Hướng dẫn xem phim “Chuẩn rạp” ở nhà trên smart tivi Samsung?

Có nhiều lý do để người dùng không thể đến rạp xem phim như: tài chính hạn hẹp, thời tiết, phương tiện đi lại,… điều này làm cho những người mê trải nghiệm xem phim rạp trở nên hối tiếc. Tuy nhiên, giờ đây với ứng dụng Fiml+ trên smart tivi Samsung sẽ giúp bạn xem mọi bộ phim rạp tại nhà với hình ảnh sống động, màu sắc đẹp mắt, âm thanh 3 chiều mạnh mẽ. Đặt biệt là đối với những người dùng đang sở hữu các dòng tivi 4K Samsung, UHD Premium và tivi QLED Samsung. 

Hướng dẫn xem phim “Chuẩn rạp” ở nhà trên smart tivi Samsung?

Vậy làm thế nào để giúp cho người dùng xem phim “Chuẩn rạp” ở nhà trên smart tivi Samsung? Hãy cùng TCN tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Ngồi đúng khoảng cách giữa mắt người và kích thước màn hình tivi khi xem phim

Việc ngồi xem tivi không đúng khoảng cách sẽ khiến cho bạn dễ bị mỏi mắt và ảnh hưởng trực tiếp đến mắt. Vì vậy, để tăng trải nghiệm xem phim trên tivi Samsung và vừa giúp bảo vệ thị giác, thì bạn nên lựa chọn vị trí ngồi hợp lý khi bạn xem tivi, đặc biệt là đối với các dòng tivi hiện đại như tivi QLED, UHD Premium. 

Khoảng cách lý tưởng sẽ được xác định dựa trên các kích thước màn hình tivi khác nhau. Để ngồi đúng cách, bạn nên ngồi ở khoảng cách xa đối với những chiếc tivi có màn hình rộng để tránh tình trạng bị nhức mỏi mắt. Đồng thời, bạn có thể suy luận từ việc đi xem phim ở rạp, ngồi càng xa màn hình tivi thì tầm nhìn của bạn sẽ bao quát hơn. 

Khoảng cách ngồi xem phim tối thiểu trước màn hình tivi sẽ gấp đôi kích thước màn hình, và tối đa gấp 3 lần. Nếu tivi nhà bạn đang có kích thước 49 inch, thì vị trí ngồi hợp lý sẽ là 2,5 – 3,7 m, 50 inch là 2,5 – 3,8 m hoặc 55 inch là 2,8 – 4,2 m.

Tùy chỉnh cài đặt hình ảnh với các tùy chọn có sẳn để phù hợp với nhu cầu xem phim

Công nghệ Quantum Dot đượcSamsung trang bị cho các dòng tivi QLED giúp màu sắc được hiển thị chân thật, sắc nét và loại bỏ hoàn toàn hiện tượng lưu ảnh trên màn hình tivi. Ngoài ra, với tính năng Movie, thì tivi còn có thể tự điều chỉnh màu sắc chuẩn rạp phim mang đến một trải nghiệm như những bộ phim Hollywood trên chính chiếc tivi tại nhà. 

Không những vậy, TV QLED còn giúp người dùng làm chủ được những hình ảnh trên TV một cách dễ dàng nhất. Bạn có thể tự chỉnh với hơn 4 chế độ hình ảnh được tinh chỉnh sẵn dành cho người dùng không chuyên bao gồm: màu sắc Dynamic (màu sắc rực rỡ), , Natural (màu sắc tự nhiên), Standard (màu sắc chuẩn) và Movie (màu sắc chuẩn rạp phim). 

Để điều chỉnh thao tác trên tivi, người dùng có thể bấm nút cài đặt trên Điều khiển thông minh trên One Remote, sau đó bạn điều chỉnh các chế độ trong phần Picture (Hình Ảnh). 

Thưởng thức kho phim “chuẩn rạp” chất lượng cao bằng ứng dụng Fim+ và Clip TV trên smart tivi Samsung

Fim+ là ứng dụng dịch vụ cung cấp xem phim trực tuyến, và cung cấp các bộ phim có bản quyền bao gồm cả các tựa phim quốc tế lẫn phim Việt cùng với phương châm “Hollywood của bạn”. 

Để giúp cho người dùng có được những thước phim giải trí thoải mái hơn, thì Fim+ đã không ngừng tập trung cải tiến chất lượng hình ảnh đạt chuẩn đến 4K trên Fim+. 

Đối với các dòng tivi QLED thì ứng dụng Fim+ trên TV QLED sẽ làm thỏa mãn người xem với lượng kho phim cùng với chất lượng hình ảnh đạt chuẩn UHD 4K, cùng với nhiều bộ phim hấp dẫn đã và đang chiếu rạp được độc quyền và chiếu đồng thời trên Samsung Smart TV. 

Ngoài ứng dụng Fim+ ra, thì người dùng vẫn hoàn toàn có thể tận hưởng được những bộ phim chất lượng cao khác với Clip TV. Đây là một ứng dụng có kho phim đa dạng cùng với một mức giá rất hợp lí cho từng gói. Đồng thời, không chỉ quan tâm đến người dùng trưởng thành, trẻ em, thì người dùng nhỏ tuổi còn được dành riêng cho ứng dụng Pops Kid để học tập với nội dung phong phú.

Với tivi Samsung, bạn đã có thể thưởng thức các bộ phim “chuẩn rạp” về nhà rồi nhé!

