Hướng dẫn cách tạo tài khoản cá nhân trên smart tivi LG

Tạo tài khoản cá nhân trên smart tivi LG sẽ giúp người dùng làm chủ được chiếc tivi của mình, có thể tải thỏa thích các ứng dụng trên LG Store, quản lý đăng nhập của tivi. Bài viết sau đây, TCN sẽ hướng dẫn các bước đến các bạn trong việc tạo tài khoản cá nhân trên smart tivi LG.

Bước 1: Trong menu đăng nhập tài khoản khi bạn tải ứng dụng. Tại đây bạn truy cập vào mục Tạo tài khoản. 

Hướng dẫn cách tạo tài khoản cá nhân trên smart tivi LG

Bước 2: Sau đó, bạn Đồng ý về các tài liệu pháp lý mà LG đưa ra về điều khoản, điều khiển và cả chính sách bảo mật của LG Apps. 

Bước 3: Sau khi bạn đã bấm đồng ý, tivi sẽ hiển thị lên giao diện tạo tài khoản. Lúc này, bạn hãy nhập đầy đủ thông tin mà LG sẽ yêu cầu. 

Bước 4: Bạn xác nhận đăng ký tài khoản LG thông qua Gmail. 

Bước 5: Bạn đăng nhập vào mail, chọn mail đến từ LG Smart World và sau đó bạn chọn hoàn tất đăng ký để xác nhận việc đăng ký tài khoản. 

 

Bước 6: Bạn đăng nhập vào tài khoản LG vào tivi của bạn. Sau đó, bạn có thể tải các ứng dụng trên LG Store thoải mái. 

Lưu ý: Nếu bạn muốn thay đổi tài khoản, hoặc bạn muốn thoát tài khoản ra khỏi tivi LG, thì bạn vào Cài đặt -> Cài đặt nhanh -> Quản lý tài khoản -> chọn Đăng xuất. 

 

Chúc bạn thao tác thành công!

Nguồn: http://dienmaycholon.vn/kinh-nghiem-mua-sam/huong-dan-cach-tao-tai-khoan-ca-nhan-tren-smart-tivi-lg

TIN LIÊN QUAN

Các bước tải ứng dụng trên smart tivi LG chạy hệ điều hành WebOS

Việc tải thêm các ứng dụng trong kho ứng dụng riêng trên smart tivi LG sẽ giúp người dùng có thêm nhiều nhu cầu giải trí hơn

H­ướng dẫn cài đặt thiết lập ban đầu cho Smart Tivi Samsung 2018

Khi bạn mới mua tivi về hoặc khi bạn mới khôi phục cài đặt gốc lại cho tivi thì tivi sẽ ở trạng thái như ban đầu với những bước thiết lập đầu tiên.

Làm thế nào để xóa bỏ ứng dụng trên smart tivi LG?

Việc xóa bỏ các ứng dụng vô tác dụng mà người dùng không dùng đến trên smart tivi LG sẽ giúp cho tivi hoạt động nhẹ và mượt hơn. Vậy làm thế nào để xóa bỏ ứng dụng trên smart tivi LG?

Cách đăng nhập tài khoản Google trên Android tivi Sony 2018

Tivi chạy hệ điều hành Android mang đến nhiều tính năng thú vị. Để khai thác hiệu quả các tính năng này, bạn nên đăng nhập tài khoản Google trước khi sử dụng tivi.

Hướng dẫn các bước chia sẻ video Youtube từ điện thoại lên smart tivi Sony

Ngày nay, việc chia sẻ nội dung video Youtube lên smart tivi Sony không còn điều quá khó khăn nữa

Kết nối loa bluetooth với Smart tivi LG 2018 dễ dàng

Để bạn thuận tiện kết nối loa bluetooth, tăng thêm phần âm thanh sôi động, chúng tôi sẽ hướng dẫn kết nối thiết bị trên Smart tivi LG 2018 trong bài viết sau.

Các bước cài đặt IP và DNS mạng dành cho smart tivi Samsung

Không phải ai cũng có điều kiện sở hữu một chiếc smart tivi Samsung 2018, việc sở hữu tivi Samsung những đời cũ hơn như 2017, 2016 sẽ giúp cho người dùng tiết kiệm được khối tiến mà vẫn giữ được chất lượng hình ảnh tốt.

Các bước dò kênh trên smart tivi Samsung ngay tại nhà

Thông thường, sau khi bạn vừa mới rinh một chiếc smart tivi Samsung về nhà, thì tivi sẽ không có bất cứ kênh nào cả, và bạn sẽ phải tự động dò kênh nếu muốn xem truyền hình.

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra iPhone, iPad đã bị jailbreak, bẻ khóa

Những chiếc iPhone đã bị jailbreak hay bẻ khóa có thể bị cài đặt những ứng dụng độc hại, đánh cắp dữ liệu cá nhân của người dùng. Hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn cách kiểm tra một chiếc iPhone đã bị jailbreak.

Những ứng dụng Portable dành cho PC tốt nhất mọi thời đại(Phần 2 )

Ứng dụng portable là một phiên bản 'rút gọn' của phần mền, có thể chạy mà không cần cài đặt trên máy chủ và không thay đổi thông tin cấu hình máy tính. Nói cách khác, bạn có thể chạy nó, sử dụng nó và không ai sẽ biết

Cách tải video Youtube cho iPhone, iPad

Việc tải video Youtube trên iOS sẽ giúp việc theo dõi và xem các clip này trên iPhone hay iPad được thuận tiện hơn. Đặc biệt, có thể xem lại ngay cả khi không có kết nối Internet.

Những thủ thuật Android và iOS bạn không nên bỏ lỡ

Tuần rồi với những thủ thuật cực hấp dẫn giải phóng bộ nhớ Android không cần xoá app, chơi Liên Quân bằng 4G tốc độ cao, những tính năng cực hay...

Muốn nghe nhạc một bên tai hay hơn phải bật tính năng này

Thông thường khi nghe nhạc trên iPhone bằng tai nghe, mỗi bên tai nghe sẽ đảm nhận một nhiệm vụ phát ra âm thanh khác nhau. Vậy nếu chỉ nghe nhạc một bên tai, làm sao để thưởng thức bài hát một cách tuyệt vời nhất?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Yamaha NVX: “Bom tấn” trên thị trường xe ga Việt Nam

Sở hữu kiểu dáng với các đường nét thiết kế vô cùng đẹp mắt, trang bị động cơ BlueCore 155cc, đèn hậu và đèn pha LED, màn hình hiển thị LCD, khóa thông minh, phanh ABS… Yamaha NVX xứng đáng được gọi là “bom tấn” trên

Đánh giá bàn phím cơ Ozone Strike Battle: Sói đội lốt cô bé quàng khăn đỏ

Chỉ với 2,2 triệu đồng, bạn đã sở hữu cho mình một bàn phím cơ sử dụng switch của Cherry MX với mặt trên sử dụng ốp kim loại đẹp mắt.

Đánh giá Asus Zenbook Pro 14 Duo OLED: hình thức và chức năng đã hoà làm một

Asus đã làm dạng màn hình kép này được một thời gian. Giống như các mẫu trước đó của dòng Duo: một màn hình lớn 14,5 inch ở phía trên và một màn hình phụ 12,7 inch nhỏ hơn ở phía bàn phím (ScreenPad Plus). Bàn phím