Hướng dẫn cài đặt và sử dụng YouTube Kids vừa được phát hành cho Việt Nam

Những chương trình nhạy cảm trên YouTube luôn là nỗi lo của các bậc phụ huynh khi cho con em mình sử dụng smartphone. Hiểu được vấn đề này, Google đã có sẵn ứng dụng YouTube Kids với các tuỳ chỉnh đặc biệt để cha mẹ và người lớn có thể yên tâm hơn khi đưa máy cho trẻ nhỏ sử dụng. Trước đây, YouTube Kids chỉ có trên những cửa hàng ứng dụng nước ngoài, nhưng vừa qua, Google đã phát hành cho thị trường Việt Nam.
Hướng dẫn cài đặt và sử dụng YouTube Kids vừa được phát hành cho Việt Nam

Điều này sẽ giúp bạn cài đặt ứng dụng dễ dàng hơn, cũng như được Google kiểm tra chất lượng tốt hơn do được phát hành chính thức thông qua App Store và Play Store, không cần phải đổi ID hay cài bên ngoài vào.Đồng thời do dành cho thịt rường Việt Nam nên đa phần các chương trình cũng rất “thuần Việt”, như các bài hát, dạy học, dạy đếm bằng tiếng Việt, ít hiển thị chương trình nước ngoài khi cài không chính thức như trước.

Đầu tiên để sử dụng ứng dụng này, bạn đọc cần tải ứng dụng từ một trong hai đường link bên dưới:

Sau khi mở YouTube Kids, bạn đọc cần nhấn bắt đầu để tiếp tục.

Tiếp theo, chúng ta cần xác thực tuổi thật của mình.

Sau đó, bạn đọc cần lập hồ sơ cho con/ cháu hoặc em út của mình.

Ngoài ra, chúng ta cũng hoàn toàn có thể lập hồ sơ cho các thành viên nhí khác trong gia đình.

Tại màn hình chính, sẽ có 5 mục chính bao gồm đề xuất, học tập, khám phá, chương trình và âm nhạc. Bạn đọc có thể lựa chọn những nội dung thích hợp cho con cái của mình.

Có thể thấy, các video trên YouTube Kid đã được sàng lọc để phù hợp hơn với trẻ em hơn. Để có được cài đặt các tùy chọn cao hơn, bạn đọc có thể ấn vào biểu tượng có hình chiếc khóa ở góc màn hình.

Chúng ta sẽ cần phải trả lời một câu hỏi khá 'hóc búa' hoặc đặt mật khẩu riêng để có thể truy cập vào bên trong.

Tại đây, chúng ta có thể hẹn giờ xem video cho trẻ hoặc xem lại các video ngoại tuyến.

Sau khi thời gian kết thúc, trẻ nhỏ sẽ không thể truy cập YouTube Kids được nữa.

Chúc các bạn có những trải nghiệm vui vẻ với những nội dung lành mạnh của YouTube Kid.

Công Minh/ TECHRUM.VN

Nguồn : http://www.techrum.vn/threads/android-ios-youtube-kids-chinh-thc-cp-bn-vit-nam-huong-dn-dang-ky-va-s-dung.195994/

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn đăng ký và sử dụng Youtube Kids nhanh chóng

Trẻ em thường có tính hiếu động và sử dụng smartphone sớm. Google đã tung ra YouTube Kids với các tuỳ chỉnh đặc biệt để cha mẹ và người lớn có thể yên tâm hơn khi cho trẻ em sử dụng Youtube. Đáng chú ý, Youtube Kids cũng hỗ trợ tiếng việt và dễ sử

Hướng dẫn sử dụng YouTube Kids dành riêng cho trẻ em tại thị trường Việt Nam

YouTube Kids là ứng dụng xem video được Google phát triển dành riêng cho trẻ em, bên cạnh đó phụ huynh cũng có thể quản lý, giám sát trực tiếp nội dung, thời lượng xem.

Hướng dẫn sử dụng Youtube Kids trên Android tivi Sony 2018

Nếu bạn muốn con trẻ xem các chương trình phù hợp lứa tuổi, có tính giáo dục bổ ích, thì hãy dùng ứng dụng Youtube Kids. Sau đây là cách hướng dẫn sử dụng Youtube Kids trên Android tivi Sony 2018.

