Bạn đã biết cách khôi phục cài đặt gốc cho Smart tivi Sharp 2018 chưa?

Hầu hết các mẫu Smart tivi sau một khoảng thời gian dài sử dụng sẽ xuất hiện tình trạng giật, xử lý chậm chạp hơn gây ảnh hưởng đến trải nghiệm sử dụng của người dùng. Vậy làm sao để khắc phục tình trạng này? Mời các bạn tham khảo bài viết dưới đây của TCN để biết được cách khôi phục cài đặt gốc cho Smart tivi Sharp 2018 

Bạn đã biết cách khôi phục cài đặt gốc cho Smart tivi Sharp 2018 chưa?

Hướng dẫn cách khôi phục cài đặt gốc cho Smart tivi Sharp 2018

1. Nguyên nhân của tình trạng này là gì?

- Do trong quá trình sử dụng người dùng cài đặt quá nhiều ứng dụng nhưng không sử dụng dẫn đến bộ nhớ tivi bị quá tải.

- Lịch sử duyệt web cũng là một trong những lý do khiến cho tivi chậm đi.

- Xuất hiện một số lỗi kĩ thuật nhỏ.

2. Lợi ích của việc khôi phục cài đặt gốc cho tivi

- Tivi sẽ về lại trạng thái như mới vừa xuất xưởng.

- Các ứng mà bạn cài đặt thêm đều được xóa bỏ, do đó tivi sẽ mượt mà hơn.

- Khắc phục được một số lỗi nhỏ của tivi.

3. Các bước thực hiện cơ bản

Bước 1: Mở tivi lên và quay trở về giao diện chính của thiết bị. 

Bước 2: Bấm nút Menu trên Remote để truy cập vào giao diện thiết lập. 

Bước 3: Trên thanh Menu chọn mục Cài đặt ban đầu. 

Bước 4: Chọn tiếp Khôi phục cài đặt gốc. 

Bước 5: Màn hình tivi sẽ hiển thị một đoạn thông báo yêu cầu bạn xác nhận thao tác vừa thực hiện. Nếu muốn tiếp tục thực hiện bạn bấm chọn Vâng, ngược lại chọn Không. 

Bước 6: Sau khi chọn xác nhận thì bạn chờ một vài phút để tivi tiến hành xóa dữ liệu cũng như thiết lập lại hệ thống từ đầu. 

Trên đây là 6 bước thực hiện cơ bản giúp bạn có thể tự khôi phục cài đặt gốc cho Smart tivi Sharp 2018 sử dụng hệ điều hành Easy Smart ngay tại nhà. Chúc các bạn thành công!

Hữu Phước

Nguồn: http://dienmaycholon.vn/kinh-nghiem-mua-sam/huong-dan-cach-khoi-phuc-cai-dat-goc-cho-smart-tivi-sharp-co-ban

TIN LIÊN QUAN

Làm thế nào để xóa bỏ ứng dụng trên smart tivi LG?

Việc xóa bỏ các ứng dụng vô tác dụng mà người dùng không dùng đến trên smart tivi LG sẽ giúp cho tivi hoạt động nhẹ và mượt hơn. Vậy làm thế nào để xóa bỏ ứng dụng trên smart tivi LG?

Làm thế nào để dò kênh trên smart tivi Sharp 2018 chạy hệ điều hành Easy Smart?

Để có thể thưởng thức được nhiều kênh truyền hình miễn phí hơn thông qua đầu thu DVB-T2 được tích hợp sẵn trên các mẫu tivi Sharp thì người dùng cần phải thực hiện thêm thao tác dò kênh. Vậy làm thế nào để dò kênh trên smart tivi Sharp 2018 chạy hệ

Hướng dẫn kết nối tivi với chuột, bàn phím nhanh chóng, đơn giản

Ngoài việc dùng remote điều khiển các tính năng trên Smart tivi, bạn còn có thể kết nối kết nối chuột, bàn phím với dòng tivi này để sử dụng. Bài viết sẽ hướng dẫn cách thức đơn giản để bạn nhanh chóng tận hưởng những giờ phút giải trí thoải mái

Kết nối loa bluetooth với Smart tivi LG 2018 dễ dàng

Để bạn thuận tiện kết nối loa bluetooth, tăng thêm phần âm thanh sôi động, chúng tôi sẽ hướng dẫn kết nối thiết bị trên Smart tivi LG 2018 trong bài viết sau.

