa thích cho bạn bè và người thân cùng thưởng thức. Click để xem ngay!

Hướng dẫn gửi file qua Zalo trên Android

Giờ đây, bạn có thể gửi và nhận những file thông thường như: PDF, DOC, DOCX, XLS... thông qua tin nhắn vô cùng nhanh chóng, mà không phải gửi mail như trước đây nữa. Tuy nhiên, Zalo mới chỉ hỗ trợ gửi file trên nền tảng Android, còn nền tảng Zalo

Cách tìm Facebook qua Zalo cực kì nhanh chóng và hiệu quả mà bạn nên biết

Hiện nay, mạng xã hội Facebook đang có lượng người dùng khổng lồ và việc tìm Facebook của cá nhân nào đó cũng được hỗ trợ bởi hàng loạt công cụ. Bạn cũng có thể tìm Facebook qua Zalo cực kỳ nhanh chóng.

5 mẹo sử dụng Zalo trên máy tính mà bạn nên biết

Nếu như bạn thường xuyên sử dụng Zalo cho máy tính thì dưới đây chính là 5 mẹo sử dụng Zalo trên máy tính cực hay mà bạn không nên bỏ qua. 1. Bật/Tắt chế độ khởi động cùng máy tính Một trong những tính năng rất hay của zalo đó chính là khởi động

THỦ THUẬT HAY

6 bước khắc phục, sửa lỗi “Write Protection” trên USB

Trong quá trình sử dụng USB để copy file, thỉnh thoảng bạn sẽ gặp thông báo lỗi từ USB 'The disk is write protected. Remove the write protection or use another disk' hoặc thông báo tương tự không cho phép xem, sửa hay

Hướng dẫn kích hoạt eSIM mạng Viettel dành cho iPhone Xr

Khá bất ngờ, Viettel tỏ ra rất nhanh chân trong việc sẵn sàng triển khai eSIM (SIM điện tử gắn chết trên bo mạch) để đáp ứng nhu cầu cho người dùng iPhone 2018.

Vẽ bản đồ tư duy với 5 công cụ trực tuyến miễn phí

Bản đồ tư duy (mind map) đã được chứng minh là một công cụ hiệu quả trong việc ghi nhớ bài học hoặc vạch kế hoạch cụ thể cho một vấn đề. Với các dịch vụ trực tuyến miễn phí này, bạn sẽ dễ dàng vẽ bản đồ tư duy, chia

Cách xóa bộ đệm cache DNS trong Google Chrome

Việc xóa bộ nhớ cache DNS có thể giúp bạn khắc phục sự cố kết nối máy chủ lưu trữ khi truy cập một số trang web. Trong bài viết này, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn bạn làm điều đó.

5 cách hiệu quả giúp bạn làm việc thông minh hơn

Không phải cứ chăm chỉ là hiệu quả, quan trọng là cần phải biết làm việc một cách thông minh.