Cách cài và sử dụng YouTube Kids cho trẻ em

Để bảo vệ trẻ nhỏ khỏi những nội dung xấu trên YouTube, Google đã phát hành thêm một phiên bản dành riêng cho trẻ nhỏ - YouTube Kids. Khác biệt lớn nhất của YouTube Kids là toàn bộ các nội dung đều được lựa chọn và kiểm duyệt bởi ban biên tập của

Cách hạn chế phát video nhạy cảm trên YouTube

YouTube là một trong dịch vụ chia sẻ video hàng đầu với hơn 1 tỷ người dùng. Các nội dung...

Ứng dụng Youtube Go: giúp tiết kiệm dữ liệu và chạy tốt trên android thấp

Sau một thời gian thử nghiệm, người dùng ở khu vực Đông Nam Á và Châu Phi đã có thể tải về ứng dụng YouTube Go từ CH Play hoặc App Store.

9 tính năng hay của YouTube có thể bạn chưa biết

Nếu bạn đã kiểm soát nhuần nhuyễn những thứ cơ bản như playback, độ phân giải, tốc độ, phụ đề và danh sách phát thì bạn đã sử dụng YouTube thành thạo. Nhưng YouTube còn tuyệt vời hơn nữa nếu bạn khám phá được một số tính năng ẩn và mẹo sử dụng nó.

Cách bật chế độ dark mode trên YouTube dành cho smartphone

Như thông tin đã chia sẻ ở bài viết trước, Google đang tiến hành cập nhật giao diện nền tối cho YouTube lần lượt theo từng tài khoản. Sau đây, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách bật chế độ dark mode để tiện sử dụng hơn khi nhận được lời mời thử nghiệm

THỦ THUẬT HAY

Mẹo tìm nội dung các tệp tin đính kèm trong Gmail

Chức năng mới của Gmail cho phép bạn tìm kiếm nội dung bên trong tập tin đính kèm với các định dạng thông dụng Adobe Acrobat, Microsoft Office.

Hướng dẫn cách tìm tai nghe AirPod bị thất lạc bằng Find My iPhone

Nếu không thuộc các trường hợp kể trên, bạn có thể xác định vị trí AirPod bằng Find My iPhone. Nó dành cho mọi thiết bị Apple, không chỉ có iPhone. Bạn có thể dùng trên iPhone hoặc iPad, iPod touch hoặc trên desktop.

Ngày khai xuân đẹp năm 2023 mở cửa hanh thông, thành công như ý

Chỉ còn vài ngày nữa là năm 2022 chính thức khép lại, năm Quý Mão 2023 chính thức mở ra. Và việc khai xuân được xem là một nghi thức quan trọng chào đón năm mới, với cầu mong năm mới bình an, làm ăn phát đạt, vạn sự

Hướng dẫn cách tạo thư mục quản lý ứng dụng trên Android

Đó là lúc chúng ta cần tạo các thư mục để chưa ứng dụng, phân loại chúng theo chủ đề như game, mạng xã hội, ứng dụng chỉnh sửa ảnh... thuận tiện cho việc tìm kiếm và truy cập.

Những cách hạn chế tình trạng tụt pin trên iOS 11.2

Nhiều người dùng iPhone, iPad phiên bản iOS 11.2 beta của Apple phàn nàn về vấn đề pin không được tốt. Nhiều bạn sẽ muốn ngay lập tức hạ cấp xuống các phiên bản iOS 11 thấp hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh thời lượng pin iPhone 13 Pro Max và Galaxy S21 Ultra: Chiến thắng thuộc về ai?

Thay vì đọ cấu hình, một test so sánh thời lượng pin iPhone 13 Pro Max và Galaxy S21 Ultra đã được thực hiện. Với dung lượng pin lớn hơn liệu Galaxy S21 Ultra có chiến đánh bại được đối iPhone 13 Pro Max hay không? Hãy

‘iPhone 8 Plus tốt hơn máy ảnh chuyên nghiệp’

Phóng viên của Mashable có 2 tuần trải nghiệm chụp hình bằng iPhone 8 Plus và rút ra nhiều điểm ưu việt của nhiếp ảnh di động so với sử dụng camera chuyên nghiệp.

Trên tay USB-C Hub của Hyper Drive với 11 cổng mở rộng

Hiện tại đây là USB-C HUB có nhiều cổng mở rộng nhất: 11 cổng. Điều đáng tiếc nhất là chất lượng hoàn thiện của Hub này hơi kém. Những cổng khá đặc biệt như là VGA, Thunderbolt 2.0 và lỗ tai nghe 3.5mm.