Hướng dẫn chuyển dữ liệu từ NoxPlayer vào máy tính

Việc sao chép dữ liệu giữa NoxPlayer và máy tính tuy không còn xa lạ với người dùng máy tính, nhất là những ai đã, đang quen với việc sử dụng giả lập Android này. Tuy nhiên, thao tác copy, trao đổi dữ liệu máy tính và NoxPlayer lại hoàn toàn khác với việc di chuyển dữ liệu từ NoxPlayer vào PC.

Cụ thể, nếu cách đầu tiên có thể hiểu nôm na giống như khi chúng ta copy + paste dữ liệu từ máy tính sang giả lập Android và ngược lại. Thì với cách thứ hai, chúng ta sẽ di chuyển, lấy toàn bộ dữ liệu trên NoxPlayer và lưu nó vào một vị trí nhất định trên máy tính.

Cách chuyển dữ liệu từ NoxPlayer vào máy tính

Trước khi thực hiện, các bạn chú ý, chúng ta cần kiểm tra chắc chắn, chính xác kích thước của những dữ liệu mình sẽ chuyển là bao nhiêu và chuẩn bị sẵn một dung lượng trống tương ứng. Cách tính rất đơn giản, bạn sẽ cộng tổng dung lượng của các phiên bản giả lập đang có, sau đó cộng thêm khoảng 2-3GB nữa.

Như trong hình dưới đây, người viết có 3 phiên bản Nox hiện tại với các dung lượng tương ứng là 5148MB - 879MB - 3976MB, vì vậy dung lượng trống mà chúng ta cần sẽ là:

5148 + 879 + 3976 + (2) = 12GB

Nhưng vì dung lượng còn những kích thước lẻ, nên bạn có thể dự phòng thêm khoảng 1GB nữa. Còn nếu tài nguyên ổ vẫn có thể lưu thoải mái thì có thể bỏ qua thao tác này.

Sau khi xác định được dung lượng cần lưu, các bạn bắt đầu thực hiện như sau:

Bước 1: Các bạn khởi động Multi – Drive lên, sau đó nhấn chuột trái vào biểu tượng của Relocate Emulator Data ở góc trên, bên phải giao diện như hình dưới đây. 

Hướng dẫn chuyển dữ liệu từ NoxPlayer vào máy tính

Bước 2: Một cửa sổ nhỏ hiện ra, click tiếp chuột trái vào Start to move để bắt đầu thiết lập cho việc truyền dữ liệu. 

Bước 3: Cửa sổ Windows xuất hiện, các bạn hãy tìm tới vị trí thích hợp để lưu lại những dữ liệu này, click chuột trái vào thư mục rồi chọn tiếp Select Folder

Bước 4: Tới đây chúng ta sẽ phải chờ cho tới khi quá trình chuyển dữ liệu hoàn tất. Tùy thuộc những dữ liệu bạn đang có mà quá trình này sẽ nhanh, chậm khác nhau. 

Bước 5: Khi quá trình hoàn tất, NoxPlayer sẽ thông báo 'Transference completed', chọn OK để xác nhận và đóng lại cửa sổ cài đặt. 

Truy cập vào thư mục chứa mà chúng ta đã xác định từ trước để kiểm tra. Một folder mặc định với tên là NOX sẽ có trong này, đó chính là dữ liệu từ giả lập của chúng ta. 

CHÚ Ý:

Trong quá trình thực hiện việc di chuyển dữ liệu từ NoxPlayer vào máy tính, các bạn cần chú ý những điểm chính sau đây:

  • Không được tắt, đóng cửa sổ Multi – Drive, NoxPlayer và cả máy tính.
  • Đảm bảo quá trình thực hiện không bị gián đoạn vì bất cứ lý do gì.
  • Hạn chế tối đa các thao tác không cần thiết khác, hoặc thậm chí để nguyên màn hình cho tới khi hoàn tất.
  • Một khi quá trình di chuyển được bắt đầu thì sẽ không thể dừng lại hay hủy bỏ thao tác.
  • Nếu bị gián đoạn, người dùng sẽ rất dễ mất dữ liệu và không thể khôi phục. 

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn thay đổi vị trí, thư mục lưu trữ dữ liệu chia sẻ với NoxPlayer trên máy tính

Được coi là một trong những giả lập Android phổ biến và tốt nhất hiện nay, NoxPlayer có rất nhiều tính năng tiện dụng, giúp người dùng luôn đạt được những trải nghiệm tốt nhất trong quá trình sử dụng.

