Hướng dẫn đăng ký và sử dụng Youtube Kids nhanh chóng

Trên Yotube có rất nhiều nội dung không phù hợp với trẻ em. Với sự ra đời của Youtube Kids, phần nào giúp phụ huynh kiểm soát được con em của mình.

Trẻ em thường có tính hiếu động và sử dụng smartphone sớm. Google đã tung ra YouTube Kids với các tuỳ chỉnh đặc biệt để cha mẹ và người lớn có thể yên tâm hơn khi cho trẻ em sử dụng Youtube. Đáng chú ý, Youtube Kids cũng hỗ trợ tiếng việt và dễ sử dụng.

Bước 1:

Bước 2: Nhấn bắt đầu để tiếp tục. 

Hướng dẫn đăng ký và sử dụng Youtube Kids nhanh chóng

Bước 3: Điền thông tin của cha mẹ, cụ thể là năm sinh. 

Bước 4: Đăng nhập tài khoản Gmail của các phụ huynh. 

Sau đó bật tính năng tìm kiếm để có nhiều nội dung phong phú hơn cho trẻ em.

Bước 5: Tạo hồ sơ trẻ em và bạn có thể thêm hồ sơ của các thành viên nhí khác. 

Dưới đây là giao diện của Youtube Kids có nhiều mục đề xuất như đề xuất như học tập, khám phá, chương trình và âm nhạc. 

Có thể thấy Youtube Kids có nội dung rất phù hợp với trẻ em. Để cài đặt sâu hơn bạn có thể nhấn vào hình khóa như bên dưới. 

Trả lời một câu hỏi rất nhẹ nhàng để vào cài đặt. 

Các phụ huynh có thể hẹn giờ xem video cho trẻ em hoặc xem lại video ngoại tuyến đã tải về. 

Hẹn thời gian xem nội dung trên Youtube Kids, xem hết thời gian này thì ứng dụng sẽ khóa. Để tránh trường hợp trẻ em quá mải mê xem chương trình. 

Như vậy, mình đã hướng dẫn các bạn sử dụng Youtube Kids một cách rất đơn giản để bạn có thể quản lý con cái của mình. Nếu thấy hay hãy chia sẻ cho các phụ huynh khác cùng biết nhé!

Nguồn : http://cdn.fptshop.com.vn/tin-tuc/thu-thuat/thu-thuat-dang-ky-va-su-dung-youtube-kids-cong-cu-kiem-soat-noi-dung-phu-hop-voi-tre-em-75539

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn sử dụng Youtube Kids trên Android tivi Sony 2018

Nếu bạn muốn con trẻ xem các chương trình phù hợp lứa tuổi, có tính giáo dục bổ ích, thì hãy dùng ứng dụng Youtube Kids. Sau đây là cách hướng dẫn sử dụng Youtube Kids trên Android tivi Sony 2018.

Hướng dẫn sử dụng YouTube Kids dành riêng cho trẻ em tại thị trường Việt Nam

YouTube Kids là ứng dụng xem video được Google phát triển dành riêng cho trẻ em, bên cạnh đó phụ huynh cũng có thể quản lý, giám sát trực tiếp nội dung, thời lượng xem.

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng YouTube Kids vừa được phát hành cho Việt Nam

Điều này sẽ giúp bạn cài đặt ứng dụng dễ dàng hơn, cũng như được Google kiểm tra chất lượng tốt hơn do được phát hành chính thức thông qua App Store và Play Store, không cần phải đổi ID hay cài bên ngoài vào.Đồng thời do dành cho thịt rường Việt

Cách cài và sử dụng YouTube Kids cho trẻ em

Để bảo vệ trẻ nhỏ khỏi những nội dung xấu trên YouTube, Google đã phát hành thêm một phiên bản dành riêng cho trẻ nhỏ - YouTube Kids. Khác biệt lớn nhất của YouTube Kids là toàn bộ các nội dung đều được lựa chọn và kiểm duyệt bởi ban biên tập của

Cách hạn chế phát video nhạy cảm trên YouTube

YouTube là một trong dịch vụ chia sẻ video hàng đầu với hơn 1 tỷ người dùng. Các nội dung...

