7 bước cơ bản để trình chiếu màn hình điện thoại lên Smart tivi Sharp

Việc trình chiếu màn hình điện thoại lên một màn hình lớn hơn như tivi sẽ đem lại rất nhiều ưu điểm mà chúng ta cần lưu ý. Tuy nhiên làm thế nào để có thể thực hiện được thao tác trình chiếu này thì không phải ai cũng biết cách làm. Do đó bài viết dưới đây, TCN sẽ hướng dẫn bạn một số bước cơ bản để thực hiện. 

7 bước cơ bản để trình chiếu màn hình điện thoại lên Smart tivi Sharp

Làm sao để trình chiếu màn hình điện thoại lên Smart tivi Sharp

1. Ưu điểm của thao tác này là gì?

Việc trình chiếu màn hình điện thoại lên một màn hình có kích thước lớn hơn như tivi mang lại một vài ưu điểm như:

- Mang lại trải nghiệm sử dụng tốt hơn từ làm việc, nghe nhạc, xem phim cho đến chơi game.

- Bạn có thể chia sẻ nội dung trên chiếc điện thoại với nhiều người khác.

2. Yêu cầu thực hiện

Để có thể thực hiện thành công thao tác trình chiếu màn hình điện thoại lên tivi thì chiếc điện thoại của bạn phải được hỗ trợ tính năng Screen Mirroring (Miracast)

3. Các bước thực hiện

Bước 1: Mở tivi đến giao diện trang chủ. 

Bước 2: Bấm nút Menu trên Remote của tivi. 

Bước 3: Tại mục Menu chọn Smart tivi.

Bước 4: Sau đó tiếp tục chọn Screen Mirroring. 

Bước 5: Màn hình tivi sẽ hiển thị phần Cài đặt kết nối Screen Mirroring. Bạn mở tính năng Screen Mirroring trên điện thoại lên và tiến hành dò tìm tivi với tên như trên màn hình. 

Bước 6: Sau khi bạn chọn đúng tên tivi cần kết nối thì màn hình sẽ tiếp tục hiển thị một mã PIN để bạn nhập vào điện thoại. 

Bước 7: Sau khi bấm Đồng ý thì 2 thiết bị sẽ tự động kết nối với nhau. 

 

Trên đây là 7 bước thực hiện cơ bản giúp bạn có thể thực hiện thao tác trình chiếu màn hình điện thoại lên Smart tivi Sharp 2018 chạy hệ điều hành Easy Smart. Chúc các bạn thành công!

Hữu Phước

Nguồn: http://dienmaycholon.vn/kinh-nghiem-mua-sam/lam-sao-de-trinh-chieu-man-hinh-dien-thoai-len-smart-tivi-sharp

TIN LIÊN QUAN

3 cách kết nối điện thoại với tivi nhanh chóng dễ dàng nhất

Bạn có thể chia sẻ hình ảnh, video,... từ điện thoại lên tivi để tăng tính hấp dẫn, vậy bạn đã biết cách kết nối điện thoại với tivi nhanh nhất chưa?

Các bước kết nối mạng Wifi trên smart tivi Samsung

Các dòng smart tivi Samsung này nay đều được tích hợp tính năng kết nối mạng Wifi giúp cho người dùng có thể đọc báo, nghe nhạc, chơi game, xem video, giải trí,… ngay trên chính chiếc tivi nhà mình.

Hướng dẫn các bước chia sẻ video Youtube từ điện thoại lên smart tivi Sony

Ngày nay, việc chia sẻ nội dung video Youtube lên smart tivi Sony không còn điều quá khó khăn nữa

Làm thế nào để dò kênh trên smart tivi Sharp 2018 chạy hệ điều hành Easy Smart?