H­ướng dẫn cài đặt thiết lập ban đầu cho Smart Tivi Samsung 2018

Khi bạn mới mua tivi về hoặc khi bạn mới khôi phục cài đặt gốc lại cho tivi thì tivi sẽ ở trạng thái như ban đầu với những bước thiết lập đầu tiên.

Hướng dẫn cách tạo tài khoản cá nhân trên smart tivi LG

Tạo tài khoản cá nhân trên smart tivi LG sẽ giúp người dùng làm chủ được chiếc tivi của mình, có thể tải thỏa thích các ứng dụng trên LG Store, quản lý đăng nhập của tivi.

7 bước cơ bản để trình chiếu màn hình điện thoại lên Smart tivi Sharp

Việc trình chiếu màn hình điện thoại lên một màn hình lớn hơn như tivi sẽ đem lại rất nhiều ưu điểm mà chúng ta cần lưu ý. Tuy nhiên làm thế nào để có thể thực hiện được thao tác trình chiếu này thì không phải ai cũng biết cách làm.

Các bước dò kênh trên smart tivi Samsung ngay tại nhà

Thông thường, sau khi bạn vừa mới rinh một chiếc smart tivi Samsung về nhà, thì tivi sẽ không có bất cứ kênh nào cả, và bạn sẽ phải tự động dò kênh nếu muốn xem truyền hình.

THỦ THUẬT HAY

5 công dụng bất ngờ từ file hosts trên Windows

File hosts cho phép người dùng xác định được các tên miền (website) được liên kết với những địa chỉ IP nào.

Cách khắc phục Samsung Galaxy S8 tự khởi động lại

Dù Galaxy S8 được cungc ấp nhiều tính năng hiện đại hơn, cải tiến hơn rất nhiều so với những dòng máy khác, tuy nhiên, thiết bị này đôi khi cũng gặp phải những trục trặc như tự khởi động lại.

Điều chỉnh lương hưu đối với lao động nữ nghỉ hưu từ 2018-2021

Chính phủ vừa ban hành Nghị định 153/2018/NĐ-CP về chính sách điều chỉnh lương hưu đối với lao động nữ bị tác động bất lợi hơn so với lao động nam do thay đổi cách tính lương hưu. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung

Cách xem chỉ số UV trên iPhone

Bạn muốn biết chỉ số UV nơi bạn đang sống hoặc bất cứ nơi nào trên thế giới. Bạn có thể làm được điều đó ngay lập tức mà không cần cài ứng dụng của bên thứ 3.

Bạn đã sử dụng keo tản nhiệt đúng cách?

Keo tản nhiệt là thứ không thể thiếu trong các bộ tản nhiệt ngày nay, bởi nó có khả năng lấp đi phần không khí dẫn nhiệt kém nằm giữa 2 bề mặt. Nhưng liệu các bạn đã biết cách bôi keo thế nào cho đúng?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nên mua Galaxy Z Fold 3 5G hay Galaxy Z Flip 3 5G?Đâu là flagship màn hình gập phù hợp nhất với bạn?

Galaxy Z Fold 3 5G và Galaxy Z Flip 3 5G là hai chiếc smartphone màn hình gập mới hot nhất hiện nay. Tuy nhiên, rất nhiều bạn đang phân vân không biết nên mua Galaxy Z Fold 3 5G hay Galaxy Z Flip 3 5G. Vậy đâu trong

Đánh giá nhanh Camon CX: Thiết kế vỏ kim loại sang trọng, hiệu năng khá, sử dụng Android 7.0

Camon CX dễ dàng tạo được ấn tượng với người dùng bởi thiết kế nguyên khối cùng lớp vỏ kim loại sang trọng, hiệu năng khá tốt và đặc biệt là hỗ trợ nền tảng Android 7.0 với nhiều tính năng hấp dẫn

Thiết kế của Galaxy J8: Phần nào mang lại sự lựa chọn mới mẻ và đột phá hơn

Các smartphone dòng J ngày càng tạo được ấn tượng mạnh với người dùng bởi thiết kế được chăm chút tỉ mỉ và nhiều thay đổi phù hợp xu hướng hiện nay. Có thể nói trong những mẫu smartphone tầm trung năm nay, Galaxy J8