Hướng dẫn thoát hàng loạt Group trên Facebook một cách nhanh chóng

Hiện nay rất nhiều Group trên Facebook bạn đã vào là do người khác tự động mời, chứ không phải do bạn chủ động vào. Đó là lý do mà sau một thời gian, bạn sẽ có mặt trong rất nhiều Group rác. Nếu như rời các Group này một cách thủ công sẽ rất tốn thời gian, bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách khác để làm điều này một cách nhanh chóng.

Bước 1: Cài đặt tiện ích mở rộng Toolkit For FB by PlugEx dành cho trình duyệt Chrome ở link bên dưới

- Toolkit For FB by PlugEx 

Hướng dẫn thoát hàng loạt Group trên Facebook một cách nhanh chóng

Bước 2: Giờ hãy vào Facebook của bạn và chọn vào biểu tượng của tiện ích ở góc trên bên phải màn hình > Bảng công cụ của tiện ích hiện ra, hãy tìm mục Removal tools và chọn “LEAVE MULTIPLE / ALL FACEBOOK GROUP”. 

Bước 3: Tất cả các Group mà bạn đã vào sẽ xuất hiện, hãy chọn vào những Group muốn thoát và chọn “START LEAVING GROUP FACEBOOK” để thoát các Group này một cách nhanh chóng. Thời gian hoàn thành nhanh hay chậm phụ thuộc vào số lượng Group bạn đã chọn để thoát.

Nếu muốn thoát hết tất cả hãy chọn “SELECT ALL GROUPS” và chọn “START LEAVING GROUP FACEBOOK”. 

Bước 4: Đợi một lát bạn sẽ thấy thông báo “Un-joining groups completed”, nghĩa là bạn đã thoát hết các Group thành công. 

Cách này rất nhanh chóng để bạn thoát hết các Group rác, tránh bị gửi thông báo làm phiền. Chúc bạn áp dụng thành công thủ thuật và đừng quên chia sẻ với bạn bè của mình cùng áp dụng nhé!

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn cách unlike Fanpage Facebook hàng loạt

Sẽ có những Fanpage bạn mong muốn theo dõi, nhưng cũng có những Fanpage bạn muốn nó biến mất khỏi bảng tin Facebook của mình. Hôm nay, mình giới thiệu bạn sử dụng Extension Toolkit For Facebook.

Cách giúp bạn thoát hàng loạt Group khó chịu trên Facebook

Hiện nay, có nhiều bạn gặp phải tình trạng là bị thêm vào nhiều nhóm trên Facebook mà mình không hề quan tâm. Việc này sẽ gây ra nhiều khó chịu vì luôn có những nội dung không phù họp xuất hiện trên News Feed, vì vậy, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách

6 cách mở Local Group Policy Editor trên Windows 10

Local Group Policy Editor cho phép người dùng kiểm soát tất cả các thiết lập Windows thông qua giao diện người dùng đơn giản, mà không cần phải thông qua Registry. Bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn 6 cách mở Local Group Policy Editor trên

Hướng dẫn tạo Group chat, Channel Telegram trên điện thoại cực đơn giản

Hướng dẫn bạn cách tạo Group chat, Channel Telegram trên điện thoại giúp bạn có thể trao đổi và trò chuyện cùng với những thành viên, bạn bè có ở trong group đó. Click xem ngay nhé!

Chặn các groups chứa nội dung "độc hại" khỏi Facebook của bạn trong vòng 30 giây

Đây là một đoạn code được chia sẻ bởi anh Mạnh Tuấn, thành viên BQT nhóm J2TEAM Community, nhằm giúp các thành viên và người dùng mạng xã hội Facebook 'thanh tẩy' trang cá nhân của mình một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất. Cách sử dụng cũng khá

Cách sửa lỗi không nhận được tin nhắn trong Group chat trên Skype

Khi bạn làm việc trong Group chat trên Skype, bỗng nhiên không thể nhận được tin nhắn mà người khác gửi đến, ảnh hưởng khá nhiều đến công việc. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách khắc phục lỗi không nhận được tin nhắn trong nhóm

Hướng dẫn tạo Group Email trong Gmail

Khi tạo các nhóm (Group) liên lạc trong Gmail, người dùng có thể thuận tiện hơn trong quá trình trao đổi, khi có chung mục đích liên lạc. Chúng ta có thể tiến hành gửi thư cho tất cả mọi người trong nhóm chỉ với vài thao tác đơn giản.

Hướng dẫn loại bỏ khung thông tin Game khỏi Facebook nhanh chóng

Nếu bạn là người ghét những thể loại game trên Facebook và không muốn nhìn thấy nó, thì đây là bài viết dành cho bạn. Hôm nay, admin group facebook J2Team đã chia sẻ cho mọi người một thủ thuật nhỏ nhằm ẩn thông tin Game khỏi thanh sidebar của

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng YouTube Kids vừa được phát hành cho Việt Nam

Điều này sẽ giúp bạn cài đặt ứng dụng dễ dàng hơn, cũng như được Google kiểm tra chất lượng tốt hơn do được phát hành chính thức thông qua App Store và Play Store, không cần phải đổi ID hay cài bên ngoài vào.Đồng thời

Hướng dẫn sửa lỗi không cài được VMware Tools

Bạn cài máy ảo thành công, nhưng không thể thực hiện thao tác kéo và thả file giữa máy thật vào máy ảo như trước nữa, bạn không thể fullscreen máy ảo... vì sao vậy? Thực ra rất đơn giản, lý do là VMware Workstation sử

Cách kích hoạt và tùy chỉnh chế độ màn hình Always On trên Galaxy S7 và S7 edge

Điều đáng tiếc là tính năng này không được kích hoạt sẵn khi người dùng mua Galaxy S7, tuy nhiên việc mở nó lên thì khá là đơn giản.

Apple đưa ra15 ứng dụng hàng đầu của iPhone năm 2017

Nếu bạn nằm trong số này, danh sách top những ứng dụng hàng đầu của năm 2017 do chính Apple đưa ra dưới đây có thể sẽ đưa ra cho bạn một số gợi ý hữu ích.

Tắt Wi-Fi khi kết nối mạng dây trên Windows 10

Giống như hầu hết mọi người, bạn có thể có kết nối Ethernet chuyên dụng và sử dụng cả Wi-Fi ở nhà. Nhưng Wi-Fi gây hao pin, vì vậy bạn nên tắt nó đi khi bạn đang sử dụng mạng dây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Galaxy S7 edge - Tuyệt vời nhưng chưa hoàn hảo

Trong nội dung bài viết, người viết sẽ tập trung vào các điều kiện ánh sáng cũng như chế độ chụp thông dụng nhất trên điện thoại, bao gồm chụp đủ sáng, thiếu sáng, cận cảnh, panorama (toàn cảnh), HDR và phơi sáng.

Giá chỉ trên dưới 4 triệu đồng, điểm nổi bật trên Xiaomi Redmi 10 là gì?

Redmi 10 là smartphone giá rẻ vừa được Xiaomi trình làng và sắp cập bến thị trường nước ta. Ngoài mức giá hấp dẫn, thiết kế đẹp thì điểm nổi bật trên Xiaomi Redmi 10 là gì? Liệu sản phẩm mới của Xiaomi có hạ gục được

Đánh giá Medley 150 S ABS: An toàn, nhiều tiện ích

Mang thiết kế đậm chất châu Âu, Piaggio Medley 150 S ABS còn được bổ sung thêm tiện ích, công nghệ an toàn tiên tiến và khả năng vận hành ổn định.