Hướng dẫn đặt Grabfood giao đồ ăn tận nhà

Dịch vụ giao đồ ăn tận nơi - đặt đồ ăn trực tuyến không còn mới mẻ ở Việt Nam. Đi đầu cho phong trào này chính là ứng dụng Delivery Now nay có tên là Now, chắc chắn đây là thị trường vô cùng ăn khách khi xã hội ngày càng phát triển và nhu cầu sử dụng dịch vụ giao hàng tận nơi là rất cao.

Chính vì vậy thay vì phương thức gọi shiper nhờ đi mua đồ ăn truyền thống thì bạn có thể sử dụng rất nhiều dịch vụ giao hàng tận nơi của cửa hàng hay các ứng dụng gọi đồ ăn khác nhau.

Ứng dụng gọi xe số 1 tại Việt Nam - Grab hiện nay đã nhanh chóng bắt kịp xu thế đó dựa trên nguồn lực lái xe đông đảo của mình. Tất cả các tài xế xe máy của Grab sẽ có thêm công việc và Grab cũng đã mở rộng hoạt động kinh doanh của mình. Việc gọi đồ ăn giao tận nơi của Grab tuy xuất hiện không lâu nhưng đã nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường với nhiều chương trình khuyến mại và đồng phí ship 15.000 Việt Nam Đồng cho các giao dịch dưới 5km. Cách đặt đồ ăn trên Grab khá đơn giản, bạn chỉ cần thực hiện theo các bước đơn giản dưới đây để có được món ăn yêu thích đến văn phòng hoặc về nhà rất nhanh chóng.

Hướng dẫn đặt Grabfood giao đồ ăn tận nhà

Bước 1:

Tại giao diện chính quen thuộc của ứng dụng Grab bạn sẽ thấy xuất hiện 3 tab bao gồm: Di chuyển, Giao thức ăn và Giao hàng.

Hãy chọn đến Giao thức ăn để bắt đầu lựa chọn đồ ăn. 

Hướng dẫn đặt Grabfood giao đồ ăn tận nhà

Bước 2:

Tại giao diện chính của Giao thức ăn chúng ta có thể tìm kiếm tên món ăn hoặc lựa chọn menu món ăn với các chủ đề khác nhau thông qua hình ảnh.

Những món ăn gần đây nhất sẽ hiển thị, kéo xuống phía dưới để xem thêm nhiều món khác nhau. Rất nhiều món ăn, đồ uống như trà sữa, sữa gạo, vv xuất hiện tại đây để bạn chọn lựa. Khi đã tìm được món ăn hoặc cửa hàng có đồ ăn mong muốn hãy chạm nhẹ vào ảnh đại diện của cửa hàng đó.

Cửa hàng hoặc món ăn đang có giảm giá cũng sẽ xuất hiện với hình ảnh bên cạnh món ăn đó nên bạn có thể xem kỹ để có thể gọi đồ ăn với giá rẻ nhất. 

Bước 3:

Các món ăn trong cửa hàng đó xuất hiện, muốn chọn món ăn nào và bao nhiêu suất ăn hãy nhấn vào dấu cộng bên cạnh.

Sau khi chọn món ăn xong hãy nhấn chạm vào Xem giỏ đồ ăn.

Giao diện giỏ đồ ăn xuất hiện, tại đây chúng ta sẽ có thông tin đầy đủ về địa điểm nhận hàng cùng tổng kết đơn hàng: tên món ăn, số lượng, tổng giá trị món ăn, phí giao hàng, tổng tiền phải trả.

Bước 4:

Tại đây nếu có mã khuyến mại hãy nhấn chọn Khuyến mại để nhập mã --> Xác nhận để biết số tiền thanh toán cuối cùng. Và nhấn Đặt đơn để đơn hàng được chuyển đến shiper. 

Bạn sẽ chờ đợi 1 khoảng thời gian ngắn để tìm kiếm tài xế nhận đơn và xác nhận đơn đặt món ăn.

Chúng ta sẽ phải chờ 1 khoảng thời gian nhất định để tài xế đến cửa hàng để đặt và giao đồ ăn đến.

Khi đến tài xế sẽ chủ động liên lạc với bạn để giao đồ ăn.

Lưu ý: Trong quá trình đặt hàng hãy thường xuyên để ý điện thoại đã đăng ký đặt món ăn bởi sẽ có những phát sinh khi tài xế đặt món tại nhà hàng như: hết món ăn, thay đổi món ăn, vv.

Trên đây chúng tôi đã hướng dẫn các bạn cách đặt món ăn trên ứng dụng Grab, hi vọng dịch vụ Grabfood giao hàng tận nơi chúng tôi vừa giới thiệu sẽ hữu ích dàng cho bạn.

TIN LIÊN QUAN

Grab đã bắt đầu triển khai GrabFood tại TP Hồ Chí Minh

Cụ thể, GrabFood đã được đưa vào hoạt động từ ngày 27/4. Như vậy, bên cạnh 2 dịch vụ truyền thống là vận chuyển và giao hàng, người dùng tại thành phố mang tên Bác có thể sử dụng thêm một dịch vụ nữa từ Grab là giao thức ăn.