Để có thể thưởng thức được nhiều kênh truyền hình miễn phí hơn thông qua đầu thu DVB-T2 được tích hợp sẵn trên các mẫu tivi Sharp thì người dùng cần phải thực hiện thêm thao tác dò kênh. Vậy làm thế nào để dò kênh trên smart tivi Sharp 2018 chạy hệ

8 cách truyền hình ảnh từ điện thoại lên Tivi đơn giản nhất

Chỉ cần 8 cách đơn giản sau, những hình ảnh trong điện thoại của bạn đã có thể xuất hiện trên màn hình tivi của chính mình một cách rõ ràng, chân thật và sinh động nhất.

Làm thế nào để xóa bỏ ứng dụng trên smart tivi LG?

Việc xóa bỏ các ứng dụng vô tác dụng mà người dùng không dùng đến trên smart tivi LG sẽ giúp cho tivi hoạt động nhẹ và mượt hơn. Vậy làm thế nào để xóa bỏ ứng dụng trên smart tivi LG?

Bạn đã biết cách khôi phục cài đặt gốc cho Smart tivi Sharp 2018 chưa?

Hầu hết các mẫu Smart tivi sau một khoảng thời gian dài sử dụng sẽ xuất hiện tình trạng giật, xử lý chậm chạp hơn gây ảnh hưởng đến trải nghiệm sử dụng của người dùng.

THỦ THUẬT HAY

Mời tải và dùng thử gói icon của Galaxy S8: Tối giản hoá mọi thứ

Galaxy S8 gần đây đã bị rò rỉ rất nhiều, từ hình ảnh, cho đến cả video khi đang hoạt động. Mới đây nhất, giao diện launcher và bộ icon của siêu phẩm này cũng đã xuất hiện trên mạng, không những thế, các nhà phát triển

Sửa lỗi bàn phím không hoạt động trên Windows 10

Giả sử khi bạn đang gõ văn bản, bỗng nhiên bàn phím trên máy tính Windows 10 của bạn không hoạt động. Dù đã áp dụng mọi cách nhưng bạn dường như bất lực. Khi đó bạn có thể áp dụng một số giải pháp dưới đây để khắc phục

Cách kích hoạt chế độ Night Mode trên Samsung Galaxy S8

Night Mode trên Samsung Galaxy S8 có khả năng lọc các ánh sang màu xanh, khiến màn hình có ánh sáng dịu hơn, giảm sự tác động tới mắt người dùng.

Word Online, cách dùng, soạn thảo, lưu văn bản, xem lại văn bản

Word Online, một công cụ soạn thảo và chỉnh sửa văn bản trực tuyến mới nhất của Microsoft miễn phí cho người dùng. Word Online cũng là giải pháp soạn thảo văn bản tốt nhất mà bạn nên sử dụng trong mọi trường hợp.

Cách chỉnh âm lượng từng tab Chrome lên đến 600%

Volume Master là tiện ích cài đặt trên trình duyệt Chrome có khả năng điều chỉnh âm lượng ở từng tab riêng biệt trên trình duyệt, có thể lên tới 600%.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay OPPO A55: Smartphone giá chưa đến 5 triệu đồng đẹp ngất ngây lại chống nước, pin trâu, camera khủng 50MP

OPPO A55 đã chính thức ra mắt tại Việt Nam với giá bán 4,99 triệu đồng. Máy được trang bị những thông số ấn tượng và vượt trội so với các đối thủ cùng phân khúc giá. Ngay bây giờ hãy cùng mình trên tay OPPO A55 và khám

Trên tay realme GT Neo2T: Smartphone đẹp toàn diện trong phân khúc tầm trung

realme GT Neo2T là chiếc smartphone mới ra mắt gần đây với mức giá phải chăng. Mời bạn cùng chúng tôi trên tay realme GT Neo2T để xem chiếc smartphone này có gì độc đáo nhé. Thực chất realme GT Neo2T là phiên bản rút

Trên tay và đánh giá nhanh Samsung Galaxy J7 Prime: Thiết kế đẹp, hoạt động nhanh, vân tay một chạm

Galaxy J7 Prime là chiếc điện thoại tầm trung mới nhất của Samsung với nhiều cải tiến mạnh mẽ, chuẩn bị được ra mắt tại Việt Nam thời gian tới.