Hướng dẫn cài đặt và sử dụng FPT Play để tận hưởng và nắm trong tay cả thế giới giải trí

FPT Play là một trong những ứng dụng xem tivi trực tuyến phổ biến nhất hiện nay. Chỉ cần tạo tài khoản FPT Play, đăng nhập vào ứng dụng và trả một khoản phí nhỏ, bạn có thể tận hưởng và nắm trong tay cả Thế giới giải trí tuyệt vời. Từ các chương trình tivi trong nước tới các kênh giải trí nước ngoài, từ những chương trình bình thường cho tới các bộ phim bom tấn, 'hot' nhất... tất cả đều có trong FPT Play, trong tay của bạn.

Tuy sẽ phải trả phí để thuê hoặc mua lại các gói tương ứng, nhưng FPT Play thực sự xứng đáng với đồng tiền bát gạo bởi những gì mà nó cung cấp cho người dùng.

Cài đặt ứng dụng FPT Play cho điện thoại

Trong bài này, người viết sử dụng giả lập Droid4X để thực hiện trên máy tính, tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể làm tương tự với smartphone của mình.

Bước 1: Từ giao diện chính của thiết bị, chọn vào Play Store (của Android) hoặc App Store (của iOS). 

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng FPT Play để tận hưởng và nắm trong tay cả thế giới giải trí

Bước 2: Nhập từ khóa FPT Play vào thanh tìm kiếm. 

Bước 3: Chọn tiếp chuột trái vào Install để bắt đầu cài đặt. 

Chọn chuột trái vào Install để bắt đầu cài đặt

Một thông báo nhỏ hiện ra, các bạn nhấn vào Accept để chấp nhận điều kiện của FPT Play - TV Online

Bước 4: Chờ vài giây để quá trình cài đặt hoàn tất, cho tới khi hiện ra giao diện như dưới đây, chọn Open để bắt đầu sử dụng. 

Cài đặt thành công ứng dụng FPT Play trên Android

Cách sử dụng FPT Play trên di động

Bước 1: Truy cập vào ứng dụng rồi nhấp chuột trái vào biểu tượng ba dấu gạch ngang ở góc trên, bên trái giao diện. 

Bước 2: Chọn tiếp vào Đăng nhập và điền thông tin tài khoản FPT Play đã tạo trước đây rồi Đăng nhập vào ứng dụng. 

Bước 3: Cũng tại đây, sau khi đăng nhập thành công, các bạn có thể chọn chương trình tivi bất kỳ để theo dõi, như:

  • Truyền hình: Các kênh truyền hình VTV, VTC, VTVCab...
  • Ngoại hạng Anh: Kênh riêng của giải bóng đá Ngoại hạng Anh (Primier League).
  • Phim (Phim lẻ, phim bộ).
  • TV Show: Các chương trình giải trí, trò chơi giải trí trên truyền hình.
  • Thiếu nhi: Các chương trình thiếu nhi (dành cho trẻ em).
  • Truyện Audio: Nghe đọc truyện trên FPT Play.
  • Thể thao: Các chương trình thể thao khác (bóng rổ, quần vợt, tennis, đua xe...).
  • Anime: Hoạt hình Nhật Bản.

Mỗi chương trình này lại có rất nhiều kênh khác nhau để bạn có thể lựa chọn và theo dõi. 

Chọn một chương trình bất kỳ để theo dõi

Từ các chương trình cơ bản của Đài truyền hình trung ương cho tới các bộ phim kinh điển, phim kinh dị và nhiều thể loại khác đều sẽ xuất hiện trong ứng dụng này. 

Chọn kênh muốn xem

Bước 4: Ngay tại cửa sổ mà bạn đang theo dõi một chương trình bất kỳ, bạn có thể chọn lịch phát sóng để lựa chọn ngày muốn xem chương trình đó. 

Xem theo ngày phát sóng

Chúng ta cũng có thể tùy biến với cửa sổ FPT Play bằng cách click chuột trái vào phần bất kỳ trong giao diện đang trình chiếu để làm xuất hiện các tùy chọn ẩn trên cửa sổ này. 

Tại đây có thể:

  • Thay đổi chất lượng của video đang phát.
  • Thu nhỏ cửa sổ trình chiếu xuống phía dưới, góc phải màn hình để tiếp tục thực hiện các thao tác hoặc tìm kiếm chương trình tivi khác. 

Bước 5: Tuy có thể xem miễn phí, nhưng số lượng kênh này không nhiều và đa phần đó đều không phải là những chương trình mà người dùng cần xem trên dịch vụ xem tivi trực tuyến này. Và nếu để ý, muốn thưởng thức các kênh phim, các tùy chọn khác, chúng ta sẽ phải trả phí.

Bằng cách:

  • Chọn chuột trái vào Mua ngay.
  • Click vào Đồng ý trong Chọn gói kênh. 

Mua ngay kênh để xem miễn phí trong khoảng thời gian đó

Trong đây sẽ có các gói kênh chi tiết từ 30 ngày tới 300 ngày. Và phí thuê (mua) kênh cũng khác nhau. Người dùng có thể thanh toán cước phí này bằng cách sử dụng thẻ ngân hàng, thẻ điện thoại hoặc qua tin nhắn tới hệ thống. 