9 tính năng hay của YouTube có thể bạn chưa biết

Nếu bạn đã kiểm soát nhuần nhuyễn những thứ cơ bản như playback, độ phân giải, tốc độ, phụ đề và danh sách phát thì bạn đã sử dụng YouTube thành thạo. Nhưng YouTube còn tuyệt vời hơn nữa nếu bạn khám phá được một số tính năng ẩn và mẹo sử dụng nó.

Bảo vệ trẻ em khỏi nội dung không lành mạnh trên Youtube

Chắc hẳn các ông bố bà mẹ sẽ giật mình khi biết trên Youtube đang xuất hiện ngày càng nhiều các nội dung vô bổ, 18+, bạo lực nhưng được gắn mác nhân vật hoạt hình, thứ đang hàng ngày đầu độc tâm hồn trẻ thơ của con bạn.

Cách chặn video phản cảm, không phù hợp với trẻ nhỏ trên YouTube

Thời gian gần đây, trên YouTube xuất hiện khá nhiều video chứa hình ảnh nhạy cảm, hở hang, bạo lực nhưng lại có nội dung dành cho trẻ em. Với những nhân vật hoạt hình nổi tiếng như: Người nhện, Bạch tuyết, Công chúa Elsa... đây là những nhân vật

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách vô hiệu hoá hoặc khóa tài khoản Microsoft trong Windows 8.x/10

Sau khi cài lại hệ điều hành Windows xong, bạn phải đăng nhập tài khoản Microsoft để sử dụng các dịch vụ trên máy tính. Tuy nhiên, đa số người dùng không muốn sử dụng tài khoản Microsoft làm chế độ khóa khi đăng nhập.

Cách hiển thị thanh thước kẻ Ruler trong Micorosoft Word 2010, Word 2003, 2007, 2013 và Word 2016

Thanh thước kẻ Ruler trong Word giúp căn lề dễ dàng, đôi khi bạn thấy Ruler biến mất và không biết cách hiển thị thanh Ruler như thế nào? Đây là cách hiển thị thanh Ruler trong Word 2003, 2007, 2010, 2013 và Word 2016.

Cách lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets

Gần đây có một độc giả hỏi chúng tôi làm thế nào để lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets. Để trả lời cho câu hỏi này, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets qua bài viết dưới đây.

Hướng dẫn sao chép nhanh URL các tab đang mở trong trình duyệt Firefox

Bạn mở quá nhiều tab trong Firefox? Có lẽ bạn sẽ muốn đóng bớt một số cửa sổ để tăng tốc độ trình duyệt hoặc giảm bớt sự nhầm lẫn và lộn xộn. Rất may là có một thủ thuật nhanh giúp bạn sao chép tất cả các URL của các

Hướng dẫn thêm Shutdown vào menu chuột phải trên Windows 10

Nhiều người dùng Windows cảm thấy khó chịu với tính năng này, do vậy bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn loại bỏ nó bằng cách thêm Shutdown vào menu chuột phải.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Hiệu năng và thời lượng pin HTC U11+: Liệu có được như thông số trên giấy?

HTC U11+ đang là chiếc điện thoại cao cấp nhất của HTC. Dù HTC hiện vẫn gặp rất nhiều khó khăn trong kinh doanh nhưng không thể phủ nhận HTC U11+ là một chiếc điện thoại rất chất lượng.

Trên tay iPhone 13: Thay đổi nhỏ trong thiết kế, pin lớn hơn

Trong thời gian chờ đợi iPhone 13 chính thức bán ra và có mặt tại Việt Nam, bạn hãy cùng mình trên tay iPhone 13 và khám phá những điểm hấp dẫn trên chiếc flagship mới này của Apple nhé. iPhone 13 là bản tiêu chuẩn với

Đánh giá nhanh thiết kế smartphone mới ra mắt Nokia 6

Nokia vừa mới ra mắt chính thức chiếc Nokia 6 tại Trung Quốc, đánh dấu sự quay trở lại lần đầu tiên sau hơn hai năm dài vắng bóng. Bây giờ chúng...