Hướng dẫn chi tiết cách truyền dữ liệu từ giả lập NoxPlayer sang máy tính

Là một trong những giả lập Android đang được sử dụng phổ biến nhất hiện nay, NoxPlayer đang góp sức rất nhiều trong việc giúp người dùng chơi game hoặc sử dụng các ứng dụng, phần mềm Android trên máy tính mà không cần có thiết bị tương ứng.

Hướng dẫn tải NoxPlayer mới nhất về máy tính

NoxPlayer là phần mềm giả lập android trên máy tính. NoxPlayer có thể giúp máy tính của bạn bạn sử dụng được những ứng dụng và game dành riêng cho điện thoại Android.

Khắc phục lỗi NoxPlayer không tương thích với Windows 10 Creators Update

Kể từ khi Microsoft ra mắt Windows 10 Creators Update vào tháng 4 năm 2017, nhiều người dùng đã thông báo rằng NoxPlayer không hoạt động nữa và được nhắc kèm theo thông báo tương thích như sau: ' This app can’t run on this PC. Nox App Player

Hướng dẫn cách cài đặt file xapk trong NoxPlayer

File xapk là gì? Nếu bạn tải file xapk cho một số game nặng từ Internet và muốn cài đặt nó trên NoxPlayer, vậy thì xem hướng dẫn sau nhé.

Hướng dẫn đăng nhập tài khoản Google trong giả lập NoxPlayer

Các giả lập này đều có điểm chung là có thể sử dụng trên máy tính và có thể đăng nhập tài khoản Google trên giả lập như trên điện thoại Android.

Nox App Player chạy chậm, thêm RAM cho NoxPlayer

Tuy nhiên, khác với BlueStacks , Nox App Player có thể thiết lập lại số lượng RAM sử dụng ngay trong giao diện cài đặt của mình mà không cần truy cập vào Registry của máy tính như BlueStacks.

THỦ THUẬT HAY

VNPT Hà Nội khai trương điểm giao dịch mới

Sáng 5/7/2013, VNPT Hà Nội khai trương điểm giao dịch mới tại 17 Lê Trọng Tấn, Hà Đông.

Hướng dẫn gỡ bỏ, xóa Mystart Search trên trình duyệt hiệu quả nhất

Trên thực tế, các công ty Adware đã luôn ngầm thêm cài đặt này của họ vào chung với phần mềm, tiện ích mà bạn đang tải về. Nên dù muốn hay không, và có được bạn cho phép hay không, thì những phần mềm, hijacker trình

Hướng dẫn phục hồi ảnh bị xóa từ thẻ nhớ

Thủ thuật đơn giản giúp người dùng PC và Mac lấy lại ảnh bị xóa từ thẻ nhớ.

Trải nghiệm ứng dụng Bkav Mobile Security cho Android

Đầu tiên khi nói đến BKAV bạn sẽ không thể nào bỏ qua tính năng diệt Virus. Đối với Bphone 3, BKAV đã ưu tiên cho thiết bị này sử dụng phiên bản Bkav Mobile Security độc quyền với nhiều công nghệ bảo mật hiện đại. Ứng

Hướng dẫn chặn yêu cầu xếp hạng ứng dụng trên iOS 11

Như các bạn đã biết, vào ngày 19/9 vừa qua Apple đã phát hành đợt nâng cấp iOS 11 phiên bản chính thức đầu tiên cho các thiết bị được hỗ trợ, đi kèm với khá nhiều cải tiến và tính năng mới lạ. Có một điểm đáng chú ý là

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Camera Galaxy A7 2017: Ảnh tốt với ánh sáng lý tưởng và chênh sáng, ảnh không tốt buổi đêm

Galaxy A7 2017 có camera trước và sau cùng độ phân giải là 16MP và khẩu độ ống kính F1.9. Với người dùng phổ thông, chụp tự động ở nhiều trường hợp khác nhau: du lịch, đời sống, sinh hoạt, tĩnh vật... thì galaxy A7 đáp

Trên tay HP EliteBook x360 1030 G2 – Mỏng nhẹ nhưng chắc chắn, tính bảo mật cao

EliteBook x360 không chỉ thay đổi trong ngôn ngữ thiết kế, nâng cấp cấu hình phần cứng mà còn chú trọng vào yếu tố bảo mật hơn để đảm bảo an toàn dữ liệu trong doanh nghiệp.

Trên tay Apple Watch Series 7 – Smartwatch mới nhất “nhà Táo” giá bán tương đương một chiếc smartphone

Apple Watch Series 7 ra mắt không có nhiều điểm mới so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên, Apple vẫn đem đến những thay đổi mới đáng chú ý trên mẫu smartwatch mới nay. Những chiếc đồng hồ thông minh Series 7 đã có mặt