 

Nguồn: http://dienmaycholon.vn/kinh-nghiem-mua-sam/bi-quyet-giup-ban-xem-phim-chuan-rap-tai-nha-tren-smart-tivi-samsung

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn kết nối tivi với chuột, bàn phím nhanh chóng, đơn giản

Ngoài việc dùng remote điều khiển các tính năng trên Smart tivi, bạn còn có thể kết nối kết nối chuột, bàn phím với dòng tivi này để sử dụng. Bài viết sẽ hướng dẫn cách thức đơn giản để bạn nhanh chóng tận hưởng những giờ phút giải trí thoải mái

Các bước dò kênh trên smart tivi Samsung ngay tại nhà

Thông thường, sau khi bạn vừa mới rinh một chiếc smart tivi Samsung về nhà, thì tivi sẽ không có bất cứ kênh nào cả, và bạn sẽ phải tự động dò kênh nếu muốn xem truyền hình.

Các bước kết nối mạng Wifi trên smart tivi Samsung

Các dòng smart tivi Samsung này nay đều được tích hợp tính năng kết nối mạng Wifi giúp cho người dùng có thể đọc báo, nghe nhạc, chơi game, xem video, giải trí,… ngay trên chính chiếc tivi nhà mình.

Làm thế nào để xóa bỏ ứng dụng trên smart tivi LG?

Việc xóa bỏ các ứng dụng vô tác dụng mà người dùng không dùng đến trên smart tivi LG sẽ giúp cho tivi hoạt động nhẹ và mượt hơn. Vậy làm thế nào để xóa bỏ ứng dụng trên smart tivi LG?

H­ướng dẫn cài đặt thiết lập ban đầu cho Smart Tivi Samsung 2018

Khi bạn mới mua tivi về hoặc khi bạn mới khôi phục cài đặt gốc lại cho tivi thì tivi sẽ ở trạng thái như ban đầu với những bước thiết lập đầu tiên.

Các bước cài đặt IP và DNS mạng dành cho smart tivi Samsung

Không phải ai cũng có điều kiện sở hữu một chiếc smart tivi Samsung 2018, việc sở hữu tivi Samsung những đời cũ hơn như 2017, 2016 sẽ giúp cho người dùng tiết kiệm được khối tiến mà vẫn giữ được chất lượng hình ảnh tốt.

3 cách kết nối điện thoại với tivi nhanh chóng dễ dàng nhất

Bạn có thể chia sẻ hình ảnh, video,... từ điện thoại lên tivi để tăng tính hấp dẫn, vậy bạn đã biết cách kết nối điện thoại với tivi nhanh nhất chưa?

THỦ THUẬT HAY

Đăng nhập nhiều tài khoản Messenger trên iOS, Android dễ dàng

Mẹo này sẽ hữu ích khi các bạn dùng 2 nick Facebook, hay muốn mượn đăng nhập thêm tài khoản trên máy của người khác...

Cách lướt web trên trình duyệt Chrome trở nên mượt mà và ít lag hơn

Có một tính năng ẩn đang được Google phát triển, mà bạn có thể bật để trải nghiệm mang tên Smooth Scrolling. Tính năng này sẽ hỗ trợ việc cuộn trang trở nên mượt mà hơn, từ đó giảm thiểu xuất hiện lag khi duyệt web.

Cách tạo ảnh động, ảnh GIF bằng Beneton Movie GIF

Bạn muốn tự tay thiết kế ảnh động hay banner độc đáo, không đụng hàng với ai? Hay đơn giản chỉ muốn tạo cho mình cái avartar mang đậm dấu ấn cá nhân?

Cách tuỳ biến màn hình ngoài trên Galaxy Z Flip3 cực thú vị

Trong bài viết này, mình sẽ hướng dẫn các bạn tuỳ biến màn hình ngoài trên Galaxy Z Flip3, để bạn có thể thay đổi bất kì hình nào bạn muốn hoặc thêm widget để xem được nhiều thông tin hơn.

Xem dung lượng pin còn lại trên tai nghe AirPods nhanh chóng từ Apple Watch

Apple Watch ngày càng trở nên độc lập với iPhone. Với Series 3, Apple đã thêm hỗ trợ LTE cho phép người dùng sử dụng Apple Watch mà không cần iPhone của bạn ở gần.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Loa soundbar Samsung Harman Kardon HW-N950: Đẹp cổ điển, âm thanh ấn tượng

Được tạo ra với mục đích phục vụ cho nhu cầu giải trí cho gia đình, Samsung Harman Kardon HW-N950 mang đến thiết kế sang trọng nhưng không kém phần cổ điển, âm thanh cao cấp đến từng chất âm, thời lượng Pin ấn tượng,

Trên tay realme GT Neo2T: Smartphone đẹp toàn diện trong phân khúc tầm trung

realme GT Neo2T là chiếc smartphone mới ra mắt gần đây với mức giá phải chăng. Mời bạn cùng chúng tôi trên tay realme GT Neo2T để xem chiếc smartphone này có gì độc đáo nhé. Thực chất realme GT Neo2T là phiên bản rút

Trên tay cáp sync/sạc USB-C - USB-A có bộ nhớ 64GB

Mình dùng sợi cáp này như là bộ nhớ gắn thêm cho điện thoại Android, mỗi lần muốn chép gì ra hay chép gì vào thì dùng. Các tính năng khác như dùng để sạc pin và dùng để kết nối với máy tính khi cần.