Uber Đông Nam Á chính thức bán cho Grab

Hôm nay 26-3, Grab và Uber đã hoàn tất thương vụ chuyển nhượng toàn bộ Uber tại Đông Nam Á cho Grab.

Grab triển khai dịch vụ giao nhận thức ăn GrabFood tại Hà Nội

Trước đó, dịch vụ giao nhận thức ăn GrabFood lần đầu tiên được triển khai tại TP.HCM vào tháng 5/2018. Với GrabFood, các đối tác tài xế có thể gia tăng thu nhập và có thêm cơ hội việc làm thông qua dịch vụ giao nhận thức ăn,

Grab vung 250 triệu USD đối đầu Go-Jek, mục tiêu thống trị khu vực không chỉ dịch vụ gọi xe

Grab sẽ đầu tư 250 triệu USD vào các công ty khởi nghiệp (startup) trong những năm tới để củng cố vị thế và thống trị khu vực Đông Nam Á không chỉ dịch vụ gọi xe.

Toyota đầu tư 1 tỷ đô la vào Grab tại Đông Nam Á

Theo báo cáo từ Tech Crunch, bằng việc đầu tư vào Grab, Toyota sẽ có quyền có một giám đốc điều hành của mình trong đội ngũ lãnh đạo của Grab.

13 tuyến phố Hà Nội cấm hoạt động Grab, Uber

Khung giờ cao điểm cấm hoạt động Grab và Uber là 6:00-9:00 và 16:30-19:30.

Chiến lược Marketing Mix giúp Grab chiếm thế “thượng phong” ở thị trường Việt Nam

Với chiến lược xây dựng thương hiệu đúng đắn đi kèm với dịch vụ khách hàng hiệu quả, Grab đã ”vượt mặt” đối thủ của mình – Uber để chiếm lĩnh nhiều thị trường đầy tiềm năng của khu vực.

Chiến lược Marketing Mix giúp Grab chiếm thế “thượng phong” ở thị trường Đông Nam Á

Với chiến lược xây dựng thương hiệu đúng đắn đi kèm với dịch vụ khách hàng hiệu quả, Grab đã ”vượt mặt” đối thủ của mình – Uber để chiếm lĩnh nhiều thị trường đầy tiềm năng của khu vực.

THỦ THUẬT HAY

Một số tuỳ chỉnh giúp sử dụng Vivo V7 hiệu quả hơn

Ở màn hình khoá anh em có thể vẽ lên một số cái và máy sẽ tự động nhận dạng và thực hiện theo lệch.

Học vẽ đơn giản bằng thực tế tăng cường thông qua chiếc smartphone

Ý tưởng cũng khá đơn giản: trước tiên bạn vẽ một vài dấu cộng ( + ) hoặc hình tròn lên giấy, tường hoặc... mặt của đứa nào dám ngủ khi bạn còn thức và chĩa camera thẳng vào đó.

8 ứng dụng và trò chơi trị giá 23 USD cho iOS đang miễn phí trong thời gian ngắn

Đây là các ứng dụng bản quyền được 'miễn phí' trong 'thời gian ngắn'. Thời gian miễn phí có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không được báo trước. Hy vọng lần sau bạn sẽ may mắn hơn.

Chế độ nguồn điện thấp trên iPhone là gì?Tác dụng của nó như thế nào?

Chế độ nguồn điện thấp của iPhone sẽ tự động kích hoạt khi dung lượng pin xuống dưới mức 20%. Vậy chế độ nguồn điện thấp trên iPhone là gì? Có tiết kiệm pin iPhone hơn không...

Bạn nên thử ngay những cách khắc phục lỗi App Store không cập nhật được ứng dụng

App Store chứa hàng ngàn ứng dụng, phim và tiện ích khác nhau, là nơi để người dùng có thể tải và cài đặt các ứng dụng phù hợp với nhu cầu sử dụng và việc App Store không cập nhật được ứng dụng là một lỗi khiến không

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay OPPO A55: Smartphone giá chưa đến 5 triệu đồng đẹp ngất ngây lại chống nước, pin trâu, camera khủng 50MP

OPPO A55 đã chính thức ra mắt tại Việt Nam với giá bán 4,99 triệu đồng. Máy được trang bị những thông số ấn tượng và vượt trội so với các đối thủ cùng phân khúc giá. Ngay bây giờ hãy cùng mình trên tay OPPO A55 và khám

Đánh giá camera Galaxy S7 edge - Tuyệt vời nhưng chưa hoàn hảo

Trong nội dung bài viết, người viết sẽ tập trung vào các điều kiện ánh sáng cũng như chế độ chụp thông dụng nhất trên điện thoại, bao gồm chụp đủ sáng, thiếu sáng, cận cảnh, panorama (toàn cảnh), HDR và phơi sáng.

So sánh Vivo Y21 và Vivo Y21s: Chênh nhau 1 triệu đồng nên chọn smartphone nào?

Vivo chỉ mới ra mắt Y21 cách đây không lâu và giờ tiếp tục lại ra mắt thêm Y21s. Giữa hai mẫu điện thoại này có điểm gì giống và khác nhau, nên mua điện thoại nào? Hãy cùng mình so sánh Vivo Y21 và Vivo Y21s để tìm đáp