Chọn một trong các gói và hình thức thanh toán bên dưới

Bằng cách này, bạn có thể đăng ký và thưởng thức các chương trình tivi, những bộ phim hay nhất, các show giải trí đặc sắc nhất ngay trên điện thoại của mình mà không cần tới tivi như trước đây.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

TIN LIÊN QUAN

Cách tạo tài khoản FPT Play trên điện thoại

Dịch vụ xem phim trực tuyến FPT Play trên máy tính và điện thoại là một ứng dụng xem phim tuyệt vời với những thể loại phim đa dạng và phong phú, đồng thời bạn cũng có thể theo dõi các kênh trực tuyến, kênh truyền hình khác nhau, để sử dụng được

Chi tiết các lập tài khoản CH Play trên điện thoại có thể bạn chưa biết

CH Play hay Google Play là kho ứng dụng khổng lồ không còn xa lạ với những người dùng Android. Tuy nhiên với những người dùng mới, việc tạo tài khoản CH Play là một câu chuyện hoàn toàn khác, họ sẽ gặp rất nhiều khó khăn.

Hướng dẫn cách sử dụng các chương trình giải trí của VTV Play

VTV Play rất đa dạng về nội dung nên bạn có thể thoải mái tìm cho mình những chương trình, những bộ phim mà bạn muốn theo dõi

Hướng dẫn tạo tài khoản VTV Play trên máy tính

VTV Play, ứng dụng cho phép người dùng xem truyền hình trên các kênh VTV, theo dõi các tin tức, lịch phát sóng và xem lại các chương trình của VTV. Ngoài ra ứng dụng còn cung cấp cho người dùng các chương trình ưu đãi, các chương trình thành viên

Vì sao không tải được ứng dụng từ Google Play?

Ngoài ra bạn cũng có thể thử cách sau khi gặp lỗi lỗi không tải được ứng dụng từ Google Play: thử xóa tài khoản Gmail khởi Play Store và sau đó đăng nhập vô lại. Rất có thể tài khoản bị lỗi dẫn đến việc bạn không download app về được.

Cách mua ứng dụng trên CH Play không cần thẻ Visa

Hiện tại các thuê bao của Viettel có thể mua ứng dụng có phí trên CH Play mà không cần thẻ visa. Tham khảo bài viết sau để biết cách thao tác.

Tổng hợp các lỗi thường gặp trên CH Play và cách khắc phục

CH Play được biết đến là một kho ứng dụng lớn dành cho điện thoại Android. Tuy nhiên, đôi lúc CH Play lại phát sinh một số lỗi khiến bạn cảm thấy vô cùng khó chịu.

Hướng dẫn bạn cách cập nhật CH Play lên phiên bản mới nhất, hãy thử ngay

CH Play cũng giống như những ứng dụng khác khi Google liên tục giới thiệu phiên bản mới cho nó sau một thời gian sử dụng. Tuy nhiên, cách cập nhật CH Play lên phiên bản mới không giống như cập nhật các ứng dụng khác.

THỦ THUẬT HAY

Cách cập nhật iOS 15.1 Beta 2 để có trải nghiệm âm thanh sống động hơn

Apple tiếp tục phát hành iOS 15.1 Beta 2, bao gồm các cải tiến và sửa lỗi còn tồn đọng trên iOS 15. Sau đây là hướng dẫn cách cập nhật iOS 15.1 Beta 2 cho bạn...

Cách giảm dung lượng file PDF xuất từ Word mà bạn nên biết

Ngoài việc có thể xuất ra các định dạng văn bản khác nhau, công cụ Microsoft Word còn có khả năng xuất ra file PDF. Tuy nhiên, định dạng file PDF xuất ra từ Word luôn có kích thước lớn hơn các định dạng file khác xuất

File DLL là gì?Tại sao đôi khi máy tính thông báo file DLL đang bị thiếu?

Thi thoảng trong khi sử dụng máy tính, bạn lại nhận được một thông báo lỗi có nội dung là Windows không thể tìm thấy một tập tin DLL xác định.

Tổng hợp những thiết lập trên điện thoại iPhone dành cho người lớn tuổi

Nhờ hệ điều hành iOS ổn định, tính năng dễ sử dụng và giao diện đơn giản dễ tùy chỉnh mà điện thoại iPhone đã trở thành sự lựa chọn đối với người lớn tuổi.

Cách tắt hoạt động trên Instagram [Cập nhật 2023]

Giống như Facebook và WhatsApp, ứng dụng Instagram cũng hiển thị trạng thái trực tuyến và thời gian hoạt động cuối cùng của bạn cho bạn bè. Tính năng hoạt động này được bật mặc định trên tài khoản IG của bạn. Vì vậy,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OnePlus 5 - Chiếc điện thoại giống tất cả

Bản Oneplus 5 này đã thay đổi về quan điểm chiếc siêu điện thoại giá rẻ đến từ Trung Quốc này, xu hướng giống các siêu phẩm đang bị lạm dụng quá đà đã làm giảm sự húng thú của khách hàng.

Đánh giá Lenovo Ideapad 530s: Laptop ấn tượng, thiết kế cao cấp và gọn nhẹ

Chiếc Laptop được thiết kế đơn giản và đẹp mắt như mẫu Ideapad 530S được coi là một bước thay đổi mới của hãng Lenovo giống Apple làm với Macbook Air vậy. Còn điều gì thú vị của Ideapad 530S trừ dáng vẻ được phá cách

Đánh giá Acer Aspire E5: Sự lựa chọn tuyệt vời cho các bạn học sinh, sinh viên

Nhìn chung ở phần thiết kế, Aspire E5 không có nhiều điểm nổi trội so với những laptop hiện nay trên thị trường. Thiết kế máy vẫn là kiểu dáng và chất liệu quen thuộc.